[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 Bitcoin là đồng tiền điện tử đầu tiên trên thế giới và có tỷ giá hối đoái rất cao. Để có Bitcoin, bạn có thể mua hoặc “khai thác” chúng.

Để khai thác Bitcoin, bạn cần có thiết bị phần cứng chuyên dụng, sử dụng sức mạnh xử lý, cũng như dùng phần mềm để quản lý các giàn khoan này. Nếu bạn đang quyết định tham gia khai thác tiền điện tử, đây là một số phần mềm đào Bitcoin tốt nhất để bắt đầu!


CGMiner: Tốt tổng thể


Được viết bằng ngôn ngữ lập trình C, CGMiner là một công cụ khai thác Bitcoin đa nền tảng hỗ trợ Windows, Mac OS X, Linux... Tương thích với cả phần cứng FPGA và ASIC, CGMiner là một ứng dụng dòng lệnh có sự giám sát đầy đủ, kiểm soát tốc độ quạt và khả năng giao diện từ xa.


Nó đi kèm với một bộ lập lịch trên mạng, tăng tỷ lệ băm ở mọi kích thước mà không gây trễ mạng. CGMiner ngăn chặn việc gửi công việc cũ trên các khối mới và hỗ trợ nhiều nhóm với có chế chuyển đổi dự phòng thông minh. Phần mềm này cũng có một menu quản lý nhanh chóng hầu hết các cài đặt và tự phát hiện các khối mới với cơ sở dữ liệu nhỏ cho các tình huống longpoll chậm/thất bại. Các Submission cũng có thể được lưu trong bộ nhớ cache suốt thời gian mất mạng tạm thời.

CGMiner hỗ trợ rất nhiều phần cứng khai thác ASIC, từ Hexfury, BlackArrow cho tới Cointerra và Minion.









MultiMiner: Dễ sử dụng nhất


Đây là phần mềm khai thác Bitcoin dễ sử dụng nhất, có đầy đủ các tính năng. Nó có sẵn cho các nền tảng cho Windows, Mac OS X và Linux, cho phép bạn chuyển đổi thiết bị khai thác và tiền điện tử khác nhau. Phần mềm sử dụng công cụ khai thác cơ bản để phát hiện phần cứng dùng để đào tiền và cho phép bạn chọn các loại tiền muốn khai thác.


MultiMiner có nhiều tính năng nâng cao như tự động phát hiện các thiết bị mạng, khả năng giám sát và điều khiển từ xa các giàn khoan MultiMiner khác.


Là dự án mã nguồn mở, MultiMiner tương thích với nhiều thiết bị khai thác như Block Erupter, BFL / Bitforce và HashBuster Micro.


BFGMiner: Dễ tùy biến nhất

BFGMiner là phần mềm đào Bitcoin có thể tùy chỉnh. Được viết bằng C, đay là một máy đào mô đun FPGA / ASIC, có đồng hồ, giám sát và giao diện từ xa.

BFGMiner được tích hợp stratum, máy chủ proxy getwork và mã được xử lý mạnh mẽ xử lý việc truy xuất công việc và gửi công việc đến các luồng riêng biệt, giúp các dịch vụ không bị cản trở.

Chương trình hỗ trợ giao thức khai thác phi tập trung 'getblocktemplate' (không có proxy) và có thể tạo ra công việc trước khi hoàn thành công việc hiện tại. BFGMiner đi kèm với một luồng watchog có thể khởi động lại các luồng nhàn rỗi, nhưng không làm sập máy nếu chúng không phản hồi. Nó hiển thị số liệu thống kê dữ liệu tóm tắt và riêng biệt về các yêu cầu, chấp nhận, từ chối, lỗi hw, hiệu quả và tiện ích. Nếu có hỗ trợ phần cứng, chương trình có thể theo dõi nhiệt độ của thiết bị.

BitMinter: Sử dụng đa nền tảng

BitMinter là phần mềm đào Bitcoin đa nền tảng, tương thích với Windows, Mac OS X và Linux. Client của BitMinter dựa trên giao thức khởi chạy mạng Java (JNLP) và không yêu cầu cài đặt. Giao diện app đơn giản, dễ hiểu. Công việc được ghi lại theo ca và 99% thu nhập khai thác được trả cho người dùng.

Miner-Server: Khai thác tiền ảo trên nền tảng đám mây

Đây là dịch vụ khai thác dựa trên đám mây. Sử dụng Miner-Server là bạn tham gia nhóm khai thác có những người dùng khác. Vì vậy, khoản bitcoin đào được sẽ chia đều cho những người tham gia. Dịch vụ cung cấp nhiều gói với mức giá cơ bản chỉ 0,14 USD. Tùy theo gói mà tỷ lệ băm từ 250GH/s tới 600,000GH/s. Tất cả các gói đều có thời hạn 1 năm và bạn có thể xem thu nhập hay thông tin khác bằng cách đăng nhập vào tài khoản của mình.

Dịch vụ này không tính bất kỳ khoản phí bảo trì bổ sung nào, vì vậy người dùng sẽ nhận được toàn bộ phần lợi nhuận.

EasyMiner: Giao diện người dùng tốt nhất cho nhiều công cụ

EasyMiner là một phần mềm khai thác mã nguồn mở cho phép bạn khai thác Bitcoin, Litecoin và các loại tiền điện tử khác. Nó hỗ trợ khai thác minerd, cudaminer, ccminer, cgminer và ASIC cho Bitcoin.

EasyMiner đi kèm với chế độ “Moneymaker” chuyên dụng, dành riêng cho việc khai thác LTC trên stratum pool của chính nó. Ngoài ra còn có chế độ "Solo", cho phép người dùng chọn một pool của riêng họ, cũng như thuật toán băm tùy chỉnh tương ứng với đồng tiền mà họ muốn khai thác. EasyMiner sử dụng giao thức NHIL để cung cấp thêm một lớp bảo mật cho cấu trúc tầng và ví. EasyMiner chỉ hoạt động trên Windows.

Awesome Miner: Quản lý khai thác tập trung tốt nhất

Nếu bạn muốn quản lý nhiều giàn khai thác và nhiều loại khác nhau thì Awesome Miner là lựa chọn lý tưởng.

Awesome Miner có các tính năng quản lý khai thác tập trung mạnh mẽ, hỗ trợ hơn 25 công cụ khai thác như cgminer, bfgminer, xmrig, srbminer và sgminer... Nó cũng tương thích với tất cả các thuật toán khai thác phổ biến, như SHA-256, Scrypt, X11, Ethereum và Zcash. Bạn có thể thêm, chuyển đổi và quản lý pool cho nhiều máy đào trong một thao tác. Dashboard toàn diện của Awesome Miner cho bạn theo dõi trạng thái và nhiệt độ của tất cả các thiết bị ASIC và FPGA từ một nơi.

Ngoài ra, nó còn tích hợp engine tập lệnh C# có thể được sử dụng để thiết lập quyền truy cập API đặc quyền và định hình cấu hình pool mặc định cho tất cả Bitmain Antminer ASICs trong một thao tác.

Awesome Miner hoạt động chủ yếu trên Windows, nhưng cũng cung cấp một giao diện người dùng web có thể được truy cập từ máy tính hay thiết bị di động.

Liên quan

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top