[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

Thông báo trên SuperEx.com chính thức ra mắt cặp giao dịch token ET / USDT tiện ích nền tảng vào ngày 30 tháng 9 năm 2022 (UTC)

ET là coin sàn Superex, nhà sàn cho free để khuyến mại người dùng, bạn chỉ cần đăng ký tài khoản  là bạn nhận được 14 ET Token,(57USD)

Đăng ký xong để đó, biết đâu 1 ngày nào đó mỗi  ET TOKEN có gia 1USD, 5USD hay 100 USD trở lên như coin sàn HOUBI (lên tới >39 USD/ 1 Token HT), BINANCE (lên tới >690USD/1BNB; UNI lên tới 40USD hay Renec của Remitano vừa mở bát đã X30) .... thì bạn cũng có kha khá tiền rồi đó.

Tay không bắt giặc thôi nào! 

Hướng dẫn nhận 14 ET miễn phí

Bước 1. Bấm vào đây để đăng ký nhận miễn phí ET

Bước 2.  Điền các thông tin đăng ký (Email, họ tên)

Bước 3. Xác thực thông tin đăng ký

Bạn truy cập vào email và xác thực bằng cách bấm vào đường lin mà sàn ET gửi vào email đã đăng ký

Bước 4. Tiến hành bảo mật 2 lớp (2FA) bằng google authy

Bước 5. KYC

Vậy là xong



Chúc bạn thành công!

Liên quan

Kể từ khi SuperEx được ra mắt, nó đã ở trong tình trạng phát triển nhanh chóng. Để mở bố cục hệ sinh thái tốt hơn và cho phép mọi người dùng tham gia xây dựng và phát triển nền tảng, nhóm SuperEx.com đã quyết định rằng SuperEx sẽ chính thức niêm yết mã thông báo tiện ích nền tảng ET vào ngày 30 tháng 9.

SuperEx là nền tảng giao dịch tiền điện tử dựa trên web3.0 đầu tiên trên thế giới dựa trên các mục tiêu và giá trị giống nhau, cùng nhau tạo thành một DAO đồng thuận toàn cầu, được hỗ trợ bởi quản trị phi tập trung và các ưu đãi của quỹ DAO, với ET là mã thông báo tiện ích của nền tảng.

Trước đó, SuperEx đã hoàn thành việc ra mắt sản phẩm SuperWallet, ví phi tập trung cho phép người dùng ủy quyền giao dịch chỉ với một cú nhấp chuột, thực hiện lưu trữ tài sản phi tập trung và giao dịch phi tập trung. Đồng thời, nhóm DAO ngày càng mở rộng đang xây dựng tính phi tập trung của cộng đồng.

ET giới thiệu:

ET là viết tắt của Extraterrestrial Token. Nó là một mã thông báo tiện ích tài sản kỹ thuật số blockchain được phát hành bởi nền tảng SuperEx.com trên chuỗi TRC20. Nó có thể được sử dụng để giao dịch giao ngay / hợp đồng, niêm yết tiền gửi. Với ET làm mã thông báo, SuperEx sẽ mở Văn phòng Metaverse, thiết lập quỹ không gian và phát hành hệ sinh thái tài chính tài sản kỹ thuật số như SuperChain. Trong tương lai, SuperEx sẽ hiện thực hóa hệ sinh thái Web3.0 thực sự, sự phân quyền của nhóm, sự phân quyền của cộng đồng, sự phân quyền của tài sản và giao dịch, và sự phân quyền hoàn toàn. Là mã thông báo tiện ích của SuperEx, ET sẽ là thông tin xác thực và trình điều khiển cho mọi người dùng SuperEx tham gia xây dựng hệ sinh thái SuperEx, tham gia quản trị DAO và thực hiện các khả năng của hệ sinh thái. TBCN sẽ đóng một vai trò quan trọng trong phát triển hệ sinh thái với tư cách là nền tảng kinh tế và đầu mối lưu thông. Sự ra mắt của ET cho phép chủ sở hữu tận hưởng các quyền và lợi ích của hệ sinh thái tài chính kỹ thuật số SuperEx.com

Lợi ích cốt lõi của ET

ET là chứng chỉ để tham gia quản trị hệ sinh thái web3.0: người dùng nắm giữ ET có thể tham gia vào hệ thống giá trị của hệ sinh thái WEB3.0 chẳng hạn như quyền tự chủ và bỏ phiếu của cộng đồng DAO.

ET là chứng chỉ của các quyền và lợi ích SuperEx VIP: người dùng nắm giữ ET có thể hưởng các quyền và lợi ích của khách hàng SuperEx VIP, bao gồm nhưng không giới hạn ở: tỷ giá độc quyền và dịch vụ gửi và rút tiền điện tử độc quyền, câu lạc bộ độc quyền, người quản lý tài khoản độc quyền, dự án độc quyền danh sách trắng, quà tặng độc quyền, cơ hội học tập tại Đại học SuperEx, v.v.

ET là thông tin xác thực để nhận phần thưởng khai thác ban đầu: người dùng nắm giữ ET có thể tận hưởng phần thưởng khai thác ban đầu của hệ sinh thái DEFI trên SuperChain sau khi ra mắt SuperChain, được hỗ trợ bởi Quỹ hệ sinh thái SuperChain được thành lập đặc biệt của SuperEx.

ET là khí dành cho hệ sinh thái WEB3.0: ET là khí của chuỗi công cộng hệ sinh thái SuperEx, sẽ lưu hành dưới dạng phí GAS và được hưởng quyền lợi về giá trị của toàn bộ hệ sinh thái.

ET là chứng chỉ để tham gia chiết khấu nội bộ: Người nắm giữ ET có thể được hưởng chiết khấu siêu cao đối với phí giao dịch.

ET là chứng từ để nhận hạn ngạch độc quyền cho các dự án mới: Chủ sở hữu ET có thể tham gia vào đợt phát hành hạn ngạch độc quyền đầu tiên cho các dự án mới với giá cực thấp.

Hãy theo dõi để biết thêm nhiều lợi ích ...

Liên quan

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top