[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
USDT là tài sản cryptocurrency phát hành trên blockchain Bitcoin thông qua lớp Protocol Omni. Mỗi đơn vị USDT được hỗ trợ bởi một Đô la Mỹ được giữ trong  quỹ dự trữ Tether Limited và có thể được sử dụng thông qua Tether Platform. USDT có thể được chuyển, lưu trữ, chi tiêu, giống như bitcoins hoặc cryptocurrency, người dùng có thể giao dịch và lưu trữ với bất kỳ ví tiền lớp Omni như Ambisafe, Holy Transaction hay Omni Wallet.


Liên quan

=> [Kiếm tiền online] Hướng dẫn đào Bitcoin bằng Cloud Mining trên Miningcity

=> [Kiếm tiền online]  Hướng dẫn đào Bitcoin bằng Cloud Mining trên Genesis Mining

=> [Kiếm tiền online]  Những dự án đầu tư siêu lợi nhuận (HYIP) có thể tham gia

=> [Kiếm tiền online]  Các sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu

USDT là gì?


USDT là ký hiệu của Tether. Đây là token thiết kế trên giao thức Omni Layer và được phát hành trên Blockchain Bitcoin. Bạn có thể giao dịch, hold hay chuyển cho người khác tương tư như các loại crypto khác.

USDT là stablecoin vì mỗi đồng USDT được bảo chứng bằng 1 đồng USD trong tài khoản của đơn vị phát hành. Bạn có thể yên tâm nắm giữ USDT và có thể tự do chuyển đổi sang USD bất cứ lúc nào. Đơn giản hơn, nó được neo giá 1:1 với USD, có thể xem đây chính là USD phiên bản điện tử.

Số lượng USDT hiện đang lưu thông hoàn toàn minh bạch và có thể dễ dàng được kiểm tra trên blockchain Bitcoin hay các công cụ ommiexplorer. Tài sản dùng để bảo chứng cho Tether được đơn vị phát hành (Tether Limited) công khai thông qua các sao kê ngân hàng. Ngoài ra, Tether Limited cũng thường xuyên thuê các đơn vị kiểm toán chuyên nghiệp để theo dõi và công khai minh bạch số dư trong tài khoản.



USDT và các loại tiền tệ khác của Tether được tạo ra để tạo thuận lợi cho việc chuyển tiền tệ quốc gia, nhằm cung cấp cho người sử dụng một sự lựa chọn ổn định cho Bitcoin và cung cấp một giải pháp thay thế cho việc kiểm tra và trao đổi ví tiền hiện không đáng tin cậy. USDT cung cấp giải pháp thay thế cho bằng chứng về các phương pháp khả năng chi trả bằng cách đưa ra một Quy trình Chứng minh về Dự trữ. USDT cung cấp giải pháp thay thế phương pháp chứng minh khả năng chi trả bằng quy trình chứng minh khả năng dự trữ.

Trong hệ thống Tether Proof of Reserves, số tiền USDT trong lưu thông có thể dễ dàng kiểm tra trên blockchain Bitcoin thông qua các công cụ được cung cấp tại Omnichest.info, trong khi tổng số tiền tương ứng của USD dự trữ được chứng minh bằng cách xuất số dư ngân hàng và trải qua định kỳ Kiểm toán bởi các chuyên gia.

Có thể kiểm tra USDT trong lưu thông ở đây. Tổng số USDT lưu thông bất kỳ lúc nào được biểu thị là TUSD. Số USD trong lưu thông phải luôn tương ứng với số tiền USD trong tài khoản ngân hàng được Tether Limited sử dụng để nhận và gửi tiền tệ cho người mua hoặc trả tethers trực tiếp trên nền tảng Tethers.







Để chứng minh số tiền USD trong tài khoản ngân hàng bằng hoặc nhiều hơn số tiền USDT đang lưu hành, Tether Limited xuất bản số dư tài khoản ngân hàng trên trang Transparency. Kiểm toán viên chuyên nghiệp sẽ thường xuyên kiểm tra, ký gửi và xuất số dư ngân hàng và báo cáo chuyển tiền.

Chúng tôi vẫn còn một hệ thống cực kỳ an toàn và minh bạch dựa vào Bitcoin lâu đời nhất và an toàn nhất để cung cấp cho người dùng một tài sản ổn định về giá cho các đồng tiền quốc gia.

Nhìn chung, USDT với sự trợ giúp của Bitcoin Blockchain cố gắng cung cấp cho người dùng một tài sản kĩ thuật số ổn định về giá thay cho các loại tiền tệ của các quốc gia một cách an toàn và minh bạch.

(Dịch từ: okex's Blog, cryptocompare)

Vai trò của Tether USDT trong thị trường tiền ảo

Sự xuất hiện của Tether có vai trò vô cùng quan trọng, giúp thúc đẩy sự phát triển của thị trường tiền điện tử lên một tầm cao mới. Việc đầu tư mua bán trở nên đơn giản hơn, giảm thiểu rủi ro cho nhà đầu tư.

Tether là ý tưởng đột phá nên đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ cộng đồng tiền điện tử. Sau khi ra đời, đã có rất nhiều Stablecoin ăn theo, ví dụ: TUSD, HUSD,… nhưng vẫn không thể có được sự ảnh hưởng lớn như Tether.

Trước khi có USDT, đầu tư vào thị trường tiền điện tử là vô cùng rủi ro. Đây là một thị trường đầy biến động, nhưng nhà đầu tư lại không có công cụ để trú ẩn mỗi khi giá biến động. Khi đó, tất cả các đồng coin đều được list theo cặp BTC, bạn hãy tưởng tượng mỗi đợt BTC dump thì tài sản của bạn sẽ bốc hơi nhanh như thế nào? Và rồi Tether xuất hiện, bạn có thể ngay lập tức chuyển đổi sang USDT, chờ khi ổn định rồi vào lại.

Giá trị của Tether USDT

Tại thời điểm viết bài, Tether USDT đang nằm trong TOP 10 đồng coin có vốn hóa lớn nhất thị trường. Khối lượng giao dịch 24h chỉ đứng sau Bitcoin, đủ thấy USDT đã làm tăng thanh khoản cho thị trường tăng trưởng mạnh mẽ như thế nào.

Tuy nhiên, đây là một đồng Stablecoin, giá trị ổn định nên sẽ không phải là một đồng coin thích hợp cho việc đầu tư. Nắm giữ USDT giống như việc bạn gửi ngân hàng lãi suất 0% vậy.

Có nên mua USDT không?

Cần phải nhắc lại rằng, Tether không phải là một đồng coin có tính chất đầu tư, mà đây chỉ đơn giản là một công cụ để trú ẩn khi thị trường có biến động. Do vậy, việc nắm giữ USDT gần như không mang lại cho bạn bất kỳ lợi nhuận nào. Tuy vậy, bạn sẽ thực sự cần đến nó khi thị trường có biến động mạnh.

Do vậy, tùy thuộc vào từng thời điểm thị trường mà bạn sẽ đưa ra quyết định xem có nên sở hữu USDT không.

Mua bán USDT ở đâu?

Hiện tại, USDT là đồng tiền phổ biến, xuất hiện tại hầu hết các sàn giao dịch lớn. Giống như BTC, ETH, đây là đồng tiền cơ sở, các đồng coin khác sẽ được niêm yết giá theo USDT. Chính vì vậy, sở hữu USDT sẽ giúp bạn giao dịch mua bán một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Tuy nhiên, nếu bạn là người mới tham gia thị trường, bạn sẽ chỉ có thể mua bán Tether thông qua các sàn giao dịch OTC uy tín, ví dụ như Remitano, T-rex, Huobi OTC,…

Nếu bạn chưa biết cách sử dụng và chưa có tài khoản tại các sàn OTC, hãy tham khảo hướng dẫn tại Hướng dẫn chi tiết đăng ký và sử dụng các sàn giao dịch OTC nổi tiếng

Lưu trữ Tether ở ví wallet nào?

Đây không phải là tài sản đầu tư, nó chỉ là công cụ phục vụ cho việc giao dịch, do vậy bạn có thể lưu trữ trên các sàn giao dịch để có thể thuận tiện mua bán

Lời kết

Tether USDT thực sự đóng một vai trò rất quan trọng trong thị trường tiền điện tử. Nó không chỉ giúp cho việc giao dịch thuận tiện hơn, mà con giúp nhà đầu tư bảo vệ tài sản của mình. 


Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top