[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 Đi cùng sự phát triển của các giao thức Yield Farming, có nhiều nền tảng ra đời giúp hỗ trợ tối đa hóa lợi nhuận thông qua việc luân chuyển các đồng Coin vào các Pool Farm tốt nhất. Sau một thời gian đánh giá, nghiên cứu và chọn lọc, chúng tôi quyết định giới thiệu tới mọi người nền tảng JSB Finance. 

Trong bài viết này, mình sẽ giúp mọi người hiểu được JSB Finance là gì và cách thức hoạt động của nền tảng này.

Trong trường hợp bạn đã hiểu từ trước, muốn đăng ký ngay thì bấm vào đây

Mã Sponsor code:  JSBunQxTSO




JSB Finance cung cấp một hệ sinh thái rất đa dạng và hoàn thiện trên nhiều lĩnh vực, đáp ứng tối đa được nhu cầu của người dùng. Các sản phẩm nổi bật như gửi tiết kiệm, công cụ thanh khoản, giao thức trao đổi coin (Swap), sàn giao dịch,… và rất nhiều sản phẩm khác cùng với số lượng lớn các đối tác trên lĩnh vực Blockchain. 

Liên quan

=> [Kiếm tiền online] Hướng dẫn đào Bitcoin bằng Cloud Mining trên Miningcity

=> [Kiếm tiền online]  Hướng dẫn đào Bitcoin bằng Cloud Mining trên Genesis Mining

=> [Kiếm tiền online]  Những dự án đầu tư siêu lợi nhuận (HYIP) có thể tham gia

=> [Kiếm tiền online]  Các sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu

=> [Kiếm tiền online] JSB Finance xu hướng tất yếu của tài chính phi tập trung

JSB Finance là gì

JSB Finance là một hệ sinh thái giao thức dựa trên TRON nhằm mục đích đơn giản hóa sự tương tác của người dùng với các giao thức Defi phổ biến và tối đa hóa lợi nhuận thực của tiền điện tử khi được gửi vào Defi.


Hoạt động của JSB Finance được coi là dễ tiếp cận hơn các dự án Defi khác. Nó hoạt động bằng cách di chuyển tiền xu ổn định giữa các dự án khác nhau, hệ thống sẽ khảo sát giao thức Yield Farming nào đang có đợi lợi nhuận cao nhất và sẽ tự động dịch chuyển tài sản của bạn đến để farm.


Sự chuyển động của các đồng tiền ổn định này phụ thuộc vào đồng tiền ổn định đang tạo ra lợi nhuận (APY) cao nhất. Bất cứ khi nào người dùng ban đầu gửi một đồng xu ổn định đến JSB Finance, nó sẽ tự động được chuyển đổi thành một lượng governance token JSB

Sự kiện ra mắt tháng 10 

Ngày 15/10/2020 này, JSB Finance sextieens hành đợt mở bán IEO tại sàn P2pB2b Exchange, mọi người ai có nhu cầu mua thì nhanh tay đăng ký tài khoản sàn và chở mở bán để mua ngay nhé. Mình sẽ liên tục cập nhật các thông tin về điều kiện mua token tại bài viết này.

Ngoài ra, JSB Finance sẽ ra mắt nền tảng đầu tiền trong hệ sinh tái đó là JSB Swap.

Các hệ sinh thái trong JSB Finance

JST BANK

Giao thức phổ biến nhất trong hệ sinh thái này là JST Bank, tự động di chuyển tiền của người dùng giữa các giao thức cho vay Defi như JUST, Zethyr Finance và Bank in

Trx để tối đa hóa lợi nhuận (APY).

JST Bank có lẽ là nỗ lực đầu tiên trong việc kết hợp các dữ liệu để tối ưu hóa lợi nhuận. Thay vì chuyển đổi giữa các trang DeFi khác nhau, JST Bank tự động phân bổ tiền của người dùng cho nền tảng với lợi nhuận cao nhất. Nó làm cho danh mục tiền điện tử này dễ tiếp cận hơn nhiều đối với người dùng mới bắt đầu nhưng cũng hấp dẫn với người có kinh nghiệm do tính tiện lợi của nó.

Theo nhiều cách, đây là thế hệ đầu tiên mà ngày nay chúng ta hiểu là “tối ưu hóa lợi nhuận cao nhất”. Nó bắt đầu với lãi suất hấp dẫn cho các tài sản kỹ thuật số khác nhau, điều này tạo ra nhu cầu về các nền tảng tổng hợp khác nhau.

Ngoài ra, JSTB Bank cũng mang đến cho mọi người cách kiếm lợi nhuận khác thông qua việc tham gia cung cấp tính thanh khoản (liquidity provider). Người dùng nhận được JSB token mỗi khi họ cung cấp thanh khoản cho một nhóm (pool) trên JST Bank đại diện cho cổ phần của họ trong pool đó. Nếu ai đã từng cung cấp thanh khoản của các giao thức như Uniswap hay SuShiswap thì có lẽ cũng đã hiểu rõ cơ chế hoạt động.








JSB Trade

JSB Trade là một sàn giao dịch phi tập trung theo hình thức tùy chọn nhị phân. Cho phép nhà giao dịch phân tích , dự đoán xu hướng lựa chọn các tỷ giá tiền mã hóa tăng hoặc giảm theo biến động của thị trường tài chính và thu lại lợi nhuận về cho bạn nếu lựa chọn của bạn chính xác.

Tận dụng sức mạnh của Blockchain là phi tập trung và minh bạch để tạo nên 1 nền tài chính mở. Vị trí của tất cả những người tham gia giao dịch đều bình đẳng giống nhau JSBtrade tạo ra một công nghệ hoàn toàn mới trong việc sử dụng công nghệ để thực hiện việc giao dịch tiền mã hóa tiên phong.

Nền tảng sử dụng: Web, Windows, Mac OS, iPhone, iPad và Android.

Cổng nạp rút: TRX, USDT, USDJ, JST, JSB

Rút tối thiểu: 15$

Yêu cầu rút tiền được xem xét vào ngày làm việc và thời gian trung bình là 24 giờ. Khoảng thời gian tối đa là 3 ngày làm việc sau ngày yêu cầu được gửi.

Nền tảng hoạt động 24/7, bất kỳ thời gian nào không kể ngày lễ, tết.

Có tổ chức những giải đấu dành riêng cho những trader chuyên nghiệp với mức phẩn thưởng hấp dẫn.

JSB Swap 

Một sản phẩm nữa trong hệ sinh thái JSB Finance đó chính là JSBswap, đây là một giao thức thanh khoản tự động được cung cấp bởi một công thức sản phẩm không đổi và được triển khai trong một hệ thống các hợp đồng thông minh không thể nâng cấp trên chuỗi khối TRON. Nó loại bỏ sự cần thiết của các trung gian đáng tin cậy, ưu tiên phân quyền, khả năng chống kiểm duyệt và bảo mật.


Mỗi hợp đồng thông minh JSBswap, hoặc cặp, quản lý một nhóm thanh khoản được tạo thành từ dự trữ của hai mã thông báo TRC-20.

Bất kỳ ai cũng có thể trở thành nhà cung cấp thanh khoản cho một nhóm bằng cách gửi một giá trị tương đương của mỗi mã thông báo cơ bản để đổi lấy các mã nhóm. Những mã thông báo này theo dõi cổ phiếu LP theo tỷ lệ trong tổng số dự trữ và có thể được đổi lấy tài sản cơ bản bất kỳ lúc nào.

SBswap sẽ áp dụng phí 0,2% cho các giao dịch, phí này được thêm vào dự trữ. Kết quả là mỗi giao dịch thực sự tăng k. Điều này hoạt động như một khoản thanh toán cho LP, được thực hiện khi họ đốt các mã thông báo chung của họ để rút phần trong tổng số dự trữ của họ. Trong tương lai, khoản phí này có thể giảm xuống 0,1%, 0,05% còn lại được giữ lại dưới dạng phí trên toàn giao thức.

Bởi vì giá tương đối của hai tài sản cặp chỉ có thể được thay đổi thông qua giao dịch, sự khác biệt giữa giá JSBswap và giá bên ngoài tạo ra cơ hội chênh lệch giá. Cơ chế này đảm bảo rằng giá JSBswap luôn có xu hướng theo giá thanh toán bù trừ trên thị trường.


JSB Card

JSB Card, một loại thẻ debit tiền điện tử được cung cấp bởi JSB Finance có thể sẽ sớm thâm nhập thị trường Âu- Mỹ. Điều này là nhờ vào hợp tác mới nhất giúp các bên có thể mở khoá hoạt động nạp tiền dưới dạng USD cho người dùng tại các quốc gia này.

Nền tảng sẽ hỗ trợ tài khoản dưới dạng USD với sự hợp tác cùng các định chế ngân hàng hiện hoạt động tại Hoa Kỳ. Người dùng có thể nạp hoá đơn trực tiếp vào tài khoản hiện có sau đó sử dụng nguồn tiền này để thanh toán hoặc mua bán tiền điện tử theo nhu cầu. Cũng theo đó, các tài khoản sẽ bao gồm Bảo hiểm Liên bang và Bảo hiểm Doanh nghiệp.

JSB Borrow

JSBborrow: Kho tiền tín dụng để cho vay thông qua các hợp đồng thông minh Lượng tiền điện tử gửi vào các pool trong JST bank từ người dùng nền tảng sẽ được tự động luân chuyển một phần đến giao thức JSBborrow trong hệ sinh thái JSB Finance để trở thành kho tín dụng cho vay thông qua các hợp đồng thông minh.

Sự luân chuyển này diễn ra một cách tự động thông qua các thuật toán tự động và công nghệ blockchain của JSB Finance để tối đa hóa tỷ suất lợi nhuận cho các dòng tiền điện tử được gửi vào hệ sinh thái.

Giao thức này còn kết nối với các giao thức khác trong và ngoài hệ sinh thái để tạo thành một chuỗi liên kết bền vững nhằm nâng cao hiệu quả của dòng tiền trong hệ sinh thái và tạo ra một các pool thanh khoản khác giúp nhà đầu tư yên tâm khi gửi tài sản số của mình vào JSB Finance.


JSB Liquidate

Nền tảng này của JSB Finance có chức năng sử dụng các khoản vay tức thời để giải quyết việc thiếu hụt thanh khoản

Giao thức này sẽ tự động phát hiện sự thiếu hụt thanh khoản trong các pool thanh khoản và sẽ tự động sử dụng các khoản vay nhanh trên các giao thức Defi lending của Tron như Zethyr Finance, JUST thông qua các thuật toán tự động và hợp đồng thông minh để xử lý thanh khoản kịp thời cho các pool thanh khoản trong trường hợp bị thiếu hụt. Điều này giúp hệ sinh thái được duy trì cân bằng và bền vững.

Các khoản vay nhanh này sẽ tự động phân chia và cung ứng kịp thời vào các Pool Đây là sự hỗ trợ tương hỗ lẫn nhau giữa các giao thức trong HST JSB Finance tạo nên một khối thống nhất.


JSB Networks

Là một thành phần quan trọng trong hệ sinh thái tài chính JSB. JSBnetworks giúp duy trì thông tin và tương tác giữa các nền tảng trong hệ sinh thái cũng như tương tác và kết nối với các hệ sinh thái Defi khác để tạo thành một hệ sinh thái bền vững.


JSB Networks hoạt động để thúc đẩy việc áp dụng và quan hệ đối tác, phát triển cộng đồng blockchain rộng lớn hơn, định hình luật pháp và các tiêu chuẩn thương mại, đồng thời đảm bảo trách nhiệm giải trình của các bên liên quan.



Phát triển các sáng kiến ​​chức năng chéo được thiết kế để nâng cao nhận thức và áp dụng JSB Finance cho nhiều đối tượng khác nhau. Thực hiện chiến lược tiếp thị toàn cầu của JSB Finance và JSB Foundation với trọng tâm chính là thúc đẩy sự chấp nhận thông qua các bài tập tiếp cận thị trường dựa trên kết quả.

JSBleverage & JSBgov

JSBleverage: Tạo đòn bẩy X5 giữa các đồng tiền ổn định Đây là sân chơi cho các stablecoin, nhằm tạo đòn bẫy giữa các cặp stablecoin. Để tạo ra nhiều sân chơi cho người sử dụng nền tảng, JSB Finance cũng đã cung cấp một “Bảng điều khiển đặt cọc” để giúp người dùng dễ dàng đặt cược và hủy bỏ vị trí của họ trên bất kỳ nhóm thanh khoản nào của JSB Finance. Nó được gọi là JSBgov.

Cộng nghệ của JSB Finance

JSB Finance sở hữu một nền tảng công nghệ tuyệt vời với những lợi thế từ hệ thống blockchain của Tron, nhà sáng lập của TRON đó chính là Justin Sun.

Justin Sun (sinh ngày 10 tháng 7 năm 1990) là một doanh nhân công nghệ, người sáng lập nền tảng tiền điện tử TRON và là Giám đốc điều hành hiện tại của BitTorrent. Ông cũng là cựu đại diện của Ripple khu vực Trung Quốc Đại lục và là người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của ứng dụng xã hội di động Peiwo.

Justin Sun có bằng M.A. trong Nghiên cứu Đông Á của Đại học Pennsylvania và bằng B.A. trong Lịch sử từ Đại học Bắc Kinh.

Đội ngũ phát triển

JSB Foundation

Đây là một cơ quan tiêu chuẩn độc lập giám sát và giám sát sự phát triển của JSB FINANCE – một blockchain công cộng phi tập trung. Trọng tâm cốt lõi của JSB Foundation là đẩy nhanh việc áp dụng JSB FINANCE và trao quyền cho việc tích hợp và thực thi, cho phép tạo ra giá trị theo dõi nhanh chóng để tăng trưởng đồng đều và công bằng – cho cả số ít và nhiều người.


Với tư cách là người giám sát pháp lý của giao thức và người giám hộ của thương hiệu JSB FINANCE, tổ chức hoạt động để thúc đẩy các trường hợp sử dụng và quan hệ đối tác khả thi, phát triển cộng đồng blockchain rộng lớn hơn, định hình luật pháp và tiêu chuẩn thương mại, đồng thời đảm bảo trách nhiệm giải trình của các bên liên quan. 


Để hoàn thành những vai trò quan trọng này theo các tiêu chuẩn cao nhất – và đảm bảo chúng tôi duy trì tính phi tập trung, tự chủ và khách quan – JSB Foundation có Hội đồng quản trị riêng và đội ngũ đa dạng, toàn cầu.

Thành viên

Đội ngũ phát triển của JSB Foundation đều là những tài năng, giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết. Với những cá nhân xuất sắc như vậy, JSB Foundation sẽ cùng đồng hành và mang đến nhiều lợi ích cho người dùng.

Giới thiệu về JSB Token

Thông tin cơ bản

JSB là đồng Token nền tảng của JSB Finance được sử dụng để quản lý các giao thức trong hệ sinh thái JSB Finance


Dưới đây là thông tin cơ bản về token JSB:


Ký hiệuJSB
Phân loạiNative Token
Tiêu chuẩnTRC20
Tổng cung100.000.000 JSB
Circulating supply99.500.000 JSB


Lộ trình phân phối



Lộ trình Burn coin - Đốt coin

JBS có chính sách đốt coin, từ đó, ngoài sự khát của thị trường thì lượng khan hiếm do quá trình đốt coin sẽ làm giá JBS tăng lên. Vì vậy, nếu sở hữu sớm JSB và để đó, biết đâu 1 ngày nào đó 1 JSB sẽ vượt 1 BTC?

Và đây là cơ hội gia tăng tài sản của bạn đó

Giai đoạn 1: 50.000.000 JSB
Giai đoạn 2: 40.000.000 JSB

Lộ trình phát triển



Lộ trình giá dự kiến




Cách sở hữu JSB Token
Cách 1.

Hiện JSB đang được niêm yết trên 3 sàn 

Cách mua JSB như sau:

Bước 1. Đăng ký tài khoản sàn P2P (Bấm vào đây để đăng ký)

Mã giới thiệu: eaf26eb7

Bước 2. Chuyển BTC (ETH, USDT, ...) về ví trên P2P (Xem cách mua BTC tại đây)

Bước 3. Mua JSB và chờ giá tăng

Khi bán bạn làm ngược lại

Chúc các bạn thành công

Cách 2.


Bước 1. Đăng ký tài khoản JBS Netwwork (Bấm vào đây để đăng ký)



Bạn điển tên, địa chỉ Email, password của bạn

Phần sponsor bạn nhập: JSBunQxTSO

Hoặc đưa con trỏ lên trình duyệt, copy đoạn cuối phía sau dấu = theo hình dưới, sau đó paste 0 dán vào ô sponsor code


Bước 2. Xác minh địa chỉ email

Sau khi bạn đăng ký xong, hệ thống gửi cho bạn  1 Email xác nhận. Lúc này bạn mở Email và bấm vào đường link theo hướng dẫn


Bước 3. Update Profile

Bạn đăng nhập vào hệ thống ==>  mục seting ==>  bạn cần update thông tin của bạn. (Điền số điện thoại, địa chỉ, số CMND)

Như vậy là bạn đã đăng ký xong với JSB.

Sở hữu JSB thế nào? (Đang cập nhật)

Bước 1. Kết nối với  các Thành viên JSB với 100 USD JSB 


Bấm vào deposit

Bước 2. Chuyển 100 USDT vào ví USDT của bạn trên hệ thống JSB

Nếu chưa có USDT, bạn cần mua USDT. Có thể tham khảo cách đăng ký, mua bán, trao đổi USDT tại sàn Remitano (Bấm đây để xem)





Lời kết

Trên đây là các thông tin chi tiết về nền tảng JSB Finance, hy vọng qua bài viết này mọi người đã hiểu được JSB Finance là gì và có được cái nhìn tổng quan nhất về dự án. 

Chúc các bạn thành công !

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top