[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

Tài chính phi tập trung (DeFi) là sự hợp nhất của các dịch vụ ngân hàng truyền thống với các công nghệ phi tập trung như blockchain. DeFi cũng có thể mang tên Tài chính Mở do định dạng bao gồm của nó. Quan trọng là, cộng đồng DeFi tìm cách tạo ra các giải pháp thay thế cho mọi dịch vụ tài chính hiện có.

 Các dịch vụ này bao gồm các khoản như tài khoản tiết kiệm và séc, khoản vay, mua bán tài sản, bảo hiểm, v.v. Không còn nghi ngờ gì nữa, Defi sẽ là xu hướng công nghệ tất yếu trong 10 năm tới.

Liên quan

=> [Kiếm tiền online] Hướng dẫn đào Bitcoin bằng Cloud Mining trên Miningcity

=> [Kiếm tiền online]  Hướng dẫn đào Bitcoin bằng Cloud Mining trên Genesis Mining

=> [Kiếm tiền online]  Những dự án đầu tư siêu lợi nhuận (HYIP) có thể tham gia

=> [Kiếm tiền online]  Các sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu

=> [Kiếm tiền online] Cách sở hữu JSB Token

Trong số các dự án theo xu hướng Defi, JSB Finance xuất hiện như một dự án đầy tiềm năng và hứa hẹn. JSB Finance là một hệ sinh thái giao thức dựa trên TRON nhằm mục đích đơn giản hóa sự tương tác của người dùng với các giao thức Defi phổ biến và tối đa hóa tỷ lệ hoàn vốn hàng năm (APY) thực của tiền điện tử được gửi vào Defi.


Trong trường hợp bạn đã hiểu từ trước, muốn đăng ký sở hữu JSB token ngay thì bấm vào đây

Mã Sponsor code:  JSBunQxTSO


Giao thức phổ biến nhất trong hệ sinh thái này là JST Bank, tự động di chuyển tiền của người dùng giữa các giao thức cho vay Defi như JUST, Zethyr Finance và Bank in Trx để tối đa hóa APY. Toàn bộ hệ sinh thái tài chính JSB được phát triển bởi cộng đồng và được quản lý bởi cộng đồng thông qua mã thông báo JSB.

Tài chính JSB được tạo ra bởi một nhà phát triển duy nhất, Michael Elder. Ngân hàng JST cung cấp một nền tảng phi tập trung cho các cơ hội canh tác năng suất. Bằng cách kết hợp các nền tảng khác nhau, nó giúp người dùng tối ưu hóa kết quả canh tác năng suất của họ. Khi người dùng gửi mã thông báo vào nền tảng, chúng được chuyển đổi thành mã thông báo JSB.

JSB Finance sở hữu một hệ sinh thái mạnh mẽ. Ngoài giao thức phổ biến của hệ sinh thái, JST Bank, các giao thức còn lại bao gồm:

- JSBtrade: Cho phép bạn giao dịch với đòn bẩy giới hạn 1000 lần với phí bắt đầu trả trước hoặc 250 lần không tính phí kích hoạt. JSBtrade cho phép giao dịch giữa USDT, USDJ, TRX, JST

- JSBliquidate: Sử dụng các khoản vay tức thì để thanh lý tiền của bạn

- JSBswap: JSBswap Exchange cung cấp AMM (nhà tạo lập thị trường tự động) ổn định, cho phép cung cấp thanh khoản một chiều.

- JSBleverage: Tạo đòn bẩy X5 giữa các đồng tiền ổn định

- JSBborrow: Kho tiền tín dụng để cho vay thông qua các hợp đồng thông minh

- JSBnetworks là một thành phần quan trọng trong hệ sinh thái Tài chính JSB. JSBnetworks giúp duy trì thông tin và tương tác giữa các nền tảng trong hệ sinh thái cũng như tương tác và kết nối với các hệ sinh thái Defi khác để tạo thành một hệ sinh thái bền vững.

Cuối cùng, cực kỳ quan trọng, JSB Finance cũng đã cung cấp một "Bảng điều khiển đặt cọc" để giúp người dùng dễ dàng đặt cược và hủy bỏ vị trí của họ trên bất kỳ nhóm thanh khoản nào của JSB Finance. Nó được gọi là JSBgov

  

JSB Finance sở hữu một nền tảng công nghệ tuyệt vời với những lợi thế từ hệ thống blockchain của Tron (mạng Tron, Tron Link, Just Defi, Just swap, Telegram) Trong đó, hai công nghệ tiên tiến nhất hiện nay bao gồm:

-TronLink: là ví TRON có nhiều người dùng nhất. Chức năng chính: Gửi và nhận các mã thông báo TRX, TRC10 và TRC20; Tích hợp các cuộc gọi hợp đồng thông minh trên trang web của nhà phát triển; Sử dụng Dapps trong trình duyệt.

- JustSwap: một giao thức phi tập trung, là một phần trong sáng kiến của TRON nhằm tham gia nhiều hơn vào không gian DeFi.








Hoạt động của JSB Finance được coi là dễ tiếp cận hơn các dự án Defi khác. Nó hoạt động bằng cách di chuyển tiền xu ổn định giữa các dự án khác nhau. Sự chuyển động của các đồng tiền ổn định này phụ thuộc vào đồng tiền ổn định đang tạo ra APY cao nhất. Bất cứ khi nào người dùng ban đầu gửi một đồng xu ổn định đến tài chính JSB, nó sẽ tự động được chuyển đổi thành một lượng mã thông báo tương tự. Điều này có thể được sử dụng để kiếm mã thông báo JSB.

Giới thiệu về mã thông báo JSB:

JSB là một mã thông báo gốc của JSB Finance được sử dụng để quản lý các giao thức trong hệ sinh thái JSB Finance. Dưới đây là thông tin cơ bản về Mã thông báo JSB:

-Ký hiệu: JSB

-Blockchain: TRON

- Loại giọng nói: Mã thông báo gốc

-Tiêu chuẩn thành văn: TRC-20

-Tổng cung cấp: 100.000.000 JSB

-Cung cấp tuần hoàn: 99,500,000 JSB

JSB đã phát hành 100.000.000 mã thông báo được phân phối đồng đều cho người dùng nền tảng và nhà cung cấp thanh khoản. Chủ sở hữu mã thông báo JSB có quyền bỏ phiếu về các quyết định quản trị sắp tới qua mạng - chẳng hạn như khả năng ngừng phân phối các mã thông báo hoàn toàn mới.

JSB Finance có phải là một hệ thống tài chính phi tập trung đáng tin cậy không? Có thể nói, JSB Finance là hệ thống tài chính minh bạch nhất trên thế giới:

-JSB Finance không phải là một tổ chức - bởi vì nó không có bất kỳ nhà lãnh đạo nào nhận được tất cả các lợi ích cho mình.

-JSB Finance không phải là một công ty - bởi vì nó không có bất kỳ ông chủ hay chủ sở hữu nào

-JSB Finance là một hệ sinh thái các nền tảng dựa trên công nghệ Blockchain và các hợp đồng thông minh. Tất cả các giao dịch trong hệ thống đều tự động, cân bằng và được tính toán dựa trên các thuật toán tự động và hợp đồng thông minh. Vì vậy, đây là một hệ thống tài chính rất đáng tin cậy.

Dưới đây là 3 lý do tại sao bạn nên chọn JSB Finance.


- Minh bạch: Tất cả các giao dịch trong hệ thống đều rõ ràng, minh bạch và không bị can thiệp bởi bất kỳ ai, ngay cả những người tạo ra hệ thống, vì toàn bộ hệ thống được quản lý bằng công nghệ Blockchain và hợp đồng thông minh, hệ thống tài chính minh bạch nhất trên thế giới.

-Sự công bằng: JSB Finance được chạy với một thuật toán tự động công bằng cho tất cả mọi người, không có ngoại lệ. Không áp dụng hình phạt, tài khoản bị khóa hoặc bị đóng băng. Tất cả các thành viên đều có quyền và nghĩa vụ như nhau và bị ràng buộc bởi Hợp đồng thông minh, theo đó họ không thể gian lận hoặc trốn tránh.

-Không cần sự cho phép: JSB Finance cung cấp một nền tảng phi tập trung dựa trên công nghệ Blockchain và Hợp đồng thông minh, cho phép hàng triệu người tham gia làm nhiệm vụ mà không cần bất kỳ trung gian nào. JSB Finance tôn trọng nguyên tắc thời gian chờ lưu thông trong khi hệ thống đóng vai trò tính toán và cân đối các dòng tiền.

Truy cập trang web dưới đây để biết thêm thông tin:

- Trang web nền tảng JSB: https://jsbfinance.com

- JST Bank: hệ sinh thái ngân hàng Defi: https://jstbank.com/

- Hệ thống tiếp thị: https://jsbnetworks.com

- Cộng đồng: https://t.me/jsbdefi

Thông tin liên lạc:

-Tên: Ali Raza

-Tổ chức: JSB Finance

- Website: https://jsbfinance.com

Hiện JSB đang được niêm yết trên 3 sàn 

Cách mua JSB như sau:

Bước 1. Đăng ký tài khoản sàn P2P (Bấm vào đây để đăng ký)

Mã giới thiệu: eaf26eb7

Bước 2. Chuyển BTC (ETH, USDT, ...) về ví trên P2P (Xem cách mua BTC tại đây)

Bước 3. Mua JSB và chờ giá tăng

Khi bán bạn làm ngược lại

Chúc các bạn thành công


Hoặc đăng ký sở hữu JSB token bấm vào đây

Mã Sponsor code:  JSBunQxTSO

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top