[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 Hướng dẫn Airdrop và Claim FC Porto  Tokens 

FC Porto người hâm mộ Token List Pancake Swap 22h00 ngày 16/11/2021

Mã thông báo người hâm mộ Binance cho FC Porto trên Chuỗi thông minh Binance. Mua, lưu trữ, thu thập NFT, trao đổi và kiếm tiền điện tử. Tham gia cùng hơn 1 triệu người sử dụng Binance Exchange.

Hướng dẫn Mua Claim Airdrop và Buy IDO 

  Bước 1. Truy cập website Click Claim Airdrop để nhận Tokens

 Bước 2. Kết nối với vì Meta hoặc Trust (Bấm Add Metamark)

  Bước 3. Chọn loại hình claim hay buy IDO

- Nếu bạn Claim, bạn bấm vào nút Claim. Lúc này bạn sẽ nhận được 50 Tokens 

- Nếu bạn mua IDO bạn bấm Buy 

 Bước 4. Copy contract address dán vào ví Meta của bạn

0x0c7aec4f9ab8ef390948d99e3ed282ec664ebd38
 Bước 5. Bấm Buy 
Vậy là xong,

(Mua BNB ở đây hoặc các sàn khác như VNDC hoặc ATTLAS ...)

__________________________

 Xem thêm các chương trình IDO  khác  tại đây

FC Porto Fan Token là gì?

Mã thông báo người hâm mộ Binance cho FC Porto trên Chuỗi thông minh Binance

Được thành lập vào ngày 28 tháng 9 năm 1893, FC Porto là một câu lạc bộ thể thao chuyên nghiệp của Bồ Đào Nha có trụ sở tại Porto. Là một trong những đội "Big Three" ở Bồ Đào Nha, FC Porto được biết đến nhiều nhất với đội bóng chuyên nghiệp chơi ở Primeira Liga, giải đấu hàng đầu của bóng đá Bồ Đào Nha. Chúng được đặt biệt danh là Dragões (Những con rồng), cho sinh vật thần thoại trên đỉnh của câu lạc bộ, và Azuis e Brancos (Màu xanh và da trắng), cho màu áo. FC Porto là một trong những câu lạc bộ được đánh giá cao nhất ở Bồ Đào Nha, với 79 danh hiệu lớn, trong đó 72 danh hiệu đạt được trong các giải đấu trong nước và 7 danh hiệu ở các giải đấu quốc tế. Estádio do Dragão, sân nhà của FC Porto, là một sân vận động hiện đại, tiện dụng và thoải mái với sức chứa 50.431 khán giả - phù hợp với nhu cầu của bóng đá quốc tế trình độ cao.


Mã thông báo người hâm mộ FC Porto (PORTO) là mã thông báo tiện ích BEP-20 gốc được thiết kế để cách mạng hóa trải nghiệm người hâm mộ cho tất cả những người ủng hộ FC Porto. Mã thông báo cho phép người hâm mộ tương tác với câu lạc bộ theo nhiều cách. Người dùng có thể tác động đến các quyết định của câu lạc bộ thông qua quyền biểu quyết độc quyền, truy cập các bộ sưu tập kỹ thuật số và NFT, đồng thời tận hưởng các tính năng trò chơi gắn liền với phần thưởng đặc biệt của người hâm mộ và trải nghiệm thực tế.


FC Porto Fan Token (PORTO) được xây dựng và phát hành trên Chuỗi thông minh Binance (BSC), trao quyền cho người hâm mộ FC Porto khả năng tiếp cận rộng hơn, nhiều chức năng hơn và chi phí giao dịch thấp hơn. BSC là một chuỗi chính Proof-of-Staked-Authority (PoSA) được phát triển để chạy song song với Binance Chain (BC) và nó hỗ trợ một lượng lớn hệ sinh thái mã thông báo dựa trên nó. BSC tự hào có chức năng hợp đồng thông minh và khả năng tương thích với hệ sinh thái Ethereum phong phú thông qua Máy ảo Ethereum (EVM).

Tại sao chọn $ PORTO?

Các tính năng chính và điểm nổi bật

FC Porto Fan Token được tích hợp vào Hệ sinh thái Binance: FC Porto Fan Token (PORTO) cho phép chủ sở hữu token truy cập nhiều tính năng của Binance, bao gồm nhưng không giới hạn ở Binance NFT, Binance Charity, Binance Pay và các dịch vụ bổ sung trong Binance Hệ sinh thái.


Người hâm mộ FC Porto có thể lắng nghe tiếng nói của họ với FC Porto Fan Token: những người dùng sở hữu FC Porto Fan Token (PORTO), cùng với nhóm người ủng hộ, sẽ cảm thấy có sự kết nối và gắn bó hơn với đội bóng yêu thích của họ. Đội FC Porto sẽ tìm kiếm sự ủng hộ của những người nắm giữ FC Porto Fan Token để bỏ phiếu cho các quyết định của câu lạc bộ dành riêng cho người hâm mộ bằng cách thực hiện các cuộc thăm dò bỏ phiếu đặc biệt.


Trải nghiệm tiện ích dành cho người hâm mộ được nâng cấp: Bên cạnh các cuộc thăm dò bình chọn theo nhóm, chủ sở hữu FC Porto Fan Token sẽ được hưởng các tiện ích bao gồm đăng ký khách hàng thân thiết, quyền truy cập vào bộ sưu tập NFT đặc biệt, quyên góp nhóm, trò chơi nhỏ và nhiều tính năng thú vị khác trong tương lai gần.


Nguồn English

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top