[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
BBI Mall là một ứng dụng mua sắm online khá độc đáo. BBI Mall được coi là một kênh hấp dẫn cho cả doanh nghiệp lẫn người mua sắm. Bởi lẽ, khi người bán hàng dùng BBI mall sẽ tăng được lượng khách hàng do kích thích tiêu dùng tại cửa hàng để khách hàng tăng điểm tích lũy. 


Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh gay gắt thì BBI Mall là một giải pháp giúp doanh nghiệp, cửa hàng tăng tính cạnh tranh. Chính vì vậy, BBI Mall được đông đảo shop bán hàng sử dụng, các shop đăng hình ảnh quảng cáo các mặt hàng của mình lên ứng dụng BBI Mall tăng kênh bán hàng online. 
Ngoài ra, các shop không bán hàng online như: quán cafe, cửa hàng tạp hóa, khách sạn, nhà hàng, quán ăn ..... cũng sử dụng ứng dụng như một kênh thanh toán để lôi kéo khách hàng quay lại và đến với mình.
Xem thêm:
==> Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản BBI Mall - Kênh mua sắm tích điểm hoàn tiền


Nhưng làm thế nào để người mua hàng tăng được điểm trong quá trình tích lũy điểm của mình? Bài viết này sẽ là một gợi ý nhỏ để bạn có thể tích lũy điểm, nhanh hoàn tiền




Với người bán hàng, doanh nghiệp:  một trong các cách để tăng điểm dĩ nhiên là bán nhiều hàng. Càng bán nhiều hàng thì điểm của bạn càng tăng. Do vậy, khi bán hàng bạn sử dụng BBI Mall cho tất cả các giao dịch. Mỗi khi xác nhận thanh toán, bạn đều sử dụng mức chiết khấu (có thể coi là khuyến mại) cho khách hàng. Mức chiết khấu này được quy ra điểm cho cả người bán lẫn người mua. Như vậy điểm trong tài khoản người bán tăng tỉ lệ thuận với lượng hàng bán được. (Bạn có thể xem thêm cách đăng hàng hóa, cách đăng địa chỉ cửa hàng của bạn lên BBI Mall tại đây)



Với người tiêu dùng(Người mua hàng): Một trong các cách để tăng điểm với BBI Mall đó là mua hàng ở những nơi có thanh toán bằng BBI Mall.


Điều này khá đơn giản. 

Cách 1. Bạn có thể mua hàng online tại ứng dụng BBI Mall. Tất cả các hàng trên BBI Mall đều có cơ chế tích điểm cho bạn để quy ra tiền.
Cách 2. Mua hàng offline, đi ăn, uống: 

- Khi đi mua hàng, bạn hãy đến các cửa hàng có biểu tượng của BBI Mall hoặc những cửa hàng có treo quảng cáo thanh toán bằng BBI Mall. Khi vào đó mua hàng bạn sẽ được thanh toán qua ứng dụng BBI Mall. Mỗi lần mua như vậy số điểm của bạn sẽ tăng lên. Lâu dần sẽ đủ số lượng tích lũy quy ra tiền hoặc đủ điểm để mua hàng khác.

Vấn đề là bạn cần tìm địa chỉ chấp nhận thanh toán bằng BBI Mall?

Cách tìm như sau

Bước 1. Đầu tiên bạn truy cập vào ứng dụng BBI Mall trên điện thoại của bạn (Nếu chưa có ứng dụng hãy tham khảo bài viết này)


Bạn để ý phía dưới màn hình ứng dụng có chữ địa điểm (Như hình trên).

Bước 2. Bạn bấm vào chữ địa điểm để tìm kiếm.

Bước 3. Chọn tỉnh thành phố: Sau đó bạn chọn nơi bạn đang đến (Như hình): Là các tỉnh, thành phố.

Bước 4: Nhập tên địa chỉ cần tìm cửa hàng có thanh toán qua BBI Mall
Ví dụ dưới đang tìm các địa chỉ có thanh toán qua ứng dụng BBI Mall ở quận Hà Đông, TP. Hà Nội



Sau khi bấm tìm kiếm, hàng loạt địa chỉ có thanh toán BBI Mall sẽ xuất hiện phía dưới.



Giờ, bạn bạn chọn 1 trong số các địa chỉ để đến mua hàng.



Khi thanh toán tiền cho cửa hàng, bạn nhớ xác nhận đã thanh toán bằng BBI Mall, như vậy số điểm của bạn đã được cộng tăng lên.





>



Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm theo cửa hàng có bán mặt hàng bạn cần.

Ví dụ: Hình dưới đây bạn ở Hà Nội, bạn muốn uống cafe và vào quán cafe có thanh toán bằng BBI Mall, bạn bấm vào chữ Coffe, hoặc cafe như hình phía dưới. Sau khi bấm, bạn sẽ thấy màn hình xuất hiện một loạt quán cafe có thanh toán bằng BBI Mall, vậy là bạn tìm đến địa chỉ để uống.


Trên đây là cách để tăng điểm khi bạn sử dụng BBI Mall trong mua sắm hàng hóa, ăn uống ... Mỗi giao dịch thường được hưởng chiết khấu khoảng 20%. Lượng  chiết khấu này có vẻ nhỏ. Nhưng chúng ta đều là người tiêu dùng. Tất cả các khoản chi tiêu đều dùng BBI Mall thì mỗi tháng chúng ta cũng tiết kiệm được 20% lượng tiền tiêu dùng. Lượng này được tính lãi suất theo cơ chế lãi của BBI Mall. Tích lũy dần, số tiền mỗi năm bạn nhận được từ BBI Mall không hề nhỏ.

Khi bạn đăng ký ứng dụng BBi Mall, sử dụng mã QR đăng ký của hình ảnh dưới đây bừng cách đưa máy ảnh chụp ảnh mã QR (Ảnh dưới) hoặc bấm vào đây để xem hướng dẫn




Mọi thắc mắc hãy để lại comment phía dưới, chúng tôi sẽ giải đáp cụ thể.
Chúc các bạn thành công!
Lưu ý: 
1. Nếu bạn sử dụng mã quét hoặc nhập mã BBI01_ để bán hàng offline (Ví dụ Bán cà phê, bán tạp hóa, bán siêu thị, .... comment xuống phía dưới để chúng tôi tặng 01 bộ ảnh quét mã QR cho cưae hàng của bạn đặt trên các bàn uống cafe, khách hàng chỉ cần dùng điện thoại quét mã khi thanh toán là xong.
2. Trong quá trình sử dụng, nếu có thắc mắc, chúng tôi sẽ giải thích và hướng dẫn đầy đủ
3. Nhiều người dùng BBI Mall sử dụng đơn hàng ảo để chuyển tiền cho BBI Mall và hưởng lãi suất (Một cách lách luật và BBi không kiểm soát được hoặc không muốn kiểm soát. Điều này có rủi ro rất cao, bạn có thể mất trắng số tiền này bất cứ lúc nào vì bản thân BBI chưa chứng minh được tiền này dùng làm gì, BBI có khả năng dùng tiền này sinh lợi nhuận khủng hay không. Bạn không nên tham gia như vậy kẻo biết đâu sẽ mất tiền oan!)



Liên quan
==> Hướng dẫn đăng hàng lên ứng dụng BBI Mall để bán hàng
==>  Hướng dẫn đăng ký tài khoản BBI Mall - Mua sắm, tích điểm hoàn tiền.
==> BBI Mall là gì? Kiếm tiền từ App BBI Mall như thế nào?
==> Sử dụng BBI Mall, làm gì để tăng điểm nhanh hoàn tiền?
Nếu thấy bài viết có ích, hãy chia sẻ cho mọi người cùng tham gia
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top