[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

Trong thời gian gần đây, sau phát biểu của Mark Zuckerberg về việc sẽ định hướng Facebook từ một “Social Media Company” trở thành “Metaverse Company“, cùng với việc công ty Epic Games (công ty đứng sau tựa game Fortnite) gọi vốn hơn 1 tỷ USD với tham vọng đưa tựa game này trở thành Metaverse, thì hiện tại Metaverse đã trở thành một từ khóa rất hot và được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu.

Vậy để anh em hiểu một cách đơn giản nhất Metaverse là gì và mảng này có những dự án nào đáng quan tâm, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cụ thể cho anh em nhé.

Metaverse là gì?

Khái niệm “Metaverse” được biết đến lần đầu tiên trong tiểu thuyết khoa học viễn tưởng mang tên Snow Crash của Neal Stephenson, nơi xem con người như hình đại diện tương tác với nhau và các tác nhân phần mềm trong một không gian ảo sử dụng phép ẩn dụ của thế giới thực. Khái niệm này đã được biết đến rộng rãi hơn thông qua thuật ngữ ‘không gian mạng’, mặc dù ‘Metaverse’ đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây.

Vũ trụ Metaverse – Thế giới ảo, nơi người trải nghiệm thực sự hiện diện và tồn tại trong thế giới đó. Các thế giới ảo này được liên kết với nhau tạo thành một hệ sinh thái mang tên Metaverse. Hệ sinh thái này tồn tại song song với thế giới bên ngoài. Anh em vừa có thể nhìn thấy những vật thể ảo, vừa nhìn thấy thế giới thực thông qua các thiết bị thực tế ảo tăng cường: kính AR, VR,…


Để dễ hình dung hơn, anh em có thể tưởng tượng nó chính là phiên bản nâng cấp của của internet ngày nay. Vậy trend Metaverse này đang có những dự án nào tiềm năng và có cơ hội đầu tư, anh em cùng tiềm hiểu bài viết dưới đây nhé

Decentraland ($MANA)

Decentraland (MANA) được biết đến như một nền tảng game thực tế ảo được xây dựng dựa trên cơ chế blockchain Ethereum. Thông qua đây, các nhà đầu tư có thể tạo ra một cá thể như mình ở ngoài đời thực và tiến hành mua bán đất đai bằng token. Thậm chí, nhà đầu tư còn có thể thỏa thích sáng tạo mảnh vườn tài sản của mình.

Nhà đầu tư không chỉ được làm những mảnh vườn mà còn có thể tham gia vào những trò chơi để mua bán token như casio, hội thảo, shopping mua sắm, nghỉ mát, lái xe, hay kinh doanh một sản phẩm nào đó. Thật sự quá tuyệt vời khi giờ đây người chơi có thể tiếp cận thêm với rất nhiều người chỉ qua một ứng dụng và thiết bị điện tử thông minh. Mục tiêu của Decentraland mang tới cho người dùng những trải nghiệm trong thế giới ảo giống như thế giới thực và mở rộng hơn. Anh em có thể tưởng tượng, chỉ với tai nghe thực tế ảo hoặc sử dụng trình duyệt web, bạn có thể tận hưởng một thế giới ảo 360 độ.

The Sandbox (SAND)

Trong các đồng coin Metaverse, đồng SAND của tự game The Sandbox là một trong những token có tăng trưởng tốt nhất thời gian gần đây.

The Sandbox là một thế giới ảo (Metaverse) xây dựng trên blockchain Ethereum. Thế giới này cho phép người chơi thu thập và sáng tạo ra các tài sản kỹ thuật số. Và điều tuyệt vời là bạn hoàn toàn có thể giao dịch các tài sản này để thu về lợi nhuận.

Enjin Coin (ENJ)

Enjin Coin (ENJ) là một nền tảng tiền điện tử và blockchain được thiết kế tối ưu sử dụng cho ngành công nghiệp game NFT nói riêng và cả hệ sinh thái NFT nói chung. Enjin phát triển các công cụ cho phép các nhà phát hành game và cộng đồng quản lý hàng hóa ảo và các vật phẩm trong game trên nhiều nền tảng. Người dùng có thể kiếm lợi nhuận bằng Enj, trọng tâm chính của dự án với các tính năng và bộ công cụ mạnh mẽ được cung cấp.


Nền tảng được phát triển với mục tiêu giải quyết những thách thức mà các dự án game đang gặp phải như Gian lận thanh toán (payment fraud), thiếu quyền sở hữu đích thực đối với các tài sản ảo, chi phí cao, mà mất nhiều thời gian giao dịch, không có giá trị quy đổi ra tài sản thực tế, tốn nhiều thời gian và tiền bạc để phát triển một nền tảng quản lý tài sản ảo, …


Dự án này được Enjin tạo nên trên nền blockchain của Ethereum, đây là công ty đã giúp 20 triệu game thủ có thể tạo ra được các diễn đàn cũng như cộng đồng sandbox lớn mạnh xung quanh những tựa game mà họ yêu thích. Enjin Coin hiện đã mở rộng nền tảng này trở thành một trong các công cụ để phát triển game trên nền blockchain.

Lĩnh vực Web 3

Bên cạnh Metaverse thì có một mảng cũng hot không kém đó là Web 3, một trend đang được các KOLs và cộng đồng rất quan tâm. ”Web 3” cũng không còn là từ khóa xa lạ gì đối với anh em trong thời gian gần đây. Web 3 được dự đoán sẽ là trend của 2022 và cũng đã được Binance nhắc đến trong thời gian gần đây.

Web 3.0 (Semantic Web tên ban đầu đượt đặt bởi Tim Berners-Lee, nhà phát minh ban đầu của Web) là thế hệ tiếp theo của World Wide Web (WWW). Không chỉ vậy, Web 3 còn là mạng không gian thông tin toàn cầu nơi mà người dùng có thể truy cập (đọc-ghi-thực thi) thông qua các thiết bị kết nối internet điều này vượt trội hơn so với các công nghệ Web trước đây: Web 1.0 (đọc), Web 2.0 (đọc-ghi).

Web 3.0 ra đời với mục đích trở thành một phiên bản phi tập trung của thế giới ảo (metaverse), nơi mà người dùng có thể tương tác và cộng tác một cách thông minh mà không cần lo lắng về các kho lưu trữ dữ liệu.

Polkadot (DOT)

Polkadot là một nền tảng Blockchain hay một công nghệ đa chuỗi (multi-chain), không đồng nhất và có khả năng mở rộng cao, cho phép các Blockchain kết nối với nhau để chia sẻ dữ liệu và tạo thành một mạng lưới phi tập trung.

Sứ mệnh của Polkadot là hướng tới việc tạo ra một “Decentralized Web – Mạng phi tập trung”, nơi mà danh tính và dữ liệu của chúng ta sẽ được kiểm soát bởi chính chúng ta, chứ không phải bởi một bên thứ 3 như tổ chức hay chính phủ nào đó.

The Graph (GRT)

The Graph là một giao thức cho phép tạo lập chỉ mục (index) và truy vấn dữ liệu từ Blockchain. Với The Graph bất kỳ ai cũng có thể truy cập để xây dựng và publish các API gọi là Subgraph. Subgraph giúp việc truy cập Data từ Blockchain dễ dàng hơn.

The Graph đã hỗ trợ rất nhiều Blockchain như Ethereum, Polkadot, Near, Fantom, Solana, Celo, … và cả Layer 2 của Ethereum như Polygon, Arbitrum, Optimism, …

Biconomy (BICO)

Biconomy là một cơ sở hạ tầng giao dịch đa chuỗi (multi-chain infrastructure). Biconomy sở hữu các công nghệ giúp đơn giản hóa quá trình giao dịch để làm cho Web 3.0 trở nên dễ dàng tiếp cận với mọi người để trở nên phổ biến hơn. Bất kỳ ai cũng có thể truy cập các ứng dụng phi tập trung (dApps) dù họ có kiến ​​thức và kinh nghiệm về tiền điện tử hay không. Biconomy giúp loại bỏ những quá trình phức tạp này khỏi người dùng cuối thông qua các tính năng mạnh mẽ như: Giao dịch không cần phí gas, giao dịch đa chuỗi tức thì.

Trên đây là một số đồng token tiềm năng trong năm 2022, thuộc thể loại Metaverse và Web3. Hy vọng những thông tin này là hữu ích với anh em, cảm ơn anh em đã quan tâm theo dõi!

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top