[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

3commas bắt đầu xây dựng năm 2017 có nhiệm vụ chính là giao dịch tiền điện tử tự động giúp người dùng kiếm tiền trong thời gian ngắn.

3Commas có giao diện đơn giản và trực quan. Phát triển các công cụ tinh vi để giao dịch dễ dàng. 

3Commas là ứng cử viên cho loại bot thiên về kỹ thuật. Nó sử dụng các chỉ báo và tín hiệu giao dịch để đưa ra dự đoán về biến động giá của đồng tiền trong tương lai. Qua đó giúp nhà đầu tư kiếm được lợi nhuận. Với cách giao dịch của 3Commas thiên về phân tích kỹ thuật, khả năng đem lại lợi nhuận trong thị trường tiền điện tử là khả thi và bền vững. Tuy nhiên cách giao dịch dựa vào phân tích kỹ thuật của robot 3Commas sẽ gặp khó khăn khi bỗng dưng thị trường có bão lớn và cũng không có chuyện x2, x3 tài khoản sau một nốt nhạc. Nhưng, với kỷ luật của Robot, việc sinh lời trên thị trường tiền điện tử khi dùng 3commas là điều đã được kiểm chứng với sự tồn tại của công ty từ năm 2017 đến nay.

(Kinh nghiệm trade bằng robot cho thấy, lãi suất tháng khoảng 20-30% đều đặn)

Dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đăng ký tài khoản 3 commas để trade coint bằng robot

Hướng dẫn đăng ký tài khoản 3commas để trade coin bằng robot

Bước 1. Bấm vào đây để đăng ký


Bạn điền email đăng ký và mật khẩu của bạn. Sau đó bấm Register.

Bạn cũng có thể sử dụng tài khoản facebook để đăng ký với 3 commas

Bước 2. Xác thực Email đăng ký

Sau khi đăng ký thành công, bạn mở mail đã khai báo ở trên. 3comass sẽ gửi cho bạn 1 email yêu cầu bạn xác thực email đã đăng ký. Bạn bấm vào đường link 3 commas gửi cho bạn trong email. 

Như vây bạn đã xác thực thành công.

Bước 3. Tạo bảo mật tài khoản 2 lớp - 2FA bằng google Authy


Bạn đăng nhập tài khoản 3commas vừa đăng ký

Ở góc phải, phía trên bạn chọn biểu tượng acount, chọn Setting (Như ảnh trên)



Mục 2 FA, bạn chọn Enable, dùng điện thoại đã cài phần mềm Authy (Nếu chưa có thì lên CHPlay tải về cài), sau đó dùng Authy quét mã vạch của 3commas để lưu mã số bí mật mỗi lần đăng nhập vào 3 commas

Sau khi bạn quét mã QR xong, chữ Enable chuyển thành Disable như ảnh.

Như vậy bạn đã đăng ký xong với 3commass.

Sau khi bạn đăng ký xong, bạn cần cài đặt tài khoản 3 comass để tạo robot giao dịch

Hướng dẫn cài đặt API vào tài khoản 3commas để trade coin bằng robot

Bước 1. Truy cập tài khoản giao dịch trên sàn coin của bạn (thường  là sàn Binance, đây cũng là sàn được robot liên kết để giao dịch. Nếu chưa có tài khoản Binance thì bạn đăng ký tại đây.

Bước 2. Tạo API trên Binance








Ở mục acount trên Binance, bạn bấm vào tạo API.

Nhập tên (Nhãn) API bạn muốn đặt cho robot


Bấn vào tạo API. Binane sẽ yêu cầu bạn xác minh lại xem có đúng bạn tạo API hay không
Bạn phải mở email đã đăng ký với Binance. Lúc này Binance gửi cho bạn 1 mã thông báo 6 ký tự trên email. Bạn nhập vào dòng mã xác minh email
Đồng thời, bạn mở ứng dụng Authy trên điện thoại khi tiến hành bảo mật tài khoản của  bạn trên Binance. Bạn nhập 6 số vào


Như vậy bạn đã tạo xong API.

Bấm vào đây để đăng ký robot giao dịch tiền điện tử

Bước 3. Nhập API trên Binance vào 3comas


Bạn  đặt tên cho Bot vừa tạo. Nhập API key, API secret vào sau đó bấm vào connect an exchange

Như vậy bạn đã tạo xong tài khoản 3 commas và cài đặt xong tài khoản. Giờ đây bạn có thể tiến hành cho 3commas giao dịch tự động trên tài khoản của bạn.

Sau khi cài đặt xong, bạn được dùng thử 3 ngày, robot giao dịch trên tài khoản thực của bạn vơi các lệnh vào, ra khá hợp lí và chốt lãi nhẹ nhàng. 3 ngày này bạn có thể cân nhắc để quyết định đầu tư robot.

Vậy, bạn đã có thể để 3commas kiếm tiền cho bạn kể cả khi bạn đi ngủ rồi đó.

Để thử nghiệm robot, bạn có thể đầu tư 500USD đến 1000 USD rồi cài robot. Sau đó tài khoản có thể nâng dần khi bạn quan sát lợi nhuận hợp lí.

Lãi bao nhiêu cho việc dùng robot 3commas giao dịch tiền điện tử?

Con số lãi không thể cố định bởi tiền điện tử cũng là một loại hàng hóa. 

Tuy nhiên, qua kiểm chứng, Robot 3commas (Phiên bản ADVANCED) giao dịch đều đặn với lãi suất khoảng 1-2%/ngày. Một con số lí tưởng trong kinh doanh!


Bấm vào đây để đăng ký robot giao dịch tiền điện tử

Chúc các bạn thành công.

Trong trường hợp còn do dự, bạn có thể gửi email tới địa chỉ daocoin0983@gmail.com hoặc comment dưới bài viết, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

Lưu ý:

3commas miễn phí 3 ngày dùng thử trên tài khoản của bạn. Sau 3 ngày bạn phải trả phí mua bot để giao dịch. Phí được trả bằng các hình thức như: 

* Chuyển khoản tiền Fiat(tiền pháp định) qua thẻ Visa 

* Thanh toán bằng tiền điện tử. 

+ Mức phí mua robot khác nhau, tùy gói bạn mua và độ lớn của tài khoản, phí thấp robot sẽ hạn chế một số chức năng, phí cao số chức năng sẽ nhiều hơn.(Phí mua robot từ 8.7USD/ tháng đến 29.7 USD/tháng).


Lưu ý khi chuyển tiền mua robot: 
Hãy nhớ bao gồm phí giao dịch được tính bởi ví hoặc sàn giao dịch của bạn để gửi khoản thanh toán này. Tiền điện tử cần thời gian để chuyển, khoảng thời gian có thể thay đổi tùy thuộc vào loại tiền điện tử bạn sử dụng để thanh toán và mức độ bận rộn của mạng blockchain tại thời điểm chuyển nhưng không quá 24 giờ.



Đăng ký sàn Remitano để mua BTC, USDT, ETH ... bấm đây

Đăng ký sàn Binance để trade coin bấm đây

Đăng ký sàn Huobi để trade coin bấm đây

Đăng ký sàn FBS để trade gold bấm đây

Liên quan

=> [Kiếm tiền online]  Các sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu

=> [Kiếm tiền online]  Tìm hiểu các loại coin - token - tiền điện tử - tiền mã hóa

=> [Kiếm tiền online]  Hướng dẫn mở tài khoản kinh doanh giao dịch vàng - forex

3Commas là một trong những dịch vụ được đánh giá cao nhất trong số các nhà giao dịch tiền điện tử.

Thông qua thiết bị đầu cuối giao dịch thông minh và các bot tự động, các nhà giao dịch tiền điện tử có thể tăng lợi nhuận của họ trong khi giảm thiểu rủi ro của họ, nhờ vào khả năng của nền tảng.

Ban đầu 3Commas được tạo ra như một công cụ chỉ dành cho mục đích sử dụng cá nhân, nhưng dần dần nền tảng này đã phát triển để có thêm chức năng mới và hiện hơn 100 nghìn nhà giao dịch có cơ hội giao dịch trên hơn 23 sàn giao dịch bằng cách sử dụng thiết bị đầu cuối giao dịch tiên tiến của chúng tôi, hiệu quả của nó là được cả người mới bắt đầu và cá voi tiền điện tử đánh giá cao. 3Commas được thành lập vào năm 2017 và trở thành đối tác chính thức của Binance vào tháng 10 năm 2019, để đạt được nhiều thành tựu như vậy trong một khoảng thời gian ngắn, tương lai thực sự rất tươi sáng!

Những ưu điểm chính của 3Commas:

Theo dõi danh mục đầu tư

Bất kể loại đăng ký, theo dõi tài sản danh mục đầu tư có sẵn cho tất cả người dùng. Trên 3Commas, người dùng có thể liên kết danh mục đầu tư hiện có từ một sàn giao dịch hoặc tạo một danh mục mới bằng cách thêm các tài sản cần thiết. Nhờ giao diện thuận tiện và trực quan, bạn có thể theo dõi danh mục đầu tư của riêng mình cũng như phân tích danh mục đầu tư với lợi nhuận của nó được công bố bởi các nhà giao dịch khác.

Thiết bị đầu cuối giao dịch tích hợp của chúng tôi, được gọi là “SmartTrade”

Bằng cách sử dụng thiết bị đầu cuối thông minh, nhà giao dịch có thể quản lý một số giao dịch trên nhiều tài khoản trao đổi cùng một lúc và ngoài ra, nhà giao dịch có thể đặt các loại lệnh không có sẵn trên các sàn giao dịch này. Cắt lỗ và Trailing Stop Loss sẽ giúp các nhà giao dịch đảm bảo giao dịch của họ và cứu nó khỏi các đợt giảm giá bất ngờ trên thị trường và các tính năng như Chốt lời, nhiều Mục tiêu Chốt lời và Chốt lời sẽ giúp các nhà giao dịch thu được lợi nhuận thậm chí còn lớn hơn mong đợi. Thiết bị đầu cuối SmartTrade có sẵn trên cả thị trường giao ngay và thị trường kỳ hạn.

Bot GRID

Bot này sử dụng chiến lược mà nó được đặt tên, bản chất của nó là mua và sau đó bán một tài sản ở các mức đặt trước. Nhà giao dịch chỉ cần đặt phạm vi với giá tối thiểu và tối đa của tài sản, số lượng mức giá và kích thước lệnh. Bot sẽ làm phần còn lại - nó sẽ mua khi giá của tài sản giảm và bán khi nó tăng lên, hoàn hảo để giao dịch khi tài sản đang trong thời kỳ hợp nhất!

Các bot DCA

Các bot này cho phép bạn đầu tư dần dần, ở các mức bạn đặt trước bằng cách "Trung bình chi phí đô la", giá nhập của bạn cũng làm cho quy mô vị thế của bạn lớn hơn; và giảm thiểu việc phải sử dụng Cắt lỗ để kết thúc giao dịch sớm. Các mức đặt lệnh được tính toán kĩ lượng dựa vào cản cận trên và cận dưới theo cách tính kỹ thuật. Ví dụ: giả sử bạn đã mua Bitcoin vào năm 2017 với giá 20.000 đô la - đây là mức giá “cao nhất mọi thời đại” của Bitcoin cho đến 2020 mới vượt qua đỉnh và cánh mốc 27000 đô la. Và nếu bạn thực sự mua nó sau đó, bạn sẽ phải đợi giá của nó trở lại mức cao như cũ và thậm chí còn cao hơn để bán nó với lợi nhuận.

Sử dụng chiến lược DCA, bạn sẽ không thấy mình ở trong tình huống có vấn đề tương tự, vì bản chất của chiến lược là mua thêm Bitcoin với số lượng bằng nhau ở các mức giá khác nhau, thấp hơn bằng cách sử dụng tính năng Lệnh an toàn của Bot DCA. Ví dụ: bạn có thể đặt 4 lệnh cho các mức giá: 5, 10, 15 và 20 nghìn đô la và bạn có thể đã kiếm được lợi nhuận khi giá tăng trên 10.500 đô la. Cần lưu ý rằng bot DCA cũng cho phép bạn sử dụng chiến lược này trên các khung thời gian nhỏ hơn, để giao dịch thành công các động thái nhỏ hơn về giá tài sản.

Ngoài ra còn có một phiên bản đơn giản dành cho các nhà giao dịch - bot Gordon, nó đã được định cấu hình và thực hiện một chiến lược được gọi là “QFL” (viết tắt của “Quick Fingers Luc”).

Ngoài ra, còn có “Thị trường” tuyệt vời trên 3Commas, nơi bạn có thể nghiên cứu và mua các tín hiệu giao dịch để phù hợp với yêu cầu giao dịch của mình. 

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các tín hiệu cho cả vị thế Mua và Bán, và cho giao dịch Giao ngay, Hợp đồng tương lai hoặc Ký quỹ!

Bot tùy chọn

Quyền chọn là một công cụ tài chính khá phức tạp và sự phức tạp có xu hướng khiến một số nhà giao dịch không thể tận dụng lợi thế của phái sinh quyền lực này, điều này thật đáng tiếc vì có một số điều kiện thị trường nhất định mà bạn chỉ có thể kiếm được lợi nhuận lớn bằng cách sử dụng Quyền chọn. Nhóm của chúng tôi đã nói "Không còn nữa!" và làm việc không mệt mỏi để tạo ra “Bot tùy chọn”; một sản phẩm độc đáo do 3Commas phát triển.

Bot cho phép bạn nhanh chóng tạo các giao dịch trên nền tảng Deribit thực hiện các chiến lược nâng cao mà sẽ mất một thời gian để tính toán thủ công nhưng chỉ có một vài lần nhấp vào nút trong Options Bot. Tận dụng lợi thế của các chiến lược quyền chọn được tạo sẵn, đặt trước và có lợi nhuận, điều này giúp cho cả người mới bắt đầu và các chuyên gia dễ dàng giao dịch quyền chọn thành công như một chuyên gia.

Không quan trọng nếu bạn là người mới bắt đầu hay chuyên nghiệp trong lĩnh vực của mình, bạn sẽ tìm thấy một số bài viết thú vị và mang tính giáo dục trên blog của chúng tôi. Thứ sáu hàng tuần, chúng tôi xuất bản một bài báo với các trường hợp chi tiết có thể cho bạn thấy cách 3Commas hoạt động, các ý tưởng để tạo giao dịch và sẽ dạy bạn cách áp dụng kiến thức này trong các tình huống thực tế đối với thị trường tiền điện tử không thể đoán trước!

Liên quan

=> [Kiếm tiền online]  Hướng dẫn nạp tiền Việt Nam từ Vietcombank vào Binance để giao dịch

=> [Kiếm tiền online] Hướng dẫn mua robot giao dịch tự động - giúp bạn kiếm tiền ngay khi đi ng

=> [Kiếm tiền online]  Các sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top