[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
EOS – một đồng tiền điện tử được nhiều nhà đầu tư gọi là “Đối thủ xứng tầm của Ethereum”, mới chỉ ra mắt cách đây không lâu nhưng giá trị Token của EOS đã tăng trưởng một cách chóng mặt. 


Vậy EOS coin là gì? Tạo ví và mua bán đồng tiền EOS ở đâu tốt nhất? Có nên đầu tư EOS hay không?

EOS Coin là gì?

EOS (Ký hiệu: EOS) là một nền tảng Blockchain được phát triển dành cho các ứng dụng phi tập trung (DApps) và Smart Contract, tương tự như Ethereum về tính năng. EOS có thể được xem như một “hệ điều hành” giúp cho việc phát triển các DApps trở nên dễ dàng hơn. EOS được “chống lưng” bởi tập đoàn Block.one, chính Block.one đã huy động được 4 tỷ USD nhằm hỗ trợ cho việc xây dựng Blockchain EOS trong thời gian ICO.

Token EOS trước đây được phát triển trên nền tảng Blockchain của Ethereum theo chuẩn ERC20, sau khi ra mắt phiên bản thử nghiệm (Testnet) thì ngày 01/60/2018, EOS đã chính thức phành phiên bản chính thức (Mainnet) và hiện đang hoạt động trên phiên bản 1.1.4. Tức là EOS sẽ không còn là Token ERC20 nữa là nó đã trở thành Coin có nền tảng Blockchain riêng.

RAM, CPU và NET Bandwidth trong EOS là gì?

Mạng lưới EOS hoạt động như 1 hệ thống máy tính. Nó sẽ cần RAM, CPU, và Network để chạy và liên lạc giữa các node với nhau. Khi tạo 1 tài khoản EOS, bạn sẽ thấy có 3 mục quan trọng cần lưu ý. Đó là RAM, CPU, và Network Bandwidth. Vậy chúng có chức năng gì? Hãy cùng tìm hiểu về chúng.

1. RAM là gì?

RAM đóng vai trò như 1 ổ đĩa ghi lại dữ liệu của tài khoản trên blockchain và cần phải trả phí để mua nó. Dữ liệu này chính là tên tài khoản, hợp đồng, và số lượng EOS trong tài khoản của bạn. Ví dụ, nếu bạn nắm giữ nhiều EOS, bạn sẽ cần nhiều RAM hơn để lưu trữ. Đơn vị tính của RAM là byte và giá của 1 byte sẽ phụ thuộc vào thị trường giao dịch RAM. Giống như giá coin, giá RAM sẽ tăng hoặc giảm dựa trên nhu cầu của người sử dụng. Bạn có thể mua hoặc bán RAM trên các ví hỗ trợ hoặc các thị trường giao dịch RAM.

Khi bạn tạo một tài khoản EOS và sử dụng chúng nhập vào các ví để lưu trữ, giao dịch EOS thì sẽ cần mua “RAM” nhằm kích hoạt tài khoản EOS của bạn trên mạng thì mới có thể sử dụng được tài khoản đó. Bạn hiểu đơn giản RAM giống như một đơn vị không thể thiếu trong mạng lưới EOS và để tham gia vào mạng lưới này bạn cần phảo có RAM. Thường khi bạn lưu trữ EOS trên ví của sàn thì mặc định họ đã hỗ trợ bạn RAM rồi, nên bạn không cần quan tâm, nhưng khi bạn sử dụng các ví EOS riêng như SimplEOS, ImToken 2.0 thì sẽ được yêu cầu “Mua RAM” để kích hoạt tài khoản trên mạng EOS.

2. CPU Bandwidth là gì?

CPU đóng vai trò như bộ vi xử lý để thực hiện các giao dịch, đơn vị micro-giây và được tính dựa trên thời lượng tiêu thụ 3 ngày gần nhất. Khi thực hiện 1 giao dịch, nó tạm thời mất đi 1 lượng CPU nhưng sẽ tự động hoàn lại về 0 (hoàn lại nhanh hay chậm dựa vào số lượng giao dịch của bạn, thường sẽ dựa theo ngày). Thời lượng giao dịch càng nhiều và càng lâu, CPU tiêu thụ càng nhiều. CPU nhiều hay ít dựa trên số lượng đặt cọc (stake) EOS (số EOS này sẽ ko giao dịch được) trên mỗi tài khoản. Bạn có thể hoàn cọc(unstake) lại bất kỳ khi nào để giải phóng lượng EOS đặt cọc trước đó. Mỗi lần hoàn cọc sẽ mất 3 ngày để nhận lại số EOS.

3. Network Bandwidth (băng thông) là gì?

Network Bandwidth đóng vai trò băng thông để thực hiện các giao dịch, đơn vị byte và được tính dựa trên thời lượng tiêu thụ trong 3 ngày gần nhất. Cũng giống như CPU, mỗi khi thực hiện 1 giao dịch, bạn sẽ mất đi 1 lượng băng thông và nó sẽ tự động hoàn lại về 0 theo thời gian. Network Bandwidth ít hay nhiều cũng dựa trên lượng EOS bạn đặt cọc và tất nhiên bạn cũng có thể hoàn cọc để lấy lại lượng EOS bất cứ khi nào như CPU. Mỗi lần hoàn cọc sẽ mất 3 ngày.

Bạn hãy xem bức ảnh sau để hiểu rõ hơn về cách hoạt động của RAM, CPU, và Network Bandwidth.


EOS – “Đối thủ xứng tầm của Ethereum”

EOS ra đời với mục đích xây dựng một nền tảng Blockchain có khả năng mở rộng cao, an toàn, loại bỏ phí giao dịch và xử lý hàng triệu giao dịch mỗi giây, những tính năng mà Ethereum và Bitcoin hiện đang là điểm yếu.

Nền tảng EOS sử dụng cơ chế đồng thuận DPoS (Delegated Proof-of-Stake), vì thế một phần nào đó vẫn còn tính tập trung (bao gồm 21 người tạo block – block producers – thay vì một số lượng vô hạn thợ đào trong mô hình Proof-of-Work), tuy nhiên đi kèm với nó là một hệ thống có quy mô lớn, khả năng mở rộng cao và vận hành nhanh hơn. EOS cũng đã có dApp nổi tiếng chạy trên nền tảng của mình như Everipedia.

Còn với Ethereum thì nó sử dụng cơ chế POW (Proof-of-Work) và có thế mạnh là nền tảng tiêng cho các ứng dụng DApps và Smart Contract. Etheruem hướng dẫn việc hỗ trợ các ứng dụng, nhưng thực tế thì chỉ có khoảng 10% các giao dịch trên nền tảng Ethereum đến từ top 100 ứng dụng chạy trên nền tảng này, 90% còn lại đến từ ICOs và thanh toán.

Đội ngũ phát triển của dự án EOS

Dự án EOS được phát triển bởi công ty Block.one và người trong đội ngũ nổi bật nhật có lẽ là Dan Larimer (CTO) – người trước đây đã từng là đồng sáng lập của Bitshares và Steemit. Larimer là người có “tầm nhìn xa trông rộng”, trước khi ra mắt EOS ông đã từng có ý tưởng về việc loại bỏ phí giao dịch trong các ứng dụng phi tập trung







Tỷ giá hiện tại của đồng tiền ảo EOS Coin

- Giá EOS Coin ở thời điểm ICO chỉ là 0.9 USD
- Tại thời điểm 15/09/2018, giá 1 EOS = $5,30 USD, vốn hóa thị trường là $4.800.428.905 USD. 
- Vào tháng 29/04/2018 thì giá EOS đạt đỉnh ở mức 21,46 USD. 
- Tổng lượng coin phát hành của EOS là 1.000.000.000 coin và hiện đang có 906.245.118 coin đang lưu hành. 

Xếp hạng Thị trường #10
Vốn Hóa Thị Trường $1,953,105,467 USD
Khối lượng trong 24 Giờ $104,636,311 USD
Lượng tiền lưu thông 711,427,497 XTZ
Tổng cung tiền 711,427,497 XTZ
Mức Cao nhất Lịch sử: $4.46 USD(Jul 01, 2018)
Mức Thấp nhất Lịch sử: 0.314631 USD(Dec 07, 2018)
Mức Cao / Thấp trong 52 Tuần: $3.92 USD /$0.688631 USD

Các loại Tiền ảo có liên quan
EOS
EOS (EOS)
Litecoin
Litecoin (LTC)
Cardano
Cardano (ADA)
Chainlink
Chainlink (LINK)
Binance Coin

Binance Coin (BNB)

Tạo ví lưu trữ EOS Coin ở đâu an toàn nhất?
Trước đây khi EOS chưa phát hành Mainnet, tức là EOS vẫn còn là một Token ERC20 thì bạn có thể lưu trữ EOS trên các ví Ethereum như MyEtherWallet, Metamask,..nhưng hiện tại đã có Mainnet thì không thể lưu trữ trên các ví Ethereum nữa. Theo mình tìm hiểu thì EOS chưa có ví (Wallet) chính thức, đội ngũ phát triển vẫn đang trong quá trình phát triển nền tảng ví.

Tuy nhiên, vẫn có một số ví hỗ trợ Mainnet của EOS và giúp bạn có thể trữ EOS coin trên đó hoặc bạn có thể lưu trữ trên ví của các sàn giao dịch. Dưới đây mình sẽ chia sẻ một số nền tảng cho phép bạn tạo ví EOS:

SimplEOS: Đây là ví trên máy tính, có các phiên bản dành cho Mac OS, Windowns, linux. Bạn có thể tải về tại đây.
Exodus: Cũng là một ví trên máy tính rất phổ biến, bạn có thể download về máy tại đây.
ImToken 2.0: ImToken là một nền tảng ví trên điện thoại rất phổ biến dành cho Ethereum và Token ERC20, cách đây không lâu họ đã ra mắt phiên bản 2.0 hỗ trợ lưu trữ cả Bitcoin và EOS. 

Ví sàn giao dịch: Ngoài ra, bạn có thể tạo ví EOS trên các sàn giao dịch như Binance, Huobi Pro, OKEx,..và rất nhiều sàn khác hỗ trợ EOS.
Lưu ý: Để có thể tham gia mạng lưới EOS bạn cần phải tạo một tài khoản EOS và sẽ mất phí, sau đó mới có thể sử dụng ví EOS được. 

Mua bán EOS coin ở đâu? Sàn giao dịch nào tốt nhất?

Hiện tại có rất nhiều sàn giao dịch coin hỗ trợ mua bán đồng tiền kỹ thuật số EOS như: Binance, Huobi, OKEx, HitBTC, Bitfinex, IDAX, Upbit,..trong đó, nếu bạn muốn mua bán đồng EOS thì mình khuyên bạn nên dùng 1 trong 2 sàn là Binance và Huobi nhé, đây là 2 sàn có khối lượng giao dịch lớn và đặc biệt phí giao dịch rất rẻ. 

Có nên đầu tư vào đồng tiền EOS Coin không?

Hiện tại, đồng tiền điện tử EOS đang được rất nhiều người có tiếng nói trong lĩnh vực Crypto và Blockchain đánh giá cao hơn cả Ethereum về khả năng mở rộng, tính linh hoạt, mô hình không mất phí và tốc độ giao dịch nhanh hơn hẳn Ethereum. 

Nếu EOS phát triển thành công được những tính năng như trong lộ trình thì khả năng giá XXX lần là rất cao trong tương lai. 

Tuy nhiên, rủi ro là vẫn có và mình luôn khuyên bạn nên cân nhắc kỹ trước khi đầu tư vào bất cứ đồng coin nào, không nên đầu tư 100% vốn vào 1 đồng coin mà nên phân bổ ra một số coin.

Tìm hiểu thêm thông tin về đồng coin EOS
Website chính thức: https://eos.io/
Check giao dịch: https://bloks.io/
Chủ đề trên Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?topic=1904415.0
Telegram: https://t.me/EOSproject
Facebook: https://www.facebook.com/eosblockchain
Twitter: http://twitter.com/eos_io
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCbc7vIgwb-sPSckU0FbWmRg
Blog: http://medium.com/eosio
Mã nguồn: https://github.com/eosio 
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top