[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Remitano – một cái tên có lẽ đã quá quen thuộc với các nhà đầu tư trong thị trường tiền điện tử, đây là sàn mua bán giao dịch Bitcoin cùng 5 đồng coin phổ biến khác (XRP, ETH, USDT, BCH, LTC) tại Việt Nam. 



Liệu “Remitano có lừa đảo không?”, “Remitano có uy tín không?”, “Remitano có an toàn để giao dịch không?, “Remitano đã từng bị hack hay sập sàn chưa?,.. 

Thật khó tránh khỏi việc có những thắc mắc thế này vì là người mới. Vậy nên bài viết này sẽ chia sẻ và đánh giá chi tiết về sàn Remitano cùng một số lưu ý bạn cần biết để giao dịch an toàn hơn trên Remitano.

Remitano là gì?

Remitano là một nền tảng giao dịch Bitcoin và tiền điện tử theo cơ chế P2P (Mạng ngang hàng hay Peer to Peer), tức là Remitano chỉ là bên thứ ba trung gian để đảm các giao dịch an toàn nhất, còn giao dịch sẽ được thực hiện trực tiếp giữa người mua và người bán với nhau. 

Theo giới thiệu, Remitano là sản phẩm của công ty Babylon Solutions Limited có trụ sở tại nước Cộng Hòa Seychelles (số đăng ký Seychelles Reg. No. 168830).

Cũng theo giới thiệu trên trang web chính thức, sàn giao dịch Remitano hiện tại đang cung cấp dịch vụ ở một số quốc gia chính như Mỹ, Malaysia, Việt Nam, Nigeria, Campodia, Trung Quốc và một số nước phát triển khác. 
Theo như kiểm tra từ SimilarWeb thì lượng truy cập tới Remitano chủ yếu đến từ Việt Nam, lên đến gần 80%. Như vậy, chúng ta có thể thấy Remitano chủ yếu phục vụ các khách hàng ở Việt Nam. Ngoài ra, khi bạn giao dịch trên Remi có thể nhận thấy rằng đội ngũ hỗ trợ của Remitano có hai nhóm người chính đến từ Ấn Độ và Việt Nam.

Remitano Swap là gì?
Remitano Swap là một tính năng giúp người dùng hoán đổi giữa các đồng coin với nhau, bạn có thể hiểu tương tự như khi bạn giao dịch trên các sàn giao dịch quốc tế, tính năng này giúp bạn chuyển đổi BTC, ETH, BCH, LTC hay XRP sang USDT để tránh biến động giá mỗi khi “bão” về. 

Cách đặt lệnh tương tự như sàn quốc tế, lệnh sẽ được khớp tự động khi giá bạn đặt khớp với giá thị trường. Hiện tại, swap trên Remitano là không mất phí. 

Remitano Invest là gì?

Remitano Invest thật ra không khác gì việc bạn mua bán altcoin trên các sàn giao dịch quốc tế, bạn sẽ sử dụng USDT có trong ví của Remitano để mua các đồng altcoin mà họ hỗ trợ (hiện tại có BNB, EOS, ADA, TRON và XLM), và khi giá tăng bạn sẽ có lợi nhuận, còn khi giảm thì ngược lại, bạn sẽ lỗ. 

Remitano thêm tính năng Invest này thật ra vì họ chưa thể hỗ trợ mua bán các altcoin này với VND, bạn hiểu đơn giản Invest giống như khi bạn sử dụng tính năng swap với BTC, ETH, và các coin mà Remi đang hỗ trợ giao dịch với VND thôi. Một ưu điểm là Invest cũng không bị Remitano tính phí ở thời điểm hiện tại.

Sàn Remitano có lừa đảo không?

Về vấn đề Remitano lừa đảo thì mình có thể khẳng định với các bạn luôn là “Remitano chưa từng lừa đảo bất cứ khách hàng nào“. 

Mình đã giao dịch trên Remitano hơn 2 năm nay và chưa từng bị mất tiền hay mất coin, sẽ có một số lý do mà nhiều người nói Remitano là lừa đảo, phần lớn là vì sự thiếu hiểu biết và sự không cẩn thận trong quá trình giao dịch mới dẫn đến mất tiền, chứ Remitano không hề liên quan gì, cụ thể mình sẽ chỉ ra một số lý do:

1 – Nạp hoặc rút coin từ Remitano nhưng mãi không thấy xuất hiện trong ví => Remitano lừa đảo?

Đây là lý do thường thấy ở những người mới giao dịch Bitcoin nói riêng và tiền điện tử nói chung. 

Bạn phải hiểu rằng, khi bạn chuyển BTC hay bất cứ đồng coin nào thì sẽ cần chờ một khoảng thời gian nhất định để giao dịch đó được “xác nhận trên mạng lưới Blockchain“, thời gian lâu hay nhanh còn tùy vào blockchain của coin đó và tùy thời điểm bạn gửi mạng lưới có bị nghẽn hay không. 

Cụ thể, với BTC thì thời gian xác nhận thông thường nếu không bị nghẽn mạng thì sẽ mất khoảng 15 – 20 phút, có khi nhanh hơn và cũng có thể lên đến vài giờ nếu nghẽn mạng, với ETH thì sẽ nhanh hơn chỉ vài phút. Thời gian mình đưa ra dựa vào chính bản thân mình trải nghiệm qua nhiều lần giao dịch.

Và đó là thời gian xác nhận nếu bạn thực hiện giao dịch trực tiếp trên mạng lưới, ví dụ gửi từ ví Blockchain này sang ví Blockchain khác, còn khi bạn nạp/rút từ sàn thì lại cần phải cộng thêm thời gian “sàn ghi nhận” giao dịch đó, tức là sau khi giao dịch được xác nhận trên mạng lưới thì sàn sẽ nhận được số coin đó của bạn, sau đó sàn mới “ghi có” vào ví của bạn, lúc này ví của bạn mới xuất hiện số dư.

Chính vì thế, khi bạn nạp rút coin trên Remitano hay bất cứ sàn giao dịch tiền điện tử nào, thì cũng nên chờ và trước khi thắc mắc với sàn hoặc chửi sàn lừa đảo thì nên kiểm tra giao dịch đó trên Blockchain, khá đơn giản thôi, bạn chỉ cần lấy txid giao dịch hoặc nếu chưa có txid thì lấy luôn chính địa chỉ ví bạn nạp/rút mang lên Blockchain.com (nếu là BTC) dán vào ô tìm kiếm và kiểm tra. Nếu ETH thì dùng Etherscan.io.

Nếu bạn thấy hiển thị “Unconfirmed Transaction!” màu đỏ tức là chưa được xác nhận. Lúc này bạn cần chờ xác nhận xong đã.

Còn khi nào nó mất chữ “Unconfirmed Transaction!” màu đỏ thì tức là giao dịch này đã được xác nhận rồi. Bạn quay lại sàn xem ví đã có coin chưa, nếu chưa có và chờ lâu rồi thì liên hệ với sàn để được giải đáp. Thông thường khi xác nhận xong trên blockchain rồi ví sàn sẽ ghi có ngay sau đó. Và với Remitano thì mình nạp/rút BTC, ETH, USDT, BCH, LTC hay XRP là khá nhanh.

2 – Bị những người dùng khác trên Remitano sử dụng “mánh khóe” để lừa đảo

Đây có thể được xem là lý do chính khiến nhiều người nhầm lẫn và cho rằng Remitano lừa đảo, nhưng thực chất là do chính những người dùng khác chứ không phải Remitano, “mánh khóe” này đã lừa đảo được kha khá người, theo mình biết, cụ thể họ lừa bạn như thế nào?

Như đã đề cập, các giao dịch trên Remitano hoàn toàn được thực hiện giữa người dùng và người dùng, vì thế, đây cũng chính là cách để những kẻ xấu lợi dụng lừa đảo trên Remi. 

Dưới đây là một ví dụ cụ thể:

Những kẻ xấu sẽ tạo nhiều nick khác nhau trên Remitano và tạo các quảng cáo với thông tin giống nhau y hệt, như dưới đây bạn có thể thấy 2 lệnh mua BTC là giống nhau, nhưng chỉ có một lệnh là thanh toán thật, nhưng kẻ xấu này đều bấm vào “Tôi đã thanh toán”, khi bạn nhận được tin nhắn đã nhận tiền và nhấn “Tôi đã nhận tiền” mà không kiểm tra lại mã giao dịch cũng như tên người bán vì số tiền rất giống nhau, thì số BTC sẽ được Remitano giải phóng, và số BTC của bạn sẽ bị mất vào tay kẻ xấu mà không nhận được tiền.


Làm thế nào để tránh khỏi thủ đoạn lừa đảo trên Remitano?

Để tránh khỏi thủ đoạn lừa đảo trên Remitano mà mình đã đề cập bên trên cũng khá đơn giản thôi. 

Thông thường mình thấy các bạn khi giao dịch thì đều thực hiện chuyển tiền và coin trực tiếp cho người mua/người bán mà không sử dụng ví VND của Remitano, cách làm cũ này vô tình khiến bạn dễ trở thành mục tiêu của những tên lừa đảo, không những thế mà cách này còn mất thời gian.

Mình khuyến nghị các bạn sử dụng ví VND của Remitano để mọi giao dịch được an toàn hơn. 
+ Khi mua coin thì bạn nạp sẵn VND vào ví VND của Remtiano thì lúc bạn mua coin chỉ mất vài click chuột là xong và bắt buộc người bán phải có BTC trong ví Remitano rồi thì giao dịch mới được thực hiện. 
+ Khi bán thì bạn cũng nên nạp sẵn coin vào ví Remitano, không nên chuyển cho người mua từ ví bên ngoài. 

Trong bài viết hướng dẫn giao dịch trên sàn Remitano của mình thì mình đã hướng dẫn rất chi tiết và cách sử dụng ví VND rồi, bạn có thể xem lại nhé. Ngoài ra, còn một số lưu ý quan trọng bạn cần biết khi mua bán trên Remi nữa, mình sẽ đề cập bên dưới.

Ngoài ra, nếu bạn vẫn thích giao dịch cách thông thường là chuyển tiền và coin trực tiếp thì trước khi giao dịch bạn nên chọn người mua/bán uy tín, bạn chỉ cần click vào nick để xem. 

Nên chọn những người có hồ sơ giao dịch tốt, dưới đây là một ví dụ:

Người mua bán nhanh
Người mua bán thường xuyên
Số lượng coin giao dịch lớn
Các phản hồi tích cực của người dùng
Đã xác minh tài khoản

Sàn giao dịch Remitano đã từng bị hack hay sập chưa?

Theo mình được biết thì kể từ khi thành lập, Remitano chưa từng bị hack lần nào vì thế chuyện Remitano sập lại càng chưa từng xảy ra. Còn việc trong tương lai Remitano có thể bị hack hay sập không thì không thể đoán trước được, hiện tại ở Việt Nam thì Remi vẫn là sàn lớn nhất về khối lượng giao dịch, số lượng người dùng đông đảo, về mức độ uy tín cũng đã được khẳng định, vì thế việc tin tưởng để giao dịch trên Remi là hoàn toàn dễ hiểu với cá nhân mình và nhiều người dùng khác.

Chỉ có duy nhất một lần Remitano vướng phải scandal lộ dữ liệu người dùng, việc này theo mình được biết thì có một nhân viên của Remitano đã lợi dụng quyền hạn để gửi các thông báo giả mạo khuyến mại cho tất cả khách hàng của Remitano nhằm chiếm đoạt tài sản, tuy nhiên, ngay sau đó Remitano đã xử lý và không xảy ra thiệt hại nào cho người dùng.

Ngoài ra, thi thoảng Remitano bị lỗi không thể truy cập, hay không rút được tiền, các thao thác không hoạt động,..đó là chuyện rất bình thường, có thể tin đợt bảo trì của Remitano và những vấn đề này bất cứ sàn giao dịch nào cũng từng gặp phải, quan trọng là Remi thường khắc phục rất nhanh.

Đánh giá ưu và nhược điểm của sàn giao dịch Remitano
Dưới đây mình sẽ chỉ ra những điểm tốt và chưa tốt của sàn Remitano để các bạn có thể tham khảo và tự mình đưa quyết định có nên giao dịch trên Remitano không nhé:

1. Ưu điểm của chợ Remitano

An toàn: Các giao dịch Bitcoin trên Remitano.com đều được đảm bảo an toàn tuyệt đối, mình sử dụng Remi hơn 1 năm nay chưa gặp phải vấn đề gì.
Giá rẻ: Giá mua bán Bitcoin hợp lý do cạnh tranh giữa đặt giá mua/bán của nhà đầu tư, giá mua vào và bán ra trên Remitano chỉ chênh lệch từ 1,5tr đến 2,5tr cho một BTC.
Tính thanh khoản cao: Remitano là sàn có khối lượng giao dịch lớn nhất hiện tại, nếu bạn muốn mua bán BTC số lượng lớn thì nên dùng Remi.
Nhanh chóng: Giao dịch mua/bán cực kỳ nhanh chóng, chỉ vài giây thôii là bạn đã hoàn thành giao dịch và có thể rút tiền về. (Nếu dùng ví VNĐ)
Hỗ trợ ví VNĐ: Bạn có thể nạp trực tiếp VNĐ thông qua tài khoản ngân hàng Vietcombank vào ví VNĐ của Remi, mình cũng khuyến nghị bạn nên sử dụng cách này.
Giao diện trang web Remi rất thận thiện và dễ sử dụng, dù bạn là người mới tham gia thị trường cũng hoàn toàn có thể sử dụng dễ dàng.
Bảo mật tốt: Remitano hỗ trợ bạn bảo mật 2 lớp (2FA) và xác minh qua số điện thoại, khi đăng nhập và rút tiền bắt buộc phải nhập mã 2FA.
Hỗ trợ nhiều ngân hàng: Vietcombank vẫn là ngân hàng chính mà Remitano hỗ trợ, nhưng ngoài ra Remi cũng hỗ trợ các ngân hàng khác như Agribank, ACB, Techcombank, Sacombank, VPBank, Vietinbank, BIDV, MB,..
Có app mobile: Remitano đã phát triển cả ứng dụng giao dịch trên điện thoại, bạn có thể mua bán BTC tại Remi ngay trên chiếc điện thoại của bạn, có sẵn phiên bản cho IOS và Android.

2. Nhược điểm của chợ Remitano

Hỗ trợ chậm: Do số lượng người dùng quá lớn nên hiện tại đội ngũ support của sàn Remitano đang quá tải, không còn hỗ trợ nhanh như trước nữa. Tuy nhiên, vấn đề này thời gian gần đây đã được khắc phục, nhân viên sẽ hỗ trợ bạn chậm nhất sau 30 phút kể từ khi bạn inbox.

Phí giao dịch trên Remitano cao hơn một chút so với các sàn khác, hiện tại phí giao dịch mua bán tại Remi là 1%, nếu so sánh mặt bằng chung thì mức 1% này là hơi cao, một số sàn khác hiện phí chỉ ở mức 0,5%. 
Tuy nhiên, nếu bạn giao dịch số lượng lớn thì mình nghĩ vẫn nên sử dụng Remi để đảm bảo an toàn nhất.

2. Lưu ý khi nạp/rút Bitcoin và altcoin trên Remi

Khi nạp hoặc rút coin bạn bắt buộc phải kiểm tra lại địa chỉ sau thực hiện thao tác copy và paste. 







Hiện nay có rất nhiều phần mềm độc hại làm thay đổi địa chỉ ví của bạn nên bạn phải kiểm tra cẩn thận trước khi chuyển Bitcoin và trước khi nhập địa chỉ khi mua. Nếu khi paste ra thấy khác với địa chỉ của bạn, bạn nên dừng giao dịch lại và cài lại thiết bị của bạn.
Khi nạp hoặc rút thì bạn phải đợi có 1 xác nhận của Bitcoin Network để Bitcoin cập nhập vào ví của bạn, cái đó tự động nên bạn chỉ cần đợi, không cần làm gì thêm.

Bạn nên chọn phí chuyển cao để nhanh có xác nhận hơn.

3. Lưu ý khi rút tiền từ ví VND của Remi

Bạn phải nhập đúng tên và số tài khoản ngân hàng.

Tối đa cho một lần rút là 300 triệu và phí cố định là 7,700 vnđ
Bạn đợi 5-10 phút sau khi thực hiện lệnh rút và kiểm tra trên ibanking.

Nếu sau 30p vẫn chưa thấy tiền tài khoản, hãy liên hệ với Remi kèm theo mã rút có dạng W123456789, để Remi kiểm tra và xử lý cho bạn.

4. Lưu ý khi mua Bitcoin trên Remi

Kiểm tra kĩ địa chỉ ví BTC, nếu paste ra thấy khác bạn phải dừng giao dịch lại ngay

Bạn nên chọn người bán cùng ngân hàng với bạn để giao dịch nhanh chóng

Từ 22h-24h Remitaon sẽ tắt chức năng giao dịch qua ví VNĐ để bảo trì nên trong khoảng thời gian này bạn sẽ chuyển tiền trực tiếp cho người bán và bạn phải xác nhận “tôi đã chuyển tiền” . Nếu bạn có tiền sẵn ở ví VND thì không cần quan tâm lưu ý này. Tuyệt đối không được hủy giao dịch khi đã chuyển tiền.

Đối với những giao dịch không có chữ “tôi đã chuyển tiền” có nghĩa là bạn chuyển tiền cho Remitano, bạn chỉ cần chuyển đúng nội dung và số tiền là giao dịch sẽ tự hoàn tất.

5. Lưu ý khi bán Bitcoin trên Remi

Chuyển đúng địa chỉ mà Remitano cung cấp cho bạn, nếu chuyển sai Remi sẽ không chịu trách nhiệm.

Tuyệt đối không được xác nhận “tôi đã nhận tiền” khi chưa nhận được tiền từ người mua.

Từ 18h trở đi SMS của Vietcombank báo chậm bạn nên đăng nhập vào ibanking để kiểm tra

Khi nhận được đủ tiền từ giao dịch, bạn phải xác nhận “tôi đã nhận tiền” để xác nhận giao dịch cho người mua.

Đối với những giao dịch không có chữ “tôi đã nhận tiền” có nghĩa là người mua chuyển tiền cho Remitano và Remi sẽ chuyển tiền cho bạn.

Trên đây là một số lưu quan trọng được đưa ra từ chính sàn Remitano mà bạn bắt buộc phải nhớ trước khi giao dịch, đặc biệt là với những người mới.

Với những người mới giao dịch mua bán coin thì càng nên thận trọng và chỉ nên giao dịch với số lượng nhỏ trước, khi nào thành thạo các thao tác thì mới bắt đầu với số lượng lớn hơn để hạn chế rủi ro mất tiền. 

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top