[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Để giao dịch ký quỹ với Binance, bạn cần có tài khoản trên sàn Binance. (Nếu chưa có tài khoản Binance thì xem hướng dẫn đăng ký tài khoản Binance và cách bảo mật tài khoản tại đây)



Cách mở tài khoản Giao dịch Ký quỹ trên Binance

Sau khi đăng nhập vào tài khoản Binance của bạn, hãy di chuyển chuột đến góc trên cùng bên phải và di chuột lên phía trên hình ảnh biểu tượng cho hồ sơ của bạn. Mỗi người sẽ có một hình ảnh biểu tượng khác nhau, và ở đây sẽ hiển thị hai ký tự đầu tiên của địa chỉ email của bạn. Khi danh sách thả xuống mở ra, nhấp vào email của bạn để đi tới bảng điều khiển tài khoản của bạn.

Nếu bạn không biết giao dịch ký quỹ là gì, chúng tôi khuyên bạn nên đọc  “Giao dịch Ký quỹ là gì” trên internet. Dưới đây là tóm tắt về giao dịch ký quỹ.


Giao dịch ký quỹ là một phương thức giao dịch tài sản bằng cách sử dụng tiền do bên thứ ba cung cấp.
(Tài khoản ký quỹ cho phép các nhà giao dịch vay tiền để giao dịch=>giúp tạo lợi nhuận lớn hơn(cũng có thể rủi ro lớn hơn).


Làm thế nào để giao dịch ký quỹ hoạt động?
Khi giao dịch ký quỹ được bắt đầu, người giao dịch sẽ được yêu cầu cam kết tỷ lệ phần trăm của tổng giá trị đơn hàng. Khoản đầu tư ban đầu này được gọi là ký quỹ và nó liên quan chặt chẽ đến khái niệm đòn bẩy. Nói cách khác, tài khoản giao dịch ký quỹ được sử dụng để tạo giao dịch có đòn bẩy và đòn bẩy mô tả tỷ lệ vốn vay so với ký quỹ. Ví dụ: để mở giao dịch 100.000 đô la với tỷ lệ đòn bẩy 10: 1, một nhà giao dịch sẽ cần phải cam kết 10.000 đô la vốn của họ.

Các sàn giao dịch và thị trường khác nhau cung cấp một bộ quy tắc và tỷ lệ đòn bẩy riêng biệt. Trong thị trường chứng khoán, ví dụ, 2: 1 là tỷ lệ điển hình, trong khi hợp đồng tương lai thường được giao dịch ở mức đòn bẩy 15: 1. Liên quan đến môi giới ngoại hối, giao dịch ký quỹ thường được sử dụng theo tỷ lệ 50: 1, nhưng 100: 1 và 200: 1 cũng được sử dụng trong một số trường hợp. Khi nói đến thị trường tiền điện tử, các tỷ lệ thường dao động từ 2: 1 đến 100: 1 và cộng đồng giao dịch thường sử dụng thuật ngữ ‘x thùng (2x, 5x, 10x, 50x, v.v.).

Trong khi vị thế ký quỹ được mở, tài sản của người giao dịch đóng vai trò là tài sản thế chấp cho các khoản vay. Điều này rất quan trọng để các nhà giao dịch hiểu, vì hầu hết các nhà môi giới đều có quyền buộc bán các tài sản này trong trường hợp thị trường di chuyển ngược lại vị thế của họ (trên hoặc dưới một ngưỡng nhất định).

Chẳng hạn, nếu một nhà giao dịch mở một vị thế đòn bẩy dài, họ có thể được ký quỹ khi giá giảm đáng kể. Cuộc gọi ký quỹ xảy ra khi một nhà giao dịch được yêu cầu gửi thêm tiền vào tài khoản ký quỹ của họ để đạt được các yêu cầu giao dịch ký quỹ tối thiểu. Nếu nhà giao dịch không làm như vậy, cổ phần của họ sẽ tự động được thanh lý để bù lỗ. Thông thường, điều này xảy ra khi tổng giá trị của tất cả các cổ phiếu trong tài khoản ký quỹ, còn được gọi là ký quỹ thanh lý, giảm xuống dưới tổng yêu cầu ký quỹ của sàn giao dịch hoặc nhà môi giới cụ thể đó.

Ưu điểm và nhược điểm
Lợi thế rõ ràng nhất của giao dịch ký quỹ là thực tế có thể mang lại lợi nhuận lớn hơn do giá trị tương đối lớn hơn của các vị trí giao dịch. Ngoài ra, giao dịch ký quỹ có thể hữu ích cho việc đa dạng hóa, vì các nhà giao dịch có thể mở một số vị trí với số vốn đầu tư tương đối nhỏ. Cuối cùng, có một tài khoản ký quỹ có thể giúp các nhà giao dịch dễ dàng mở các vị trí một cách nhanh chóng mà không phải chuyển một khoản tiền lớn vào tài khoản của họ.

Đối với tất cả các mặt tăng của nó, giao dịch ký quỹ có nhược điểm rõ ràng là tăng lỗ theo cách tương tự như nó có thể tăng lợi nhuận. Không giống như giao dịch giao ngay thông thường, giao dịch ký quỹ giới thiệu khả năng thua lỗ vượt quá khoản đầu tư ban đầu của thương nhân và, do đó, được coi là phương thức giao dịch có rủi ro cao. Tùy thuộc vào lượng đòn bẩy tham gia vào một giao dịch, thậm chí một sự sụt giảm nhỏ trong giá thị trường có thể gây ra tổn thất đáng kể cho các nhà giao dịch. Vì lý do này, điều quan trọng là các nhà đầu tư quyết định sử dụng giao dịch ký quỹ sử dụng các chiến lược quản lý rủi ro phù hợp và sử dụng các công cụ giảm thiểu rủi ro, chẳng hạn như các lệnh dừng giới hạn.


Giao dịch ký quỹ trên thị trường tiền điện tử

Giao dịch ký quỹ vốn đã rủi ro hơn so với giao dịch thông thường, nhưng khi nói đến tiền điện tử, rủi ro thậm chí còn cao hơn. Do mức độ biến động cao, điển hình cho các thị trường này, các nhà giao dịch ký quỹ tiền điện tử nên đặc biệt cẩn thận. Trong khi các chiến lược phòng ngừa rủi ro và quản lý rủi ro có thể có ích, giao dịch ký quỹ chắc chắn không phù hợp cho người mới bắt đầu.

Có thể phân tích biểu đồ, xác định xu hướng và xác định điểm vào và thoát sẽ không loại bỏ các rủi ro liên quan đến giao dịch ký quỹ, nhưng nó có thể giúp dự đoán tốt hơn rủi ro và giao dịch hiệu quả hơn. Vì vậy, trước khi tận dụng các giao dịch tiền điện tử của mình, trước tiên người dùng nên phát triển sự hiểu biết sâu sắc về phân tích kỹ thuật và để có được trải nghiệm giao dịch tại chỗ rộng rãi.

Đối với các nhà đầu tư không có khả năng chấp nhận rủi ro để tham gia vào giao dịch ký quỹ, có một cách khác để kiếm lợi từ các phương thức giao dịch có đòn bẩy. Một số nền tảng giao dịch và trao đổi tiền điện tử cung cấp một tính năng được gọi là tài trợ ký quỹ, nơi người dùng có thể cam kết tiền của mình để tài trợ cho các giao dịch ký quỹ của người dùng khác.

Thông thường, quá trình tuân theo các điều khoản cụ thể và mang lại lãi suất động. Nếu một nhà giao dịch chấp nhận các điều khoản và nhận ưu đãi, nhà cung cấp của quỹ có quyền trả nợ khoản vay với lãi suất đã thỏa thuận. Mặc dù các cơ chế có thể khác nhau từ trao đổi với trao đổi, nhưng rủi ro của việc cung cấp quỹ ký quỹ là tương đối thấp, do thực tế là các vị trí đòn bẩy có thể bị thanh lý cưỡng chế để ngăn chặn tổn thất quá mức. Tuy nhiên, tài trợ ký quỹ yêu cầu người dùng giữ tiền của họ trong ví trao đổi. Vì vậy, điều quan trọng là phải xem xét các rủi ro liên quan và để hiểu cách thức hoạt động của tính năng này trên trao đổi lựa chọn của họ.



Chắc chắn, giao dịch ký quỹ là một công cụ hữu ích cho những người muốn khuếch đại lợi nhuận của các giao dịch thành công của họ. Nếu được sử dụng đúng cách, giao dịch đòn bẩy được cung cấp bởi các tài khoản ký quỹ có thể hỗ trợ cả lợi nhuận và đa dạng hóa danh mục đầu tư.

Tuy nhiên, như đã đề cập, phương thức giao dịch này cũng có thể có rủi ro cao hơn nhiều. Vì vậy, nó chỉ nên được sử dụng bởi các thương nhân có tay nghề cao. Vì nó liên quan đến tiền điện tử, giao dịch ký quỹ nên được tiếp cận thậm chí cẩn thận hơn do mức độ biến động thị trường cao.




Bây giờ bạn sẽ ở trên bảng điều khiển tài khoản của bạn. Bạn sẽ có thể thấy số dư tài khoản của mình từ trang này. Bên dưới “Balance Details” ("Chi tiết số dư"), hãy nhấp vào “Margin” ("Ký quỹ") để bắt đầu quá trình mở tài khoản giao dịch ký quỹ của bạn trên Binance.



Bạn sẽ nhìn thấy một lời nhắc về các rủi ro với giao dịch Ký quỹ. Vui lòng đọc lời nhắc này và nếu bạn muốn tiếp tục, hãy nhấp vào nút “Open margin account” (“Mở tài khoản ký quỹ”).



Vui lòng dành thời gian để đọc kỹ bản thỏa thuận về tài khoản Ký quỹ. Nếu bạn hiểu rõ và đồng ý với các Điều khoản và Điều kiện, hãy đánh dấu vào ô và nhấp vào “I understand” (“Tôi hiểu”).




Sau khi kích hoạt tài khoản Ký quỹ của bạn, bạn sẽ có thể chuyển tiền từ Ví Binance thông thường của bạn sang Ví Giao dịch Ký quỹ. Để chuyển tiền, hãy nhấp vào thẻ “Wallet” ("Ví"), chọn “Margin” ("Ký quỹ") và nhấp vào nút “Transfer” ("Chuyển tiền") ở bên phải của trang.




Tiếp theo, hãy chọn loại tiền mà bạn muốn chuyển. Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ chuyển tiền BNB.





Nhập số tiền bạn muốn chuyển từ Exchange Wallet (Ví Giao dịch) sang Margin Wallet (Ví Ký quỹ) và nhấp vào “Confirm transfer” (“Xác nhận chuyển tiền”).




Sau khi chuyển tiền BNB sang Ví Ký quỹ, bạn sẽ có thể sử dụng tiền này như là tài sản thế chấp để mượn tiền. Trong ví dụ này, chúng tôi sẽ mượn 0,02 BTC.









Sau khi chọn loại tiền và số tiền mà bạn muốn mượn, hãy nhấp vào “Confirm borrow” (“Xác nhận mượn tiền”).


Sau đó, tài khoản Ký quỹ của bạn sẽ được ghi có số tiền bằng Bitcoin mà bạn đã mượn. Bây giờ bạn sẽ có thể thực hiện giao dịch với số tiền bạn đã mượn, và bạn sẽ có một khoản nợ là 0,02 BTC cộng với lãi suất (được cập nhật hàng quý).

Bạn có thể kiểm tra trạng thái tài khoản Ký quỹ của mình bằng cách đi đến trang “Wallet Balance” (“Số dư Ví”) và chọn thẻ “Margin” (“Ký quỹ”).



Ở bên phải màn hình, bạn sẽ nhìn thấy mức độ ký quỹ của mình, đây là mức độ rủi ro được tính dựa trên số tiền mà bạn đã mượn (Tổng nợ) và số tiền mà bạn giữ như là tài sản thế chấp trên tài khoản Ký quỹ của bạn (Vốn chủ sở hữu Tài khoản).



Nếu bạn muốn thực hiện giao dịch với số tiền bạn đã mượn, bạn có thể đi tới trang Sàn giao dịch, chọn thẻ “Margin” (“Ký quỹ”), và giao dịch bình thường bằng cách sử dụng các lệnh Giới hạn, Thị trường, và Lệnh Dừng-Giới hạn.


Để trả nợ, bạn hãy nhấp vào nút “Borrow/Repay” (“Mượn/Trả lại”) và chọn thẻ “Repay” (“Trả lại”).



Tổng số tiền mà bạn phải trả là tổng số tiền đã mượn cộng với lãi suất. Hãy đảm bảo bạn có đủ số dư cần thiết trước khi tiếp tục. Khi bạn đã sẵn sàng, hãy chọn loại tiền và số tiền mà bạn muốn trả lại và nhấp vào “Confirm repayment” (“Xác nhận trả lại”).


Liên quan
>>[Kiếm tiền online] Sàn Binance là gì?
Nếu bạn muốn chuyển tiền từ Ví Ký quỹ trở lại Ví Binance thông thường của mình, hãy nhấp vào “Transfer” (“Chuyển tiền”) và bấm vào nút nằm giữa hai ví để thay đổi chiều của giao dịch chuyển tiền. Sau đó, chọn loại tiền và số tiền cần chuyển và bấm vào “Confirm transfer” (“Xác nhận chuyển tiền”).
Bạn có thể chuyển tiền từ ví này sang ví kia tùy ý mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào. Tuy nhiên, bạn hãy nhớ rằng nếu hiện tại bạn đang có các tài sản được vay nợ, việc giảm số tiền trong Ví Ký quỹ của bạn sẽ khiến Mức độ Rủi ro của bạn tăng lên. Nếu Mức độ Rủi ro của bạn quá cao, tài sản của bạn có thể bị thanh lý. Bởi vậy, hãy đảm bảo rằng bạn hiểu rõ về Giao dịch Ký quỹ trước khi sử dụng nó.
Liên quan
=> Hướng dẫn đăng ký - Xác thực - Bảo mật tài khoản Binance
=> BNB coin là gì? Tất tần tật về BNB coin
=> Sàn Binance là gì?
=>  Hướng dẫn giao dịch ký quỹ trên Binance
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top