[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Nếu đã từng tham gia vào thị trường tiền tệ và bạn là một trader thứ thiệt thì chắc hẳn không lạ gì với USDT – một đồng được tạo ra không có nhiều sự biến động về giá.



Dưới đây là 3 hình thức đầu tư USDT mà bạn có thể tham khảo:


Đầu tư USDT ngắn hạn 

Hình thức này được áp dụng dựa trên quy luật cung cầu của thị trường. Khi nhu cầu ít, nguồn cung cao giá USDT rẻ, nhà đầu tư có thể tận dụng thời cơ để mua vào. Chờ đợi thời điểm nhu cầu cao, nguồn cung ít thì bán ra, bởi lúc này giá USDT sẽ bị đẩy lên cao. 

Đôi khi khoản lãi mà bạn có thể thu về trên 1 USDT chỉ rơi vào khoảng 50-100đ. Tuy nhiên nếu giao dịch với số tiền lớn (trên 1tỷ/ 50.000USD) thì khoản lời mà bạn có thể thu về ít nhất rơi vào khoảng 2,5-5tr rồi. 

Có không ít người làm exchanger, hàng ngày chỉ ngồi mua vào và bán ra mà số tiền họ lãi được có thể rơi vào khoảng từ 10-20 triệu. Tuy nhiên bạn cũng phải thận trọng trước khi đầu tư, đặc biệt là phải tỉnh táo và có óc phán đoán để không bị ai đó lừa gạt. Kinh nghiệm nhiều cộng với độ uy tín và tin cậy cao thì bạn mới có thể đứng vững trong nghề này được. 

Nếu muốn trở thành một người mua bán, đầu tư USDT giỏi thì bạn cần phải đảm bảo đáp ứng được những điều kiện sau: 

Sở hữu nguồn vồn lớn: Vốn càng nhiều thì khả năng xoay vòng càng nhanh và càng xoay nhanh thì lãi ra càng nhanh. 

Xây dựng uy tín cá nhân: Uy tín chính là điều then chốt cần phải có trong thị trường tiền tệ. Thử nghĩ xem, nếu bạn không có uy tín và độ tin cậy nhất định thì ai dám gửi gắm tiền của họ cho bạn phải không nào? 
Có kinh nghiệm và kiến thức về USDT, đầu tư USDT và thị trường tiền điện tử. Bởi trong quá trình đầu tư sẽ có rất nhiều tình huống bất ngờ xảy ra, nếu không muốn bị mất tiền thì bạn cần phải có một cái đầu lạnh để giải quyết mọi việc một cách nhanh chóng nhất. 

Đầu Tư USDT Dài Hạn

Cũng áp dụng phương pháp sinh lời như đầu tư USDT ngắn hạn. Tuy nhiên thay vì mua nhanh, bán gọn và chốt lời lãi hàng ngày thì đầu tư dài hạn đòi hỏi nhà đầu tư cần phải am hiểu và có cái nhìn thấu thị về thị trường tiền điện tử nói riêng và tiền tệ nói chung. 

Nếu chịu khó để ý và quan sát bạn sẽ thấy, khi thị trường trường tăng mạnh nhu cầu (sắc xanh tăng) thì giá USDT sẽ giảm mạnh và ngược lại (sắc đỏ tăng thì giá USDT sẽ tăng). Có một số trường hợp ngược lại. Tuy nhiên trường hợp này khá hiếm thấy. 

Trong những trường hợp này, nhà đầu tư cần phải am hiểu quy luật thị trường, kết hợp với kinh nghiệm của bản thân để đưa ra nhận định chính xác nhất. 







Buôn lậu USDT 

Nếu mang tâm thế là một người đi buôn lậu thì bạn sẽ muốn mua nhanh, bán gọn, mua với giá thấp và bán với giá cao. Tuy nhiên trong điều kiện thị trường bình thường thì sự giao động về giá của USDT gần như là không đáng kể. Như vậy buôn lậu USDT liệu có khả thi? 

Nếu đã đầu tư USDT thì chắc hẳn ai cũng muốn sinh lời, kiếm lãi. Vậy thì bạn cần phải lựa chọn thời điểm thích hợp. Hãy đi săn khi thị trường rơi vào giai đoạn bão bùng nhất, giá Bitcoin giảm mạnh.

Như đã phân tích ở trên, khi giá giảm mạnh thì xu hướng các nhà đầu tư sở hữu Bitcoin sẽ sell nhiều (thị trường đỏ). Lúc này giá USDT sẽ được đẩy lên cao và ngược lại sàn xanh, USDT sẽ giảm.

Tuy nhiên để đón đầu được xu hướng giảm giá của Bitcoin yêu cầu nhà đầu tư cần phải am hiểu thị trường, thấu thị quy luật của tiền tệ, từ đó đặt lệnh “BUY” hoặc “SELL” phù hợp. Khi giá Bitcoin cao, bạn đặt lệnh mua USDT và chờ khi giá Bitcoin giảm thì đặt lệnh bán USDT. Chỉ cần giá nhích nhẹ khoảng 200-500đ là bạn đã có lãi rồi. 

Vậy điều kiện để buôn lậu USDT thành công là gì? 

Có một số vốn khoảng 100-200triệu, tuy nhiên càng nhiều càng tốt nhé

Am hiểu USDT (biết cách gửi, nhận, check và sử dụng nó)

Đăng ký tài khoản tại các sàn và đã được xác minh danh tính

Có tài khoảng ngân hàng và internet banking (tên tài khoản trùng với tên đăng ký tại các sàn). 
=> Khi có điểm vào lệnh phù hợp thì bạn có thể login nga để chốt lời và ăn chênh lệch. 

Chung quy thì buôn lậu không phải là phương pháp tốt và không thể kiếm nhiều tiền. Đặc biệt là bạn có thể gặp rủi ro khi không thể login tài khoản hay tài khoản của bạn chưa được xác minh khiến cho các giao dịch không chốt lời đúng thời điểm vàng cần thiết. Tốt hơn hết bạn vẫn nên tập trung vào các phương pháp đầu tư ngắn hạn và dài hạn để kiếm lợi nhuận an toàn hơn. 

Hy vọng với những thông tin được chia sẻ về các hình thức đầu tư USDT trên đây, bạn đã lựa chọn được một lối đi riêng dành cho mình. Để hiểu hơn về USDT và cách sinh lời hiệu quả từ loại tiền điện tử này. Chúc các bạn có những kiến thức bổ ích và thú vị. 

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top