[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

Chuyên gia phân tích crypto - Tyler Swope tiết lộ 5 cái tên altcoin triển vọng và có khả năng phục hồi giá mạnh mẽ sau khi năm 2020 khép lại.

1. Chainlink (LINK)

Đứng đầu danh sách là Chainlink (LINK). Nhà phân tích cho rằng mạng lưới phi tập trung này đang để lại những "phần mềm trung gian quan trọng."

“Chainlink đã trải qua nhiều chu kỳ tăng-giảm đáng chú ý. Một lần vào năm 2018, sau đó là bong bóng DeFi (tài chính phi tập trung) vào năm 2019. Đến năm 2020 lại xảy ra sự kiện rớt giá kinh hoàng vào tháng 3. Sau đó là bóng bóng DeFi 2020 và hiện LINK đang giảm xuống.

Chainlink sẽ tái chạm ngưỡng $20 sớm thôi, tôi tin là vậy. Dù không thể đảm bảo điều này chắc chắn xảy ra nhưng suốt thời gian tồn tại của mình, nó đã trải qua những chu kỳ đáng kinh ngạc… Lý do mà tôi cho rằng Chainlink sẽ tăng và chạm đỉnh $20 một lần nữa là vì giá đồng LINK đã giảm xuống bằng với Bitcoin Cash. Nếu bạn quan sát kỹ, BCH còn không được sử dụng phổ biến bằng Chainlink nhưng lại sở hữu vốn hóa thị trường lớn hơn. Cả Litecoin nữa, đồng LTC cũng phải giảm xuống.” - Tyler bày tỏ.

Để sở hữu Link, bạn có thể đăng ký trên các sàn giao dịch Coin trong đó Binance hay Huobi là 2 sàn lớn, uy tín vào bậc nhất hiện nay (Đăng ký Binance, Đăng ký Huobi)


2. The Graph

Tiếp theo là The Graph. Giao thức lập mối liên hệ và truy vấn hoạt động dựa trên nền tảng Ethereum này hiện đang là một chủ đề nóng nhờ tiềm năng của mình. Cụ thể, Tyler nói:

“The Graph đang hợp tác với Chainlink và đạt được một giao thức lập mối liên hệ. Điều này vô cùng cần thiết và là một chức năng quyết định trong bối cảnh DApp. The Graph rồi sẽ được sử dụng nhiều như Chainlink vậy. Chainlink sẽ sử dụng The Graph và ngược lại, Graph cũng sẽ sử dụng Chainlink.”

Để sở hữu Graph, bạn có thể đăng ký trên các sàn giao dịch Coin trong đó Binance hay Huobi là 2 sàn lớn, uy tín vào bậc nhất hiện nay đẵ niêm yết Graph để các nhà đầu tư giao dịch (Đăng ký Binance, Đăng ký Huobi)

3. Compound (COMP)

Đứng thứ 3 trong danh sách của Tyler Swope là giao thức cho vay DeFi có tên Compound (COMP). Swope cũng giải thích tại sao sách trắng của dự án cho giao thức chuỗi chéo mới của nó đóng vai trò rất lớn trong việc tương tác và mở rộng.

“Compound, POA Network và Consensys đã từng hợp tác cùng nhau trong quá khứ… Và nếu các bạn chưa biết, POA Network và Maker DAO đã hợp tác để tạo ra chuỗi xDAI - một chuỗi giá trị và là mạng thử nghiệm được khuyến khích dành cho Ethereum. Gần 50% DAI của Maker DAO bị khóa trong giao thức của Compound. Nếu bạn nhìn vào sách trắng của chuỗi Compound, ở phía dưới cùng họ có đề cập đến sách trắng của giao thức Maker. Compound-POA, POA-Maker DAO, Maker DAO-Compound-Coinbase.”

Để sở hữu Compound, bạn có thể đăng ký trên các sàn giao dịch Coin trong đó Binance hay Huobi là 2 sàn lớn, uy tín vào bậc nhất hiện nay đẵ niêm yết Compound để các nhà đầu tư giao dịch (Đăng ký Binance, Đăng ký Huobi)

4. xDai

Thứ tư là xDai với sự gia nhập vào hệ thống Polkadot.

“Điều này gắn liền với xDai và mọi người sẽ lại cho rằng tôi đề cập đến xDai quá nhiều. Bởi vì đúng vậy. Polkadot được tạo ra để tương thích với Ethereum… Gavin Wood từng đăng một bài trên blog của mình vào tháng 10 năm 2019 giải thích cách mà Polkadot sẽ kết nối với Ethereum. Có một sự thật rất thú vị: Cầu nối Ethereum-POA. Về cơ bản, anh ấy chỉ nói những gì đang xảy ra mà thôi. ‘Để hỗ trợ triển vọng này, họ sẽ giới thiệu một Chất nền cho cầu nối Ethereum-POA rất giống với cầu hiện tại, nằm ở trung tâm của chuỗi xDai.’

Họ đang làm việc trên xDai mà không nói ra. Nếu bạn xem xét bất kỳ nghiên cứu Polkadot nào ngay bây giờ, bạn sẽ không thấy họ đang làm gì với cầu nối đã đề cập. Tại sao? Bởi vì họ đã có một bên khác làm thay họ.” - Tyler giải thích.








Để sở hữu xDai, bạn có thể đăng ký trên các sàn giao dịch Coin trong đó Binance hay Huobi là 2 sàn lớn, uy tín vào bậc nhất hiện nay đẵ niêm yết xDai để các nhà đầu tư giao dịch (Đăng ký Binance, Đăng ký Huobi)

5. Unibright (UBT)

Cái tên cuối cùng trong danh sách là Unibright (UBT) - nhà cung cấp giải pháp cho sổ mã hóa với khả năng mang lại công cụ và chức năng cho phép doanh nghiệp sử dụng blockchain và tạo tài sản mã hóa mà không cần phải tự viết mã. Swope tiết lộ rằng Unibright đã hợp tác với Baseline Protocol trong một dự án khuyến khích việc áp dụng blockchain cho doanh nghiệp bằng cách che khuất các giao dịch và lý luận về hợp đồng thông minh trên mạng chính thức của Ethereum.

“Unibright đang chuyển ra khỏi các sàn giao dịch đến ví của các nhà đầu tư và sẽ phát triển mạnh. Lý do là vì token này sẽ được sử dụng trong kho công nghệ cho một số thứ khá lớn với Baseline. UBT là token duy nhất được đề cập để sử dụng trong kho công nghệ tính đến thời điểm hiện tại… Tôi đã và luôn tin vào Unibright, kể từ khi tôi biết được sự hợp tác của họ với Baseline và Enterprise Ethereum.”

Để sở hữu Unibright (UBT), bạn có thể đăng ký trên các sàn giao dịch Coin trong đó Binance hay Huobi là 2 sàn lớn, uy tín vào bậc nhất hiện nay đẵ niêm yết Unibright (UBT)để các nhà đầu tư giao dịch (Đăng ký Binance, Đăng ký Huobi)


Cũng như crypto - Tyler Swope, nhà phân tích tiền điện tử nổi tiếng trên Youtube Lark Davis vừa tuyên bố “altcoin sẽ chứng minh là khoản đầu tư tốt nhất vào năm 2021”. Trong một video được đăng tải trên kênh youtube có 149.000 người theo dõi của mình, Davis cho biết thị trường altcoin sẽ tăng trưởng vượt bậc trong năm tới. Ông nói rằng nhà đầu tư nên để mắt đến altcoin thay vì tập trung quá nhiều cho bitcoin.

Đăng ký sàn Remitano để mua BTC, USDT, ETH ... bấm đây

Đăng ký sàn Binance để trade coin bấm đây

Đăng ký sàn Huobi để trade coin bấm đây

Đăng ký sàn FBS để trade gold bấm đây

Liên quan

=> [Kiếm tiền online]  Hướng dẫn đào Bitcoin bằng Cloud Mining trên Genesis Mining

=> [Kiếm tiền online]  Những dự án đầu tư siêu lợi nhuận (HYIP) có thể tham gia

=> [Kiếm tiền online]  Các sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu

=> [Kiếm tiền online]  Tìm hiểu các loại coin - token - tiền điện tử - tiền mã hóa

=> [Kiếm tiền online]  Hướng dẫn mở tài khoản kinh doanh giao dịch vàng - forex

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top