[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 Sự xuất hiện của blockchain được xem như một sự chuyển hóa mọi hoạt động ghi chép, lưu trữ truyền thống lên trên môi trường mạng. Mỗi mạng blockchain khác nhau sẽ tạo ra một nơi lưu trữ khác nhau. Tuy nhiên, giữa các mạng blockchain này lại khá độc lập và thiếu đi sự giao tiếp. Remitano blockchain network tạo ra một cầu nối giúp liên kết các mạng blockchain lại với nhau. Hãy cùng xem Remitano blockchain network làm điều đó như thế nào nhé.

Blockchain mở ra trang sử mới cho thế giới

Trước khi blockchain ra đời, mọi giao dịch trong đời sống hàng ngày đều được thực hiện khá thủ công. Các giao dịch được giám sát, thực thi thông qua sự hỗ trợ của một bên thứ ba được tin tưởng. Có hàng tá vấn đề gặp phải xoay quanh mối quan hệ 3 bên này. Thông tin không được kiểm soát, thậm chí bản thân bên thứ ba đó cũng có thể gặp vấn đề. Đây là căn nguyên cơ bản cho sự hình thành blockchain.

Có thể hiểu blockchain là một cụm từ ghép giữa "block" và "chain". Block ám chỉ các cơ sở dữ liệu được lưu trữ đóng gói lại trong một khối. Các khối mới liên tục được tạo ra và liên hệ mật thiết với khối trước đó tạo thành "chain". Như vậy, blockchain là một nơi lưu trữ các bộ dữ liệu giao dịch trên môi trường Internet. Một blockchain về cơ bản sẽ bao gồm hai yếu tố sau đây.

Thứ nhất, trước khi được đưa lên mạng lưới blockchain, các khối dữ liệu này cần được xác nhận bởi hàng loạt hệ thống máy tính được đặt phân tán ở khắp nơi trên thế giới. 

Thứ hai, thông tin được lưu trữ trên blockchain theo trật tự và không thể thay đổi. Ai cũng có thể nhìn thấy mọi thông tin trên blockchain nhưng không ai có đủ quyền năng để thay đổi được nó.

Bấm vào đây để đăng ký nhận Renec Coin miễn phí

Mặc dù hữu dụng là vậy nhưng việc ứng dụng blockchain trong đời sống hàng ngày lại khá hạn hẹp. Blockchain vẫn đang ở thời kỳ sơ khởi và cần phải hoàn thiện nhiều thứ về mặt công nghệ. Và một trong số đó là khả năng giao tiếp giữa các mạng blokchain khác nhau. Hiểu đơn giản thì hiện tại có khá nhiều mạng lưới blockchain khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên, phần lớn chúng đều hoạt động riêng lẻ và không có sự liên kết lẫn nhau.

Hãy tưởng tượng đến mạng lưới Bitcoin và Ethereum. Chính sự thiếu liên kết đó đã dẫn đến việc người dùng khó có thể sử dụng đồng ETH để thanh toán tại các cửa hàng chỉ chấp nhận và hỗ trợ BTC. Hoặc là người dùng sẽ cần phải thực hiện các thao tác trung gian để hoán đổi giữa hai đồng. Hoặc là họ sẽ không thể thực hiện giao dịch được.


Công nghệ cross-chain được sinh ra nhằm giúp giải quyết vấn đề này giữa các mạng lưới blockchain. Với sự xuất hiện của cross-chain, việc giao tiếp giữa các mạng lưới sẽ đơn giản hơn. Qua đó, nó giúp người dùng có thể giao dịch dễ dàng với chi phí rẻ và thực hiện được nhiều tính năng phức tạp khác nữa. Có thể nói, cross-chain được xem như là một bước tiến mới cho công nghệ blockchain hiện tại.

Bấm vào đây để đăng ký nhận Renec Coin miễn phí

Remitano blockchain network - Hiện thực hóa công nghệ cross-chain tới người dùng

Vốn được cộng đồng biết đến như một sàn giao dịch tiền điện tử theo hình thức ngang hàng (P2P), mới đây Remitano cho ra mắt blockchain riêng của mình với tên gọi Remitano blockchain network. Ngoài hai yếu tố của một blockchain cơ bản chúng ta đã trao đổi ở trên, điểm độc đáo nhất tại Remitano blockchain network nằm ở công nghệ giao tiếp chuỗi chéo (cross-chain communication). Nhờ có công nghệ này, người dùng trên mạng lưới của Remitano có thể trao đổi tài sản một cách dễ dàng với nhau.

Không giống như Polkadot, các blockchain kết nối với nhau thông qua cầu nối là các "The bridge chain". Remitano blockchain network là một tập hợp các blockchain được thiết kế đặc biệt để có thể hoán đổi cho nhau (interchangeable). Người dùng có thể trao đổi các tài sản qua lại giữa các blockchain này một cách dễ dàng mà không cần đến một hệ thống phức tạp tương tự như Polkadot hay Cosmos.

Với công nghệ cross-chain này, thay vì mỗi blockchain sẽ lại tạo ra 1 một token khác nhau như cách làm hiện tại thì Remitano blockchain network sẽ chỉ sử dụng một token duy nhất là RENEC. Theo đó, mạng lưới của Remitano sẽ cho phép người dùng khóa một lượng token trên blockchain này đồng thời mở khóa chúng trên một blockchain khác.

Bấm vào đây để đăng ký nhận Renec Coin miễn phí


Quay lại ví dụ chúng ta dùng ETH để thanh toán tại cửa hàng chấp nhận BTC ở trên, với công nghệ cross-chain, bài toán này sẽ được giải quyết một cách đơn giản. Đầu tiên, một lượng token RENEC sẽ được quy đổi và khóa trên mạng lưới Ethereum. Sau đó, một lượng token RENEC tương ứng theo tỷ lệ sẽ được mở khóa trên mạng lưới Bitcoin. Lúc này, người dùng có thể sử dụng nó để thanh toán cho các dịch vụ mình sử dụng. Độ trễ trong mỗi giao dịch ở mức thấp và phí giao dịch không đáng kể là những điểm mạnh thu hút người dùng.

Không dừng lại ở đó, thuật toán đồng thuận DPoS và tính năng tự kiểm tra ví (checksum) được sử dụng tại mạng lưới Remitano giúp bảo vệ quyền lợi của các nhà đầu tư nhỏ, lẻ trên thị trường. 

Nhận "quà" là Renec Coin hàng này bằng cách mở điện thoại truy cập ứng dụng đào coin

Các bước thực hiện như sau:

Bước 1. Đăng ký với Remitano (Bấm vào đây để đăng ký) Việc đăng ký rất đơn giản và hoàn toàn miễn phí.

Bước 2. Xác minh (KYC) tài khoản bằng số điện thoại của bạn. (Bạn  gửi 1 tin nhắn theo hướng dẫn của remitano là xong, nếu xác minh cấp độ càng cao thì số RENEC của bạn càng nhiều)

Bước 3. Truy cập Remitano để tải ứng dụng về cài vào điện thoại của bạn.

Bước 4. Đăng nhập ứng dụng hàng ngày để khai thác. Mỗi ngày bạn mở ứng dụng một lần là xong.

Đơn giản vậy thôi, như vậy là bạn đã  sở hữu và tích lũy RENEC Token rồi đó. 


Bấm vào đây để đăng ký nhận Renec Coin miễn phí


Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top