[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 IDO là gì?

Initial DEX Offering (IDO – phát hành coin lần đầu trên sàn phi tập trung) là mô hình gây quỹ mới lạ và cung cấp tính thanh khoản tốt hơn cho các tài sản tiền mã hoá. Nó đảm bảo giao dịch nhanh chóng, công bằng và open (mở).

DANH SÁCH CÁC IDO - PRE SALE 

(Bạn lựa chọn tham gia theo thời gian list sàn, cánh cửa này đóng thì hãy mở tiếp cánh cửa mới tránh ôm full new coin, giữ lấy 10% coin đã bán đê chờ hết sàn phẩm dự án tung ra lúc ấy Go to Moon)

Claim là một cách lấy coin về ví, tuy nhiên Claim chỉ được lượng nhỏ dù x10, x20 ... tài khoản (Thực tế đôi khi x1000 tài khoản). 

Ví dụ: Mỗi lần Claim chi phí ship về vì khoảng 2.000-3.000 VNĐ, thường bạn bán được 1-2USDT là khoảng 24.000VNĐ-50VNĐ-x10-x30 tài khoản. Nhưng nếu bạn mua IDO-Pre sale 0.01 BNB trở lên, lúc này thành 0.1; 0.2, 0.3 ... BNB, x10-x20x30  tài khoản thì cũng khá ổn! 

20. 25000000 METADALI - Kết thúc 5/3/2022

17. GMOON-GreenMoon-Kết thúc 25/4/2022

16. SMART MONKEY (SMM)-Kết thúc 10/2/2022

15. NUNU SPIRITS (NST)  Tokens***** 

14. Dark Bit Coin  Tokens**** 

13. SANDBOX PRO Tokens**** 

11. MF-MetaFarms Tokens **** 

10. CACA Tokens - Meta game **** 

9. PIXPAY PAYMENTS ( PIXS ) *****  

8. LML Tokens - Meta game ****

7. Farmz tokens ****

6CZ Tokens ***

5. BUFF UNICORN (BUFFUNI) Tokens *****  

4. DRAGON LORDS (DGL) Tokens  *****  

3. Doodoo  tokens  *****

2. TWH TOKENS *****  (Game Play to earn Meta game)

1. PVK Token ***** (Dự án năng lượng xanh toàn cầu, đang đào miễn phí 50-40-30 PVK/ngày)

Đang cập nhật ...

Mẹo - Lưu ý

Mua theo phương pháp DCA như sau:

1. Mua nhỏ giọt: Mỗi khi thấy điều chỉnh mua 1 ít, và giữ.

2. Dành 5%-10% giữ: mỗi khi chốt lời, hãy dành ra 5% để đó, sau đó khi thị trường điều chỉnh hoặc chính dự án điều chỉnh thì mua  thêm vào 1 ít nhỏ giọt

3. Hold đủ lâu: khi dự án ra full sản phẩm và phát triển hoặc list các sàn lớn như Binance, Huobi ...thì chốt.

4. Không tất tay: Không nên tất tay cho bất cứ giai đoạn nào. Bởi chúng ta chưa biết đâu là đỉnh cũng không biết đâu là đáy. bắt dao rơi khi thị trường xuống là không nên.

5. IDO, Pre sale là con đường x5 x10, xxx  ... tài khoản nhanh nhất. Tuy nhiên nếu gặp scam thì cũng là con đường về vạch xuất phát nhanh nhất.

6. Lượng member cộng đồng: Số lượng member nhiều mới tham gia.

7. Không bỏ trứng vào 1 giỏ

Trước khi có IDO, cộng đồng biết đến IPO nhiều hơn. Initial Public Offering (IPO – phát hành lần đầu ra công chúng) là thủ tục tiêu chuẩn để huy động vốn trên thị trường cổ phiếu. Đây là cách giao dịch cổ phiếu truyền thống của các công ty (Tesla, Apple, v.v.) trên các sàn giao dịch chứng khoán như NYSE và Nasdaq. Nhưng quy trình huy động vốn trên thị trường tiền mã hóa rất khác nhau và linh hoạt.

Các nền tảng IDO phổ biến

Với thị trường hiện tại, đã có nhiều nền tảng IDO mới xuất hiện. Dưới đây là danh sách launchpad phù hợp để bạn có thể theo dõi các IDO sắp ra mắt.

TrustSwap

Nếu bạn cần truy cập nhanh vào token DeFi, TrustSwap là launchpad bạn nên sử dụng. Nó là một nền tảng cross-chain (chuỗi chéo) đa tính năng và thông minh. Glitch Finance với lợi tức đầu tư trên 200% đã được ra mắt trên TrustSwap.

Paid Network

Nền tảng thỏa thuận thông minh sử dụng paid Net (mạng trả phí) là điều mà các doanh nghiệp và công ty đang muốn thông báo. IDO phổ biến nhất được tung ra thông qua Paid Network là ShawDows Network, Blindboxes, Aioz và nhiều IDO khác mang lại cho các nhà đầu tư lợi nhuận cực cao.

DAO Maker

Launchpad này nổi tiếng với việc tạo ra các công nghệ phát triển. Dự án được ra mắt vào năm 2020 với hơn 300,000 người dùng bán lẻ đã có xu hướng hướng tới các dự án tiền mã hóa. Nhiều dự án phổ biến như Elrond Network, Orion Protocol và Ecomi đã được lưu trữ trên DAO.

IDO-Airdrop-Claim? Lựa chọn nào?

Với IDO, bạn cần bỏ ra chi phí để mua với giá thấp. IDO hoàn thành, coin sẽ list sàn và bạn bán được ngay lấy lãi, số lãi có thể x10-x1000 x10000 ...và hơn thế. Đây là cách nhanh nhất, đỡ mất thời gian. Tuy nhiên cũng có thể có rủi ro dự án scam hay khi list sàn các member đồng loạt xả hàng làm giá rớt thê thảm. Tham gia IDO hay Pre Sale giai đoạn trước list sàn đưa ra nhiều cơ hội cho nhà đầu tư khi được mua với giá ưu đãi

Với Airdop, bạn được nhận miễn phí và thường phải thực hiện một số nhiệm vụ nhất định và cơ bản là việc bán coin sẽ phụ thuộc dự án (Thời gian list sàn chưa rõ, coin bị khóa ...)

Với claim, bạn bỏ ra một chút phí rất nhỏ, tuy nhiên lượng coin claim không nhiều so với giá trị thu được và cũng như Airdop, việc bán coin sẽ phụ thuộc dự án (Thời gian list sàn chưa rõ, coin bị khóa ...)

Cơ bản là vậy, bạn có thể lựa chọn để tham gia nhé

ICO , IDO , IEO ? ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CÁC HÌNH THỨC MỞ BÁN TOKEN NÀY?

1. ICO( Initial coin offering) : đây là hình thức phát hành coin/token và mở bán lần đầu tiên với mức giá nào đó để gọi vốn.

   -ưu điểm của ICO: là việc khởi tạo và thiết lập 1 dự án vô cùng dễ dàng,loại bỏ bên trung gian và tạo kết nối trực tiếp giữa dự án và các nhà đầu tư.

  - nhược điểm của ICO : các dự án chỉ cần có whitepaper( sách trắng) hoặc website là đã có thể tiến hành ICO ,do vậy các nhà phát triển lợi dụng để tạo ra website ảo,team ảo,nhà đầu tư ảo với mục đích lừa đảo sau đó ôm tiền rời bỏ dự án .

2.IDO( Intial Dex offering) : đây là hình thức phát hành coin/token lần đầu tiên diễn ra trên sàn giao dịch phi tập trung.

  - ưu điểm của IDO: là dự án tổ chức IDO một cách độc lập không phụ thuộc vào bên trung gian nào ,tiết kiệm chi phí, tiếp cận trực tiếp đến nhà đầu tư ,tạo ra tính minh bạch ,công bằng vì ai cũng có thể tham gia.

  - nhược điểm của IDO: nằm ở tính chất phi tập trung do đó các dự án sẽ không thể biết hết được các thông tin của nhà đầu tư.

3.IEO(Initial Exchange offering): đây là hình thức phát hành coin/token lần đầu tiên trên các sàn giao dịch tập trung.

  - ưu điểm của IEO: yêu cầu kyc mà nhà đầu tư được đảm bảo tính bảo mật uy tín của sàn giao dịch lớn,

giúp nhà đầu tư an toàn tránh được lừa đảo.

  - nhược điểm của IEO: chi phí gọi vốn cao, vì dự án phải trả phí cho các sàn giao dịch.

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top