[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
2 năm đồng hành cùng bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã mang lại không ít những thành tích ấn tượng cho các cấp độ đội tuyển và cũng ngần ấy thời gian, vị chiến lược gia người Hàn Quốc vô tình khiến đồng nghiệp 'mất ghế' sau những cuộc đối đầu với mình.


1. HLV Sven Goran Eriksson (ĐT Philippin)

HLV kỳ cựu người Thụy Điển Sven Goran Eriksson, từng dẫn dắt đội tuyển Anh trong giai đoạn 2001/2006.

 Thế nhưng, đến khi chính thức làm thuyển trưởng của Philippines thì ông đã thất bại hoàn toàn sau khi thu cả 2 lượt trận đi và về, trong lần đối đầu tại bán kết AFF Cup 2018 với ĐT Việt Nam. Cùng với đó là kết quả thất vọng tại Asian Cup 2019 chính là dấu chấm hết cho chiến lược gia người Thụy Điển.

2. Antoine Hey - người Đức (HLV đội tuyển Myanmar)

Từ giữa năm 2018, HLV Antoine Hey đảm nhận trọng trách dẫn dắt tuyển Myanmar với kỳ vọng sẽ đưa đội bóng này vượt qua vòng bảng AFF Cup 2018. 

Tuy nhiên, số phận đã không mỉm cười với HLV người Đức khi lá thăm may rủi đưa tuyển Myanmar nằm ở bảng đấu có sự góp mặt của Việt Nam và Malaysia.

Antoine Hey: “Tôi cảm thấy khó hiểu khi ĐTVN giành chiến thắng trước Malaysia”.
“Xem thường” ĐTVN của thầy Park, Antoine Hey phải trả giá bằng chiếc ghế của mình. 

Myanmar có khởi đầu đẹp như mơ ở bảng A AFF Cup với những chiến thắng trước Lào và Campuchia. Chiến lược gia được mệnh danh “Joachim Loew” đầy tự tin trước cuộc đối đầu với ĐTVN ở loạt trận thứ 3 với những đánh giá sai lầm về thực lực của đối thủ khi cho rằng thầy Park đã đánh bại Malaysia một phần nhờ may mắn.

Ở cuộc đối đầu sau đó, đội bóng của Antoine Hey hòa không bàn thắng với ĐTVN và buộc phải có điểm trước Malaysia để lọt vào bán kết. Nhưng thất bại ở loạt đấu cuối cùng đã khiến Myanmar phải dừng bước tại vòng bảng và vị chiến lược gia này trở thành cái tên đầu tiên phải “ra đường” sau khi lỡ buông lời đánh giá không chính xác về sức mạnh ĐTVN của thầy Park.

3. Alexander Gama (HLV U23 Thái Lan)

Tháng 6/2019, LĐBĐ Thái Lan chính thức bổ nhiệm chiến lược gia người Brazil vào chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển U23.

Là chủ nhà VCK U23 Châu Á 2020, U23 Thái Lan vẫn đăng ký tham dự vòng loại để cọ xát lấy kinh nghiệm. 
Alexandre Gama với tuyên bố “bằng mọi giá chiến thắng ở Mỹ Đình”
Thảm bại trước U23 Việt Nam, Alexander Gama “mất ghế” HLV trưởng U23 Thái Lan. 


Ở bảng K, thầy trò HLV Alexandre Gama thắng U23 Indonesia 4-0 và U23 Brunei 8-0. Trước trận đấu cuối cùng, với quyết tâm thể hiện đẳng cấp và trình độ, U23 Thái Lan muốn đánh bại U23 Việt Nam để lấy ngôi đầu bảng đồng thời đẩy U23 Việt Nam vào thế có thể dừng lại ngay từ vòng bảng.

HLV Gama cứng rắn chia sẻ: “U23 Thái Lan sẽ chiến thắng U23 Việt Nam bằng mọi giá trên sân nhà Mỹ Đình”. Kết quả, U23 Việt Nam giành chiến thắng 4-0, người Thái hết hồn khi chỉ được tham dự VCK nhờ suất chủ nhà và HLV Alexandre Gama “ra đường” không lâu sau đó.


4. HLV Sirisak Yodyadthai: (HLV ĐT Thái Lan)

HLV Sirisak Yodyadthai là người có công lớn đưa tuyển Thái Lan vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019. Hiệp hội Bóng đá nước này từng có ý định “lách luật” để đưa ông lên làm HLV trưởng tuyển Thái Lan nhưng phải đến trước khi King’s Cup chuẩn bị diễn ra, FAT mới thực hiện được ý đồ của mình.

Thua Việt Nam và cả Ấn Độ tại King’s Cup, Thái Lan mất niềm tin vào HLV Sirisak Yodyadthai. Ảnh


Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về lực lượng cũng như lợi thế sân nhà, HLV Sirisak Yodyadthai hùng hồn tuyên bố sẽ đánh bại ĐTVN tại một trận đấu giao hữu nhằm lấy lại vị thế “anh cả” Đông Nam Á.

Kết quả cuối cùng, ĐTVN giành chiến thắng 1-0 để tiến vào trận chung kết, Thái Lan tranh hạng ba với Ấn Độ và tiếp tục thất bại đứng ở vị trí thứ tư chung cuộc ở giải đấu có 4 đội tham gia. 

HLV Sirisak Yodyadthai trở thành nạn nhân tiếp theo phải mất ghế khi dám “cà khịa” thầy Park khi trận đấu chưa diễn ra.


5. HLV Simon McMenemy: "Chúng tôi phải chiến thắng bằng mọi giá" (HLV ĐT Indonesia)

Sau 3 trận thua trắng tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, Indonesia trở về sân nhà để tiếp đón ĐTVN ở loạt đấu thứ 4 bảng G. 







Xây dựng một đội bóng thiếu gắn kết với những mảng miếng tấn công đơn giản và một hàng phòng ngự “ngây thơ”, Indonesia đã không thể làm khó được ĐTVN như những gì HLV người Anh tuyên bố trước trận đấu.

Ngày 5/11/2019 cuộc họp chuyên môn của Liên đoàn bóng đá Indonesia đã đưa ra quyết định chính thức về việc sa thải HLV trưởng ĐTQG nước này ông Simon McMenemy.

6. HLV Guus Hiddink  ra đi vì "giọt nước tràn ly"(HLV ĐT Trung Quốc)

Tuy không có những phát biểu coi thường đối thủ đang được người từng là trợ lý của mình dẫn dắt nhưng HLV Guus Hiddink cũng đã gia nhập danh sách phải “ra đường” sau khi trở thành bại tướng của HLV Park Hang-seo. 

Người thầy của HLV Park Hang-seo “mất ghế” trong bối cảnh “giọt nước tràn ly”


Người từng đưa Hàn Quốc đến bán kết World Cup 2002 đã phải chịu cảnh mất ghế sau thất bại 0-2 của U22 Trung Quốc ngay trên sân nhà tại trận đấu giao hữu diễn ra vào ngày 10/10/2019.

7. HLV Bert van Marwijk (HLV đội tuyển UAE FA)

Liên đoàn Bóng đá UAE (UAE FA) đã không còn giữ được sự kiên nhẫn với HLV Bert van Marwijk, và quyết định sa thải chiến lược gia người Hà Lan vào hôm 4/12.
HLV Van Marwijk thất bại tại Mỹ Đình trước ĐT Việt Nam của thầy Park. Ảnh: Minh Chiến.

Những kết quả đáng thất vọng liên tiếp của tuyển UAE tại vòng loại World Cup 2022 và Gulf Cup được cho là nguyên nhân khiến ông Van Marwijk mất việc.

Hồi tháng 11, tuyển UAE để thua 0-1 trước Việt Nam tại VL World Cup 2022. Khi ấy, sức ép bắt đầu lớn dần với nhà cầm quân 67 tuổi.

Với HLV Van Marwijk, sự nghiệp của ông tiếp tục lận đận từ sau chiến tích giúp tuyển Hà Lan về nhì tại World Cup 2010.

Theo Thenational, việc HLV UAE FA sa thải HLV Van Marwijk là điều được dự báo trước. Sau thất bại 1-2 trước Thái Lan ở VL World Cup 2022, chiếc ghế nhà cầm quân người Hà Lan bắt đầu lung lay. Sau đó, tuyển UAE lại gục ngã tiếp trước Việt Nam của ông Park Hang-seo, kết quả khiến họ đối mặt nguy cơ dừng cuộc chơi sớm.

8. Indra Sjafri -HLV trưởng của U22 Indonesia 

Có thông tin (Cần kiểm chứng) sau trận chung kết Seagame 30 tại Philippin, với thất bại 0-3 trước U22 Việt Nam của HLV Park Hang Seo, Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) quyết định dừng hợp tác với với HLV Indra Sjafri.

Đây được xem là một quyết định có phần bất ngờ khi trước trận chung kết SEA Games 30 môn bóng đá, PSSI đã đánh giá rất cao chiến lược gia Indra Sjafri và còn đang nhắm ông đến vị trí “thuyền trưởng” của đội tuyển Quốc gia Indonesia.
HLV Indra Sjafri (trái) có thể bị mất việc sau thất bại trước thầy Park.

Theo báo giới Indonesia, một phần nguyên nhân khiến chiến lược gia này mất uy tín chính là những phát ngôn có phần thiếu kiềm chế, thậm chí được xem là tư tin thái quá của mình.

Park Hang Seo còn tiếp tục làm việc tại Việt Nam theo hợp đồng 2 năm nữa. Có thể danh sách các HLV bị bay ghế bởi ông sẽ tiếp tục kéo dài thêm!

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top