[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 Mặc dù còn những khó khăn trong ngắn hạn nhưng triển vọng dài hạn của chứng khoán Việt Nam vẫn được đánh giá hấp dẫn, đặc biệt trong mắt nhà đầu tư nước ngoài.


Sau khi giữ thành công mốc hỗ trợ tâm lý quan trọng 1.000 điểm, thị trường đã tiếp đà hồi phục đầy mạnh mẽ phiên 12/10. Sắc xanh tràn ngập thị trường, thậm chí hàng loạt cổ phiếu còn tăng hết biên độ, đặc biệt là nhóm Ngân hàng. VN-Index vẫn đóng cửa với mức tăng 28,61 điểm (+2,84%), ghi nhận phiên tăng mạnh nhất trong vòng gần 5 tháng kể từ ngày 25/5.




Mức tăng 2,84% cũng đưa chứng khoán Việt Nam lọt top các thị trường tăng mạnh nhất Châu Á, điều không mấy khi xảy ra thời gian gần đây. Trong giai đoạn thị trường liên tục biến động không thuận lợi, nhà đầu tư dường như đã quá quen với việc VN-Index lọt top các chỉ số giảm mạnh nhất Châu Á hay thậm chí cả thế giới.

Phiên tăng điểm khởi sắc mang đến hy vọng thị trường tạo đáy qua đó chấm dứt giai đoạn giảm triền miên vừa qua. Sau khi bị thổi bay hơn 1 triệu tỷ đồng, vốn hóa HoSE đã lấy lại được gần 114.000 tỷ đồng (~5 tỷ USD) sau phiên hôm nay. Con số khá khiêm tốn so với những gì đã mất và chưa thể khẳng định xu hướng giảm đã kết thúc khi thị trường vẫn còn những nút thắt chưa thể gỡ bỏ.

Điển hình là thanh khoản tiếp tục ở mức thấp với giá trị khớp lệnh trên HoSE dưới 10.000 tỷ đồng. Một phần nguyên nhân do giao dịch phiên chiều không được sôi động như kỳ vọng một phần bởi các cổ phiếu hút thanh khoản như HPG hay loạt ngân hàng CTG, MBB, STB,.. đều đã tăng hết biên độ. Ngoài ra, tâm lý nhà đầu tư vẫn còn khá thận trọng và không quá mặn mà với việc mua đuổi khi thị trường thường không hồi quá một phiên trong suốt nhịp giảm kéo dài vừa qua.

Ngược lại, giao dịch khối ngoại là điểm sáng khi mua ròng trên HoSE hơn 1.200 tỷ đồng phiên hôm nay qua đó nâng tổng giá trị mua ròng tính từ đầu tháng 10 lên hơn 1.300 tỷ đồng. Trước đó, nhà đầu tư nước ngoài đã rút ròng gần 2.400 tỷ đồng trong quý 3. Dòng vốn ngoại có dấu hiệu quay trở lại thị trường Việt Nam qua kênh ETF bất chấp xu hướng rút vốn đang diễn ra trên toàn cầu do động thái tăng tốc hút tiền của Fed, đang mang đến những tín hiệu tích cực bởi biến động của thị trường trong quá khứ thường có sự đồng pha nhất định với xu hướng của dòng vốn này.

Thậm chí còn lạc quan hơn, Pyn Elite Fund dự phóng tăng trưởng lợi nhuận của các doanh nghiệp niêm yết có thể đạt 25% trong năm 2022. “Chứng khoán Việt Nam đang ở mức định giá đặc biệt rẻ trong tương quan với triển vọng tăng trưởng thu nhập trong vài năm tới” – quỹ ngoại này nhấn mạnh.

Trong khi đó, VNDirect cho rằng đà giảm vừa qua đã có phần thái quá và chịu ảnh hưởng quá mức bởi tâm lý bi quan của nhà đầu tư. Nhịp giảm điểm mạnh thời gian qua đã mở ra cơ hội lớn để tích lũy cổ phiếu cơ bản với mức định giá rất hấp dẫn. Với tầm nhìn dài hạn, những nhà đầu tư giải ngân ở vùng này có thể thu được mức lợi nhuận hấp dẫn trong vòng 1-2 năm tới.

Tương tự, SGI Capital cũng cho rằng, với mức định giá rất rẻ hiện tại, những đợt tụt giảm của VN-Index dưới mức 1.100 điểm, dù vì lý do gì, đều sẽ mang lại cơ hội rất hấp dẫn cho một chu kỳ đầu tư mới. Lãi suất tiền gửi ngân hàng đã tăng lên mặt bằng 7-8%/năm, nhưng đà giảm của thị trường hiện nay đang mang lại nhiều hơn các cơ hội với mức sinh lời trên 20%/năm cho kỳ đầu tư 1-3 năm tới.

Hà Linh

Nhịp Sống Thị Trường
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top