[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Mỡ bụng thường là nỗi lo lớn nhất của người phụ nữ, và thường chị em luôn tìm mọi biện pháp để loại bỏ những vùng mỡ thừa từ cách dùng nước uống detox, chạy bộ, tập cơ bụng, thậm chí là dùng màng bọc thực phẩm.

Với cuộc sống bộn bề bận rộn như hiện nay đa phần mọi người đều không có đủ thời gian tập luyện thường xuyên, khiến cho cơ thể ngày càng “phì nhiêu” mãi không có hiệu quả. Hầu hết tất cả phụ nữ đều cảm thấy thiếu tự tin và không thoải mái khi cơ thể mình có những ngấn mỡ, khiến thân hình không thon gọn. Đặc biệt các chị em văn phòng thường ngồi làm việc lâu, ít vận động, hay phụ nữ sau khi sinh con, đàn ông dùng bia rượu nhiều tích tụ mỡ bụng…không chỉ ảnh hưởng đến vẻ ngoài mất thẩm mỹ mà còn khiến họ mắc các bệnh liên quan đến tim mạch, gan, huyết áp, tiểu đường….


Tuy nhiên thì không phải ai cũng kiên trì và thành công theo những cách này, nhưng đừng quá lo lắng vì chỉ với một chiếc máy massage bụng thôi thì bạn hoàn toàn có thể đánh tan mỡ bụng bất cứ lúc nào bạn rảnh, thậm chí là vừa làm việc vừa sử dụng.

Đai massage giảm mỡ bụng là thiết bị sử dụng cơ chế đặc thù massage rung tại chỗ để kích thích tế bào mỡ thừa chuyển năng lượng, một số máy còn kết hợp rung với chức năng làm nóng để tăng cường khả năng đốt cháy vùng mỡ thừa.

Đai giảm mỡ bụng có 2 loại: quấn nóng và quấn rung. Cả hai loại đều hoạt động trên nguyên tắc lấy điện tạo ra nhiệt và từ các rung động tác động vào các vùng trên cơ thể làm nóng để tan mỡ dưới lớp da.

Hiện nay, một số loại đai giảm mỡ có thể sử dụng được cho nhiều vùng cơ thể khác nhau, ngoài bụng ra còn có thể quấn giảm mỡ ở phần tay, phần đùi. Trên thị trường có khá nhiều sản phẩm đai giảm mỡ bụng từ các thương hiệu khác nhau.
Vậy lựa chọn sản phẩm đai massage bụng nào mang lại hiệu quả cao?
Top 10 đai massage bụng hiệu quả và bán chạy hàng đầu hiện nay 
Đánh tan mỡ bụng, lấy lại vóc dáng thanh xuân

1. Đai massage bụng Beurer EM30

Đai massage bụng Beurer EM30 với khả năng tác động mạnh mẽ đến các mô mỡ dư thừa mang lại cho bạn 1 thân hình săn chắc, thon gọn cùng sức khỏe tốt hơn, xua tan đi các cơn đau nhức cơ thể sau một ngày làm việc.

Đai massage bụng Beurer EM30 là sản phẩm sử dụng công nghệ tiên tiến hoạt động kích thích các cơ bắp bằng xung điện, tạo ra các co bóp cơ bụng giống như bạn đang luyện tập thể thao, khi cơ bụng hoạt động sẽ tiêu hao lượng năng lượng lớn giúp giảm mỡ thừa dưới da , lấy lại cơ bụng thon đẹp sau một thời gian sử dụng.
Đai massage bụng Beurer EM30

Hoặc

Đai massage bụng EM30 giúp bụng phẳng, eo thon, giảm mỡ tích tụ trong cơ thể một cách hiệu quả. Đồng thời có thể đẩy mạnh tuần hoàn máu, thúc đẩy sự trao đổi chất.

Đai massage bụng Beurer EM30 vận hành dựa trên nguyên lý tác động của các bài tập thể dục thể thao lên các nhóm cơ bụng, xoa bóp da và cơ bụng, chống xệ cơ giúp bạn nhanh chóng có được  một vòng hai săn chắc, vóc dáng cân đối như mong muốn mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian lẫn công sức.

Ưu điểm của đai massage EM30 có thể sử dụng mọi lúc mọi  nơi, đai massage sử dụng bằng 3 pin AAA 1,5V lên đến 200 giờ không phụ thuộc vào nguồn điện nên có thể sử dụng luyện tập một cách hiệu quả ngay cả khi đang làm việc.

Đai massage EM30 có đến 5 chương trình rèn luyện từ 22 đến 31 phút cùng với màn hình LCD hiển thị hình biểu tượng giúp bạn dễ dàng lựa chọn chương trình luyện tập và điều chỉnh cường độ rung tuỳ ý.



2. Đai massage bụng Beurer EM35


Đai massage Beurer EM35 là loại máy được thiết kế với công nghệ hiện đại dựa trên nền tảng y học, sinh học, điện sinh học, điện tử hiện đại, tác động một tần số xung điện qua da lên các cơ, huyệt đạo và vùng cơ thể bị đau nhức giúp giảm đau nhức, mệt mỏi, căng thẳng hiệu quả cũng như làm săn chắc cơ thể. có thể tạo ra các rung động massage nhờ 4 điện cực, giúp đánh tan mỡ bụng nhanh chóng, hiệu quả.  Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng đai massage giảm béo Beurer EM35 để masssge phần hông, mông, đùi, cơ cánh tay… giúp bạn có vòng 2 săn chắc, thon gọn và một thân hình quyến rũ hơn

Được tích hợp 4 điện cực carbon, Đai massage xung điện bụng  Beurer EM35 tạo ra các xung điện theo các chu kỳ đi qua da và đến các cơ bắp theo chu kỳ giống nhưng chúng ta đang luyện tập thể thao, vì thế mà năng lượng được đốt cháy một cách nhanh chóng, mang lại hiệu quả tốt nhất.

Đai massage bụng Beurer EM35 có thiết kế tiện lợi dễ dàng sử dụng. Bạn chỉ cần đeo đai massage lên, chọn các chức năng ở bảng điều khiển ngay phía trước, các bộ cảm biến sẽ nhận lệnh và tạo ra các rung, giúp đánh tan mỡ thừa, làm dịu đau mỏi.

Đai massage bụng Beurer EM35

Hoặc


Với đai massage bụng Beurer EM35, bạn có thể lựa chọn cường độ tùy ý và phù hợp. Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng nhất là cánh lái xe, dân văn phòng, các chị em phụ nữ...Đai massage bụng Beurer EM35 có tới 40 mức cường độ xung điện cho phép người dùng lựa chọn cường độ thích hợp nhất với bản thân, hoặc theo mục đích cũng như vị trí tập luyện trên cơ thể.

Đai có thể gập đôi sau khi sử dụng nên sẽ rất thuận tiện khi bạn muốn cất ở trong góc tủ hoặc cho chúng vào vali và mang theo khi đi du lịch. Hãy bắt đầu kế hoạch giảm mỡ thừa ngay hôm nay cùng đai massage bụng Beurer EM35. Chỉ với 30 phút sử dụng Beurer EM35 đều đặn mỗi ngày bạn đã có thể sở hữu thân hình cân đối, săn chắc

Sử dụng máy massage xung điện Beurer EM35 có tác dụng:

- Giúp kích thích lưu thông tuần hoàn máu, thư giãn các bó cơ, giúp giải quyết chứng đau mỏi tay chân.
- Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị đau nhức toàn thân, xương khớp, đau vai gáy,…
- Chống lại sự trì trệ của việc trao đổi chất, hoạt hóa tế bào cơ và dây thần kinh giúp ăn uống ngon miệng, điều hòa giấc ngủ.
- Đánh tan mọi mệt mỏi, căng thẳng, thư giãn, thả lỏng cơ thể và tâm trí, phục hồi năng lượng sau một ngày dài lao động.
- Ngoài ra, máy còn có tác dụng làm săn chắc các cơ, giúp cơ thể săn chắc, khỏe mạnh.

Tính năng nổi bật của đai massage bụng Beurer EM35:

Đai làm săn chắc bụng, kích thích các loại cơ bắp đằng trước và bên cạnh của bụng nhờ 4 cực điện.
Có thể điều chỉnh kích thước đai 1 cách linh hoạt bằng khóa Velcro, làm thon gọn chu vi vòng bụng thông thường là 75cm tới tối đa.

Màn hình tinh thể lỏng 140cm với các biểu tượng đơn giản, xấp xỉ 75 - 140cm.

5 chương trình rèn luyện (22 tới 31 phút).

Chương trình luyện tập kèm theo đối với cơ bụng giữa và các cơ bên cạnh.

Điều chỉnh cường độ rung nhờ 2 nút công tắc tăng - giảm.
Hoặc

3. Đai massage bụng Buheung HMO-2005LB

Đai massage bụng Buheung HMO-2005LB với khả năng tác động mạnh mẽ đến các mô mỡ dư thừa mang lại cho bạn 1 thân hình săn chắc, thon gọn cùng sức khỏe tốt hơn, xua tan đi các cơn đau nhức cơ thể sau một ngày làm việc.

Đai massage bụng Buheung HMO-2005LB là sản phẩm sử dụng công nghệ tiên tiến  tác động trực tiếp đến nhiều vùng trên cơ thể như bụng, lưng, mông, đùi, bắp chân và cánh tay giúp làm tiêu mỡ, giảm đau nhức cơ bắp, giải phóng cơn mệt mỏi, tăng tuần hoàn máu và kích thích các hoạt động trao đổi chất.

Bằng công nghệ ứng dụng bộ vi xử lý LED, tốc độ rung sẽ được kiểm soát và điều chỉnh linh động để bạn có thể sử dụng máy phù hợp với nhu cầu và điều kiện sức khỏe của mình nhất.Công nghệ kiểm soát bằng bộ vi xử lý LED giúp bạn điều chỉnh chế độ nhiệt và rung phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện cơ thể của mình. Bộ điều khiển gắn liền với đai rung, cho bạn tuỳ ý điều chỉnh, cũng như không lo bộ điều khiển bị thất lạc trong quá trình bảo quản.
Đai massage bụng Buheung HMO-2005LB
Hoặc

Máy được tích hợp hệ thống motor mạnh mẽ bên trong, tạo độ rung lên đến 6000 vòng/phút, giúp tác động hiệu quả đến các vùng tích mỡ hoặc đau nhức trên cơ thể. Độ rung vừa phải cũng giúp cho các nhóm cơ ở vị trí massage trở nên săn chắc, giúp bạn có được số đo như ý, dáng vóc đẹp.

Đai có thiết kế dạng đai đeo kèm bộ điều chỉnh tự động, giúp bạn dễ dàng thao tác và không cảm thấy vướng víu khi sử dụng. Đai có thể sử dụng cho các vùng cơ thể khác nhau như bụng, lưng, đùi, bắp chân và cánh tay. Sử dụng sản phẩm hằng ngày sẽ là một biện pháp đánh lùi một số bệnh tật về đau nhức cơ thể do phải ngồi lâu, ít vận động của những đối tượng như nhân viên văn phòng, người lớn tuối.


4. Đai massage bụng Slimming Massage Perfect


Đai massage bụng Perfect 665 dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt cho các bà mẹ sau sinh. Máy massage này là một trong những đai massage nhỏ gọn hiện có trên thị trường. 

Đai massage Perfect BZ-665 với chế độ massage mạnh mẽ những vùng trên cơ thể bạn một cách hiệu quả với chế độ lập trình tự động xoa bóp, ấn huyệt từ nhẹ tới mạnh kích thích trực tiếp vào mô mỡ làm cho các mô mỡ bị phân hủy thành thể lỏng chảy ra ngoài theo hệ bài tiết.

 Đai mát xa BZ-665 kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi thiết kế độc đáo chuyên nghiệp, bạn có thể dùng bất cứ nơi đâu rất tiện dùng khi đi du lịch.

Đai massage bụng Perfect BZ-665 được sản xuất tại Mỹ có công nghệ rung, massage nhẹ nhàng, và chế độ bấm huyệt cho bạn một cảm giác tuyệt vời giống như đươc ai đó xoa bóp. 

Chế độ tự động giúp bạn có thể rảnh tay và làm các việc khác, giúp bạn tận dụng khoảng thời gian sử dụng máy.Bạn chỉ cần 10 phút mỗi ngày cùng kết hợp ăn kiêng, đảm bảo vòng hai tuần giảm mỡ từ 3-5 cm.

Đai massage BZ-665 thích hợp cho mọi người có nhu cầu về thẩm mỹ, đặt biệt dành cho các bà mẹ sau khi sinh, các cụ già thường hay nhức mỏi và những người có triệu chứng về cột sống. Một giải pháp tiện ích - thẩm mỹ bảo vệ sức khỏe, tạo cho bạn một thân hình cân đối, một sức khỏe dẻo dai, một làn da đẹp, tất cả chỉ trong một sản phẩm.
Đai massage bụng Slimming Massage Perfect


Hoặc

Những đặc điểm nổi bật:

Với công nghệ rung của Mỹ cùng chế độ nhiệt tác dụng trực tiếp đến vùng mỡ trên bung, tay, đùi… giúp bạn có thể cảm nhận được tối đa lượng mỡ có thể giảm trong một thời gian tập luyện.   

Chế độ tập luyện đều đặn 15 phút mỗi ngày và chế độ ăn kiêng sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng cân đối như thời con gái   

Thiết kế nhỏ gọn, đai có thể tùy chình theo vòng cơ mà bạn muốn thực hiện.  

Đai massage bụng Perfect BZ-665 dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt cho các bà mẹ sau sinh. Bởi quá trình mang thai em bé làm các mẹ không thể kiểm soát được cân nặng của mình và trong thời gian cho em bé bú cũng không được ăn kiêng khem, do vậy thân hình mập mạp khiến các mẹ không còn tự tin vào vóc dáng của mình.

5. Đai massage Vibro Shape

Đai massage bụng giảm mỡ Vibro Shape được thiết kế thông minh với công nghệ tiên tiến, là sản phẩm tiện ích với cường độ rung linh hoạt cho bạn sử dụng ngay khi đang làm việc, xem tivi, sách báo... mà không làm ảnh hưởng đến công việc đang làm.



Đai massage Vibro Shape sử dụng công nghệ rung và quấn nóng tiên tiến của Mỹ. Chế độ rung tác động sâu vào từng nhóm cơ chủ định, tạo nóng cơ giúp các mô cơ giãn nở tối đa tăng cường trao đổi chất đào thải cặn bã lấy đi lượng mỡ dư thừa làm săn chắc cơ một cách hiệu quả.

Hoặc

Máy được thiết kế thông minh đa năng không chỉ có chức năng đánh tan mỡ bụng mà còn có thể sử dụng để mát xa toàn thân rất tiện dụng, bạn có thể sử dụng sản phẩm ở những nơi thường bị nhức mỏi như: vai, lưng, bắp chân, mông và đùi... đánh tan những cơn đau nhức cơ sau một ngày làm việc mệt mỏi

Vibro Shape mang đến sự tiện lợi, an toàn và tiết kiệm, là giải pháp hiệu quả nhất cho bạn một vòng eo ưng ý.

Sản phẩm chắc chắn sẽ là một món quà ý nghĩa cho người phụ nữ mà bạn yêu thương.


5. Đai massage lưng bụng Bodi-Tek BT-BBMG

Đai quấn bụng massage giảm béo hỗ trợ 6 miếng đệm tròn dành cho vùng bụng và 6 miếng đệm dài bố trí phía sau tấm lưng, cùng với đó là công nghệ EMS sẽ truyền các xung thần kinh điện nhỏ kích thích các cơ trên phần bụng và lưng, nhờ vậy mà sẽ hỗ trợ nhanh chóng để phá vỡ các phần tử mỡ xung quanh vùng tiếp cận, tăng cường và săn chắc cơ bắp theo thời gian chăm chỉ sử dụng. 

Đai massage giảm béo vùng bụng và lưng Bodi-Tek BBMG với 6 miếng đệm tròn dành cho vùng bụng và 6 miếng đệm dài dành cho vùng lưng giúp luyện tập thể dục và có cơ bắp săn chắc hơn. Sử dụng đai massage Bodi-Tek BBMG để làm nổi bật, tăng cường và săn chắc cơ bắp. Một giải pháp bổ sung tuyệt vời cho luyện tập hàng ngày của bạn.

Đai massage lưng bụng Bodi-Tek BT-BBMG

Hoặc

Công nghệ EMS tăng cường hoạt động ở phần trên, giữa và dưới bụng cũng như các khu vực xung quanh. Khi tập thể dục, các tín hiệu thần kinh điện nhỏ kích thích các cơ co bóp, Đai massage Bodi-Tek BBMG bắt chước những tín hiệu này để mô phỏng tập thể dục, giúp cơ bắp luyện tập.
Đai massage lưng bụng Bodi-Tek BT-BBMG có thể sử dụng thường xuyên mỗi ngày để hỗ trợ giảm béo vùng bụng và lưng. Quá trình giảm mỡ sẽ được đẩy nhanh hiệu quả hơn khi sử dụng đai massage kết hợp với thể thao. 

Tính năng, đặc điểm:
-> Có 4 chương trình hoạt động: cơ bản, nâng cao, massage Shiatsu và phục hồi chức năng.
-> Điều chỉnh mức công suất.
-> Có 12 nam châm.
-> 8 miếng đệm.
-> Kích thước đai phù hợp với tất cả.
->  Đai massage giảm béo bụng và lưng hoạt động với 4 chương trình hoạt động: cơ bản, nâng cao, massage Shiatsu và phục hồi chức năng (có thể điều chỉnh tốc độ hoạt động). Kích thước đai quấn bụng phù hợp với tất cả mọi người nên cả nam và nữ có nhu cầu đều dùng được
Hoặc








6. Đai massage eo giảm mỡ bụng X5


Đai Mát Xa Giảm Béo Bụng X5 là sự kết hợp của công nghệ cao và các nguyên tắc của việc giảm cân, trong đó sử dụng sóng siêu hồng ngoại có khả năng loại bỏ hơn 80 phần trăm mỡ dư thừa trong cơ thể và không có tác dụng phụ. Lấy lại vóc dáng ngày xưa chỉ trong một tháng. Sản phẩm sử dụng công nghệ SMT với bộ điều khiển thông minh để điều chỉnh nhiệt độ theo cơ thể. 

Đai Mát Xa Giảm Béo Bụng X5 kích thích xung tần số thấp qua da, thâm nhập vào lớp chất béo và loại bỏ chất béo ở tần số cao
Đai massage eo giảm mỡ bụng X5

Hoặc

Máy sử dụng 5 động cơ mát-xa cùng 5 đá mát-xa giúp đẩy mạnh tuần hoàn máu, thúc đẩy sự trao đổi chất . Chất béo được chuyển đổi thành chất lỏng và sau đó được chia thành glycerol và các hạch bạch huyết adenosine và các phân tử khác. Sau đó hòa tan và bài tiết qua mồ hôi và nước tiểu giúp bụng phẳng, eo thon, giảm mỡ tích tụ trong cơ thể một cách hiệu quả.


Đai Mát Xa Giảm Béo Bụng X5 sử dụng dụng chất liệu cao cấp bền bỉ giúp bạn linh hoạt sử dụng phù hợp với mục tiêu từng cá nhân. Bạn có thể sử dụng ngay khi lái xe, nấu nướng, xem phim.


7. Đai massage eo Maxcare Max626

Đai giảm béo bụng Max-626 kết hợp giữa tần số rung cao -3200 và nhiệt hồng ngoại để đốt cháy lượng mỡ thừa, tiêu hao calo tập trung tại vùng eo của bạn. Ngoài ra bạn có thể sử dụng chiếc đai giảm béo bụng Max626 này bất cứ chỗ nào bởi thiết kế nhỏ gòn và tiện dụng.

Maxcare Max626 có thể điều chỉnh được độ rộng để phù hợp với số đo của từng người, có chức năng đốt nóng mỡ thừa bằng nhiệt nóng, giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh hơn.

Đai giảm béo bụng Maxcare Max626 với tần số rung 3.200 và sưởi bằng nhiệt hồng ngoại giúp đốt cháy mỡ thừa, tái tạo tế bào, làm săn chắc da, cho bạn vòng eo thon thả, vóc dáng thanh mảnh, cân đối.
Đai massage eo Maxcare Max626

Hoặc

8. Đai tập cơ bụng giảm béo BOB

Với đai tập cơ bụng giảm béo BOB nỗi bận tâm về vòng 2 eo thon sẽ không còn nữa. Đai tập cơ bụng giảm béo BOB sử dụng công nghệ mới EMS làm nhỏ và thon bụng bằng phương pháp kích thích phát triển như luyện tập thể thao. Bạn sẽ không cần phải mất quá nhiều thời gian tập luyện mệt nhọc cũng như áp dụng chế độ ăn kiêng hà khắc mà kết quả vẫn được như mong đợi.
Đai tập cơ bụng giảm béo BOB
Hoặc

Đai massage giảm béo Medisana phù hợp với hầu hết các đối tượng người dùng khác nhau, đặc biệt là nhân viên văn phòng - đối tượng người dùng không có thời gian thường xuyên tập thể dụng và dễ mắc các bệnh do rối loạn mỡ máu

Đai massage cơ bụng có tác dụng hữu hiệu lên vùng mỡ thừa nhờ các xung điện kích thích đều đặn, nhanh chóng đánh tan lượng mỡ thừa, giúp người dùng có được vóc dáng thon gọn và săn chắc chỉ sau 1 tháng sử dụng

Tác dụng của đai tập cơ bụng giảm béo BOB:
Giảm béo bụng, săn chắc cơ.
Tăng lưu lượng tuần hoàn máu.
Thư giãn cơ bắp.
Giảm lượng mỡ thừa một cách tối đa.

Sản phẩm đặc biệt phù hợp với: Các chị em có vòng 2 to, vòng 2 không chuẩn. Các quý ông có vòng 2 quá cỡ do dùng nhiều rượu bia, làm việc trong văn phòng, công sở…

 Tất cả những ai có mong muốn cải thiện vòng eo, ước muốn có vòng eo thon đẹp, khỏe mạnh (máy có tác dụng sau 1 đến 2 tháng tập liên tục, cộng với cộng với chế độ dinh dưỡng tạo ra kết quả tối ưu).

9. ĐAI MASSAGE NÓNG & RUNG VIBRO SHAPE
Với công nghệ quấn nóng và công nghệ lực rung tiên tiến của USA, đai mát - xa Vibro Shape nhanh chóng làm tan các thớ mỡ thừa và làm săn chắc cơ hiệu quả.

Công nghệ quấn nóng tạo độ nóng tập trung vào nhóm cơ chủ định, giúp các mô cơ giãn nở ra một cách tối đa giúp, tăng cường trao đổi chất, đào thải cặn bã, lượng mỡ dư thừa có bên trong cơ thể ra bên ngoài, máy không chỉ giúp làm tan lớp mỡ dưới da mà còn tận sâu bên trong.


Công nghệ lực rung tạo ra các rung động tác động sâu vào từng nhóm cơ chính yếu, giúp lấy đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả.
ĐAI MASSAGE NÓNG & RUNG VIBRO SHAPE


Điểm Nổi Bật Của Đai Massage Giảm Béo Vibro Shape:

+ Kiểu dáng hiện đại mới nhât với những tính năng hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trãi nghiệm thú vị.

+ Nhỏ gọn, nhẹ có thể gấp lại mang theo khi cần thiết.

+ Điều khiển sử dụng dễ dàng, máy dễ sử dụng.

+ Massage với 2 tính năng vừa nóng vừa rung là ưu điểm đặc biệt nhât của sản phẩm. Mang lại cho bạn sự cảm nhận mới về lượng mỡ thừa đã bị đánh tan đi.

+ Máy gồm có 3 chế độ massage rung tự động, 6 chế độ điều chỉnh bạn có thể tăng giảm độ rung, chọn cách massage theo ý thích của mình.

+ Ngoài ra máy có chế độ làm nóng với mức nhiệt độ khoảng 41 độ C, đây là mức nhiệt độ an toàn và giúp bạn làm giảm nhanh những lượng mỡ dư thừa.

+ Bạn có thể sử dụng sản phẩm khi làm việc, nghỉ ngơi, xem tivi,… nếu bạn sợ quên có thể chọn chế độ hẹn giờ, máy sẽ giúp bạn tự ngắt thiết bị.
Hoặc

10. Máy Massage, đai rung giảm mỡ bụng MG001

Đai Massage giảm béo Slimming Belt giúp giảm mỡ bụng, hông, mông, đùi thật sự hiệu quả

Đối với những phụ nữ sau khi sinh, lượng mỡ thừa tích tụ nhiều làm cho vòng eo tăng nhanh dù có làm cách nào cũng không thể giảm đi được. Thêm vào đó, công việc văn phòng ngồi nhiều, thức ăn nhanh, ít vận động sẽ là những trở ngại cho vóc dáng của bạn nhưng lại không có thời gian tới các phòng tập gym.
 Máy Massage, đai rung giảm mỡ bụng MG001


Hoặc
Đai Massage giảm béo Slimming Belt là giải pháp dành cho bạn, cùng một lúc có thể vừa massage, vừa tiêu độc cho cơ thể bằng cơ chế thải bỏ lượng mỡ thừa và độ tố ra bên ngoài cơ thể qua lớp biểu bì da. Làm phẳng bụng thon eo để tạo vòng hai săn chắc, thon gọn tuyệt vời, nâng mông cao săn chắc và quyến rũ, giúp đùi và bắp chân săn chắc, thon gọn rất lý tưởng Khi bấm nút điều khiển, máy có thể tự động xác định mức độ massage và tình trạng sử dụng nguồn điện

Sản phẩm được thiết kế massage theo kiểu vòng tròn, với tốc độ khác nhau phù hợp với từng nhu cầu sử dụng Slimming Belt có thể massage ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể mà vẫn đảm bảo được hiệu quả như mong muốn

Thiết kế đẹp, có 2 tay cầm thuận tiện khi sử dụng. Phù hợp với mọi lứa tuổi Sản phẩm thuộc dòng máy massage hot nhất tiện dụng, nhỏ gọn, thích hợp để tự luyện tập ngay tại nhà

Trọng lượng 730g

Nguồn điện 12V qua adapter đổi nguồn

Xuất xứ: Quảng Châu
Hoặc

Trên đây là 10 đai massage vùng bụng mang lại hiệu quả cao và được người dùng đánh giá cao về chất lượng.

Với những chia sẻ trên hi vọng đã giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý loại bỏ đám mỡ thừa đáng gét kia.



Nếu các bạn thấy bài viết có ích, hãy  Bạn bấm vào đây 



Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top