[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 

Giá tiêu dùng tăng cao khiến việc quản lý chi phí sinh hoạt ngày càng “đau đầu”. Vì vậy, điều quan trọng là phải tìm ra những cách tốt nhất để bảo vệ được các khoản tiết kiệm của bạn

 Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc 



Lạm phát đang ở mức nóng, với dữ liệu mới nhất vào thứ Ba cho thấy giá cả ở Mỹ đã tăng lên mức cao nhất vào tháng 3 kể từ năm 1981. Chỉ số giá tiêu dùng - chỉ số theo dõi nhiều loại hàng hóa và dịch vụ - vào tháng trước đã tăng 8,5% so với năm ngoái. Con số này cao hơn một chút so với dự báo tăng giá 8,4%.


Về thu nhập thực tế, mặc dù đã tăng 5,6% kể từ tháng 3/2021, nhưng không theo kịp với đà tăng của giá cả. Dữ liệu của Bộ Lao động cho thấy mức giảm thu nhập trung bình theo giờ đã điều chỉnh các biến động theo mùa là 0,8% trong tháng 3.


Trong khi đó, tại Anh, Văn phòng Thống kê Quốc gia báo cáo hôm thứ Ba rằng lương (không bao gồm tiền thưởng) đã tăng 4% trong ba tháng tính đến tháng Hai. Dựa trên cơ sở điều chỉnh lạm phát, điều này có nghĩa là lương thực sự giảm 1%.


Các dữ liệu khác của Anh hôm thứ Ba cho thấy cuộc khủng hoảng giá cả sinh hoạt của quốc gia này đã một phần dẫn đến doanh số bán lẻ chậm lại. Hiệp hội Bán lẻ Anh của Vương quốc Anh cho thấy doanh số bán lẻ đã tăng 3,1% trong tháng 3, so với mức tăng 6,7% trong tháng 2.


Ngoài ra, một cuộc khảo sát của nền tảng đầu tư Hargreaves Lansdown của Vương quốc Anh, được công bố hôm thứ Ba, cho thấy trong bối cảnh chi phí sinh hoạt tăng cao trong vài tháng qua, 27% người Anh đã dành ít tiền hơn cho khoản tiết kiệm, trong khi 25% đã chi tiêu tiết kiệm.


Vậy làm thế nào bạn có thể bảo vệ tốt nhất số tiền mà mình có và không phải lo lắng thêm điều gì nữa?


Đừng gửi tiết kiệm kỳ hạn quá dài


Laith Khalaf, người đứng đầu phân tích đầu tư tại nền tảng đầu tư AJ Bell của Anh, nói với CNBC trong một cuộc gọi rằng điều quan trọng đầu tiên là phải hiểu một điều: vì lãi suất vẫn thấp hơn nhiều so với tỷ lệ lạm phát, sức mua sẽ giảm nếu giữ tiền mặt.


Có cách để bạn giảm thiểu vấn đề này. Hãy tìm hiểu kỹ lưỡng và gửi tiết kiệm với lãi suất cao nhất. Tuy nhiên, ông Khalaf cảnh báo rằng không nên chọn các tài khoản tiết kiệm bằng tiền mặt có kỳ hạn cố định trong thời gian dài, vì lãi suất có thể tăng lên trong thời gian bạn khóa tiền của mình.


"Điều mà bạn không muốn làm chính là khóa tiền của mình trong 5 năm với lãi suất ở thời điểm hiện tại. 12 tháng sau, có lẽ bạn sẽ nhìn thấy lãi suất mới và thốt lên: "Ôi trời, lãi suất đã tăng nhiều quá," ông giải thích.

 Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc 



Ông Khalaf cho rằng sẽ tốt hơn nếu xem xét các sản phẩm tài khoản tiết kiệm cố định chỉ có kỳ hạn từ 6-12 tháng, nhưng một lần nữa ông cũng cảnh báo rằng lãi suất dự kiến ​​sẽ tăng đáng kể trong năm nay, mặc dù không cao như lạm phát.


Đầu tư chứng khoán là một lựa chọn không tồi


Tương tự như vậy, Simon Goldthorpe, Chủ tịch Hội đồng quản trị của công ty kế hoạch tài chính Beaufort Financial, đưa ra lời khuyến nghị qua email cho CNBC rằng "nên giữ một lượng tài sản nhất định bằng tiền mặt cho những trường hợp khẩn cấp, đặc biệt là trong bối cảnh chi phí sinh hoạt tăng cao, còn lại nên dùng "tiền đẻ ra tiền."


Ông Goldthorpe nói rằng các nhà đầu tư nên đảm bảo đa dạng danh mục đầu tư, lượng tiền được giữ trong các khoản đầu tư có thể sinh lời trong môi trường lạm phát.


Ông nói thêm rằng những người muốn tiết kiệm nên tập trung vào mục tiêu dài hạn khi đầu tư và hiểu rằng "việc điều chỉnh các khoản đầu tư khi bối cảnh thay đổi là một phần tất yếu, nhưng việc tuân theo một lộ trình xác định vẫn sẽ mang lại lợi ích đáng kể."


Myron Jobson, nhà phân tích tài chính cá nhân cấp cao tại nền tảng đầu tư Interactive Investor của Anh, nói rằng đầu tư vào thị trường chứng khoán là một lựa chọn tốt hơn so với việc gửi tiết kiệm cho thời hạn từ 5 năm trở lên.


Ông gửi thư điện tử cho CNBC viết rằng: "Ngay cả đầu tư chứng khoán trung hạn cũng có thể lãi hơn so với gửi tiền mặt để tiết kiệm dài hạn. Vì vậy, bạn không cần phải là một chuyên gia chọn cổ phiếu chuyên nghiệp để kiếm lời."

 Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc 



Khalaf cũng khuyến nghị đầu tư thông qua quỹ để đảm bảo đa dạng hóa nguồn lợi, ngay cả khi quỹ đó chỉ theo dõi chỉ số thị trường chứng khoán. Nếu một người muốn tự mình chọn một số cổ phiếu, ông Khalaf gợi ý nên dành 3/4 số tiền bạn muốn đầu tư vào các quỹ và sau đó đầu tư vào một số công ty riêng lẻ khác với 25% còn lại.


Ông nói rằng sử dụng phương pháp này sẽ giúp bạn nắm được "cái cốt lõi của sự đa dạng thì ngay cả khi một vài công ty bạn đã đầu tư gặp vấn đề, điều đó sẽ không tác động bất lợi nhiều ảnh hưởng đến sự giàu có tổng thể của bạn."


Tham khảo: CNBC

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top