[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 Đa phần NĐT bước vào phiên giao dịch ngày hôm nay (11-9) với tâm trạng cực kỳ hưng phấn sau thông tin Việt Nam và Hoa Kỳ nhất trí nâng mối quan hệ lên thành Đối tác chiến lược toàn diện.

Lệnh mua được ào ạt đẩy lệnh bảng điện ngay trong đợt khớp lệnh đầu tiên, giúp VN Index dễ dàng kéo vượt mốc 1.250 điểm. Tuy nhiên, ngay khi vượt ngưỡng kháng cự này, lệnh bán chốt lời được bên nắm giữ “bơm” mạnh ra thị trường khiến chỉ số này bị kéo xuống dưới ngưỡng 1.250 điểm. Dù vậy, dòng tiền từ bên nắm giữ vẫn tỏ ra vững vàng, giúp chỉ số duy trì được sắc xanh trong toàn bộ thời gian phiên sáng.

Liên quan

Thế nhưng, lực cầu này nhanh chóng “đổ gục” trong phiên chiều khi hàng loạt lệnh bán dưới giá tham chiếu bất ngờ được đẩy lên bảng điện. Từ trạng thái phấn khích trong phiên sáng, NĐT rơi vào tình cảnh hoảng loạn và đẩy mạnh “xả hàng” khiến cho VN Index rơi tự do trong những phút cuối của phiên.


Chốt phiên hôm nay, VN Index giảm 17,85 điểm (tương đương 1,44%) xuống còn 1.223,63 điểm. Toàn sàn HoSE có 446 mã giảm, 84 mã tăng và 39 mã đi ngang.


Bảng điện của sàn Hà Nội cũng chìm trong sắc đỏ trước sự xuất hiện ồ ạt nguồn cung hàng giá rẻ. Kết phiên, HNX Index giảm 4,87 điểm (1,9%) với 154 mã giảm và 48 mã tăng.


Dù giảm sâu nhưng bù lại, thanh khoản của thị trường được cải thiện mạnh với gần 1,4 tỷ CP được khớp lệnh trên sàn HoSE, tương đương 32.135 tỷ đồng. Trên toàn thị trường, tổng giá trị giao dịch đạt tỷ đồng hơn 36.100 tỷ đồng.


Theo thống kê, nhóm CP hút dòng tiền lớn nhất trong phiên gồm: NVL (1.522 tỷ đồng), HPG (1.353 tỷ đồng), SSI (1.164 tỷ đồng), STB (1.048 tỷ đồng), VIC (985 tỷ đồng).

Đáng chú ý là khối ngoại cũng đua nhau bán ra trong phiên hôm nay với giá trị bán ròng đạt hơn 1.000 tỷ đồng trên sàn HoSE. Theo đó, nhóm CP bị bán ra nhiều nhất là HPG, SSI, VHM, KBC, STB, VRE.

Góc nhìn CTCK: Tiếp tục quán tính giảm điểm, mốc 1.215 điểm là hỗ trợ gần nhất

Thị trườngmở gap tăng điểm khá tích cực khi bước vào tuần giao dịch mới, tuy nhiên, mức tăng dần lùi bước trong phiên chiều 12/9. Áp lực cung "bung" ra về cuối phiên khiến thị trường đóng cửa ở mốc thấp nhất.

Kết phiên, VN-Index giảm 17,85 điểm (-1,44%), đóng cửa tại 1.223,63 điểm. Thanh khoản khớp lệnh gia tăng với 1,3 tỷ cổ phiếu được khớp lệnh trên sàn HOSE.

Dự báo thị trường trong phiên giao dịch tới, các CTCK đa phần đều đánh giá cao khả năng thị trường sẽ tiếp tục điều chỉnh để tìm điểm cân bằng mới.

Tiếp tục quán tính giảm

(Chứng khoán VDSC)

Thị trường tiếp tục thử thách ở vùng quá mua nhưng bất thành, dòng tiền vẫn ghi nhận trạng thái thận trọng tại vùng này. Với quán tính giảm điểm hiện có, có khả năng thị trường sẽ lùi về vùng hỗ trợ 1.210 – 1.215 điểm của VN-Index trước khi có trạng thái cân bằng.

Nhà đầu tư cần quan sát diễn biến cung cầu và đánh giá lại trạng thái thị trường. Tạm thời vẫn cân nhắc khả năng chốt lời hoặc giảm tỷ trọng đối với các cổ phiếu đã tăng nhanh đến vùng cản hoặc đang có động thái suy yếu từ vùng cản.

Rủi ro mở rộng nhịp giảm điểm


(Chứng khoán KBSV)

Việc hình thành mẫu nến marubozu cùng thanh khoản gia tăng đột biến cho thấy áp lực từ bên bán hoàn toàn chiếm ưu thế và để ngỏ rủi ro mở rộng nhịp giảm điểm. Ngưỡng hỗ trợ gần quanh 1.220 (+-5) và sâu hơn là 1.19x được kỳ vọng sẽ đóng vai trò điểm đỡ đáng lưu ý của chỉ số.

NĐT được khuyến nghị bán hạ tỷ trọng trong các nhịp hồi sớm và chỉ mở mua 1 phần tỷ trọng trading trở lại trong các nhịp điều chỉnh về hỗ trợ.

Nhà đầu tư đang thận trọng trở lại

(Chứng khoán Yuanta)

Thị trường có thể sẽ tiếp tục điều chỉnh trong phiên kế tiếp. Tuy nhiên, Yuanta đánh giá rủi ro ngắn hạn vẫn ở mức thấp và thị trường vẫn đang trong giai đoạn biến động mạnh theo chiều hướng tích cực, nghĩa là nhịp điều chỉnh có thể nhanh chóng kết thúc. Chỉ số VN-Index đang giao dịch ở vùng hỗ trợ 1.223 – 1.230 điểm, nhưng đồ thị giá của chỉ số này có thể kiểm tra lại đường trung bình 20 phiên trong phiên (tức là mức 1.215 điểm). Ngoài ra, chỉ báo tâm lý giảm mạnh cho thấy nhà đầu tư đang thận trọng trở lại với diễn biến thị trường hiện tại.

Ngưỡng hỗ trợ gần của chỉ số là vùng 1.215 điểm

(Chứng khoán SHS)

Xét dưới góc nhìn ngắn hạn, rủi ro thị trường rung lắc, điều chỉnh sau nhịp hồi phục là bình thường khi chỉ số đã tiệm cận ngưỡng cản ngắn hạn 1.250 điểm. SHS kỳ vọng khu vực rung lắc hiện tại sẽ không mạnh như nhịp điều chỉnh trước và biên độ dao động có thể sẽ dần hẹp lại để hình thành nền tích lũy mới. Ngưỡng hỗ trợ gần của chỉ số là vùng 1.215 điểm và xa hơn là vùng quanh 1.200 điểm.

Rủi ro trong ngắn hạn

(Chứng khoán BSC)

Chỉ số chưa thể thành công chinh phục ngưỡng kháng cự 1.250. Phiên giảm điểm ngày hôm nay có thanh khoản lớn, cho thấy có nhiều rủi ro đối với thị trường trong ngắn hạn. Những diễn biến tiếp theo của thị trường phụ thuộc vào sức mạnh dòng tiền bắt đáy của nhà đầu tư.

Điều gì khiến VN-Index bất ngờ giảm mạnh 18 điểm với thanh khoản khớp lệnh gần 30.000 tỷ trong phiên đầu tuần?

Ông Nguyễn Thế Minh – Giám đốc Phân tích Chứng khoán Yuanta Việt Nam đưa ra một vài nguyên nhân khiến VN-Index giảm mạnh và bất ngờ trong phiên 11/9.

Thứ nhất, trong bối cảnh thị trường có một nhịp tăng khá dài và nhiều cổ phiếu tăng khá mạnh từ phiên giảm 55 điểm, nhiều nhà đầu tư cũng có lãi khá tốt nên áp lực chốt lời là không tránh khỏi.

Bên cạnh đó, việc VN-Index tiệm cận vùng đỉnh cũ trong khi xung lực chưa đủ lớn cộng thêm bài học từ cú giảm mạnh 55 điểm vào phiên 18/8 khiến tâm lý nhà đầu tư thận trọng hơn.

Thứ hai, thông tin Ủy ban chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) yêu cầu các công ty chứng khoán thực hiện rà soát và dừng ngay việc sử dụng hình thức đặt lệnh tự động.

Nhiều nhà đầu tư lo ngại thông tin này sẽ ảnh hưởng đến thanh khoản thị trường, song chuyên gia cho rằng sẽ chỉ tác động cục bộ ở một vài cổ phiếu vì không nhiều CTCK áp dụng hình thức trên.

Thứ ba, khối ngoại bán ròng mạnh tay không tác động quá nhiều đến thị trường, song cũng phần nào ảnh hưởng đến tâm lý nhà đầu tư.

Chuyên gia cho rằng phiên chỉnh mạnh với thanh khoản cao vẫn tiềm ẩn rủi ro, song chỉ một phiên giao dịch thì chưa thể theo xác lập đỉnh ngắn hạn mà chỉ là phiên điều chỉnh thông thường. Rủi ro chưa gia tăng, VN-Index sẽ sớm xác lập đà tăng trong thời gian tới.

Theo quan sát của chuyên gia, nhóm cổ phiếu lớn và nhóm cổ phiếu nhỏ đang gặp ngưỡng cản kỹ thuật gây ra nhịp điều chỉnh. Tuy nhiên, điểm sáng là nhóm cổ phiếu vừa và midcap đã chính thức vượt đỉnh tháng 8 và đà tăng ở nhóm này vẫn sẽ tiếp diễn. Nhóm cổ phiếu này vẫn đang hút dòng tiền và trở thành động lực dẫn dắt cho chỉ số.

VN-Index cần tiếp tục điều chỉnh để tìm điểm cân bằng

Đưa ra quan điểm, ông Đỗ Bảo Ngọc – Phó Giám đốc Chứng khoán Kiến Thiết cho rằng về mặt thông tin không có tin xấu tác động tiêu cực đến thị trường. Mặc dù vậy, sau nhịp tăng nhanh để tiệm cận lại vùng đỉnh cũ, áp lực chốt lời diễn ra trên diện rộng, tập trung chủ yếu vào nhóm cổ phiếu lớn là nguyên nhân khiến chỉ số giảm sâu.

Bên cạnh đó, áp lực bán ròng mạnh của khối ngoại tại một số mã bluechips cũng khiến nhịp điều chỉnh càng thêm mạnh mẽ. Trong ngắn hạn, phiên giảm mạnh của VN-Index chỉ là diễn biến cung cầu thông thường, chứ không tác động nhiều đến xu hướng của chỉ số.

Sau phiên giảm này, nhiều cổ phiếu cũng đã chiết khấu sâu, một số mã đã chạm mức hỗ trợ ngắn hạn MA20. Đỉnh thứ hai tương đương đỉnh trước đã xác lập, đây là giai đoạn thị trường ở mức cân bằng cung – cầu, khi kỳ vọng giảm, lực cung tăng lên khiến áp lực bán dồn dập.

Giá giảm trong khi thanh khoản tăng đột biến cho thấy bên bán đang chiếm ưu thế. Xung lực thị trường chưa đủ lớn, VN-Index cần lùi lại tích lũy để tiếp tục chinh phục lại ngưỡng cản. Trong ngắn hạn, chỉ số có thể sẽ tiếp tục điều chỉnh thêm để tìm lại điểm cân bằng quanh MA20 tại vùng 1.200- 1.210.

Trong khi thị trường chỉ mới có một nhịp điều chỉnh, vị chuyên gia cho rằng nhà đầu tư nên chậm lại đứng ngoài quan sát thêm, chờ đợi thị trường tích lũy ổn định để gia tăng tỷ trọng.


Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top