[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

Sau khi phục hồi, đồng tiền kỹ thuật số Bitcoin đã “điên cuồng” tăng giá. Trong bối cảnh dịch bệnh khó khăn, các kênh đầu tư đều nhiều rủi ro thì việc tiền ảo “dậy sóng” là cơ hội cho nhiều người có máu làm giàu. Tuy nhiên, rủi ro sẽ luôn chực chờ.

Xuất hiện và chính thức được chấp nhận là phương tiện thanh toán từ năm 2010, đồng tiền ảo Bitcoin đã vài phen gây sóng gió trên thị trường tài chính. Tháng 12/2017, cơn cuồng Bitcoin bùng lên đến đỉnh điểm khi giá đồng tiền ảo này vọt lên tới gần 20.000 USD/đồng. Tuy nhiên, bước sang năm 2018, bong bóng Bitcoin xì hơi sau quãng thời gian phình quá căng, giá Bitcoin tụt dốc tới 75%.


“Ngắc ngoải” tới gần 3 năm trời, Bitcoin đã quay trở lại và vô cùng “lợi hại”. Liên tục tự mình phá đỉnh cũ, giá Bitcoin ngày 21/12 đã vượt mốc 24.000 USD, tương đương 550 triệu đồng. Như vậy, so với thời điểm đầu tiên cách đây 10 năm khi được chấp nhận thanh toán ở mức 25 USD, thì đến thời điểm hiện tại, giá trị Bitcoin đã tăng lên tới gần 1.000 lần.


Cụ thể, trong vòng 24h, theo dữ liệu từ coindesk, giá Bitcoin giao dịch cao nhất tại mức giá 24.273 USD và thấp nhất tại 23.101 USD. Ở thời điểm hiện tại, Bitcoin ghi nhận mức tăng hơn 24% sau 7 ngày. Với trị giá tăng khủng khiếp, nhiều nhận định trái chiều xung quanh đồng tiền kỹ thuật số này được đưa ra. Nhiều tỷ phú lớn trên thế giới đã bày tỏ quan điểm ủng hộ Bitcoin. Tuy nhiên, cũng không ít cảnh báo rủi ro chực chờ những nhà đầu tư nhảy vào “lướt sóng” vì áp lực bán cũng tăng cao.








Giá Bitcoin hiện tai


"Thị trường tiền ảo đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ, tuy nhiên điều đó không có nghĩa đầu tư vào tiền điện tử sẽ không có rủi ro. Hãy nhớ, tiền điện tử vẫn có thể là loại tài sản dễ bốc hơi hơn nhiều so với các loại tài sản truyền thống quen thuộc khác"- Brian Armstrong, Giám đốc điều hành sàn giao dịch điện tử Coinbase cảnh báo.


Thế nhưng thực tế, theo quan sát từ giới chuyên gia phân tích, sự bùng nổ về giá của Bitcoin đã và đang thu hút số lượng lớn các nhà đầu tư mới cũng như dòng tiền đổ vào thị trường tiền ảo. “Với tính thanh khoản cao và khả năng sinh lời như vũ bão, Bitcoin là kênh đầu tư đáng được để mắt. Tuy nhiên, bài học vỡ bong bóng từ năm 2018 vẫn sẽ còn nguyên giá trị, đấy là chưa kể việc sở hữu, mua bán, sử dụng các loại tiền ảo như là một loại tài sản tiềm ẩn rất nhiều rủi ro cho người dân và không được pháp luật bảo vệ. Hiện tại, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) không chấp nhận các loại tiền ảo là tiền tệ cũng như là phương tiện thanh toán hợp pháp tại Việt Nam”, chuyên gia kinh tế Nguyễn Trí Hiếu phân tích.


Từ phía cơ quan quản lý, ông Nghiêm Thanh Sơn, Phó Vụ trưởng Vụ Thanh toán (NHNN) cũng khẳng định việc sở hữu, mua bán, sử dụng các loại tiền ảo như là một loại tài sản tiềm ẩn rất nhiều rủi ro cho người dân và không được pháp luật bảo vệ. “NHNN khuyến cáo các tổ chức, cá nhân không nên đầu tư, nắm giữ, thực hiện các giao dịch liên quan đến các loại tiền ảo”, ông Sơn khẳng định.


Cũng theo đại diện NHNN, từ năm 2017, Thủ tướng Chính phủ đã có quyết định giao Bộ Tư pháp xây dựng đề án và tham mưu cho Chính phủ hoàn thiện khung khổ pháp lý trong vấn đề tiền ảo, tiền mã hóa. Sau đó, Bộ Tư pháp đã hoàn thành đề án, trình Chính phủ. Chính phủ đã giao cho Bộ Tài chính làm đầu mối triển khai nghiên cứu và xây dựng văn bản quy phạm pháp luật về tài sản ảo, tiền ảo.


Đồng thời, Ngân hàng Nhà nước đã trình Chính phủ ban hành Nghị định 80/2016/NĐ-CP về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 101/2014/NĐ-CP về thanh toán không dùng tiền mặt. Trong số đó, bổ sung quy định về phương tiện thanh toán hợp pháp tại Việt Nam (không bao gồm bitcoin và các loại tiền ảo) và bổ sung quy định cấm phát hành, cung ứng, sử dụng phương tiện thanh toán không hợp pháp (như bitcoin và các loại tiền ảo tương tự).

Đăng ký sàn Remitano để mua BTC, USDT, ETH ... bấm đây

Đăng ký sàn Binance để trade coin bấm đây

Đăng ký sàn Huobi để trade coin bấm đây

Đăng ký sàn FBS để trade gold bấm đây

Liên quan

=> [Kiếm tiền online]  Hướng dẫn đào Bitcoin bằng Cloud Mining trên Genesis Mining

=> [Kiếm tiền online]  Những dự án đầu tư siêu lợi nhuận (HYIP) có thể tham gia

=> [Kiếm tiền online]  Các sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu

=> [Kiếm tiền online]  Tìm hiểu các loại coin - token - tiền điện tử - tiền mã hóa

=> [Kiếm tiền online]  Hướng dẫn mở tài khoản kinh doanh giao dịch vàng - forex

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top