[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Theo quan niệm dân gian, các đồ vật phong thủy dưới đây thường đem lại rất nhiều may mắn cho gia chủ nếu như chúng hiện diện trong nhà vào những ngày Tết:

Liên quan

1. Tỳ Hưu -Linh vật nổi tiếng trong tâm linh, phong thủy

Tỳ Hưu còn được gọi là Thiên Lộc, Tịch Tà hay Bách Giải. Tỳ Hưu là một loại mãnh thú dũng mãnh, là linh vật nổi tiếng trong tâm linh, phong thủy.



Hoặc 

Tuy là một loại mãnh thú nhưng Tỳ Hưu mang ý nghĩa tốt lành. Tỳ Hưu trong phong thủy có nhiều tác dụng như Tỳ Hưu màu đen có tác dụng chiêu tài, phát lộc; Tỳ Hưu màu trắng giúp bảo trợ sức khỏe; Tỳ Hưu màu xanh sẽ mang lại may mắn và công danh. 

Ngoài ra, Tỳ Hưu đặt trong nhà còn có tác dụng trấn áp tà khí, làm cho vận mệnh của các thành viên trong gia đình có chuyển biến tốt, bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà. Tỳ Hưu còn có tác dụng hóa giải “Ngũ hoàng đại sát”, là một sát tinh trong phong thủy thường gây bất lợi về sức khỏe và tài vận cho các thành viên trong gia đình. 

Chính vì vậy, Tì Hưu là một trong những đồ vật phong thủy đem tài lộc vào nhà nên bày trong những ngày Tết.
2. Thiềm Thừ (Cóc ba chân) - tăng cường tài lộc, sự bình an và may mắn

Vật phong thủy này là  biểu tượng cho sự may mắn về tiền bạc. Linh vật Thiềm Thừ này được dùng trong phong thủy, nhất là dịp Tết để tăng cường tài lộc, sự bình an và may mắn cho gia chủ.


Thiềm Thừ hay còn gọi là cóc ba chân là một trong những đồ vật phong thủy đem tài lộc vào nhà nên bày trong những ngày Tết. Đây là linh vật hình dáng một con cóc có ba chân, miệng ngậm đồng tiền vàng, chân đững lên đống tiền cổ. 

Vị trí tốt nhất để đặt Thiềm Thừ là ở góc đối diện và chéo một chút với cửa chính, mặt hướng vào bên trong giống như cóc đang nhảy vào nhà của bạn. 

Bạn cũng có thể đặt Thiềm Thừ nằm dưới gầm bàn, trong tủ hoặc giấu dưới ghế… nhưng tuyệt đối không nên đặt đối diện thẳng với cửa chính và cửa sổ.

3. Gà trống phong thủy -  thu hút nhiều may mắn 

Theo quan niệm về ngũ hành, gà là con vật thuộc hành Kim, sẽ rất phù hợp nếu được bài trí ở hướng Tây của căn phòng, góp phần thu hút nhiều may mắn cho gia chủ trong cuộc sống cũng như trong công việc.


Hoặc 

Gà trống luôn được coi là một biểu tượng cát tường trong văn hóa dân gian Việt Nam. Trong phong thủy, biểu tượng con gà trống được sử dụng khá phổ biến, nhất là vào dịp Tết. 

Người ta tin rằng đặt một chú gà trống phong thủy trong nhà có thể làm giải trừ các sát tinh, xua đuổi tà khí, mang lại cát tường, hạnh phúc và may mắn.

Bên cạnh đó, người ta cũng tin rằng đặt gà trống phong thủy trên kệ tủ nhìn ra cửa chính có thể ngăn cản thói trăng hoa từ bên ngoài đưa đến. 

4. Long Quy - phát đạt tiền tài, tài lộc bền vững, thịnh vượng lâu dài



Hoặc 

Theo truyền thuyết phong thủy, Long Quy là sự kết hợp của loài rồng và loài rùa.Cả hai loài này vốn đều nằm trong bộ Tứ Linh (long, lân, quy, phượng), chính vì vậy lại càng thêm linh thiêng. 

Đặt Long Quy trong nhà, nhất là vào dịp Tết sẽ giúp đem tài lộc vào nhà. Vào những ngày đầu năm mới cũng như suốt cả năm, chúng ta nên đặt Long Quy trên ban thờ thần tài, phía trên két sắt, trên bàn làm việc để vượng tài vượng lộc, việc kinh doanh được thuận lợi. 

Đặt Long Quy phía sau lưng bạn tại bàn làm việc sẽ trợ giúp bạn thăng tiến trong công việc.

5. Sư Tử phong thủy - trừ những tà khí, sát khí, phù trợ cho sức khỏe, mang đến tài lộc

Hoặc 

Sư Tử phong thủy là một trong những đồ vật phong thủy đem tài lộc vào nhà nên bày trong những ngày Tết. 
Vật phong thủy này có tác dụng trừ những tà khí, sát khí, phù trợ cho sức khỏe, mang đến tài lộc cho gia đình của bạn. 

Ý nghĩa của Sư Tử phong thủy đối với tài lộc chính là bài trừ đi tất cả những trở ngại về tiền tài, làm cho công việc kinh doanh trở lên thuận lợi và phát triển hơn. 

Ngày nay, rất nhiều cơ quan doanh nghiệp đặt một đôi sư tử trước cổng lớn để bài trừ những trở ngại gây ra cho công việc. Tại gia đình, bạn có thể đặt một đôi sư tử phong thủy nhỏ trên bàn hay tủ cũng sẽ giúp đem tài lộc vào nhà.

6. Ngựa phong thủy - Mã đáo thành công


Hoặc 

Hình ảnh con ngựa trong lịch sử luôn luôn đáng để chúng ta khâm phục. Mã đáo thành công là hình tượng của ngựa biểu trưng sự gia tăng về tiền tài, thăng quan tiến chức, đặt được thành công. Có thể nói, ngựa trong phong thủy chính là biểu tượng cho tài lộc, kinh doanh phát đạt. 

Chính vì vậy, sẽ không có gì lạ nếu người ta thường lựa chọn đặt ngựa phong thủy trong nhà vào dịp Tết. Đặt tượng ngựa trong nhà sẽ giúp mang lại sự may mắn, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy, thăng tiến trong công việc cũng như sự nghiệp học hành của các thành viên trong gia đình. 

Đây  cũng là một vật phẩm không thể thiếu đối với những doanh nhân thường xuyên đi xa với ước mong mã đáo thành công.







7. Tiền xu phong thủy - thu hút tài lộc, của cải và may mắn

Theo phong thủy, tiền xu là một vật phẩm rất quan trọng. Đây cũng là một trong những đồ vật phong thủy đem tài lộc vào nhà nên bày trong những ngày Tết. 

Tiền xu phong thủy là biểu tượng cho sự kết hợp hài hòa giữa trời và đất với hình tròn bên ngoài (trời) và ô vuông ở giữa (đất). 

Tiền xu phong thủy trang trí trong nhà vào dịp đầu năm mới sẽ mang đến nguồn năng lượng dương khí, góp phần trong việc thu hút tài lộc, của cải và may mắn cho gia chủ. 

Cát khí của tiền xu phong thủy không những làm gia tăng tài lộc mà còn có thể đem lại nhiều may mắn về đường công danh, sự nghiệp, giải trừ tai họa trong cuộc sống.

8. Cầu Thạch Anh - đem tài lộc vào nhà

Cầu Thạch Anh là một trong những đồ vật phong thủy đem tài lộc vào nhà nên bày trong những ngày Tết. 

Đây là vật phẩm khá quen thuộc, thường dùng trong phong thủy nhằm chiêu tài lộc, hóa giải sát khí, đem đến vận may về sức khỏe, công danh và sự nghiệp. 

Để phát huy tối đa sức mạnh của Cầu Thạch Anh, bạn cần phải biết kết hợp giữa hướng bài trí, màu sắc của quả cầu và tuổi cầm tinh (Địa chi) của chủ nhà. 

Thạch Anh theo ngũ hành thuộc hành Thổ, giúp thúc đẩy tài vận, mang sinh khí đến cho mọi người. Bạn không nên đặt Cầu Thạch Anh ở góc phòng, nhà bếp hay đường đi nếu không năng lượng của nó sẽ thúc đẩy sát khí.

9. Voi phong thủy - đem tài lộc vào nhà

Một trong những đồ vật phong thủy đem tài lộc vào nhà nên bày trong những ngày Tết đó là voi phong thủy. Trong phong thủy phương Đông, con voi được coi là biểu tượng của sự may mắn, tài lộc, được rất nhiều nơi thờ cúng và tôn vinh, là con vật linh thiêng. 

Hơn nữa, voi là một con vật to lớn và mạnh mẽ, bày voi trong nhà sẽ giúp căn nhà được bình ổn, mọi người trong nhà làm ăn thuận lợi. 

Voi phong thủy làm bằng đồng hoặc đá có tác dụng chính là hút tài lộc, nhất là đối với những ngôi nhà mà mở cửa sẽ nhìn thấy ao, hồ, sông, biển thì lại càng có hiệu quả cao. 

Đặt một con voi đồng hoặc voi đá cỡ vừa trong ngôi nhà của bạn vào dịp Tết sẽ hút tài lộc, mang đến điềm lành cho cả gia đình.

10. Bình tài lộc -  bảo quản của cải tài sản


Hoặc 
Trong phong thủy, bình tài lộc có ý nghĩa giúp bảo quản được của cải tài sản cho gia đình. Bạn có thể bày một cái bình tài lộc trong nhà vào dịp năm mới thuộc hành Thổ hoặc hành Kim tùy thuộc vào tuổi của chủ nhà. Bình thuộc hành Thổ cần phải làm bằng gốm, pha lê hoặc sứ. 

Bình thuộc hành Kim cần phải làm bằng đồng, bạc hoặc mạ vàng. Khi trưng bày, hãy bỏ vào trong bình tài lộc nhiều loại đá quý như thạch anh, pha lê, đá citrine, ngọc mắt mèo, ngọc trai, ngọc bích hoặc các loại nữ trang… 

Bình tài lộc là một trong những đồ vật phong thủy đem tài lộc vào nhà nên bày trong những ngày Tết đang đến gần này.

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top