[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 METAVERSE LÀ GÌ ?

Metaverse là một sự lặp lại trong tương lai của Internet được tạo thành từ thực tế ảo được chia sẻ, thường là một dạng phương tiện truyền thông xã hội. Metaverse theo nghĩa rộng hơn có thể không chỉ đề cập đến thế giới ảo được vận hành bởi các công ty truyền thông xã hội mà là toàn bộ phạm vi thực tế tăng cường

Khác với Internet hiện đại, người dùng Metaverse sẽ trải nghiệm những thay đổi trong thời gian thực bởi tất cả người dùng. Nếu người dùng thực hiện bất kỳ loại thay đổi nào đối với Metaverse, thay đổi đó sẽ là vĩnh viễn và hiển thị ngay lập tức cho những người khác. Sự bền bỉ và khả năng tương tác của Metaverse sẽ mang lại cho người dùng khả năng nhận dạng và trải nghiệm liên tục hơn so với Internet hiện đại.

Trong Metaverse, người dùng sẽ không cần phải có hồ sơ Twitter, nhân vật “Fortnite” và tài khoản Reddit riêng biệt – họ chỉ đơn giản là chính họ trên tất cả các kênh. Sự liên tục của danh tính này sẽ là yếu tố cốt lõi đằng sau cách người dùng mua và tiêu thụ nội dung trong Metavers

TOP 10 COIN TIỀM NĂNG THUỘC TREND METAVERSE

 

#1: The SandBox: SAND

Sandbox là nền tảng thực tế ảo phi tập trung (Metaverse) được phát triển trên nền tảng Ethereum. Sandbox cho phép người chơi tạo ra các tài sản số (NFTs), đồng thời trải nghiệm và kiếm tiền từ nội dung của mình tạo ra.


Tầm nhìn của Sandbox là mang blockchainvào ngành công nghiệp game, thu hút cả những người đam mê tiền mã hóa và game thủ bằng việc mang đến các lợi thế như: quyền sở hữu thực sự, tài sản số quý hiếm, tiềm năng tạo ra lợi nhuận và sự tương kết.

Hệ sinh thái của The SandBox bao gồm:

VoxEdit: Phần mềm để tạo voxel ASSETS (Standard ERC-1155), sau đó có thể trở thành Token không thể biến đổi (NFT) và được đưa lên Marketplace.

Marketplace:Một thị trường phi tập trung để giao dịch ASSETS trong trò chơi được tạo trong VoxEdit.

Game Maker: Cho phép người dùng tự sáng tạo ra các trò chơi để xây dựng thế giới ảo của riêng mình (Metaverse), đồng thời họ cũng có thể tận hưởng và chia sẻ những trải nghiệm khi chơi game. Trong trò chơi, Players có thể chơi để kiếm tiền bằng cách thu thập resources, rewards, và tokens.

SAND đã tăng hơn gấp đôi kể từ khi mọi người tìm hiểu về Metaverse

The SandBox là một trong số ít những dự án về game được IEO trên sàn Binance, hiện Token Sand được bán công khai trên nhiều sàn lớn trong đó có Binance, bạn có thể đăng ký tài khoản Binance tại đây để mua nhé.

↪ Register Binance Acount => Click Here 

#2: Decentraland – MANA

Decentraland (MANA coin) là một nền tảng thực tế ảo (Virtual Reality – VR) được hỗ trợ bởi Ethereum. Decentraland cho phép bạn tạo ra một nền kinh tế mới chỉ dựa trên các token để sở hữu đất đai trong thế giới được gọi là thực tế ảo.

Bạn có thể tùy thích sáng tạo và xây dựng bất cứ thứ gì bạn muốn khi bạn sở hữu một mảnh đất ở đó. Ngoài ra, bạn có thể vào casino, tham dự hội thảo, xem nhạc nước, shopping cùng bạn bè, thăm quan khu nghỉ mát, lái xe mơ ước của bạn, bắt đầu kinh doanh và thậm chí còn nhiều hơn tất cả những điều bạn có thể tưởng tượng.

MANA token được sử dụng để mua bán hàng hoá, dịch vụ trong Decentraland Genesis City. Đồng thời, người dùng phải sử dụng MANA để mua LAND và số MANA đó sẽ được tự động đốt đi làm cho nguồn cung của MANA giảm xuống. Hiện tại, Decentraland đã đốt được khoảng 161 triệu MANA.

Hiện Token Mana được bán công khai trên nhiều sàn lớn trong đó có Binance, bạn có thể đăng ký tài khoản Binance

↪ Register Binance Acount => Click Here 


#3: VEMP  – vEmpire DDAO

vEmpire DDAO là giao thức đầu tiên được thiết lập với ý định xâm lược người khác. vEmpire đang cung cấp các chiến lược đặt cược DeFi-esque của Metaverse Tokens, được khuyến khích bởi lịch trình phát thải VEMP. LAND & NFT được mua trong các nhóm này sẽ được kiếm tiền, với lợi nhuận được tặng lại cho các nhà sản xuất & tái đầu tư để mua và tiếp tục xâm nhập vào các giao thức nơi vEmpire làm cho ảnh hưởng của họ được biết đến.

Cùng với các cuộc chinh phạt & xâm lược được tiến hành, vEmpire sẽ có các đồng minh trong Metaverse, nơi họ sẽ thiết lập các tiền đồn. vEmpire đã có trò chơi để kiếm NFT thẻ giao dịch có sẵn trên Opensea. Bạn có thể tìm thấy cẩm nang cho trò chơi của họ trên trang web của họ, cùng với nhiều sách khác nữa.

vEmpire DDAO hiện tại là dự án 19 được giới thiệu tại có quỹ đầu tư MEXC, là đối tác chiến lược của AXS và các dòng game đình đám.  

↪ Sign up Gate.io exchange

#4: ILLUVIUM – ILV

Illuvium là một trò chơi chiến đấu giả tưởng thế giới mở được xây dựng hoàn toàn trên nền tảng của chuỗi khối Ethereum. Nó thường được coi là trò chơi AAA thực tế đầu tiên trên Ethereum. Thế giới Illuvium là một thế giới đầy vẻ đẹp và điều kỳ diệu là nơi sinh sống của những sinh vật được gọi là Illuvials. Từ góc độ hình ảnh, Illuvials đi xa hơn những con mèo tiền điện tử, một trong những ví dụ sớm nhất và nổi tiếng nhất về mã thông báo không thể thay thế. Những tác phẩm phi pháp này được thiết kế dưới dạng nghệ thuật 3D chất lượng cao do một số nghệ sĩ hàng đầu trong lĩnh vực không gian thực hiện.

Không giống như hầu hết các trò chơi dựa trên blockchain khác, Illuvium có môi trường 3D hoàn toàn, với hơn 100 Illuvials độc đáo được tìm thấy rải rác khắp các khu vực khác nhau của nó. Mỗi Illuvial được thiết kế bởi một nhóm các nghệ sĩ đẳng cấp thế giới, đảm bảo nó thu hút những người chơi đã quen với các trò chơi bán lẻ kinh phí lớn.

Token ILV được bán công khai trên nhiều sàn lớn trong đó có sàn Gate, bạn có thể đăng ký tài khoản Gate  để mua nhé 

↪ Sign up Gate.io exchange

#5: Axie Infinity (AXS)

Axie Infinity là một NFT gaming metaverse, xây dựng các vật nuôi ảo trong không gian kỹ thuật số kết hợp công nghệ VR, giúp người chơi có thể tham gia vào Gaming Space, thu thập các pet nâng hạng level. Các Axies (pet ảo) ở dạng NFT, còn AXS token (Axie Infinity Shards) là token được kết hợp với metaverse nhằm phân cấp quyền sở hữu và quản trị hệ sinh thái Axie.

Việc kết hợp công nghệ Metaverse đa nhiệm cùng mô hình Play To Earn đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng, nổi bật nhất là Philippines gần nửa triệu người dân ở nước này đều tham gia Axie Infinity, giúp hơn 60% người dân vượt qua mùa dịch thành công.

Mặc dù Axie Infinity là một trong Top 5 Gaming NFT nổi bật, nhưng hiện nay giá trị của nó khá cao và nhiều người tham gia chơi game tạo độ khó tăng cũng như cạnh tranh giao dịch nên có dấu hiệu chững lại.

Hiện Token Mana được bán công khai trên nhiều sàn lớn trong đó có Binance, bạn có thể đăng ký tài khoản Binance

↪ Register Binance Acount => Click Here 

#6: Aavegotchi – GHST

Aavegotchi là một dự án Gaming NFT trên nền tảng blockchain Ethereum kết hợp với cơ chế lending của Aave. Dự án cũng đã ra mắt Metaverse Litepaper và giới thiệu token ERC-20 mới gọi là “Gotchus Alchemica”, có thể trồng trọt trên REALM land (NFT) tương tự như MANA/LAND của Decentraland. Người chơi còn có khả năng nhận về airdrop, rewards bằng vài nhiệm vụ như giới thiệu bạn bè tham gia. Hoá thân, đóng vai, thực hiện nhiệm vụ là những gì Aavegotchi mang lại cho người chơi, ngoài yếu tố giải trí thì “kiếm tiền” cũng được đánh giá cao.

Dò theo số liệu lịch sử, GHST đạt đỉnh $2.34 (14/08), tăng hơn 300% so với đáy (01/12/2020). Tuy giá trị không cao hơn các đối thủ khác, nhưng đối với người chơi đang tìm kiếm một Metaverse hấp dẫn để cả ngày ngồi cày game không chán thì Aavegotchi là một lựa chọn phù hợp.

GHST hiện được bán công khai trên nhiều sàn lớn trong đó có Binance, bạn có thể đăng ký tài khoản Binance tại đây để mua 

↪ Register Binance Acount => Click Here 

#7: Enjin Coin – ENJ

ENJ là một nền tảng được xây dựng trên Ethereum được thành lập từ năm 2009. Với mục đích hỗ trợ ngành công nghiệp game, nói cách khác là được dùng để tối ưu hoá cho các game NFT và cả hệ sinh thái NFT nói chung. Đến nay, Enjin đã hỗ trợ với hơn 55 nhà phát triển & ứng dụng gaming.

Và phải đến khi làn sóng NFT & Metaverse bùng nổ cũng là lúc các dự án có nền tảng tương tự trỗi dậy, Enjin Coin cũng không ngoại lệ. Enjin Coin không phải là một dự án gaming, nhưng nó lại là một nền tảng tạo cộng đồng trò chơi trực tuyến dựa trên Blockchain và Metaverse nổi bật nhất hiện nay.

ENJ hiện được bán công khai trên nhiều sàn lớn trong đó có Binance, bạn có thể đăng ký tài khoản Binance tại đây để mua

↪ Register Binance Acount => Click Here 

#8: Wilder World – WILD

Có thể nói Wilder World là sự kết hợp giữa thế giới nghệ thuật 3D và nền kinh tế game thủ theo trend Metaverse. Nền tảng trò chơi hỗ trợ Thực tế ảo (VR) / Thực tế tăng cường (AR) của dự án có một loạt các ứng dụng hấp dẫn thu hút người sáng tạo và người sưu tập.

Ngày 18/8, Stratmont Brothers – quỹ đầu tư lớn quy mô toàn cầu đã gia nhập thế giới Meataverse cùng Wilder World.

Ngày 27/8 Wilder World Metaverse Market(WWMM) chính thức mở bán WOW, NFT đầu tiên được phát hành tại Wilder World. Cuối năm nay, Wilder World sẽ có một khoản đầu tư được gọi là Cyber ​​Gala, nơi dự án sẽ bán NFT dưới dạng vé.

Token WILD được bán công khai trên nhiều sàn lớn trong đó có sàn Gate, bạn có thể đăng ký tài khoản Gate để mua nhé 

↪ Sign up Gate.io exchange

#9: Yield Guild Games – YGG :

Metaverse không chỉ là bệ phóng cho hàng loạt game được xây dựng trên Blockchain, mà còn giúp phát triển thêm nhiều lĩnh vực khác. Một trong số đó là Yield Guide Game, một DAO tập trung vào việc đàu tư các dự án trong mảng Gaming/NFT.

Và Yield Guide Game giống như là một công ty phát triển mảng Gamming và NFT trên nền tảng của nó, và khi nào Trend Game còn phát triển thì YGG sẽ còn bùng nổ mạnh mẽ.

Sau sự thành công của AXS thì YGG được đánh giá là đồng NFT về game tiềm năng tiếp theo sau đó và YGG là một đồng coin mới tiềm năng, hiện giá khoản 8$ và được bán trên sàn Gate, bạn có thể vào sàn Gate

↪ Sign up Gate.io exchange

#10: Star Atlas – ATLAS

Là một game Metaverse thế hệ tiếp theo, Star Atlas nổi lên từ sự kết hợp của blockchain hiện đại, đồ họa thời gian thực, multiplayer video games và các công nghệ tài chính phi tập trung.

Với nền tảng công nghệ đồ họa thời gian thực cho phép tạo ra hình ảnh trò chơi điện tử chất lượng đẹp như phim điện ảnh. Công nghệ blockchain sử dụng giao thức Solana giúp trò chơi không có máy chủ và được bảo mật. Các mã NFT thu được và giao dịch trong Star Atlas tạo ra một nền kinh tế và quyền sở hữu trong thế giới thực. Đây là game có giao diện thiết kế đẹp mắt nhất trên Blockchain hiện nay, giúp người chơi có thể vừa giải trí, vừa kiếm tiền khi tham gia.

↪ Register Binance Acount => Click Here 

Dự án này được cố vấn bởi Sam Bankman-Fried CEO của sàn FTX và Alameda Research (top 5 quỹ đầu tư tiền ảo toàn cầu).
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top