[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
 Điểm chuẩn vào các trường đại học năm nay dự đoán sẽ tăng trung bình 1-2 điểm so với năm trước.
Khi sắp xếp NV, các em nên để những ngành hot, ngành điểm chuẩn cao hoặc rất thích học ở trên để ưu tiên trúng tuyển hơn. Ngược lại thì để ở các NV sau. Các em cũng nên cân nhắc đến các ngành học mới mở vì thường có điểm chuẩn thấp, nhu cầu tuyển dụng lại cao nên dễ đậu hơn.



Chỉ còn vài ngày nữa, gần 900.000 thí sinh cả nước sẽ biết kết quả thi THPT quốc gia của mình. Nhiều giáo viên, học sinh đều dự đoán năm nay phổ điểm sẽ cao vì đề thi “dễ thở” hơn dự đoán. Dù làm khá tốt bài thi nhưng nhiều thí sinh từ đó đến nay luôn thấp thỏm lo về các nguyện vọng (NV) đã đăng ký xét tuyển vì dự kiến điểm chuẩn vào các trường đại học (ĐH) sẽ tăng.
Điểm chuẩn chắc chắn tăng 1-2 điểm

PGS-TS Đỗ Văn Dũng, Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM, cho biết điểm chuẩn những ngành “hot” năm nay của trường chắc chắn sẽ tăng khoảng 2 điểm, như các ngành công nghệ thông tin, ô tô, cơ điện tử, công nghệ kỹ thuật cơ khí, logistics... Còn các ngành khác sẽ tăng trung bình 1-1,5 điểm.

PGS-TS Đỗ Văn Dũng lý giải: Đề thi năm nay khá nhẹ hơn so với mọi năm do để đảm bảo cả mục đích xét tốt nghiệp khi Bộ GD&ĐT tăng tỉ lệ điểm thi lên 70%, còn 30% từ điểm học bạ. Cụ thể, điểm chuẩn các tổ hợp xét tuyển như toán - lý - hóa, toán - lý - Anh, lý - hóa - sinh... sẽ tăng, vì đề những môn này thí sinh làm được nhiều. Tuy nhiên, tăng như thế nào còn phụ thuộc vào số lượng đăng ký NV của thí sinh.

Một lý do khác mà PGS-TS Đỗ Văn Dũng muốn nhấn mạnh đến thí sinh: “Năm nay, các trường ĐH có quá nhiều phương thức tuyển sinh ngoài điểm thi THPT quốc gia với tỉ lệ chỉ tiêu cho các phương thức khá cao. Cho nên một lượng lớn thí sinh đã trúng tuyển trước rồi. Dẫn đến điểm chuẩn thi THPT có khi sẽ tăng rất cao nếu chỉ tiêu ít mà số đăng ký lớn. Thí sinh nên lưu ý để cân nhắc lựa chọn phương thức hoặc NV phù hợp”.

Tương tự, điểm chuẩn tăng 1-2 điểm cũng là dự đoán của Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM khi đa phần thí sinh làm được bài, dự đoán phổ điểm các môn thi năm nay sẽ tốt hơn.

Theo ThS Phạm Doãn Nguyên, Phó Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh và truyền thông, Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM, tùy vào từng trường có số lượng thí sinh quan tâm vào từng ngành khác nhau mà mức điểm chuẩn trúng tuyển dao động khác nhau, những nhóm ngành công nghệ, nhóm ngành dịch vụ du lịch, khách sạn, nhóm ngành quản trị kinh doanh... có số lượng thí sinh quan tâm nhiều thì mức điểm chuẩn trúng tuyển có thể sẽ tăng hơn.









Nhiều trường ĐH khác như ĐH Kinh tế TP.HCM, ĐH Công nghệ TP.HCM, ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM... cũng dự báo điểm chuẩn tăng trên dưới 2 điểm, nhất là ở những nhóm ngành học trọng yếu của các trường như công nghệ thực phẩm, quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin, các nhóm ngành kinh tế...
Thí sinh thấp thỏm chờ đổi nguyện vọng

Theo kế hoạch, ngày 14-7, Bộ GD&ĐT công bố điểm thi THPT quốc gia. Tuy nhiên, ngay từ khi thi xong và áng chừng kết quả, nhiều thí sinh đã rục rịch muốn điều chỉnh NV.

Trần Hoàng Đăng, Trường THPT Phú Nhuận (TP.HCM), cho hay em đăng ký năm NV vào nhóm môi trường và điện tử vào hai trường thuộc ĐH Quốc gia TP.HCM theo tổ hợp A, B, trong đó ưu tiên cho khối B. Tuy nhiên, em thích ngành công nghệ thông tin hơn. Thêm vào đó, điểm thi của em cũng cao hơn dự đoán và lại nghiêng về các môn toán, lý, hóa và tiếng Anh.

“Em đang hồi hộp để chờ đổi NV, em đã viết sẵn ra giấy và tính toán kỹ lại điểm thi của mình rồi. Không chỉ em mà nhiều bạn cũng đang chờ để điều chỉnh NV vì điểm thi cao hơn ban đầu. Có bạn đã trúng tuyển học bạ rồi nhưng khi đoán điểm thi cao hơn nên lại muốn thay đổi NV để vào trường mong muốn” - Đăng nói.
Theo ThS Phạm Doãn Nguyên: “Những ngày qua, nhiều em quan tâm về cách điều chỉnh NV và quan tâm điểm trúng tuyển cụ thể vào từng ngành là bao nhiêu, chủ yếu là dựa vào điểm cao để điều chỉnh. Các em hỏi nhiều đến nỗi làm khó ban tư vấn, trong khi các trường chưa có điểm chuẩn trúng tuyển, tất cả chỉ mới là dự đoán”.
Cách sắp xếp nguyện vọng

Khi sắp xếp NV, các em nên để những ngành hot, ngành điểm chuẩn cao hoặc rất thích học ở trên để ưu tiên trúng tuyển hơn. Ngược lại thì để ở các NV sau. Các em cũng nên cân nhắc đến các ngành học mới mở vì thường có điểm chuẩn thấp, nhu cầu tuyển dụng lại cao nên dễ đậu hơn.
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top