[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 Thực tế việc "dò đáy - đoán đỉnh" trong chứng khoán không dễ, vì thông thường chúng ta chỉ biết thị trường đã tạo đáy khi đi qua nó. Tuy nhiên, vẫn có một vài tín hiệu kỹ thuật và cơ bản mà nhà đầu tư có thể quan sát.

Dấu hiệu tạo đáy của VN-Index

Chia sẻ về một số tín hiệu tạo đáy của thị trường, chuyên gia Hoàng Công Tuấn cho rằng cần dựa trên 6 yếu tố chính.

Liên quan

Thứ nhất, thanh khoản thị trường giảm mạnh so với khoảng thời gian thị trường bùng nổ trước đó, không chỉ giảm 10-20% mà có thể lên đến 50%. Bởi khi giá cổ phiếu ở mức rất rẻ thì lực bán cũng sẽ giảm đi đáng kể.

Thứ hai, tỷ lệ đòn bẩy thấp. Bên cạnh những yếu tố vĩ mô cơ bản, tỷ lệ đòn bẩy cao cũng là một trong những nguyên nhân khiến thị trường có những phiên "giảm nhanh sập mạnh" khi áp lực giải chấp lan trên diện rộng. Do đó, thời điểm tỷ lệ đòn bẩy của thị trường xuống mức thấp cũng là lúc vùng đáy xuất hiện.

Thứ ba, các nhà đầu tư lớn mua vào. Thực tế, dòng tiền của nhà đầu tư nhỏ lẻ không thể tạo ra trend lớn, chỉ khi dòng tiền lớn nhập cuộc thị trường mới có thể đi lên bền vững.

Thứ tư, tâm lý bi quan cùng cực nhưng giá không giảm. Khi ai cũng "đứng ngoài quan sát" và tìm cơ hội mua trong tương lai thì đó cũng là thời điểm thị trường tạo đáy.

Thứ năm, các cổ phiếu có triển vọng tốt âm thầm tăng giá. Mặc dù có nhiều doanh nghiệp yếu kém giá cổ phiếu giảm, song nhiều doanh nghiệp có nền tảng tốt đã phục hồi đáng kể từ đáy.

Thứ sáu, thị trường trơ với thông tin xấu. Có nghĩa là khi giá cổ phiếu đã phản ánh hết yếu tố tiêu cực, những tin xấu tiếp theo xuất hiện cũng không thể khiến giá giảm thêm. Đây cũng là một dấu hiệu nhận diện thị trường đã thực sự tạo đáy và chỉ chờ thời điểm đi lên.

Góc nhìn CTCK: Hướng đến kháng cự quanh 1.160 điểm

Liên quan

Thị trường chứng khoán phiên 9/10 tiếp nối đà hồi phục, VN-Index diễn biến khởi sắc dù vẫn có nhiều rung lắc. Nỗ lực kéo trụ giúp chỉ số đóng cửa phiên 9/10 với mức tăng hơn 7,45 điểm, lên mức 1.135 điểm. Giao dịch khối ngoại lại kém phần tích cực trong phiên thị trường khởi sắc khi bán ròng mạnh tay 716 tỷ đồng trên toàn thị trường.

Nhận định về thị trường trong những phiên tới, các CTCK đa phần đưa ra những nhận định trái chiều:

Tích luỹ quanh 1.130 điểm

Chứng khoán BSC: Trong những phiên giao dịch tới, thị trường có thể sẽ có những phiên giao dịch tích lũy quanh ngưỡng 1.130.

Tiếp tục hướng lên

Chứng khoán KBSV: VN-Index diễn biến giằng co trong phiên trước khi tăng điểm với biên độ mở rộng về cuối phiên. Lực mua chủ động tiếp tục gia tăng áp đảo bên bán đã giúp cho chỉ số mở rộng nhịp hồi phục tích cực từ vùng đáy 1.106 - 1.110 điểm. Trong kịch bản tích cực, VN-Index được dự báo sẽ tiếp tục hướng lên vùng đích kỳ vọng quanh 1.160 điểm (+-10) trước khi gặp áp lực điều chỉnh rõ nét hơn.

Ngưỡng cản quan trọng quanh 1.160

Chứng khoán TPS: Đường SMA 100 ngày (quanh mức 1.160 điểm) đang là kháng cự gần nhất mà chỉ số cần vượt qua. Cùng với đó, ngưỡng Fibonacci Retracement 61,8% cùng hiện diện quanh mức cản trên. Do đó, đây được đánh giá là vùng cản quan trọng mà chỉ số cần chinh phục để mở ra triển vọng tăng giá dài hơi hơn.

Đối mặt 2 ngưỡng kháng cự

Chứng khoán VCBS: VN-Index tiếp tục ghi nhận phiên phục hồi với nến xanh tăng điểm, củng cố thêm cho tín hiệu đảo chiều ngắn hạn sau khi 2 chỉ báo MACD và RSI ở khung đồ thị giờ hình thành phân kỳ âm 3 đoạn. Theo thang đo Fibonacci thoái lui, VN-Index sẽ phải đối mặt với 2 ngưỡng kháng cự là 1.140 điểm và xa hơn là 1.160 điểm tương ứng với 2 mốc 0,786 và 0,618.

Có thể quay trở lại đà giảm

Chứng khoán Yuanta: Thị trường có thể sẽ quay trở lại đà giảm trong phiên kế tiếp, nhưng thị trường có thể sẽ không giảm quá mạnh. Điểm tích cực là lực cầu có dấu hiệu cải thiện và rủi ro ngắn hạn có dấu hiệu giảm dần.

Thị trường có dấu hiệu bước vào giai đoạn tích lũy ngắn hạn cho nên thị trường có thể sẽ ít biến động và các nhóm cổ phiếu có thể sẽ diễn biến phân hóa trong những phiên giao dịch tới. Ngoài ra, chỉ báo tâm lý ngắn hạn tiếp tục tăng nhẹ từ vùng bi quan quá mức cho thấy các nhà đầu tư đã bớt bi quan hơn và cơ hội ngắn hạn dần gia tăng.



Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top