[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Máy massage chân là một thiết bị hữu ích để bạn có thể chăm sóc đôi chân tại nhà thuận tiện và dễ dàng. Với chiếc máy massage chân  này, bàn chân của bạn sẽ được giải tỏa áp lực, mệt mỏi, đau nhức, đồng thời tăng cường lưu thông tuần hoàn máu từ chân tới các bộ phận khác trên cơ thể.

Bạn có thể lựa chọn rất nhiều các kiểu máy massage chân khác nhau, từ loại áp suất không khí, con lăn cho tới loại đa năng.
Bàn chân, nơi chứa rất nhiều dây thần kinh, huyệt đạo.  massage  - bấm huyệt vùng chân (FOOT MASSAGE) có lịch sử hàng ngàn năm và được phổ biến rộng rãi khắp thế giới.
Trong cơ thể con người có khoảng 40km các loại ống (thần kinh, mạch máu...) từ lớn, nhỏ, tới li ti chạy ngang dọc và khắp cơ thể. Có khoảng 7.200 đầu dây thần kinh ở mỗi bàn chân. Đó là các dây thần kinh, mạch máu lưu thông tới mọi tế bào. Chỉ cần một ống dẫn nhỏ bị tắc ở đâu đó là ảnh hưởng tới cả một nhánh hay cả hệ thống.

Đôi bàn chân chúng ta là điểm tận cùng của hệ thống thần kinh và là điểm thấp nhất của các đường ống, vì phần lớn thời gian con người hoạt động là đứng hay ngồi. Cho nên, máu thường bị dồn đọng và ứ tắc tại đây. Việc massage  những điểm bị tắc do máu kém lưu thông giúp cho máu tuần hoàn tốt. Mặt khác, các đốt xương ở bàn chân ít vận động có thể gây “cứng” làm cho một số dây thần kinh và mạch máu bị “kẹt” cũng gây ra sự kém lưu thông.

Máy massage chân là một thiết bị sức khỏe hữu ích cho tất cả các gia đình, đây cũng là một món quà bạn có thể tặng bố, mẹ, ông bà khá phù hợp.
Top 10 Máy Massage Chân tốt nhất được ưa chuộng
(Tư vấn mua máy Massage Chân)

1. Xiaomi LF Kneading Foot Massager LF-ZJ007-MGY

Máy mát xa chân Xiaomi sử dụng đầu mát xa 3D với hai chế độ mát xa túi khí và nén nóng, giúp bạn mát xa chân theo nhịp điệu để xoa bóp các huyệt đạo hiệu quả trong 15 phút hẹn giờ. 

Bạn không chỉ massage lòng bàn chân bằng phương pháp bấm huyệt, mà túi khí sẽ giúp xoa bóp nhẹ nhàng mu bàn chân của bạn. Nếu bạn muốn sử dụng một sản phẩm có độ thông thoáng cao, đây cũng là một sản phẩm phù hợp.

Máy mát xa chân Xiaomi LF Kneading Foot Massager LF-ZJ007-MGY

Hoặc

Mát Xa Túi Khí Nén, Thiết Kế Mở Thoáng Khí, Dễ Dùng Trong Cả Mùa Hè

Tuy có nhược điểm là máy không thể tháo ra được để vệ sinh, nhưng máy có thiết kế mở mà vẫn massage được toàn bộ bàn chân, xoa bóp một cách tự nhiên cho bạn những giây phút thư giãn. 

Máy phù hợp với các bạn mới bắt đầu sử dụng, không có nhu cầu massage chuyên sâu mà đang tìm một sản phẩm dễ sử dụng hằng ngày trong cả mùa đông lẫn mùa hè.
Hoặc


2. Bodi-Tek Shiatsu Sole Soothing Foot Massager FMAS2

Máy mát xa chân Bodi-Tek có 12 đầu bi massage lớn, với 2 tốc độ xoay tròn 360°, giúp bạn mát xa bàn chân chuyên sâu theo công nghệ Shiatsu truyền thống mạnh mẽ của Nhật Bản. 

Khác với điều khiển hay công tắc ở các loại máy thông thường, bạn chỉ cần đặt ngón chân lên máy là có thể sử dụng ngay.

Máy mát xa chân Bodi-Tek Shiatsu Sole Soothing Foot Massager FMAS2

Hoặc


12 Đầu Bi Massage Shiatsu, Tự Ngắt sau 20 Phút

Đồng thời, máy còn có chế độ nhiệt hồng ngoại làm nóng và trị liệu bàn chân đau nhức một cách hiệu quả. Đặc biệt, máy sẽ ngắt tự động sau khi bạn mát xa 20 phút, nhằm tránh sơ sót quên tắt máy sau khi dùng. 

Ngoài ra, bạn còn dễ dàng điều chỉnh độ cao của máy với góc để chân gập hay dựng, cho bạn sử dụng thuận tiện nhất có thể.
Hoặc

3. VITALmaxx Shiatsu Massager 2in1 Grey

Máy mát xa VITALmaxx có thiết kế hình chiếc ủng bông độc đáo, với 8 quả bóng mát xa xoay theo hai hướng kiểu Shiatsu.

Không chỉ mát xa vùng bàn chân nhẹ nhàng, VITALmaxx còn rất phù hợp nếu bạn muốn thư giãn và làm ấm nóng đôi bàn chân, bạn có thể lựa chọn chế độ làm ấm.



VITALmaxx Shiatsu Massager 2in1 Grey

Hoặc

Thiết Kế Ủng Bông Ấm Áp Với Điều Khiển Từ Xa, Có Thể Tháo Rửa Dễ Vệ Sinh

Ngoài ra, đây là một sản phẩm khá thân thiện với người dùng với chiếc điều khiển từ xa, bạn có thể vừa ngồi trên ghế đọc sách, nghe nhạc, xem ti vi và vừa điều khiển mức độ massage như ý. 

Đặc biệt, ở sản phẩm này, tấm vải lót cũng có thể tháo rời chân đế để bạn dễ vệ sinh nhé.
Hoặc


4. Kingsport Máy Massage Chân 3D DF-5770 – Xanh/Đỏ/Vàng

Mát Xa Bấm Huyệt, Rung, Xông Nóng với Chế Độ Hẹn Giờ, Hỗ Trợ Người Thấp Khớp

Máy mát xa Kingsport có kích thước nhỏ gọn, ôm trọn toàn bộ phần cổ chân xuống bàn chân, với 3 chế độ mát xa bấm huyệt, rung và xông nóng. Nhờ vậy, các dây thần kinh và khớp bàn chân của bạn sẽ được thư giãn nhanh chóng.

Máy Massage Chân 3D DF-5770

Đồng thời, với chế độ xông nóng sử dụng công nghệ Thermo, vùng đầu gối của bạn cũng sẽ được tác động trực tiếp, làm giảm đau hiệu quả và hỗ trợ trị liệu cho những người bị thấp khớp. 

Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn chế độ hẹn giờ để sử dụng máy một cách thuận tiện nhất nhé.

5. Beurer Máy Massage Chân Khô FM60

Máy mát xa chân Beurer có 18 đầu bi mát xa trên bề mặt vải lưới thoáng khí, phù hợp với các bạn muốn tập trung massage đều ở lòng bàn chân hiệu quả và nhanh chóng. 

Đèn LED hiển thị màu sắc, để bạn có thể dễ dàng sử dụng, phù hợp ngay cả khi bạn có ý định dùng máy trong điều kiện ánh sáng tối.
Máy Massage Chân Khô FM60




18 Đầu Massage Đều Lòng Bàn Chân, Nút Điều Khiển Với Đèn LED Dễ Nhìn

Với các điểm sóng mát xa tác động trực tiếp lên huyệt đạo ở gan bàn chân và các đầu ngón chân, đi kèm chế độ làm nóng và rung, máy Beurer giúp các cơ chân bớt mệt mỏi và gia tăng độ đàn hồi. Đồng thời, máy còn có tác dụng ngăn ngừa mồ hôi hay loại bỏ mùi hôi khó chịu ở bàn chân hiệu quả 

6. Eneck Máy Massage Chân Chuyên Sâu 4D Nhật Bản 880C02

Máy mát xa chân Eneck sử dụng công nghệ cảm ứng hiện đại, với hệ thống con lăn và 6 túi khí, đi kèm chế độ mát xa cơ và khí nén, cho phép bạn sử dụng trong vòng 30 phút, nhiều hơn so với đa số các loại máy thông thường khác.

Massage 4D Với Cảm Ứng Hiện Đại, Chế Độ Diệt Khuẩn với 30 Phút Sử Dụng


Máy Massage Chân Chuyên Sâu 4D Nhật Bản 880C02
Hoặc






Khi sử dụng chiếc máy có công nghệ massage 4D này, không chỉ lòng bàn chân mà mu bàn chân của bạn cũng được thư giãn một cách hiệu quả. 

Đồng thời, bạn còn có thể lựa chọn chế độ nhiệt sưởi ấm hay chế độ diệt khuẩn để khử mùi khó chịu do thường xuyên phải mang giày. 

Bên cạnh đó, bạn có thể tháo rời vải lót chân để vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng nhé.

07. Lonseng Air Compression Massager – Đỏ/Xanh/Tím

Máy mát xa chân Lonseng thuộc loại sản phẩm mặc vào, giúp bạn mát xa chân và tay hiệu quả, nhanh chóng ở mọi lúc và mọi nơi, không tốn quá nhiều diện tích. 

Mặc dù chỉ có một kích thước, nhưng bạn có thể thay đổi chiều rộng của máy dễ dàng, để vừa vặn với kích thước chân và tay của bạn nhé.

Loại Mặc Vào, Dễ Mang Đi, Massage Bằng Khí Nén, Chọn 9 Cường Độ

Với 9 cường độ mát xa điều khiển từ xa, bạn có thể dễ dàng lựa chọn chế độ mát xa phù hợp, tùy thuộc vào tình trạng mệt mỏi của tay và chân để thư giãn hiệu quả nhất có thể. 

Nếu bạn là dân văn phòng, bạn khó có thể bỏ qua chiếc máy mát xa chân và tay Lonseng nhỏ gọn và tiện lợi này được đâu nhé.

8. Bodi-Tek Circulation Plus Active Foot Massager

Máy mát xa chân Bodi-Tek giúp lưu thông khí huyết ở bàn chân, nhờ hệ thống 99 điểm xung điện công nghệ EMS, giúp toàn thể bàn chân của bạn được kích thích, đạt hiệu quả thư giãn cao. 

Bạn có thể vừa làm việc, đọc sách, hay xem tivi trên ghế sofa, vừa massage chân.

99 Điểm Xung Điện, 9 Chế Độ, 3 Chương Trình Tập Chân, Giúp Lưu Thông Khí Huyết

Bodi-Tek Circulation Plus Active Foot Massager


Ngoài ra, với 9 chế độ và 3 chương trình tập chân đi kèm điều khiển từ xa và chế độ hẹn giờ 25 phút, bạn có thể thoải mái lựa chọn cường độ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. 

Đặc biệt, máy mát xa chân Bodi-Tek không nên sử dụng cho những người có vấn đề về tim mạch, phụ nữ mang bầu, động kinh, đa xương cứng, giãn tĩnh mạch hay đang điều trị y tế nhé.
Hoặc

9. Ogawa Máy Massage Chân Omknee Therapy OF 2002
Máy mát xa chân Ogawa sử dụng công nghệ mát xa Thermo hiện đại, giúp bạn mát xa đa năng từ đầu gối đến bắp chân, bàn chân trong vòng 15 phút. 

Ngoài ra, với 7 chế độ mát xa khác nhau và 3 chế độ áp suất không khí nén, bạn có thể lựa chọn để mát xa phù hợp với tình trạng sức khỏe của bạn.

Mát Xa Đa Năng Ôm Trọn Đầu Gối Duy Nhất tại Việt Nam
Tuy có thể bạn sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng vì chiếc máy này giá cao so với các sản phẩm khác, nhưng nếu bạn có dự định tìm máy để chăm sóc và điều trị chuyên sâu, đây là sản phẩm phù hợp. 

Đặc biệt, với hệ thống con lăn và 30 túi khí nhiệt, đi kèm chế độ rung và bấm huyệt cùng khả năng ngả 225°, bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi ngồi mát xa và giảm mệt mỏi, đau nhức nhanh chóng hơn so với các máy thông thường khác.

10. Fuki Máy Massage Chân Hồng Ngoại Nhật Bản FK-6811

Máy mát xa chân Fuki sử dụng công nghệ ba chiều kiểu con lăn để mát xa các điểm huyệt chính xác ở bàn chân và bắp chân. 

Đồng thời, hệ thống nhiệt hồng ngoại sẽ sưởi ấm vùng mát xa và lan tỏa khắp cơ thể, giúp cơ thể bạn thư giãn hoàn toàn và tăng cường lưu thông máu, đặc biệt vào mùa đông nhé.

Mát Xa 3 Chiều với Con Lăn và Nhiệt Hồng Ngoại, Giá Tiết Kiệm Cho Mọi Người!

Ngoài ra, tấm vải lót chân có khóa kéo để bạn có thể dễ dàng tháo rời và vệ sinh thuận tiện. Đồng thời, máy mát xa chân Fuki còn có chế độ hẹn giờ, giúp bạn tiết kiệm năng lượng tiêu thụ. 

Đặc biệt không hề gây tiếng ồn, không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của người khác, cũng phù hợp với các nhà có con nhỏ. 

Giá thành phải chăng là một nét hấp dẫn của sản phẩm, phù hợp với các bạn muốn tiết kiệm ngân sách.

Tóm lại

Máy mát xa chân thật sự rất hữu ích và thuận tiện cho tất cả mọi người, đặc biệt đối với những người không có nhiều thời gian cũng như điều kiện để tập các bài tập thể dục về chân thường xuyên. Do đó, khi lựa chọn, bạn cần chú ý đến các vùng cần mát xa như bàn chân, bắp chân hay đùi; với các kiểu máy áp suất không khí, con lăn hay đa năng đi kèm chế độ làm nóng, hẹn giờ hay vệ sinh dễ dàng nhé.
Trong trường hợp bạn không mua máy mat xa chân mà vẫn muốn dùng thiết bị mat xa chân đơn giản, hãy bấm vào đây để xem các loại thiết bị đơn giản dành cho mat xa chân

Xem thêm: Các thiết bị y tế nên có trong nhà
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top