[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
 Mức giảm nửa của giá vào Ngày Thứ Năm Đen đã không ngăn cản sự tăng trưởng của số các địa chỉ nắm giữ ít nhất 0,1 BTC. Dù không được coi như “cá voi”, mức tăng này cũng đã thể hiện sự tích lũy mạnh mẽ của những nhà đầu tư nhỏ lẻ.


Các nhà phân tích theo thuyết thị trường hiệu quả tin rằng Halving đã bắt đầu định hướng giá cả nhưng sẽ không gây những ảnh hưởng đặc biệt lớn. 

Halving tới gần, số ví nắm giữ trên 0,1 BTC đạt mức lớn nhất từ trước đến nay

Một vài người khác lại cho rằng thị trường rất khó đoán định; các vận động của thị trường nên được mô tả bằng kinh tế học hành vi - bộ môn được sáng lập bởi Danny Kahneman, một nhà tâm lý học đã đạt giải Nobel nhờ những nghiên cứu của mình. Vào thời điểm này, ý kiến thứ hai có lẽ đang chiếm ưu thế hơn.

Đối trọng với tiền pháp định

Thú vị hơn, mức giảm nửa của giá vào Ngày Thứ Năm Đen đã không ngăn cản sự tăng trưởng của số các địa chỉ nắm giữ ít nhất 0,1 BTC. Dù không được coi như “cá voi”, mức tăng này cũng đã thể hiện sự tích lũy mạnh mẽ của những nhà đầu tư nhỏ lẻ.

Điều này cũng diễn ra khi các Ngân Hàng Trung Ương trên toàn thế giới đang bơm mạnh tiền vào nền kinh tế. Đây có lẽ là động thái bảo vệ khoản tiết kiệm cá nhân của người dân khỏi sự xuống giá của tiền pháp định.


Dù ảnh hưởng của các sự kiện kinh tế xã hội đối với Bitcoin là không thể chối cãi, chỉ thời gian mới cho ta biết một thị trường bò như năm 2017 liệu có diễn ra.

Bitcoin rất có thể tăng trưởng trở lại: Các nhà đầu tư nên làm gì

Với việc Bitcoin tiếp tục phục hồi trong điều kiện kinh tế bất ổn như hiện tại, các nhà phân tích tin tưởng rằng thị trường tiền điện tử sẽ bùng nổ vào năm nay và tiếp tục tăng trưởng. Các yếu tố cơ bản và kỹ thuật đều cho thấy BTC sẽ tăng giá ngay cả trong bối cảnh đại dịch và suy thoái kinh tế toàn cầu.

2020 là năm của Bitcoin

Thị trường toàn cầu đang gặp phải khó khăn. Kể từ khi dịch COVID-19 bùng nổ, nền kinh tế thế giới đi vào bế tắc, dẫn đến bán tháo trái phiếu, cổ phiếu, hàng hóa, thậm chí là cả Bitcoin và các loại tiền điện tử khác.

Trong khi nhiều người nghi ngờ về sự phục hồi của cổ phiếu, thì các nhà phân tích nhận thấy ngày càng có nhiều lý do chính đáng để tin rằng Bitcoin sẽ tăng giá ngay cả khi nền kinh tế tiếp tục giảm sút.

Kelvin Koh - nguyên là đối tác của công ty đầu tư đa quốc gia Goldman Sachs và được mệnh danh là "con cưng của Phố Wall" - đã đưa ra năm lý do sau:

Dự án tiền điện tử của Facebook, Libra, được tiết lộ là sắp ra mắt sau khi vấp phải các vấn đề pháp luật.







Ngân hàng trung ương quốc gia là Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc, dự kiến sẽ bắt đầu triển khai dự án tiền kỹ thuật số sau nhiều năm phát triển. Starbucks, McDonald, và bốn ngân hàng lớn nhất của Trung Quốc là một trong số các đơn vị dự kiến sẽ thử nghiệm dự án tiền điện tử của mình.

Ấn Độ, Hàn Quốc và Đức là một trong số nhiều quốc gia gần đây cho thấy tín hiệu ủng hộ Bitcoin với các quy định khuyến khích sáng tạo và đầu tư.

Tháng trước, Cục Dự trữ Liên bang Mỹ công bố sẽ mua trái phiếu để "giúp thị trường vận hành trôi chảy và mang lại chính sách tiền tệ hiệu quả cho các tình hình tài chính và nền kinh tế trên thế giới"

Sự kiện halving của Bitcoin sẽ xuất hiện trong khoảng 17 ngày nữa.

Dù cho tất cả điều này có thể ảnh hưởng đến Bitcoin theo những cách khác nhau, nhưng Koh và các nhà phân tích khác tin rằng họ nên đóng vai trò là người quyết định chấp nhận chúng và đưa giá tiền điện tử tăng lên.


Phân kỳ tăng xuất hiện rõ ràng ở góc nhìn kỹ thuật

Phân kỳ tăng giá (hay còn gọi là phân kỳ đáy) là một tín hiệu dự báo tăng giá, trong đó chỉ báo kỹ thuật tạo đáy cao dần trong khi giá tạo đáy thấp dần. CRYPTOIRB đã chỉ ra tín hiệu này trong khung giờ tuần và dự báo BTC sẽ còn tăng trong nhiều tuần tới

BTC hình thành mô hình chữ V đảo chiều sau khi phá vỡ kháng cự

Những vận động của Bitcoin những ngày qua và đặc biệt cho đến hôm nay đã củng cố ý kiến cho rằng Bitcoin từ khu vực $ 3.000 đã hình thành mô hình đáy hình chữ V, đây là một tín hiệu cho thấy xu hướng đảo chiều sắp xảy ra.


Mohit Sorout - một nhà phân tích có tiếng - đã theo dõi mô hình này và đã đề cập đến nó trong dự đoán của mình vào ngày 25 tháng 3, và cho đến tận hôm nay mọi thứ vẫn đi đúng hướng


Tất cả những yếu tố này đang vẽ nên một bức tranh tăng giá, cho thấy những nổ lực không hề mệt mỏi của “phe bò” và sẽ còn tiếp tục trong nhiều tuần tới.




Cách giúp các nhà đầu tư hưởng lợi

Tóm lại, Bitcoin và thị trường tiền điện tử nói chung nhất định sẽ tăng giá. Nhưng điều đó đặt ra câu hỏi: làm thế nào để nhà giao dịch và nhà đầu tư có thể hưởng lợi từ xu hướng này?

Nguồn: 
Newsbtc
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top