[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Sau khi bạn đã đăng ký thành công tài khoản trên Remitano và xác thực tài khoản (nếu chưa có tài khoản, bạn xem ở đây). Bước tiếp theo là bạn tạo ví để chứa tiền của bạn. 


Phần này với những người mới sẽ hơi khó hiểu nên mình sẽ giải thích trước, trên sàn Remitano sẽ cung cấp cho bạn 2 loại ví:

Ví Coin: Bao gồm ví BTC, ETH, USDT, LTC, XRP và BCH
Ví VNĐ: Nó chính là số tài khoản ngân hàng của bạn để nạp/rút VNĐ

Liên quan

↪ Hướng dẫn đào coin OTARA - COI ví của Ví Imota, đối tác của Remitano

 Hướng dẫn đăng ký sàn Remitano để giao dịch tiền điện tử

1. Tạo và sử dụng ví BTC, ETH, USDT, LTC, BCH, XRP trên Remitano

Với ví BTC, ETH, USDT, XRP, LTC hay BCH thì nó cũng là một địa chỉ ví bình thường như khi bạn sử dụng ví Blockchain, Coinbase hay ví trên các sàn khác như Binance, CoinEx,.. Remitano sẽ tự động tạo các ví này cho bạn, bạn chỉ cần vào và lấy địa chỉ ví để sử dụng nạp/rút thôi.

Nhiều bạn hỏi mình rằng “Có nên lưu trữ coin trên ví Remitano không?“ Xin trả lời như sau:
Ví Remitano nó không khác gì các loại ví khác, nhưng theo mình để lưu trữ lâu dài thì không nên trữ trên Remi, mà nên sử dụng các loại ví riêng như Blockchain hay Coinbase, chỉ sử dụng ví coin Remitano khi mua/bán, trữ ngắn hạn thôi. 

Để lấy địa chỉ ví coin trên Remitano bạn làm như sau: 

Mình sẽ làm hướng dẫn với ví Bitcoin trên Remitano, ví Ethereum, ví USDT, ví Bitcoin Cash, ví Ripple, ví Litecoin bạn làm tương tự nhé.

Cách làm 2020 như sau


Đối với các sàn tiền điện tử như Remitano, bạn chỉ cần tạo một tài khoản trên sàn, sau đó đăng nhập vào tài khoản của bạn. Tại mục “bảng điều khiển”, hãy chọn “Ví”, giao diện ví tiền của bạn sẽ trông như hình bên dưới. Tại đây, bạn không chỉ có mỗi ví Bitcoin, mà bạn còn có sẵn cả ví USDT, Ethereum, Bitcoin Cash, Litecoin, Ripple, thuận tiện cho bạn nạp và rút tiền điện tử bất cứ lúc nào.


Ngoài ra, còn có các loại ví phần mềm bạn có thể cài đặt trực tiếp lên thiết bị điện thoại, máy tính và máy tính bảng. 

Và dĩ nhiên dù bạn có cài đặt lên thiết bị cá nhân của mình thì khi sử dụng chúng, bạn vẫn cần phải kết nối mạng Internet. 

Một số loại ví phần mềm bạn có thể tham khảo như: Exodus, Jaxx, Blockchain, Bitcoin wallet

Vậy ưu, nhược điểm của các loại ví online này là gì?



Ví BTC - các sai lầm ngớ ngẩn tốn kém nhất trong lịch sử


Có câu nói thế này: “Đừng sợ sai lầm, miễn là bạn đừng mắc cùng một sai lầm 2 lần.”

Đối với “lính mới” việc phạm sai lầm là một chuyện rất bình thường. 

Tuy nhiên, chắc hẳn bạn không bao giờ mong muốn phạm phải những sai lầm ngớ ngẩn để đánh bay số BTC mà mình khó khăn kiếm được đâu nhỉ? 

Vậy, thay vì rút kinh nghiệm từ bài học xương máu của bản thân, chi bằng hãy cùng nghiên cứu các sai lầm thường phạm phải của những “kẻ tay mơ” khi sử dụng ví BTC để tránh những sai lầm tương tự cho bản thân.

Peter Schiff nhầm mã pin với mật khẩu ví Bitcoin

Peter David Schiff là một nhà hoạt động tự do người Mỹ, nhà kinh tế học, môi giới chứng khoán, nhà bình luận tài chính. Mới đây, vào ngày 23/01, ông đã đăng 1 tweet về sai lầm “đắt giá” của việc nhầm lẫn giữa mã PIN với mật khẩu ví Bitcoin.

Monty Munford mất trắng 30.000 USD vì lưu khóa cá nhân vào thư mục nháp trong Gmail

Monty Munford - nhà báo của đài BBC đã chia sẻ câu chuyện vô cùng thấm thía của mình về việc đánh bay 30.000 USD Ethereum. Anh đã hold đồng Ethereum này từ đầu năm 2017 như một khoản đầu tư dài hạn cho kế hoạch nghỉ hưu của mình. Đến cuối năm 2017 khi anh kiểm tra tài khoản, thì số tiền điện tử đó đã không cánh mà bay. 

Nguyên nhân chính bởi vì anh đã lưu private vào mục nháp trong Gmail của mình và hacker đã hack thành công tài khoản email của Munford, hoặc máy tính của anh đã bị nhiễm phần mềm độc hại (malware), khiến cho mọi hoạt động cá nhân đều bị theo dõi.

Nhập sai chi phí, số tiền giao dịch, địa chỉ ví nhận

Blockchain.info đã ghi nhận trường hợp 1 người dùng đã trả khoản phí giao dịch là 80,98 BTC cho một giao dịch trị giá chỉ 0,0125 BTC.

Bước 1: Bạn chọn “Ví BTC“. (Với các coin khác bạn chỉ cần click vào tên coin trên thanh menu trên cùng rồi làm tương tự)

Bước 2: Bạn chọn “Nạp” là sẽ thấy địa chỉ ví BTC của bạn trong ô như dưới đây, ví dụ ví BTC trên Remitano của mình là 3LMdcJnPVsojSGJQBbq1NFaXw24XVgGztp. 

Trường hợp khi bạn muốn bán BTC và muốn nạp BTC vào Remi thì sẽ chuyển vào địa chỉ ví này.

Lưu ý: Với địa chỉ ví Ripple trên Remitano khi bạn lấy sẽ có dạng thế này rLpumSZQNJ6Cve7hfQcdkG9rJbJhkSV8AD?dt=985378042 , nhưng bạn lưu ý trong đó:

Địa chỉ ví XRP là: rLpumSZQNJ6Cve7hfQcdkG9rJbJhkSV8AD
Còn Tag là: 985378042

Chứ bạn không được copy tất cả đây nhé, cái Tag kia là dãy số đi kèm với ví XRP khi bạn giao dịch nạp/rút ở bất cứ sàn nào cũng sẽ yêu cầu, nó kiểu như mã giao dịch vậy.

Ví BTC - 4 cách đơn giản giúp bảo vệ an toàn cho chiếc ví của bạn

Đến đây có lẽ nhiều người đang có suy nghĩ sử dụng ví Bitcoin có nhiều “rủi ro tiềm tàng” như thế thì mình có nên đầu tư vào Bitcoin không nhỉ? 

Tuy nhiên, bạn có thể thấy rõ các vấn đề xảy đến với ví Bitcoin của bạn là do 2 nguyên nhân chính: bị Hacker tấn công, và sơ xuất từ bản thân, và có thể khắc phục chúng bằng 4 cách đơn giản dưới đây!


Cách 1: Tối ưu hóa mật khẩu. Đây là điều được nhắc đi nhắc lại trong các bài viết bảo mật của Remitano. Hãy luôn lưu ý tạo mật khẩu mạnh trên 10 ký tự, có kèm cả số, ký tự, chữ viết thường và viết hoa bạn nhé!

Cách 2: Cài đặt xác thực 2FA. Đối với các dạng ví online hiện tại, hầu hết đều sẽ có tích hợp tính năng xác thực 2FA, bạn hãy lưu ý kích hoạt tính năng này trên các trang web, ứng dụng,… mà bạn đang sử dụng để tạo ví BTC nhé!

Cách 3: Sao lưu ID ví, mật khẩu đăng nhập, cụm từ hạt giống (seed phrase), khóa cá nhân (private key). Giống như các trường hợp thực tế phía trên, bạn đừng quá tin tưởng vào trí nhớ của mình, cẩn thận không bao giờ là thừa, hãy sao lưu toàn bộ những dữ liệu quan trọng này lại và giữ chúng ngoại tuyến.


Cách 4: Đừng bỏ tất cả trứng vào cùng 1 giỏ! Hãy chia nhỏ số BTC của bạn ra và sử dụng đồng thời nhiều loại ví khác nhau để giảm thiểu tổn thất nếu trường hợp xấu nhất xảy đến.



2. Hướng dẫn sử dụng và nạp tiền vào ví VND trên sàn Remitano

Ví VND là một trong những tính năng mình thấy rất chuyên nghiệp mà Remitano cung cấp cho người dùng, hiện tại, theo mình thấy chỉ có sàn Remitano là có ví VNĐ và việc liên kết với các ngân hàng để làm được ví VNĐ như thế này ở Việt Nam không hề đơn giản.




Hiện tại, Remitano chỉ cung cấp ví VNĐ của ngân hàng VietcomBank, vì thế để sử dụng ví VND bạn phải có một tài khoản Vietcombank và có đăng ký dịch vụ Internet Banking (dịch vụ chuyển tiền online).

VCB cũng là ngân hàng chính bạn phải sử dụng nên điều kiện bắt buộc để giao dịch trên Remi là bạn phải có tài khoản VCB đã đăng ký Internet Banking nhé.

 Với Internet Banking khi bạn mở tài khoản chỉ cần nói với nhân viên hỗ trợ của VCB là em muốn đăng ký Internet Banking là họ sẽ hướng dẫn bạn, nếu bạn đã có tài khoản rồi nhưng chưa đăng ký Internet Banking thì ra chi nhánh VCB gần nhất để kích hoạt là được.

Hướng dẫn mua bán bên dưới mình cũng sẽ hướng bạn mua bán thông qua ví VNĐ và rút tiền qua ví VNĐ, thay vì chuyển trực tiếp cho người bán/mua, vì khi sử dụng ví VNĐ bạn sẽ tránh được 100% nguy cơ lừa đảo cũng như những lỗi không đáng có xảy ra tranh trấp, rất mất thời gian. Lừa đảo ở đây không phải là Remitano lừa đảo, mà là do người khác dùng các “thủ thuật” để lừa bạn, cái này mình sẽ nói rõ hơn ở một bài khác.


Ngoài ra, sử dụng ví VNĐ có ưu điểm nữa là bạn mua/bán cực kỳ nhanh mà không cần phải chờ người bán/mua xác nhận giao dịch, chỉ vài thao tác là đã xong rồi, nói chung cách hiện tại mình vẫn dùng là mua bán thông qua ví VNĐ là an toàn, nhanh chóng nhất, mình khuyến nghị bạn nên sử dụng ví VND của Remitano, và chính Remitano cũng khuyên người dùng của mình sử dụng ví VNĐ.



Trước khi mua Bitcoin, Ethereum, USDT, Litecoin, Ripple hay Bitcoin Cash trên Remitano thì bạn cần phải nạp tiền vào ví VND đã, để nạp tiền bạn làm như sau:

Bước 1: Bạn chọn “VÍ VND” trên menu




Bước 2: Bạn chọn “Nạp” và nhập vào số tiền cần nạp rồi nhấn “Nạp“.




Bước 3: Remitano sẽ cung cấp cho bạn các thông tin sau:

Số tiền nạp: Bạn phải chuyển đúng số tiền này (1.139vnđ là phí ngân hàng)
Nội dung chuyển khoản
Tên tài khoản
Số tài khoản: Đây cũng chính là ví VNĐ của bạn
Chi nhánh
Tên ngân hàng: Vietcombank




Trong đó, bạn cần nhớ hai thông tin là Số tiền nạp và Nội dung chuyển khoản, khi thực hiện chuyển tiền vào số tài khoản trên, bạn phải copy đúng hai thông tin này từng số từng chữ, vì hệ thống của Remitano sẽ xử lý tự động theo đúng thông tin đó, nếu bạn ghi sai rất có thể sẽ bị mất tiền. Sau khi bạn chuyển tiền thành công thường Vietcombank sẽ gửi cho bạn một biên lai qua Email, bạn chụp ảnh lại Email này để làm “Bằng chứng thanh toán” đề phòng trường hợp tranh chấp, thật ra thường mình không cần gửi bằng chứng thì vẫn nạp ok, nếu bạn muốn chắc hơn thì cũng được.

Bước 4: Để gửi, bạn click vào nút “Gửi bằng chứng thanh toán” => qua bạn chọn “www.vietcombank.com.vn” nếu dùng Internet Banking, ngoài ra, còn có Mobile banking nếu bạn chuyển qua điện thoại => click vào “Bấm hoặc kéo file…” rồi tải lên ảnh biên lai => click “Gửi” và chờ vài phút.



Bước 5: Như của mình thì chỉ tầm 10 phút là tiền sẽ nạp thành công vào ví VNĐ của Remitano, bạn sẽ nhận được Email thông báo nạp thành công như dưới đây:



Đồng thời bạn nhìn lên ví VNĐ của bạn trên góc màn hình sẽ thấy số dư vnd. Ok, giờ bạn có thể mua Bitcoin được rồi.


Như vậy bạn đã hoàn thành việc tạo ví, nạp tiền vào ví VND trên Remitano. Bây giờ bạn chỉ việc thực hiện giao dịch mua-bán-nhận-chuyển Coin với các ví mình đã tạo

Để mua bán coin trên remitano, bạn xem tại đây



Trong trường hợp bạn lo lắng không biết cách nạp tiền hay mua BTC thì có thể thực hiện mua BTC với người Việt Nam, họ sẽ nhận tiền của bạn và chuyển BTC thông qua ví BTC cho bạn. 


Nếu bạn có nhu cầu mua BTC hãy liên hệ Email Tailieuchogiaovien@gmail.com.
Đăng ký Remitano ngay ==> Bạn click vào đây https://remitano.com

Nguồn: Tôi yêu bít coi
Liên quan
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top