[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Theo Sở GD&ĐT, dự kiến kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT năm học 2020-2021 sẽ được diễn ra trong các ngày 16, 17, 18 và 19/7. Vì thế, ngay tại thời điểm này, công tác ôn tập của thầy và trò khối 9 ở các trường có cấp THCS đã và đang diễn ra khá tích cực, khẩn trương.




Nhìn từ Trường THCS Nguyễn Văn Thuộc

Tại Trường THCS Nguyễn Văn Thuộc, TP Hạ Long, việc ôn tập của học sinh khối 9 đang được nhà trường đẩy mạnh, chú trọng. Cô giáo Lưu Thị Xuân Phương, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Văn Thuộc, cho biết: Trường chỉ tổ chức ôn thi cho những học sinh có nguyện vọng. Các môn ôn tập là Toán, Văn, Anh. Những giáo viên có kinh nghiệm, có chuyên môn tốt mới được tham gia dạy ôn thi.

Công tác ôn tập được Trường THCS Nguyễn Văn Thuộc bắt đầu thực hiện từ ngày 11/5, dự kiến đến hết ngày 15/7, được chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 từ 11/5 đến 13/6, mỗi tuần ôn 3 buổi, các em học vào các buổi chiều. Giai đoạn 2 dự kiến từ 15/6 đến 15/7, mỗi tuần ôn 6 buổi sáng, 3 buổi chiều.

Trường cũng sẽ tổ chức thi thử 2 lần nhằm giúp học sinh làm quen với việc tham gia thi tuyển sinh, đánh giá mức độ của từng học sinh để có biện pháp điều chỉnh phương pháp dạy, phương pháp học phù hợp. Lần 1 dự kiến vào ngày 7/6. Lần 2 dự kiến vào 2, 3/7.

Trong quá trình ôn tập, các thầy cô trong trường chủ yếu bổ trợ kiến thức của chương trình học chính khóa, chú trọng rèn luyện kỹ năng giải bài tập của từng môn học, hướng dẫn các kỹ năng làm bài thi và các quy định của kỳ thi tuyển sinh vào 10 THPT năm học 2020-2021.

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, kỳ thi vào lớp 10 sẽ diễn ra, vì thế, bên cạnh Trường THCS Nguyễn Văn Thuộc, việc ôn tập cho học sinh khối 9 đang được nhiều trường học có cấp THCS của tỉnh chú trọng thực hiện trên cơ sở phù hợp với điều kiện của từng trường, từng địa phương.







Để kỳ thi diễn ra an toàn

Được biết, cuối tháng 5 vừa qua, Sở GD&ĐT đã tổ chức tập huấn công tác dạy và học, ôn tập cho đại diện cán bộ, giáo viên cấp THCS trong tỉnh. Số lượng thí sinh tham gia thi tuyển sinh lớp 10 dự kiến sẽ được chốt trước ngày 4/7.

Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT năm nay, các thí sinh vẫn sẽ thi 3 môn chung là Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ. Dự kiến, hội đồng thi sẽ bắt đầu làm việc từ ngày 16/7. Các thí sinh thi 3 môn chung cả ngày 17 và sáng 18/7. Các thí sinh thi hệ chuyên sẽ thi ngay sau đó vào chiều ngày 18 và cả ngày 19/7.

Theo đó, các thí sinh sẽ thi tại các trường THPT nơi thí sinh đăng ký dự tuyển theo quyết định phân vùng tuyển sinh của UBND cấp huyện. Với hệ chuyên, các môn chuyên năm nay bao gồm: Toán, Hóa, Ngữ văn, tiếng Trung Quốc, Vật lý, Sinh học, Lịch sử, Địa lý, Tiếng Anh, thi tại Trường THPT Chuyên Hạ Long.

Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, năm nay, thời gian thi của các thí sinh tham gia kỳ thi vào lớp 10 sẽ khác với năm trước. Năm ngoái, thí sinh thi đại trà vào ngày 1, 2/6; thi chuyên vào ngày 14/6. Việc tách mốc thời gian thi nhằm mục đích giúp thí sinh thi hệ chuyên có thêm thời gian ôn tập.

Năm nay, các mốc thời gian thi đại trà và thi chuyên phải bố trí sát nhau do theo quy định của Bộ, việc tuyển sinh phải hoàn thành trước ngày 15/8, trong khi thời gian kết thúc năm học dự kiến sẽ vào ngày 11/7, thi tốt nghiệp THPT sẽ diễn ra trong các ngày 8-11/8.

Cũng giống như những năm trước, để kỳ thi diễn ra an toàn, năm nay, Sở GD&ĐT cũng sẽ tiếp tục chú trọng việc xây dựng các phương án tổ chức thi chi tiết, cụ thể, đảm bảo kiểm soát được tình hình, phòng ngừa các tình huống phát sinh trong quá trình tổ chức thi. Trong đó, đặc biệt lưu ý phương án bảo quản đề thi, bài thi, đảm bảo bí mật, an toàn, đúng quy chế thi.

Bên cạnh kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia, tuyển sinh lớp 10 năm học 2019-2020 cũng là một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của mỗi học sinh. Tin rằng, với sự nỗ lực truyền đạt kiến thức của các thầy cô, sự chuẩn bị chu đáo của ngành giáo dục trong công tác tổ chức thi, thí sinh của Quảng Ninh sẽ tự tin, vững vàng khi bước vào kỳ thi lớp 10.

Lan Anh
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top