[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký


 FIO Protocol (FIO) là một giao thức ra đời nhằm giải quyết vấn đề liên kết, xử lý dữ liệu giữa các nền tảng với nhau. Trong bối cảnh hiện tại, có quá nhiều blockchain ra đời khiến cho nhu cầu đối với những giải pháp như FIO Protocol trở nên cấp thiết. Cùng với đó dữ liệu, thông tin về FIO token vẫn đang còn rất hạn chế. Vì vậy, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết nhất để giải đáp những câu hỏi như:

FIO Protocol là gì? FIO token là gì?

Có nên đầu tư FIO token hay không?

Mua FIO token ở đâu?

Ví FIO token nào nên dùng?

Khi đã có câu trả lời cho những câu hỏi ở trên, bạn sẽ có cơ sở nhất định để nhận định tiềm năng đầu tư vào FIO token của FIO Protocol. 

↪ Đăng ký sàn Binance để mua-bán tiền điện tử tại đây


FIO Protocol là gì?

Theo những chia sẻ của nhóm phát triển FIO Protocol trong whitepaper :

FIO PROTOCOL LÀ 1 GIAO THỨC LÀM NHIỆM VỤ TÍCH HỢP VÀO SẢN PHẨM ĐANG CHẠY VỚI NGUỒN DỮ LIỆU ĐANG CÓ SẴN CỦA HỆ THỐNG SANG CẤU TRÚC PHÙ HỢP VỚI CÁC NETWORKS HIỆN ĐANG CÓ (BLOCKCHAIN, ETHEREUM).

Tại sao FIO Protocol ra đời?

Hiện tại, việc chuyển đổi dữ liệu là điều tất yếu cần phải có đối với những mô hình doanh nghiệp lớn, tương tác với đa nền tảng, đa ngôn ngữ. Tuy nhiên do mỗi nền tảng khác nhau thường sẽ có một cấu trúc dữ liệu riêng, điều này dẫn đến việc chuyển đổi cấu trúc dữ liệu sẽ rất tốn kém và tốn rất nhiều thời gian. Vì vậy vấn đề này sẽ khiến các nền tảng, sản phẩm đang không phát huy hết toàn bộ tiềm năng vốn có dẫn tới kìm hãm sự phát triển.

Sớm nhận ra vấn đề này, đã có rất nhiều sản phẩm trên thế giới (không chỉ gói gọn trong không gian crypto, blockchain) với mô hình chuyển đổi cấu trúc dữ liệu đã ra đời. FIO Protocol là một trong số đó.

Điểm nổi bật của FIO Protocol

Phi tập trung

FIO Protocol cung cấp một public blockchain, không cần tới một giải pháp tập trung của bất kỳ bên thứ ba nào khác.


Bảo mật

Khi thực hiện bất kỳ một giao dịch nào, FIO Protocol đều yêu cầu người dùng phải có FIO private key. Và private key này chỉ nằm trong tay người dùng, do chính người dùng kiểm soát.









Ẩn danh

Các thông tin nhạy cảm như public addresses (địa chỉ ví) và metadata có thể được mã hóa trên blockchain.


Có thể tương tác với các blockchain khác

Sau khi được tích hợp vào ví, FIO Protocol có thể hoạt động với bất kỳ blockchain và tiền điện tử nào mà không cần tích hợp với các chain đó.


Đáp ứng được nhu cầu lớn của thương mại điện tử

FIO Protocol có thể tích hợp được vào các chức năng thanh toán cùng với private metadata cho mọi giao dịch.


Đặc điểm của FIO Protocol

FIO Protocol sử dụng FIO Chain với Delegated Proof-of-Stake (DPoS) đóng vai trò là giao thức đồng thuận của mạng. Block Producers (BP) được chọn bởi những người dùng nắm giữ FIO token thông qua bỏ phiếu on-chain. Bất kỳ ai cũng có thể đăng ký trở thành BP và tham gia quá trình tạo khối nếu họ nhận đủ số phiếu bầu.


Voting sẽ được tiến hành sau mỗi 126 block, qua đó 21 BP chính thức và 21 BP dự phòng sẽ được chọn. Với mỗi block, 40% phí thu được sẽ được chia đều cho 21 BP chính thức, trong khi 60% phí sẽ được phân bổ cho tất cả các BP đang hoạt động và dự phòng theo tỷ lệ số phiếu mà mỗi BP nhận được.


Các khối được tạo ra chính xác sau mỗi 0.5 giây. Trong mỗi đợt, 21 BP hoạt động sẽ tạo ra 6 khối. BP có thể sửa đổi cài đặt hệ thống và hợp đồng thông minh với yêu cầu tối thiểu 15 BP tham gia.


Mọi tương tác với FIO blockchain có thể được gắn tag ID là một FIO Address. Khi giao dịch như vậy được gửi, FIO Address được gắn tag sẽ nhận được một phần phí thu được. Điều này sẽ tăng việc áp dụng FIO Protocol giữa những người tham gia hệ sinh thái blockchain hiện có.


Các sản phẩm hiện có của FIO Protocol

FIO Address

Với FIO Address người dùng có thể tùy biến địa chỉ ví của mình trong FIO Protocol. Bạn hoàn toàn có thể đặt tên cho địa chỉ ví của các token với dạng username@domain.


Ví dụ: Tôi có 1 FIO Address và sẽ đặt tên nó là “GTA@trustwallet” hoặc “GTA@ethereum”.


Việc đặt tên cho FIO Address có thể được thực hiện trực tiếp thông qua một ứng dụng đã tích hợp FIO Protocol. Để xem danh sách các ứng dụng và nhà cung cấp dịch vụ đã tích hợp FIO Protocol, bạn hãy truy cập tại đây.


FIO Address và tất cả các tương tác với FIO Protocol được kiểm soát bởi FIO private keys do chính người dùng quản lý.


Ngoài ra FIO Address sẽ thu phí sử dụng hàng năm mặc định bằng FIO token. Và mỗi năm, 100 giao dịch đầu tiên sẽ được miễn phí.


Nếu bạn dùng 100 giao dịch miễn phí của mình, bạn có thể chọn gia hạn bằng FIO token. Hoặc bạn cũng có thể trả phí khi thực hiện các giao dịch riêng lẻ. Tuy nhiên, nếu phí gia hạn FIO Address không được thanh toán trước ngày hết hạn, địa chỉ đó sẽ tạm thời bị vô hiệu hóa.


FIO Request

Sản phẩm này cho phép bạn thực hiện giao dịch, miễn sao bạn đã có FIO Address. Với FIO Request mọi thông tin của giao dịch như: số tiền giao dịch, loại tiền giao dịch, địa chỉ ví, FIO Data…đều được mã hóa.


FIO Data

FIO Data là một metadata (siêu dữ liệu) có thể đính kèm với bất kỳ giao dịch blockchain nào. Metadata này có thể bao gồm một memo đơn giản cho đến các dữ liệu có cấu trúc phức tạp.


Nó có thể được sử dụng để hỗ trợ thương mại phi tập trung, trong đó thông tin giao dịch thông thường như hóa đơn, ngày tháng và thông tin liên hệ có thể được lưu trữ on-chain để kiểm tra trong tương lai.


Ngoài ra FIO Data cũng có thể bao gồm metadata liên quan đến giao dịch blockchain gốc, chẳng hạn như transaction id, địa chỉ hoàn lại tiền…


FIO token là gì?

FIO token là native utility token, token chính của blockchain FIO Protocol (FIO Chain). Nó đóng vai trò là token quản trị mạng và được dùng để trả phí gas trong mạng.

16.02% tổng nguồn cung FIO token đã được phân phối cho các nhà đầu tư. Trong khi 1.41% tổng nguồn cung FIO token được bán thông qua private sales. FIO Protocol đã huy động được tổng cộng 6.27 triệu USD từ việc bán vốn chủ sở hữu và token sale.

Ký hiệu token FIO

Blockchain FIO Chain

Tổng cung token tối đa 1,000,000,000 FIO

Tổng token đang lưu thông 90,017,353 FIO

Rank Market cap 273

FIO Protocol ROI 291.07%

Tại sao lại nên đầu tư vào FIO token?

Binance tham gia đầu tư vào FIO Protocol

Như đã nói về mục đích ra đời, Fio cung cấp giải pháp chuyển đổi cấu trúc dữ liệu. Điều này đặc biệt tốt và có lợi ích cho các dự án đã chạy, nó làm tăng tốc quá trình hoàn thành dự án lên rất nhiều lần.

Rất nhiều sản phẩm trên thế giới (không chỉ gói gọn trong giới crypto, blockchain) đã thành công với mô hình chuyển đổi cấu trúc dữ liệu. Việc chuyển đổi dữ liệu là điều tất yếu xảy ra đối với những mô hình doanh nghiệp lớn, tương tác với đa nền tảng, đa ngôn ngữ.

Nếu xét về mặt phát triển hệ thống, sau khi ứng dụng FIO Protocol vào trong chuỗi hệ thống, dữ liệu sẽ cực kì đồng nhất, dễ nhân rộng, dễ quản lý.

Về cơ bản, sau khi ứng dụng FIO, đội ngũ chuyên viên phát triển chỉ cần tách ra làm 2 bộ phận riêng biệt:

1 bộ phận chỉ cần tương tác với FIO. Không cần lo lắng về sự thay đổi, tích hợp, tái cấu trúc khi tích hợp thêm 1 network mới.

1 bộ phận chuyên làm việc đi tương tác với các nền tảng mới. Không lo việc phải thay đổi cấu trúc dữ liệu của sản phẩm sẵn có đang chạy.

Binance nhìn thấy được lợi ích này, và Binance cũng đủ lớn để cần phải ứng dụng 1 nền tảng có tính năng như Fio vào trong toàn bộ hệ thống đang chạy của mình. Đó là lý do mà Binance đã đầu tư vào Fio Protocol, bạn có thể tham khảo tại đây. Với một sàn Binance đứng sau, việc giá FIO token được bơm chỉ là chuyện sớm muộn!

Investors của FIO Protocol

Như đã nói ở trên, dự án là nhắm thẳng tới việc đem lại lợi ích cho các sàn giao dịch cũng như tổ chức tài chính với hệ thống đang chạy sẵn có. Chính vì thế Binance là 1 trong những tổ chức dẫn đầu trong việc đầu tư vào Fio, điều này sẽ giúp toàn bộ hệ thống của Binance trở nên tốt hơn.

Đội ngũ Founders của Fio có đủ năng lực phát triển không?

FIO có 1 team có năng lực rất cao, hầu hết đều có tiếng trong lịch vực công nghệ:

Luke Stokes (Giám đốc điều hành): hơn 5k follow twitter. Có kinh nghiệm nhiều năm trong thị trường công nghệ blockchain

Hahn Ryu (Team founder): có kinh nghiệm khá lâu trong lĩnh vực blockchain. Founder của vài dự án liên quan tới blockchain khác

Vì sản phẩm này được Binance đầu tư để giải quyết vấn đề về mặt giao thức trao đổi dữ liệu, do đó sau khi Binance đầu tư, đội ngũ phát triển của Binance Lab có khả năng sẽ tham gia vào quá trình phát triển của FIO.

Roadmap & bước tiến 

Hiện tại Fio đã hoàn thành xong chương trình referer cho người dùng cuối.

Unlock khoảng 18% tokens vào cuối tháng 12 năm 2020. Dự đoán trước giai đoạn này giá sẽ tăng lên đáng kể, sau giai đoạn này giá sẽ giảm xuống vì nguồn cung đã tăng.

Bạn có thể tham khảo tin tức tại: https://kb.fioprotocol.io/

Kết luận

FIO Protocol không phải là 1 dạng dự án mang tính khủng khiếp và vĩ đại. Tuy nhiên, giống SXP, FIO Protocol đem lại lợi ích cho toàn bộ hệ thống của Exchanger (Binance) và cực kì linh hoạt, dễ mở rộng.

Vì Binance là nhà đầu tư chính, cho nên tiềm năng của FIO sẽ cao và xa như SXP, AVA. FIO Protocol (FIO) mang lại lợi ích cho nhà đầu tư:

Vốn hóa còn rất nhỏ bé và sẽ tăng rất nhanh khi Binance tích cực đẩy mạnh media. Đặc biệt là vừa rồi FIO mới hoàn thành tính năng referrer.

Binance đứng sau, cho nên việc bơm – thổi giá là cực mạnh.

Mua FIO token ở đâu?

Ở thời điểm hiện tại, đầu tư tiền điện tử cũng như mua bán tiền điện tử đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều. Nó được xem là một phương thức kiếm tiền online được nhiều người ưa chuộng. Chính vì vậy, việc mua FIO, bán FIO token cũng đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu cho bạn 2 cách mua bán phổ biến và đơn giản nhất thời điểm hiện tại.

Cách mua bán FIO token bằng VNĐ

Hiện tại có rất nhiều sàn hỗ trợ giao dịch tiền điện tử bằng VND, nhưng riêng mua FIO token uy tín thì mình thấy tốt nhất hiện tại đó là sàn Binance.

Ví FIO token

Một số ví FIO token theo từng dạng ví mà bạn có thể lựa chọn để lưu trữ:


Ví phần mềm:

Lựa chọn tối ưu nhất cho ví dạng này là Trust Wallet, với giao diện thân thiện và dễ sử dụng.

Ví sàn:

Ví dạng này phù hợp cho những bạn nào thường xuyên giao dịch. Hiện tại, nếu trữ tại sàn để mua bán FIO token nhanh chóng, sàn Binance là lựa chọn tốt nhất.

Kết luận

Bài viết này đã đúc kết những thông tin cơ bản nhất mà bạn cần biết về FIO Protocol và FIO token. Với bài viết này mình mong rằng bạn đọc có thể nắm bắt được phần nào về tiềm năng đầu tư của nó.


Tuy sẽ mất chút thời gian để đọc hết bài viết nhưng mình mong rằng thời gian bạn bỏ ra sẽ không lãng phí.


Nếu thấy bài viết hay và bổ ích, đừng ngần ngại chia sẻ cho bạn bè đọc nhé.

TẤT CẢ CÁC NHẬN ĐỊNH VỀ ĐẦU TƯ Ở TRÊN ĐỀU MANG TÍNH CHẤT CÁ NHÂN. MỌI QUYẾT ĐỊNH ĐẦU TƯ ĐỀU DO BẠN VÀ BẠN PHẢI CHỊU TRÁCH NHIỆM TRƯỚC TÀI SẢN CỦA MÌNH. 

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!

Đăng ký sàn Remitano để mua BTC, USDT, ETH ... bấm đây

Đăng ký sàn Binance để trade coin bấm đây

Đăng ký sàn Huobi để trade coin bấm đây

Đăng ký sàn FBS để trade gold bấm đây

Liên quan

↪ Đăng ký sàn Binance để mua-bán tiền điện tử tại đây

=> [Kiếm tiền online]  Hướng dẫn đào Bitcoin bằng Cloud Mining trên Genesis Mining

=> [Kiếm tiền online]  Những dự án đầu tư siêu lợi nhuận (HYIP) có thể tham gia

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top