[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Chắc tuổi thơ ai trong chúng ta đều nghe những câu truyện như Alladin và cây đèn thần, Công chúa bạch tuyết, Nàng tiên cá, Cậu bé người gỗ Pinocchio,…. Những câu truyện cổ tích này ngoài có yếu tố giải trí, kích thích sự tò mò của các bé, thì nó còn mang rất nhiều tác dụng. 
Dùng những câu truyện trong sách để kể cho con nghe khi chúng chuẩn bị đi ngủ sẽ hình thành và nuôi dưỡng tâm hồn đẹp. 10 cuốn sách hay cho bé có rất nhiều câu truyện về trí tuệ, những nhân vật ngộ nghĩnh sẽ luyện thói quen tốt, bồi dưỡng trí tuệ, tính cách của trẻ.

01. 101 Truyện Mẹ Kể Con Nghe
GIỚI THIỆU SÁCH
Truyện Mẹ Kể Con Nghe Có thể nói, trong ký ức tuổi thơ của bất cứ ai cũng lung linh sắc màu của thế giới cổ tích. Những câu chuyện cổ tích diệu kỳ được bà, được mẹ kể cho nghe trước khi đi ngủ giúp chúng ta lớn lên với bao nhiêu cảm nhận về cái đẹp, cái thiện trong cuộc sống.101 Mẹ kể con nghe bao gồm những câu chuyện thần tiên kỳ ảo, phản ánh ước mơ và khát vọng của con người. Ở đó,những người chăm chỉ, lương thiện sẽ được số phận đền bù; những kẻ chây lười, gian ác đều bị trừng trị. Mở rộng tâm hồn đón cái Thiện, sống với những nhân vật trong các câu chuyện cổ tích, bé sẽ có những cảm nhận ban đầu về cuộc sống, về tình yêu thương, lòng bao dung nhân ái và những khám phá thú vị về các hiện tượng cuộc sống.


2. 101 Truyện Cổ Tích Chọn Lọc
101 Truyện Cổ Tích Chọn Lọc 

Có thể nói, trong ký ức tuổi thơ của bất cứ ai cũng lung linh sắc màu của thế giới cổ tích. Những câu chuyện cổ tích diệu kỳ được bà, được mẹ kể cho nghe trước khi đi ngủ giúp chúng ta lớn lên với bao nhiêu cảm nhận về cái đẹp, cái thiện trong cuộc sống. 

Tập truyện 101 truyện cổ tích chọn lọc bao gồm những câu chuyện thần tiên kỳ ảo, phản ánh ước mơ và khát vọng của con người. Ở đó,những người chăm chỉ, lương thiện sẽ được số phận đền bù; những kẻ chây lười, gian ác đều bị trừng trị. Mở rộng tâm hồn đón cái Thiện, sống với những nhân vật trong các câu chuyện cổ tích, bé sẽ có những cảm nhận ban đầu về cuộc sống, về tình yêu thương, lòng bao dung nhân ái và những khám phá thú vị về các hiện tượng cuộc sống.

3. Truyện Cổ Tích Thế Giới Hay Nhất Combo bộ 12 cuốn

Bộ truyện 12 cuốn gồm:
- Ba chú lợn con
- Pinocchio cậu bé người gỗ
- Cô bé lọ lem
- Nàng bạch tuyết và bảy chú lùn
- Nàng tiên cá
- Hoàng tử ếch
- Thỏ và Rùa chạy thi
- Vịt con xấu xí
- Cô bé bán diêm
- Nàng công chúa ngủ trog rừng
- Bộ quần áo mới của hoàng đế
- Cô bé quàng khăn đỏ
Truyện cổ tích là sản phẩm từ trí tưởng tượng phong phú của người dân, là một trong những thể loại văn học dân gian quan trọng được phổ biến rộng rãi trong nhân gian. Nhân vật trong truyện thường là loài vật, nhân vật dũng sĩ hoặc các nhân vật có khả năng phi thường về trí tuệ, về sức khỏe hay các nhân vật gặp phải số phận bất hạnh, bị rẻ rúng trong gia đình và xã hội nhưng lại có phẩm chất tốt đẹp đáng trân trọng.Diễn biến câu chuyện tiếp theo thế nào, các bé hãy cùng theo dõi Truyện Cổ Tích Thế Giới Hay Nhất nhé!
Truyện cổ tích là sản phẩm từ trí tưởng tượng phong phú của người dân, là một trong những thể loại văn học dân gian quan trọng được phổ biến rộng rãi trong nhân gian. Nhân vật trong truyện thường là loài vật, nhân vật dũng sĩ hoặc các nhân vật có khả năng phi thường về trí tuệ, về sức khỏe hay các nhân vật gặp phải số phận bất hạnh, bị rẻ rúng trong gia đình và xã hội nhưng lại có phẩm chất tốt đẹp đáng trân trọng.
4. Truyện cổ tích Việt Nam hay nhất - Truyện cổ tích Việt Nam được yêu thích nhất

NXB Kim Đồng trân trọng gửi đến bạn đọc tuyển tập những câu chuyện cổ tích Việt Nam trau chuốt kĩ càng, được các họa sĩ hàng đầu nước ta vẽ tranh minh họa.

Đây là bộ sách phù hợp nhất cho mỗi gia đình, để bố mẹ đọc cho con trước giờ ngủ, hay lúc quây quần. Trẻ em bé thì nhìn tranh đoán truyện, trẻ lớn hơn sẽ tự đọc từng dòng. Điều mà các em đọc được không chỉ là những con chữa, mà còn là văn hóa Việt Nam, là truyền thống tốt đẹp của cha ông.

Truyện cổ tích Việt Nam được yêu thích nhất gồm 16 câu chuyện, chủ đề là những bài học về lòng nhân ái, hướng đến tục xưa nếp cũ của cha ông, bản tính hướng thiện của dân tộc.
hoặc

5. Ehon song ngữ từ 10 câu truyện cổ tích nổi tiếng thế giới

Chắc tuổi thơ ai trong chúng ta đều nghe những câu truyện như Alladin và cây đèn thần, Công chúa bạch tuyết, Nàng tiên cá, Cậu bé người gỗ Pinocchio,…. Những câu truyện này không hề nhàm chán với mọi thời đại. Ngay cả trẻ em thời nay cũng thế.







Những câu truyện cổ tích này ngoài có yếu tố giải trí, kích thích sự tò mò của các bé, thì nó còn mang rất nhiều tác dụng. Và tận dụng những ưu điểm như vậy, Thái Hà Books kết hợp song ngữ Anh Việt với 10 cuốn truyện cổ tích này để trẻ học tiếng anh mà không hề cảm thấy nhàm chán.

Tổng hợp 10 câu truyện:

* Alice ở xứ sở thần tiên
* Cậu bé rừng xanh
* Cô bé lọ lem
* Cô bé quàng khăn đỏ
* Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn
* Nàng tiên cá
* Người đẹp và quái vật
* Những cuộc phiêu lưu của cậu bé người gỗ
* Alladin và cây đèn thần
* Cô bé tóc vàng và ba con gấu

Chúng ta cùng khám phá những lợi ích tuyệt vời mà truyện ổ tích mang lại nhé 😉

1. Thúc đẩy trí tưởng tượng và văn hóa đọc viết của trẻ

Trí tưởng tượng của trẻ là một điều mạnh mẽ và độc đáo. Nó không chỉ được sử dụng để tạo nên những câu chuyện và trò chơi, đó là một yếu tố quan trọng trong suy nghĩ sáng tạo của chúng và có thể định hình các loại hình giáo dục, sự nghiệp và cuộc sống sau này của các con. Truyện cổ tích thế giới thường bao gồm các nền văn hóa khác nhau và phong tục khác nhau. Chúng dạy trẻ em về sự khác biệt văn hóa trong thế giới bên ngoài, khiến các bé tò mò để tìm hiểu những điều mới và địa điểm mới.

2. Truyện cổ tích thế giới dạy trẻ điều đúng từ những sai lầm

Trong mỗi một câu chuyện cổ tích đều có một bài học đạo đức mạnh mẽ, một cuộc chiến giữa cái thiện và cái ác, tình yêu và sự mất mát, và những bài học này sẽ ảnh hưởng tới con em chúng ta.

Theo Telegraph, bà Goddard Blythe, giám đốc của Viện Tâm lý học thần kinh sinh lý ở Chester, cho biết: “Truyện cổ tích dạy trẻ em hiểu biết đúng sai, không phải thông qua giảng dạy trực tiếp, mà là qua ý nghĩa của từng câu truyện.”

Truyện cổ tích dạy các bé rằng người tốt sẽ luôn luôn chiến thắng, trong khi điều này có thể không đúng hoàn toàn trong thế giới thực, bài học là đơn giản và quan trọng. Hãy là người anh hùng, không phải là nhân vật phản diện.
hoặc
6. Học Toán Qua Truyện Cổ Tích - Cây Khế

Học Toán Qua Truyện Cổ Tích - Cây Khế là bộ sách đầu tiên được kết hợp giữa yếu tố văn học dân gian và toán học hiện đại. Với sứ mệnh mang đến cộng đồng những cuốn sách hay. Với cuốn sách này, trẻ không chỉ học được những bài học lớn về cuộc sống mà còn tiếp cận với những mảng màu thú vị của toán học.

Cây Khế là sản phẩm nằm trong bộ sản phẩm Học toán qua truyện cổ tích. Đó là câu chuyện kể về hai anh em mồ côi cha mẹ và có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Người anh thì tham lam, ích kỷ, chỉ nghĩ cho lợi ích của bản thân. Người em trái lại chăm chỉ, nhân hậu, được chim thần trả công sau khi ăn khế đã trở nên giàu có và chia sẻ với người nghèo. Người anh thấy thế bèn nổi lòng tham, sau đó đã phải trả giá đắt vì sự tham lam vô độ của mình. Câu chuyện Cây Khế đã đem lại những bài học sâu sắc về triết lý ở hiền gặp lành, ác giả ác báo. Cuốn sách cũng bồi dưỡng cho trẻ về giá trị văn hóa truyền thống, giá trị văn học của dân tộc.

Mỗi nhân vật, chi tiết trong câu chuyện đều trở thành chất liệu để phát triển thành những bài toán hấp dẫn. Những dạng toán được tăng dần theo cấp độ, từ những bài đơn giản nhất là nhận biết hình ảnh, đếm số cho đến những bài toán đòi hỏi suy luận và phương pháp toán học phức tạp hơn, giúp trẻ làm quen và củng cố những kỹ năng quan trọng:

Nhận biết hình ảnh, màu sắc và đếm số
Làm quen với các phép toán, học cách làm quen với các con số
Củng cố kỹ năng suy luận
Học cách tính toán thời gian
Tìm đường trong mê cung
Cuốn sách Cây Khế có kho tranh vẽ, hình ảnh minh họa được chăm chút kỹ lưỡng, vừa sinh động, vừa đáng yêu lại hiện đại cùng nhiều bài toán được phổ thành thơ lục bát rất phù hợp với nhu cầu và sở thích tiếp nhận của con trẻ.
hoặc

7. Cô kể bé nghe truyện cổ tích loài vật

Cô kể bé nghe truyện cổ tích loài vật là tuyển chọn những sự tích và truyền thuyết hay nhất về nguồn gốc của các loài vật từ những câu chuyện và tích dân gian. Thế giới loài vật sẽ trở lên sinh động trong thế giới cổ tích. Thông qua đó, các em sẽ có thêm hiểu biết, gần gũi và yêu mến các con vật xung quanh mình hơn...
8.  100 truyện cổ tích thế giới

100 Truyện Cổ Tích Thế Giới 

      Tuyển tập những câu chuyện cổ tích hay nhất từ rất nhiều quốc gia trên thế giới. Cuốn sách sẽ dẫn các em bước vào một thế giới đầy màu sắc lung linh và diệu kỳ với nàng Bạch Tuyết, bảy chú lùn, cô bé Lọ Lem, với công chúa ngủ trong rừng, với những chàng hoàng tử, đến với những bữa tiệc, những bà tiên...

Những câu chuyện cổ tích này sẽ giúp bồi dưỡng tâm hồn bé thêm phong phú, dạy bé về những bài học giữa cái thiện và cái ác, giúp bé nhận biết đâu là lẽ phải, đâu là những điều xấu...
hoặc

9. Truyện cổ tích về các nàng công chúa

Truyện cổ tích về các nàng công chúa (bìa mềm)

- Cuốn sách " Những câu chuyện cổ tích về các nàng công chúa" này là loại sách ngoại khóa học sinh cần phải đọc. Cuốn sách đã được tuyển chọn, tập hợp đầy đủ tri thức, tính thú vị, tính tư tưởng của nhân loại để giúp bạn đọc biến đỗi, ngấm dần từng bước, nâng cao trí tuệ, năng lực, là những gì quý giá thường trưởng thành và lớn lên một cách từ từ, chậm rãi; dinh dưỡng của một cuốn sách hay cũng từ từ ngấm sâu vào bạn đọc. 

- Cuốn sách này như những ngôi sao chi chít, hiện ra một thế giới muôn màu rực rỡ, trong đó có những câu chuyện cổ tích tràn đầy chí tưởng tượng... Cuốn sách tập hợp các câu chuyện kinh điển từ cổ chí kim, trong và ngoài nước, là tích tụ văn hóa ngàn năm. Những câu chuyện này hướng dẫn chúng ta cách sống, nó là một tài sản vô cùng quí giá và sẽ cùng chúng ta đi suốt cuộc đời!

Truyện thần thoại là thể loại truyện ra đời và phát triển khá sớm. Truyện thần thoại mang đậm yếu tố hoang đường. Các vị thần linh, con người, loài vật có những năng lực thần kỳ siêu nhiên được sáng tạo ra để phản ánh và lý giải các hiện tượng trong thế giới tự nhiên và xã hội. Đặc biệt Thần Thoại Hy Lạp mang đậm dấu ấn khởi thủy chẳng những của một dân tộc mà còn có ảnh hưởng đến cả một chấu lục, thậm chí có tác động rộng rãi đến rất nhiều dân tộc trên thế giới.
Khoảng hai mươi lăm thế kỷ nay, Thần Thoại Hy Lạp không ngừng cung cấp một nguồn truyền thuyết và anh hùng ca tuyệt đẹp cho phương Tây và cả nhiều nước châu Á. Từ cổ xưa đến ngày nay, biết bao nghệ sỹ đã tìm cảm hứng từ những truyện thần thoại đó. Những người Hy Lạp có xu hướng bẩm sinh về điều linh thiêng, họ thần thánh hóa thiên nhiên, giải thích những hiện tượng kỳ lạ bằng sự can thiệp của các vị thần, các anh hùng dũng sỹ. Nhưng thần thánh của họ sẵn sàng tham gia vào công việc trần gian, rất giống loài người: bất tử và cao đẹp nhưng họ có tất cả những ham muốn của người trần, và những anh hùng dũng sỹ dù thực hiện những cuộc phiêu lưu ở những chỗ bất thường vẫn luôn luôn là những người trần gian...
Mời các bạn đón đọc!
hoặc

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top