[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

Học cách tư duy của tỷ phú có thể không giúp bạn trở thành một trong số họ nhưng có thể biến bạn thành một phiên bản tốt hơn.


Mặc dù đây là điều hiển nhiên, nhưng chúng phải nhắc thừa nhận một lần nữa rằng: các tỷ phú khác biệt so với số đông. Sự khác biệt ở đây không phải lối sống xa hoa hay những thói quen lạ lùng của họ. Chúng ta đang bàn đến cách tư duy của những người giàu nhất thế giới trong đầu tư, kiếm tiền và tiền bạc nói chung.

Cách các tỷ phú chi tiêu, tiết kiệm và tư duy về tiền là yếu tố quan trọng làm nên thành công của họ. Bất kể ở lĩnh vực nào, bạn cũng có thể dễ dàng bắt gặp những bài học như đầu tư, tiết kiệm và tạo ra nhiều tài sản hơn. Liệu điều này có thể giúp bạn trở thành tỷ phú? Có thể, nhưng vấn đề là nó sẽ không thể đến chỉ trong một sớm một chiều. Bên cạnh những nguyên tắc cốt lõi, việc cân nhắc đưa ra các quyết định tài chính thông minh, có tính chiến lược sẽ giúp bạn rút ngắn hành trình của mình.

Dưới đây là những bài học mà các tỷ phú đã áp dụng trên con đường đi đến thành công của họ.

Tư duy không giới hạn

Hầu hết mọi người đều có cái nhìn hạn chế về tiền bạc. Trong tư duy của những nhà tỷ phú, mọi thứ không bao giờ là đủ.

Những người bình thường lo lắng vì cạnh tranh và nguồn thu nhập hạn hẹp. Họ làm việc với nỗi sợ hãi và mục đích cố gắng duy trì mức thu nhập hiện tại. Mặc dù cách tiếp cận đó có thể giúp họ duy trì nguồn tài chính hàng tháng, hàng năm nhưng chắc chắn nó sẽ không thể tạo ra sự giàu có.

Các tỷ phú biết rằng luôn có thể kiếm được nhiều tiền hơn - và họ không đơn độc. Tất cả chúng ta đều có khả năng kiếm nhiều tiền hơn nếu chúng ta thực sự muốn hoặc cần điều đó. Chỉ cần bạn dám thực hiện, cơ hội sẽ đến theo nhiều cách khác nhau. Bạn có thể nhận được một công việc mới. Bạn có thể thay đổi con đường sự nghiệp. Bạn có thể bán quần áo cũ trên eBay, nhận một công việc bán thời gian hoặc kiếm tiền từ một sở thích nào đó,… Không quan trọng là lĩnh vực nào, chỉ cần bạn dám đột phá và tạo ra sự khác biệt, bạn sẽ có thị trường cho riêng mình.

Hãy lấy Sarah Davis làm ví dụ. Một vài năm trước, cô đã đăng tải những chiếc quần yếm cũ của Doc Martens và Gap trên eBay và kiếm được 240 đô la nhanh chóng. Giờ đây, công ty của cô, Fashionphile chuyên mua bán các loại túi và phụ kiện sang trọng, và đang tạo ra hàng triệu USD mỗi năm. Davis khởi đầu từ con số không và đang trên đường trở thành tý phú. Cô ấy có khởi đầu giống tất cả mọi người – không có gì, nhưng cô ấy có tư duy của một người thành công. Hầu hết mọi người không có suy nghĩ này. Nếu bạn vẫn còn suy nghĩ rằng tiền lương là tất cả mà muốn trở thành tỷ phú, hãy từ bỏ suy nghĩ đó ngay.








Họ hiểu giá trị thực sự đến từ đâu

Chúng ta đã từng nghe đi nghe lại: tiền không mua được hạnh phúc. Nhưng đồng thời, không thể phủ nhận rằng tiền bạc có giá trị nhất định. Và sự thật là, ai càng làm việc chăm chỉ thì càng tạo ra nhiều giá trị.


Một trong những người đàn ông giàu nhất thế giới, Richard DeVos, người sáng lập Amway, người đã trải qua hai lần phẫu thuật tim trong đời chia sẻ rằng: "Tiền không thể mua được sự an tâm. Nó không thể hàn gắn những mối quan hệ đã rạn nứt, hay xây dựng ý nghĩa cho một cuộc sống vốn không có".

Rõ ràng, tiền có thể mua được rất nhiều thứ, nhưng không phải tất cả. Tư duy tỷ phú tách biệt tiền và giá trị. Điều này làm giảm áp lực của sự giàu có, giải phóng họ để theo đuổi những gì khiến họ hạnh phúc và phấn đấu để đạt được những thành tựu không đi kèm với giá tiền.

Mức sống thấp hơn so với thu nhập

Các tỷ phú ý thức được họ có khối tài sản khổng lồ. Đống thời họ cũng hiểu không thể đoán trước được tương lai và cần phải có một kế hoạch vững chắc cho bất cứ điều gì có thể xảy ra. Warren Buffett là một ví dụ kinh điển. Nổi tiếng là tiết kiệm, Buffett đã duy trì khoản tiền tiêu dùng trong hơn 25 năm trong khoảng 100.000 đô la. Năm 2006, ông kết hôn tại sân sau của con gái mình thay vì tổ chức một số buổi biểu diễn xa hoa trị giá hàng triệu đô. Và, có lẽ đáng chú ý nhất, ông vẫn sống ở Omaha, trong chính ngôi nhà mà ông mua vào năm 1958.

Tầm nhìn rộng lớn

Steve Jobs nói: "Tôi nghĩ nếu bạn làm một điều gì đó và kết quả là khá tốt thì bạn nên chuyển sang một lĩnh vực mới, không nên tập trung vào sự ổn định quá lâu. Đừng ngần ngại khám phá những con đường mới".

Nhiều người mắc kẹt trong thói quen sống ngắn hạn, suy nghĩ bị hạn chế trong tuần tới hoặc lần nhận lương tiếp theo. Tất cả những điều đó giúp bạn đạt được thành công ngắn hạn, nhưng nó sẽ hạn chế khả năng phát triển xa hơn. Nếu bạn chỉ tập trung vào việc kiếm đủ tiền để thanh toán các hóa đơn và trang trải cuộc sống, đó là tất cả những gì bạn sẽ kiếm được. Nếu bạn chỉ tính toán cho hiện tại, bạn sẽ lập kế hoạch phát triển trong tương lai như thế nào?


Chúng ta vẫn gọi chung những mục tiêu đó là suy nghĩ lớn, hoài bão, hoặc mơ ước. Dù bằng cách nào, không thể phủ nhận tâm trí của chúng ta có sức mạnh vượt trội. Bạn có thể chưa phải là tỷ phú, nhưng bạn có thể áp dụng tư duy của tỷ phú và tập trung vào những mục tiêu và những điều lớn lao, trở thành tỷ phú không đến trong một ngày hay một tuần nhưng chắc chắn bạn có thể đạt được nhiều hơn những gì bạn tưởng tượng trong hiện tại.

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top