[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 

Sau bài phát biểu của Chủ tịch FED, giới đầu tư lo ngại FED sẽ cắt giảm các chương trình kích thích kinh tế. Điều này sẽ triệt tiêu trợ lực của Bitcoin và nhiều cổ phiếu công nghệ.

Theo dữ liệu của Coindesk hôm 5/3, giá Bitcoin giảm gần 10% so với một ngày trước đó xuống 46.682 USD/đồng. Đà giảm khiến giá trị vốn hóa thị trường của đồng tiền mất mốc 900 tỷ USD.

Mức tăng tính từ đầu năm của giá Bitcoin bị thu hẹp còn gần 60%. Ngoài Bitcoin, các đồng tiền mã hóa khác như Ether, XRP và Stellar cũng đồng loạt lao dốc. Riêng Ether chứng kiến mức sụt giá khoảng 9% so với một ngày trước đó xuống còn 1.475 USD/đồng.

Các thị trường cổ phiếu cũng đỏ lửa. Chỉ số S&P 500 lao dốc hơn 1,11%. Trong khi đó, các cổ phiếu công nghệ - vốn dễ tổn thương hơn với lãi suất tăng cao - chứng kiến mức giảm mạnh. Chỉ số Nasdaq Composite sụt giảm đến 2,11%.

Các thị trường rủi ro đồng loạt giảm điểm sau bài phát biểu của Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) Jerome Powell. Theo đó, ông cảnh báo về rủi ro lạm phát và "một số áp lực tăng giá" khi nền kinh tế mở cửa trở lại.


Tuy nhiên, ông không đưa ra bất cứ dấu hiệu nào về việc FED sẽ kiềm chế lạm phát ra sao. Do đó, một số nhà đầu tư lo sợ FED có thể cắt giảm các chương trình kích thích trong tương lai. Bình luận của Chủ tịch FED khiến lãi suất trái phiếu kho bạc kỳ hạn 10 năm của Mỹ tăng vọt lên 1,5%.


Hồi tuần trước, lãi suất trái phiếu kỳ hạn 10 năm của Mỹ tăng lên mức cao nhất trong vòng 12 tháng do lo ngại lạm phát. Đà tăng khiến Bitcoin và cổ phiếu - nhất là các cổ phiếu công nghệ - đối mặt với áp lực bán tháo mạnh. Giá Bitcoin lao dốc đến hơn 21%.


"Đà tăng của Bitcoin sẽ bị đè nặng nếu lãi suất trái phiếu kho bạc Mỹ tiếp tục tăng vọt", chuyên gia tài chính Edward Moya tại hãng tư vấn Oanda (Mỹ) cảnh báo với Zing.

'Giá Bitcoin có thể tăng đến vô hạn'

CEO sàn giao dịch tiền mã hóa có lịch sử hoạt động 10 năm dự đoán giá mỗi đồng Bitcoin sẽ tăng đến 1 triệu USD, thậm chí cao hơn.
Trả lời phỏng vấn Bloomberg TV, Jesse Powell - nhà sáng lập kiêm CEO sàn giao dịch Kraken dự đoán thị trường tiền mã hóa tiếp tục sôi động trong thời gian tới.

Theo Powell, Bitcoin có thể đạt 1 triệu USD trong vòng 10 năm tới, đồng thời tiền mã hòa này sẽ được dùng thay thế các loại tiền tệ chính thống khác.

“Đây chỉ là suy đoán của chúng tôi, nhưng nếu đo lường theo đơn vị USD, nó sẽ đến vô hạn”, Jesse Powell phát biểu với hàm ý trong tương lai sẽ không còn định giá Bitcoin bằng USD nữa. "Những người thực sự có lòng tin sẽ nói với bạn rằng Bitcoin đi đến Mặt Trăng, sao Hỏa và cuối cùng là tiền tệ của thế giới".

Vị giám đốc điều hành cũng cho biết Kraken đang xem xét việc niêm yết cổ phiếu vào năm tới.

Tuy nhiên, Bloomberg cho rằng đây không phải là lần đầu xuất hiện những dự đoán “mù quáng” về Bitcoin. Người tham gia kinh doanh tiền mã hóa này thu được lợi nhuận khi thuyết phục càng nhiều người tin vào giá trị hợp pháp của nó, thay vì chỉ là loại hình đầu tư mạo hiểm.







Hiện nay USD vẫn là loại tiền được dự trữ nhiều nhất thế giới, đồng thời là chuẩn mực cho thương mại toàn cầu, mặc dù giá trị của nó có biến động trong thời gian qua.

Powell cho biết một ngày nào đó giá trị thị trường Bitcoin sẽ vượt quá mức vốn hóa kết hợp của đồng USD, EUR và các loại tiền tệ khác. “Đồng USD chỉ mới 50 tuổi và nó đã có những dấu hiệu suy yếu. Tôi nghĩ chúng ta sẽ đo lường giá của mọi thứ bằng Bitcoin”, ông nói.

Bitcoin giảm 3% giá trị trong đầu phiên giao dịch tại Mỹ hôm 4/3, dao động quanh mức 49.000 USD. Kể từ năm 2020, tác động của nhiều yếu tố khác nhau đã giúp cho tiền mã hóa này tăng gần 600%. Những nhà đầu cơ xem Bitcoin là một nguồn tài sản dự phòng, ngăn ngừa nguy cơ lạm phát do suy thoái kinh tế.

Tuy nhiên, các chuyên gia phân tích thị trường cho rằng Bitcoin đang là một bong bóng khổng lồ, có thể đổ vỡ giống như chu kỳ bùng nổ và phá sản vào năm 2017.

Khi giá Bitcoin tăng chóng mặt, mọi người đổ xô mua bán, trao đổi tiền mã hóa này. Kraken và những sàn giao dịch tương tự cũng hưởng lợi vì họ thu được nhiều phí hơn.

Vào tháng 2, Bloomberg đưa tin Kraken đang đàm phán để huy động vốn mới, tăng gấp đôi mức định giá của công ty, lên hơn 10 tỷ USD.

“Cá nhân tôi nghĩ rằng 10 tỷ USD là con số thấp”, Powell nói. "Tôi sẽ không quan tâm đến việc bán cổ phiếu ở mức giá đó".

Powell thừa nhận khả năng biến động lớn của thị trường. Ông nói rằng giá tiền mã hóa có thể “tăng hoặc giảm 50% vào bất kỳ ngày nào”. Từ lâu, đặc điểm đó là một trong những tiêu cực của Bitcoin, khiến thị trường trở thành hiện tượng đầu cơ, thay vì nơi để kinh doanh.

Vàng chính thức mất mốc 1.700 USD, nguy cơ chìm sâu là có thật

TGVN. Thị trường vàng đang lao xuống mức 1.700 USD một lần nữa, đây là 'khu vực nhạy cảm' mà nếu bị phá vỡ có thể khiến giá vàng giảm mạnh thêm vài trăm USD nữa? Giá vàng SJC trong nước vẫn có những diến biến bất thường, 'mình một chợ'.

Cập nhật biến động giá vàng hôm nay
Giá vàng thế giới trong những phiên gần đây, tuy có phục hồi nhẹ, nhưng xu hướng đi xuống vẫn chưa dứt. Giá vàng giao ngay trên sàn Kitco lúc 0h05 ngày 5/3 (theo giờ Việt Nam) tăng 0,25% (4,3 USD) trở lại 1.716 USD/ounce, sau khi đã rơi xuống mức thấp nhất kể từ ngày 9/6/2020 là 1.701,4 USD/ounce trong phiên 3/3.

Tuy nhiên, chỉ ít giờ sau, "cơn gió ngược lại thổi", vàng thế giới chính thức mất mốc 1.700 USD/ounce, đang tiếp tục giảm. Ghi nhận vào lúc 8h45, giá vàng giao ngay trên sàn Kitco xuống còn 1692.6 - 1693.6 USD/ounce, mất tiếp 4,3 USD so với phiên liền trước.

Lãi suất thực tiếp tục tăng đang tác động mạnh lên tất cả các loại tài sản và vàng chỉ là một trong những “nạn nhân” chịu “thiệt hại” nặng nề nhất. Lãi suất và đồng USD tăng gây sức ép lên vàng, khiến vàng mất sức hấp dẫn, kéo giá giảm mạnh. Tuy nhiên, một phiên phục hồi nhẹ từ đáy 9 tháng trong ngày hôm qua vẫn được coi là một tín hiệu hy vọng đối với giá vàng.

Tại thị trường trong nước, giá vàng SJC vẫn có nhưng phiên tăng giảm vài chục đến vài trăm nghìn đồng mỗi lượng, nhưng nhìn tổng thể không có nhiều thay đổi về giá. Giá bán ra vẫn bám dính mốc 56 triệu đồng/lượng và đặc biệt vẫn bỏ khá xa giá vàng thế giới khoảng hơn 8 triệu đồng/lượng (tính theo tỷ giá USD tại Vietcombank ở thời điểm tham chiếu (1 USD = 23.110 VND).

Cập nhật giá vàng hôm nay 5/3, vàng SJC trong nước giảm theo vàng thế giới.

Mở cửa phiên giao dịch buổi sáng, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC tại 55,45 - 55,85 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), giảm 150.000 đồng/lượng ở cả hai chiều mua vào và bán ra so với đóng cửa phiên giao dịch ngày hôm qua. Chênh lệch giá bán vàng đang cao hơn giá mua 400.000 đồng/lượng.

Cùng thời điểm, tại Hà Nội, giá vàng SJC tại Bảo tín Minh Châu cũng điều chỉnh giảm 200.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và 160.000 đồng/lượng ở chiều bán ra, niêm yết tại 55,41 - 55,78 triệu đồng/lượng. Giá vàng 999,9, thương hiệu vàng Rồng Thăng Long giảm nhẹ, hiện niêm yết ở 52,71 - 53,36 triệu đồng/lượng

Phiên đóng cửa chiều 4/3, giá vàng SJC bất ngờ đảo chiều tăng. Công ty Vàng bạc đá quý Sài gòn đồng loạt tăng 100.000 đồng/lượng ở cả chiều mua vào và chiều bán ra so với giá đầu phiên sáng, niêm yết giá vàng SJC tại thị trường TP. Hồ Chí Minh ở mức 55,60 - 56,0 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Cùng thời điểm, giá vàng SJC tại Bảo tín Minh Châu cũng lấy lại đà tăng vào cuối phiên, thêm 60.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và 50.000 đồng/lượng ở chiều bán ra, niêm yết tại 55,61 - 55,94 triệu đồng/lượng. Giá vàng 999,9, thương hiệu vàng Rồng Thăng Long được điều chỉnh tăng nhẹ, hiện niêm yết ở 53,04 - 53,69 triệu đồng/lượng.

Ngưỡng nhạy cảm 1.700 USD và triển vọng của vàng?
Hiện tại, mức 1.700 USD/ounce được coi là mức giá nhạy cảm, bởi nếu mức giá này bị phá vỡ, rất nhiều nhà đầu tư sẽ dồn vào phe bán. Dự báo về giá vàng, theo phân tích của chuyên gia Christopher Lewis, với trên 20 năm kinh nghiệm trên thị trường và tài sản - tiền tệ quốc tế, nếu giá vàng phá vỡ mức 1.700 USD, trong ngắn hạn có khả năng nó sẽ hướng tới mức 1.550 USD, thậm chí có thể là 1.500 USD trong dài hạn. Mặt khác, thị trường vượt lên được trên 1750 USD, thì giá vàng có thể hướng tới 1.800 USD.

Trên thực tế, lợi suất trái phiếu kho bạc Mỹ tăng tiếp tục gây áp lực lên kim loại quý. Lợi suất trái phiếu Chính phủ Mỹ kỳ hạn 10 năm tiếp tục tăng, hướng tới đỉnh 1 năm xác lập tuần trước. Lợi suất tăng mạnh khiến công cụ không trả lãi như vàng trở nên kém hấp dẫn.

Bởi vậy, theo chuyên gia Hareesh V, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu thị trường hàng hóa tại Geojit Financial Services, sự phục hồi của vàng đợt phục hồi kỹ thuật và sức hút như một tài sản trú ẩn an toàn, “hàng rào” chống lạm phát giảm mạnh. Các yếu tố nền tảng vẫn đang bất lợi đối với vàng.
Lợi suất tăng cũng sẽ giúp đồng USD mạnh lên, qua đó khiến các tài sản được định giá bằng đồng tiền này trở nên đắt đỏ hơn đối với người mua nắm giữ các đồng tiền khác. Kỳ vọng kinh tế hồi phục sau chiến dịch tiêm vaccine càng khiến nhà đầu tư rút chân khỏi tài sản trú ẩn như vàng.

Trong khi đó, ông Michael Langford, Giám đốc công ty tư vấn tài chính AirGuide, cho biết sự hỗ trợ từ dòng vốn vào các quỹ ETF vàng cũng có vẻ đang suy yếu. Đây vốn là động lực chính thúc đẩy giá vàng tăng mạnh vào năm 2020. Điều này được thể hiện rõ qua thông tin, lượng vàng do quỹ giao dịch vàng lớn nhất thế giới SPDR Gold Trust nắm giữ đã giảm xuống mức thấp nhất kể từ tháng 5/2020 vào ngày 3/3.

Triển vọng của vàng đang phụ thuộc vào việc khi nào thị trường sẽ chạm vào điểm mà Fed sẽ cân nhắc can thiệp vào đường cong lợi suất. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn đang ở giai đoạn đầu. Vì thế, tác động tiêu cực ngắn hạn lên vàng là khó tránh khỏi. Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) Jerome Powell mới đây vẫn khẳng định duy trì lãi suất thấp tại Mỹ. Tuy vậy, lãi suất thực gần đây tăng lên cũng là tín hiệu cho thấy sự tự tin vào đà phục hồi kinh tế.

"Hóng tin" từ Chủ tịch Fed
Và thị trường vàng đã không nhận được nhiều tình cảm từ Chủ tịch Fed Powell, khi phát biểu tại Hội nghị trực tuyến về việc làm do Wall Street Journal tổ chức vào rạng sáng hôm nay (5/3) (giờ Việt Nam), ông tiếp tục bác bỏ áp lực lạm phát và lợi suất trái phiếu gia tăng. Ông Powell nói rằng, ông coi việc lạm phát đang gia tăng chỉ là nhất thời và không có khả năng kéo dài. Ông nói thêm rằng, kỳ vọng lãi suất dài hạn được duy trì tốt ở mức 2%

Chủ tịch Fed Powell cũng bác bỏ việc tăng lợi suất trái phiếu và cho rằng, điều đó không cho thấy tín hiệu rằng, ngân hàng trung ương sẽ sớm tăng lãi suất.

Lợi tức trái phiếu kho bạc kỳ hạn 10 năm đã tăng cao hơn sau bình luận của ông Powell, yếu tố này đang góp phần đẩy giá vàng xuống dưới mức hỗ trợ quan trọng quanh 1.700 USD/ounce. Giá vàng kỳ hạn tháng 4 giao dịch lần cuối ở mức 1.696,7 USD/ounce, giảm 1% trong ngày.

Theo một số nhà phân tích, bình luận của ông Powell về lợi suất trái phiếu có thể tiếp tục ảnh hưởng tiêu cực đối với giá vàng. Có thể sẽ cần nhiều yếu tố hơn tác động, chứ không chỉ là tăng lợi suất trái phiếu để ngân hàng trung ương điều chỉnh chính sách tiền tệ của mình.

Theo giới quan sát, trong cuộc họp lần này, người đứng đầu định chế tài chính có tầm ảnh hưởng nhất thế giới đã không cung cấp thêm bất kỳ thông tin mới nào về tương lai, liên quan đến chính sách tiền tệ hoặc triển vọng kinh tế Mỹ.

Đăng ký sàn Binance để trade coin bấm đây

Đăng ký sàn Huobi để trade coin bấm đây

Đăng ký sàn FBS để trade gold bấm đây

Đăng ký sàn Remitano để mua BTC, USDT, ETH ... bấm đây


Liên quan

=> [Kiếm tiền online]  Hướng dẫn tạo Robot trí tuệ nhân tạo tiếp thị liên kết thu lợi nhuận đều đặn

=> [Kiếm tiền online]  Hướng dẫn đào Bitcoin bằng Cloud Mining trên Genesis Mining

=> [Kiếm tiền online]  Những dự án đầu tư siêu lợi nhuận (HYIP) có thể tham gia

=> [Kiếm tiền online]  Các sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu

=> [Kiếm tiền online]  Tìm hiểu các loại coin - token - tiền điện tử - tiền mã hóa

=> [Kiếm tiền online]  Hướng dẫn mở tài khoản kinh doanh giao dịch vàng - forex

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top