[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 AI-MARKETING là một dự án đến từ Nga trong lĩnh vực marketing online, có trụ sở tại Hồng Kong, Nga, Anh, Hoa kỳ.

Để tiếp thị sản phẩm đến khách hàng, Ai Marketing sử dùng robot để quảng cáo đến từng khách hàng phù hợp nhất. 

Có thể hình dung, Robot của AI Marketing như một con rệp chứa các quảng cáo chạy trên Internet. Khi có người dùng online (hiện tại thời đại 4.0 thì đa số có dùng điện thoại và máy tính chế độ online), robot sẽ phân phát hiển thị các quảng cáo bán hàng đến từ các hãng lớn như: Amazone, google, ...

Cơ chế kiếm tiền của Ai.Marketing theo hình thức Cashbag (Hoàn tiền hoa hồng chiết khấu từ các nhãn hàng khi bán được hàng), điều này 100% các nhãn hàng đều thực hiện.  Khi robot bán được hàng, các hãng sẽ chiết khấu lại Ai.marketing, số tiền này được chia cho người sở hữu robot và Ai marketing theo tỷ lệ 45%:55%.

Ai.marketing tặng cho mỗi user đăng ký 50 USD để trải nghiệm robot bán hàng. Sau khi đăng ký nhận 50 USD, robot được khởi tạo và bán hàng trên mạng cho bạn (hàng hóa do các nhãn hãng cung cấp trên Ai.marketing). 

Hàng ngày, bạn mở ra xem Robot bán được bao nhiêu thôi.

Các bước thực hiện như sau:

Bước 1. Bấm vào đây để đến link đăng ký.

Giao diện hiện ra như sau:


Bạn đọc kỹ các điều khoản và giới thiệu về Ai-Marketing. 


Nếu đồng ý thì kéo xuống dưới phần nhận 50USD để đăng ký nhận. 


Bước 2. Bấm vào chữ Nhận phiếu quà tặng 50 USD









Bước 3. Nhập thông tin đăng ký

Bạn có thể đăng ký bằng nhiều tài khoản như: INB, GOOGLE, VK, WECHAT. 

(Đối với các bạn đầu tư đơn thuần thì có thể đăng ký bằng GOOGLE)

Tuy nhiên đối với các bạn muốn xây dựng đội nhóm, tối ưu hóa lợi nhuận thì mình khuyến khích các bạn đăng ký bằng INB (Hình bộ não đầu tiên )











Sau khi đăng ký xong bạn có thể dùng nick INB để đăng nhập cả bên AI và INB.

Như vậy là xong. Bây giờ, hàng ngày bạn truy cập vào website của Ai.marketing để xem robot bán hàng và thu lợi nhuận cho bạn nhé.

Lưu ý:

1. 50USD này chỉ giúp bạn trải nghiệm, bạn không được rút tiền về.

2. Trong trường hợp bạn muốn rút tiền về, bạn phải đầu tư khởi tạo robot bằng cách nạp tiền (Xem chi tiết hướng dẫn và tăng thu nhập bằng tái đầu tư tại đây => [Kiếm tiền online] Hướng dẫn tạo Robot trí tuệ nhân tạo tiếp thị liên kết thu lợi nhuận đều đặn)

***** Nếu thấy hay, có ích hãy chia sẻ cho bạn bè cùng kiếm tiền *****

Đăng ký ngay - Bấm vào đây

Đăng ký sàn Remitano để mua BTC, USDT, ETH ... bấm đây

Đăng ký sàn Binance để trade coin bấm đây

Đăng ký sàn Huobi để trade coin bấm đây

Đăng ký sàn FBS để trade gold bấm đây

Liên quan

=> [Kiếm tiền online] Hướng dẫn tạo Robot trí tuệ nhân tạo tiếp thị liên kết thu lợi nhuận đều đặn

=> [Kiếm tiền online]  Hướng dẫn đào Bitcoin bằng Cloud Mining trên Genesis Mining

=> [Kiếm tiền online]  Những dự án đầu tư siêu lợi nhuận (HYIP) có thể tham gia

=> [Kiếm tiền online]  Các sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu

=> [Kiếm tiền online]  Tìm hiểu các loại coin - token - tiền điện tử - tiền mã hóa

=> [Kiếm tiền online]  Hướng dẫn mở tài khoản kinh doanh giao dịch vàng - forex


     

I. Các quy định sơ bộ

Chấp nhận đề nghị này, bao gồm tất cả các điều khoản cơ bản của Thỏa thuận (như được định nghĩa bên dưới), BẠN, với tư cách là một thể nhân, được xác định là “Khách hàng” (sau đây gọi là “Khách hàng” / “Bạn”) - xác nhận chấp nhận Thỏa thuận này với ai.marketing hệ thống quảng cáo trực tuyến và ký kết Thỏa thuận này với Wexford Alliance Limited, công ty số 2531493, có địa chỉ kinh doanh: 111 Bonham Strand, MW Tower, 7 Floor, Sheung Wan, Hong Kong, vì mục đích của thỏa thuận này cũng đại diện cho UDMCREATORS LTD (công ty số 13194692) và “Zarya” LTD (công ty số 1217700077220) sau đây gọi là - “Wexford”, “Công ty”, “Chúng tôi”, “Hoa Kỳ”, “Bên”. Thỏa thuận này điều chỉnh sự tham gia của Bạn vào Chương trình Quảng cáo.

II. Đối tượng của Thỏa thuận

WEXFORD sẽ cung cấp các dịch vụ quảng cáo cho hàng hóa của các bên thứ ba (sau đây gọi là - “Dịch vụ”) với số lượng, chất lượng đã thiết lập và theo các điều khoản được quy định trong Thỏa thuận này và Khách hàng đồng ý thanh toán cho Dịch vụ theo Thỏa thuận này.

WEXFORD sẽ trả cho Khách hàng khoản phí 55% (hoàn tiền), nhận được từ các nền tảng giao dịch cho những khách hàng được Khách hàng thu hút.

III. Vị trí và Nhắm mục tiêu

WEXFORD sẽ thực hiện các biện pháp hợp lý để đặt quảng cáo phù hợp với các tùy chọn được cung cấp cho họ và các tùy chọn do họ chọn hoặc theo các tiêu chí xác định trước.

WEXFORD có thể định kỳ đặt các loại quảng cáo khác bằng Chương trình. Tất cả các loại quảng cáo hiện có và mới sẽ được điều chỉnh theo Thỏa thuận này. Trong trường hợp này, WEXFORD sẽ thực hiện các bước hợp lý để đặt các quảng cáo nói trên theo quyết định của WEXFORD.

WEXFORD không đảm bảo: (i) vị trí, thời gian phát sóng hoặc vị trí của bất kỳ quảng cáo nào; hoặc (ii) số lượng hiển thị chính xác (nếu có), ấn phẩm, chuyển đổi, chuyển đổi hoặc nhấp chuột cho bất kỳ quảng cáo hoặc nhóm quảng cáo nào.

IV. Thông tin Quảng cáo và Vị trí của Nó

Khách hàng đồng ý trả chi phí cho tất cả các loại quảng cáo trong hệ thống quảng cáo trực tuyến WEXFORD.

Trừ khi có thỏa thuận khác bằng văn bản của WEXFORD, (i) việc đặt quảng cáo trên Sản phẩm thuộc về WEXFORD hoặc Đối tác (nếu có) được thực hiện theo quyết định của WEXFORD và / hoặc Đối tác tương ứng; ngoài ra, (ii) WEXFORD có thể đưa ra các điều kiện giống nhau cho nhiều Khách hàng.

Khi Khách hàng liên hệ với WEXFORD với yêu cầu đặt quảng cáo hoặc yếu tố của nó (bao gồm, nhưng không giới hạn, bằng cách cấp giấy phép cho WEXFORD để tối ưu hóa toàn bộ chiến dịch quảng cáo), bất kỳ vị trí hoặc sửa đổi nào như vậy đối với chiến dịch quảng cáo hoặc yếu tố của nó bằng cách WEXFORD sẽ được coi là đã được Khách hàng chấp thuận.

Trừ khi có quy định khác, WEXFORD và / hoặc bất kỳ Đối tác nào có quyền từ chối đặt hoặc xóa bất kỳ quảng cáo, Thông tin quảng cáo hoặc Đối tượng ngữ cảnh nào vào bất kỳ lúc nào hoặc không vì bất kỳ lý do gì. Ngoài ra, WEXFORD có thể thay đổi quảng cáo bất kỳ lúc nào.

Khách hàng cho phép WEXFORD sử dụng phần mềm tự động để truy cập các trang web liên quan đến Dịch vụ dành cho nhà quảng cáo nhằm phân tích và đánh giá chất lượng của quảng cáo và đạt được các mục tiêu của việc phát sóng quảng cáo.

V. Chấm dứt Quảng cáo

WEXFORD có quyền hủy bỏ bất kỳ quảng cáo nào bất kỳ lúc nào.

Việc phát các quảng cáo thuộc Chương trình và bị hủy trong hệ thống quảng cáo trực tuyến WEXFORD sẽ dừng sau khi kết thúc khoảng thời gian phát quảng cáo trả phí.

VI. Cấm sử dụng

Khách hàng cam kết không thực hiện và không cho phép người khác thực hiện những việc sau: (i) tạo đăng ký tự động, gian lận hoặc không hợp lệ, bao gồm sử dụng các phương pháp bao gồm nhưng không giới hạn, sử dụng rô bốt và các công cụ yêu cầu tự động khác và / hoặc các chương trình máy tính khác; (ii) vi phạm bất kỳ thông số kỹ thuật nào được công bố trên bất kỳ Sản phẩm WEXFORD nào và / hoặc trong các Quy tắc được cập nhật định kỳ;

VII. Thanh toán, Định giá và Báo cáo

Giá Dịch vụ được xác định trên cơ sở ước tính của hệ thống trực tuyến WEXFORD. Nếu có, WEXFORD có thể thay đổi mức giá tối thiểu bất kỳ lúc nào.

Khách hàng chỉ phải nạp tiền vào tài khoản quảng cáo với số tiền tối đa mà Khách hàng định trả cho quảng cáo. Khách hàng cam kết thanh toán cho WEXFORD (hoặc thanh toán bởi bên thứ ba) theo mô hình định giá áp dụng cho loại quảng cáo mà Khách hàng đã chọn.

Thanh toán được thực hiện trong hệ thống quảng cáo trực tuyến WEXFORD.

Khi hiển thị các dịch vụ, WEXFORD tạo một báo cáo trong phần "Thống kê" của trang web.

Chi phí dịch vụ chỉ được tính trên cơ sở báo cáo do WEXFORD duy trì. WEXFORD cung cấp cho Khách hàng quyền truy cập trực tuyến suốt ngày đêm, được bảo vệ bằng mật khẩu để báo cáo thông tin trong 7 ngày một tuần để Khách hàng có thể kiểm soát chi tiêu của họ cho các chiến dịch quảng cáo. Lợi nhuận (nếu có) được cung cấp theo quyết định của WEXFORD và chỉ ở dạng

VIII. Biện pháp khắc phục hậu quả

Khi kết thúc chiến dịch quảng cáo, WEXFORD sẽ đảm bảo hiển thị số lượng quảng cáo tối đa phù hợp với các chiến lược và ước tính tiếp thị của WEXFORD. Trong trường hợp có yêu cầu từ Khách hàng, WEXFORD, theo quyết định hợp lý của mình, sẽ cung cấp (i) các khoản vay để cung cấp các dịch vụ quảng cáo, (ii) đặt các quảng cáo này vào một ngày sau đó, (iii) mở rộng chiến dịch quảng cáo . Bài viết này thiết lập biện pháp khắc phục duy nhất và độc quyền của Khách hàng.

IX. Bồi thường cho những mất mát

Trong trường hợp Bên không thực hiện hoặc thực hiện không đúng nghĩa vụ của mình theo Thỏa thuận này, Bên đã cam kết không thực hiện hoặc thực hiện không đúng nghĩa vụ của mình, sẽ bồi hoàn cho Bên kia những tổn thất do việc không thực hiện hoặc không đúng đó gây ra thực hiện nghĩa vụ hợp đồng.

X. Bảo mật

Trong thời hạn của Thỏa thuận này và trong vòng hai năm sau khi chấm dứt Thỏa thuận này, các Bên sẽ không tiết lộ Thông tin bí mật của Bên kia cho bên thứ ba mà không có sự đồng ý trước bằng văn bản (bao gồm cả việc truyền qua e-mail) trừ khi được quy định trong điều này Hợp đồng. Khách hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc sử dụng bất kỳ tài khoản nào của Khách hàng bởi các bên thứ ba. "Thông tin Bí mật" bao gồm: (i) Mật khẩu của Khách hàng; (ii) quảng cáo (bao gồm Đối tượng ngữ cảnh và Thông tin quảng cáo); (iii) các điều khoản của Thỏa thuận này; và (iv) bất kỳ thông tin nào về Chương trình hoặc quyền truy cập vào các công nghệ trước khi xuất bản chính thức do WEXFORD cung cấp cho Khách hàng và được chỉ định tại thời điểm tiết lộ bằng văn bản là bí mật và / hoặc độc quyền (riêng); (v) các chức năng của chương trình thường không được biết đến và được chỉ định là phiên bản "Beta". Thông tin bí mật không bao gồm thông tin đã được nhiều người biết đến không phải do vi phạm của bất kỳ Bên nào hoặc do

(a) được phát triển độc lập mà không cần Bên khác tiếp cận Thông tin bí mật; (b) được lấy một cách hợp pháp từ các bên thứ ba; hoặc (c) phải được tiết lộ theo yêu cầu của pháp luật hoặc cơ quan nhà nước có liên quan.

Khách hàng thừa nhận và đồng ý rằng bất kỳ thông tin nào liên quan đến tài khoản, cũng như việc lập hóa đơn và thanh toán hóa đơn mà Khách hàng cung cấp cho WEXFORD, có thể được WEXFORD cung cấp cho các công ty làm việc thay mặt cho WEXFORD nhằm mục đích thực hiện kiểm tra lịch sử tín dụng , thực hiện thanh toán vào tài khoản công ty của WEXFORD và / hoặc để duy trì tài khoản của Khách hàng.

XI. Thời hạn và Chấm dứt

Thỏa thuận này có hiệu lực đầy đủ vào Ngày được chấp nhận (ngày tạo tài khoản của Khách hàng) và có hiệu lực cho đến khi chấm dứt bằng cách đóng tài khoản của Khách hàng trong WEXFORD.

Thỏa thuận này có thể bị chấm dứt theo sáng kiến ​​của một trong hai Bên. WEXFORD có thể chặn tài khoản của Khách hàng.

Để chấm dứt Thỏa thuận, Khách hàng sẽ gửi Thông báo Chấm dứt Thỏa thuận cho công ty sử dụng hệ thống hỗ trợ trực tuyến và phải ngừng sử dụng dịch vụ web. Thỏa thuận sẽ được coi là chấm dứt sau 3 tháng kể từ lần đăng nhập cuối cùng của Khách hàng sau khi chúng tôi nhận được Thông báo chấm dứt Thỏa thuận. Thỏa thuận sẽ được coi là hợp lệ nếu Khách hàng sẽ sử dụng trang web sau khi gửi Thông báo chấm dứt Thỏa thuận.

XII. Hậu quả của việc Chấm dứt Thỏa thuận

Khi chấm dứt Thỏa thuận này: (i) nếu Khách hàng tạo một tài khoản mới hoặc tiếp tục sử dụng Chương trình theo bất kỳ cách nào khác, một người tiếp tục chịu trách nhiệm về việc thực hiện các nghĩa vụ do Thỏa thuận này quy định như thể Thỏa thuận chưa bị chấm dứt (bao gồm, nhưng không giới hạn, nghĩa vụ thanh toán đến hạn liên quan đến Chương trình); (ii) WEXFORD có thể tùy ý hủy kích hoạt hoặc xóa tài khoản của Khách hàng trong Chương trình.

Lần thứ XIII. Chuyển nhượng Chứng thư

Khách hàng có quyền chuyển nhượng, ký hợp đồng phụ hoặc chuyển nhượng theo bất kỳ cách nào khác các quyền và / hoặc nghĩa vụ của họ theo Thỏa thuận này chỉ khi có sự đồng ý trước bằng văn bản của Công ty. WEXFORD có quyền áp đặt việc thực hiện các nghĩa vụ của mình theo Thỏa thuận đối với bên thứ ba mà không cần sự đồng ý của Khách hàng.


XIV. Trường hợp bất khả kháng

Không Bên nào sẽ chịu trách nhiệm về việc không thực hiện hoặc chậm trễ trong việc thực hiện bất kỳ nghĩa vụ nào theo Hợp đồng này, nếu việc không thực hiện hoặc chậm thực hiện do các trường hợp nằm ngoài tầm kiểm soát của Bên tương ứng, bao gồm thiên tai, chiến tranh , hành động khủng bố, bất ổn dân sự, tranh chấp lao động, thay đổi luật pháp, v.v.


XV. Nhưng điêu khoản khac

Tài liệu này tạo thành một đề nghị tham gia Thỏa thuận. Khách hàng chấp nhận các điều khoản của ưu đãi này bằng cách nhấp vào và chấp nhận các Điều khoản trong hệ thống quảng cáo trực tuyến WEXFORD.

Các Bên công nhận rằng thông tin từ Bảng điều khiển hoặc tài khoản hệ thống quảng cáo trực tuyến WEXFORD là bằng chứng xác đáng cho việc tham gia hoặc thay đổi các điều khoản của Thỏa thuận.

Bằng cách gửi dữ liệu cá nhân theo Thỏa thuận này, Khách hàng đồng ý để WEXFORD xử lý theo Chính sách quyền riêng tư tại: http://www.ai.marketing/privacypolicy.

Thỏa thuận này đại diện cho tất cả các điều kiện được đồng ý giữa các Bên về chủ đề của nó và thay thế tất cả các thỏa thuận, đảm bảo trước đó và bất kỳ loại thỏa thuận nào giữa các Bên liên quan đến chủ đề của nó.

WEXFORD có thể điều chỉnh Thỏa thuận bất kỳ lúc nào để phản ánh những thay đổi trong cách WEXFORD cung cấp cho Chương trình khả năng truy cập chung trên cơ sở thương mại. Tất cả các bổ sung đối với Thỏa thuận này và tất cả các thay đổi đối với các điều khoản của nó chỉ có hiệu lực đối với các Bên nếu các điều khoản của các bổ sung và thay đổi đó được chấp nhận trong hệ thống quảng cáo trực tuyến ai.marketing.

Nếu bất kỳ quyền hoặc biện pháp khắc phục nào theo Thỏa thuận này không được sử dụng hoặc sẽ được sử dụng muộn, nó sẽ không phải là sự từ bỏ quyền đó hoặc biện pháp khắc phục đó, cũng như từ bỏ bất kỳ quyền hoặc biện pháp khắc phục nào khác và sử dụng một lần hoặc một phần của bất kỳ quyền hoặc biện pháp khắc phục nào theo Thỏa thuận này không loại trừ việc sử dụng quyền này và bất kỳ quyền hoặc biện pháp khắc phục nào khác trong tương lai.

Tính vô hiệu, không hợp pháp hoặc không thực tế của bất kỳ điều khoản nào của Thỏa thuận này không ảnh hưởng đến hiệu lực của phần còn lại của Thỏa thuận này.

Không có nội dung nào trong Thỏa thuận này có thể được hiểu là tạo ra mối quan hệ đối tác hoặc liên doanh của các Bên hoặc biến một trong các Bên trở thành đại lý của Bên kia cho bất kỳ mục đích nào và không Bên nào có quyền ràng buộc Bên kia và ký kết các thỏa thuận nhân danh của Bên kia, cũng như áp đặt bất kỳ nghĩa vụ nào đối với Bên kia cho bất kỳ mục đích nào. Trong trường hợp không có hướng dẫn trực tiếp ngược lại, tất cả các thông báo phải được gửi đến các địa chỉ được chỉ định trong hệ thống quảng cáo trực tuyến WEXFORD hoặc qua e-mail.

Lần thứ XVI. Luật áp dụng

Thỏa thuận này chỉ chịu sự điều chỉnh của luật pháp Hồng Kông.

Bất kỳ tranh chấp, tranh cãi hoặc khiếu nại nào phát sinh từ hoặc liên quan đến hợp đồng này, bao gồm cả hiệu lực, tính vô hiệu, vi phạm hoặc chấm dứt hợp đồng, sẽ được giải quyết bằng trọng tài ở Hồng Kông theo Quy tắc Trọng tài do Trung tâm Trọng tài Quốc tế Hồng Kông quản lý có hiệu lực khi Thông báo về Trọng tài được đệ trình theo các Quy tắc này.

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top