[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Máy massage là sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng. Mặt hàng giúp tăng cường sức khỏe này hiện rất được ưa chuộng.
Máy massage hồi phục năng lượng giảm đau mỏi cơ xương và đặc biệt có thể kể đến 12 lợi ích của mặt hàng chất lượng này sau đây.


Liên quan
==> Top 10 máy massage toàn thân 

==> Top 10 máy massage chân

==> Top 10 đai massage bụng giảm mỡ bụng

==> Top 10 máy massage mặt - làm căng da mặt

==> Top 10 thiết bị-dụng cụ massàge bằng gỗ (Đám gãi lưng, bàn massage chân ...)

==> Đai masage vai-lưng-cổ -gáy

Xem thêm: Các thiết bị y tế nên có trong nhà

1. Giảm căng thẳng, lo lắng

Mỗi năm, con người mất khoảng 26 tỷ USD để chi trả cho việc chữa trị bệnh căng thẳng. Đặc biệt ở người già, thường mất ngủ, tâm trạng không thoải mái, dễ căng thẳng. Tuy nhiên có một giải pháp đơn giản hơn nhiều để hỗ trợ điều trị, đó là sở hữu một chiếc máy massage cho người già.

Liệu pháp massage kích thích các điểm tâm lý làm giảm đáng kể triệu chứng căng thẳng về mức độ vật lý và tâm lý. Massage tiêu thụ oxy, huyết áp làm mức độ cortisol trong nước bọt thấp hơn sau 10 đến 15 phút massage.

2. Thư giãn và nới lỏng cơ bắp
Cơ thể con người là một cỗ máy rất thông minh. Khi bạn vượt quá sức chịu đựng lành mạnh của cơ thể, cơ bắp cứng lại và đau. Đây là những tín hiệu báo cho bạn cơ thể cần được dừng lại, nghỉ ngơi.

Massage là cách thư giãn giúp nới lỏng các cơ bị đau, mệt mỏi, và giải phóng căng thẳng trong cơ thể, đặc biệt là với chế độ Shiatsu. Sau một ngày dài làm việc vất vả, máy massage cho người già có thể cho cảm giác thư thái như trên thiên đàng.

3. Cải thiện tuần hoàn máu

Massage xoa bóp rung động các điểm chính của cơ thể hỗ trợ lưu thông máu được cải thiện. Có vô số lợi ích từ việc thúc đẩy lưu thông máu như tăng tốc độ phục hồi từ chấn thương và bệnh tật.

Ngoài ra nó còn loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, kích thích endorphin giúp cơ thể đối phó với đau đớn và căng thẳng. Cách massage của máy giúp lưu thông máu của bạn đến các bộ phận khác nhau của cơ thể và cải thiện lưu thông khắp cơ thể.







4. Tăng cường hệ miễn dịch

Bạn chỉ cần massage trong 45 phút đã có thể làm tăng số lượng tế bào lympho trong cơ thể. Đó là các tế bào máu trắng chịu trách nhiệm cho phản ứng miễn dịch của cơ thể, giúp bảo vệ cơ thể chống lại bệnh tật.

Khi cơ thể có thể tăng số lượng tế bào lympho, chúng ta có thể chống lại một số căn bệnh thường gặp phải hàng ngày. Ví dụ như là cảm lạnh, sốt hoặc cảm cúm thông thường. Máy massage cho người già có thể làm thay đổi đáng kể phản ứng nội tiết và miễn dịch của cơ thể.

5. Điều chỉnh huyết áp cao

Cảm giác thư giãn hoàn toàn và hạnh phúc giúp giảm huyết áp. Tương tự như hiệu quả của việc hoàn thành một buổi chạy hoặc tập luyện yoga. Khi đó, huyết áp của bạn giảm và nhịp tim của bạn chậm lại. Chúng ta có thể tập trung vào việc cơ thể phản ứng với hạ huyết áp bằng massage và thư giãn.

6. Huy động tuần hoàn bạch huyết

Hệ thống bạch huyết giúp giữ cho cơ thể cân bằng chất lỏng và bảo vệ cơ thể khỏi bị nhiễm trùng. Nó vô cùng quan trọng và có thể coi như hệ thống thoát nước đi thu thập các phế phẩm của cơ thể.

Bạch huyết chỉ có thể di chuyển quanh cơ thể khi bạn thở và co cơ. Vì vậy, khi bạn sống một lối sống ít vận động, dịch bạch huyết có xu hướng tích vụ trong cơ thể gây viêm. Lúc này massage là giải pháp tốt nhất cho bạn.

7. Làm giảm đau và nhức đầu

Liệu pháp massage, xoa bóp có thể làm giảm tất cả các loại đau bao gồm đau đầu, đau cơ thể phổ biến như đau cổ, đau lưng. Nó làm giảm nồng độ cortisol và làm tăng cơ chế chống đau của cơ thể là serotonin trung bình 28% để kiểm soát cơn đau. Cơn đau được giảm bớt thông qua liệu trình massage sưởi ấm cơ thể. Nó là lựa chọn thay thế rẻ hơn các liệu pháp và vật dụng đắt tiền.

8. Giải nén và căn chỉnh, cải thiện cột sống

Lợi ích sức khỏe đặc biệt này có thể được đạt được từ những chiếc máy massage có tính năng Zero Gravity. Một số loại máy massage cao cấp có các chương trình massage được thiết kế để căn chỉnh cột sống.

9. Cải thiện tư thế dáng ngồi

Cải thiện tư thế và cân bằng tổng thể là một trong những lợi ích của chiếc máy massage. Bởi vì nó có thể dễ dàng điều chỉnh sai lệch cột sống, cơ cổ và vai. Nó được rất nhiều diễn viên và ngôi sao thể thao nổi tiếng lựa chọn làm liệu pháp để chăm sóc sức khỏe..

10. Tạo ra sự linh hoạt hơn

Massage có thể giúp chống lại sự tác động do điểm kích hoạt gây ra. Một điểm kích hoạt là một tình trạng đau đớn do gắng sức quá mức và tập thể dục vất vả dẫn đến đau cơ bắp và phạm vi chuyển động hạn chế.

Những người bị các điểm kích hoạt và vùng co thắt có thể phục hồi từ liệu pháp massage thường xuyên. Cơ bắp căng thẳng được nới lỏng theo thời gian. Massage giảm viêm và thúc đẩy sự phát triển của ty thể mới, tăng cường cơ thể ở cấp độ tế bào.

11. Cải thiện chất lượng giấc ngủ

Các nghiên cứu cho thấy liệu pháp massage làm giảm mệt mỏi và cải thiện giấc ngủ rất tốt. Nó có tác dụng với tất cả mọi người, thậm chí cả những người bị bệnh ốm yếu như ung thư, bệnh tim, rối loạn tâm thần. Massage đã cải thiện chất lượng giấc ngủ để tăng cường sóng delta. Sóng delta là sóng não kết nối với giấc ngủ sâu.

12. Chống trầm cảm

Depression đang trở nên quá phổ biến trong thời hiện đại ngày nay. Massage giúp hạn chế trầm cảm.. Liệu pháp massage, xoa bóp làm tăng tất cả các hoóc-môn hạnh phúc bao gồm serotonin, dopamine và endorphin. Một chiếc máy massage là nguồn cung cấp hạnh phúc vô tận.

Người lớn tuổi nếu massage 15 phút 1 lần, mỗi tuần 2 lần, trong 5 tuần liên tiếp sẽ gia tăng sóng delta và giảm sóng beta. Sóng delta là sóng ngủ sâu trong khi sóng alpha là sóng thức và sóng lý luận. Liệu pháp massage giúp cơ thể thư giãn sâu hoặc trạng thái ngủ nhẹ đồng thời giảm sự lo lắng có ý thức.

Liên quan
==> Top 10 máy massage toàn thân 
==> Top 10 máy massage chân
==> Top 10 đai massage bụng giảm mỡ bụng
==> Top 10 máy massage mặt - làm căng da mặt
==> Top 10 thiết bị-dụng cụ massàge bằng gỗ (Đám gãi lưng, bàn massage chân ...)
Xem thêm: Các thiết bị y tế nên có trong nhà

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top