[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
- Con người ta lúc nào cũng thế, khi yêu thì hạnh phúc mà kết thúc thì thật đau. Cảm giác khi thất tình thật tồi tệ, nói ra cũng không được mà giữ lại trong lòng cũng không xong...


Ai trong mỗi chúng ta đều trải qua ít nhất một lần thất tình. Nếu như bạn đã từng nếm qua vị "đắng" của thất tình, bạn sẽ biết được cảm giác khi ấy tồi tệ như thế nào. Khi bạn đủ mạnh mẽ cảm xúc tiêu cực ấy sẽ nhanh chóng qua đi, nhưng nếu bạn cứ yếu đuối thì cảm giác tồi tệ ấy cứ dày vò bản thân trong thời gian dài. Những ai chưa yêu sẽ không thể cảm nhận và hiểu được thất tình là gì. Nghe người khác diễn tả thì chắc cũng hiểu được một nửa mà thôi. Vậy bạn có chắc chắn mình hiểu rõ thất tình là gì?

Thất tình là gì?

Hiểu một cách nôm na thì thất tình là khi bạn dành tình cảm cho một ai đó nhưng đó chỉ là tình cảm đơn phương và không được đáp lại, khi bạn tỏ tình lại nhận lấy lời từ chối. Hay bạn đổ vỡ trong mối quan hệ yêu đương, bạn vừa mới chia tay. Đó chính là sự bất hạnh trong tình yêu sẽ khiến tinh thần suy sụp, tâm hồn bị tổn thương. Những trạng thái, cung bậc cảm xúc khi bạn thất tình sẽ là buồn chán, đau khổ, hụt hẫng và bi lụy. Thậm chí, bạn còn nghe thấy tiếng cõi lòng tan nát hay một trái tim vụn vỡ và chìm trong bầu cảm xúc tồi tệ.

Có nhiều cách để bạn cố gắng vượt qua khi thất tình như chia sẻ với người thân, bạn bè. Song, một số người đau khổ quá không nói thành lời, cảm giác mất mát khiến họ rơi vào trạng thái “không cảm xúc", nói ra cũng không được mà giữ trong lòng cũng không xong. Nếu vậy, hãy chọn cách viết một status để đăng tải, biết đâu chúng sẽ chúng bạn đánh bay đi nhưng cảm xúc tiêu cực. Status thất tình vừa giúp bạn giải tỏa cảm xúc lại còn thể hiện điều mình muốn nói một cách tinh tế. Hãy xem chúng như một vị cứu tinh để giúp bạn vượt qua giai đoạn "gặm nhấm" nỗi buồn và "tiêu hóa" sự thất tình nhé!

Những status thất tình như diễn tả sự tổn thương của kẻ thất tình

1. Nỗi buồn lớn nhất là cố tỏ ra hạnh phúc. Nỗi đau lớn nhất là luôn cố gắng mỉm cười.

2. Sai lầm lớn nhất của một cô gái là nghĩ chàng trai sẽ vì mình mà thay đổi. Nhầm tưởng lớn nhất của một chàng trai là nghĩ cô ấy sẽ vì mình mà không bao giờ bỏ đi.

3. Con gái thường rất nặng tình, nhưng một khi đã quyết định từ bỏ thì lại lạnh lùng và tàn nhẫn hơn cả con trai.







4. Tình yêu của anh nhẹ nhàng như gió, mỏng manh như nắng. Và rồi để lại cho em cay đắng ngút ngàn.

5. Tôi đã luôn tin rằng trên đời này tình yêu thật lòng thật dạ vẫn còn tồn tại, khi mình quan tâm và thương yêu ai đó bằng cả tấm lòng. Thế nhưng, tất cả những gì xảy ra trước mắt tôi hôm nay đã khiến niềm tin trong tôi vụn vỡ mất rồi. Thất vọng!

6. Tình yêu không có lỗi, lỗi là do hai người yêu nhau mà không biết đến hai chữ vì nhau.

7. Khi yêu sợ nhất là người ta vẫn nhận lời yêu nhưng trong tim họ mình không hề tồn tại.

8. Khi không còn vị trí đặc biệt trong lòng ai đó. Tốt nhất ta nên chọn cách im lặng và ra đi.

9. Thật đáng ngạc nhiên rằng ai đó có thể làm trái tim bạn tan vỡ, ấy vậy mà bạn vẫn yêu người ấy với từng mảnh nhỏ.

10. Cố quên một người ta đã từng yêu cũng giống như cố nhớ một người mà ta chưa từng gặp.

11. Anh bật khóc khi tình ta tan vỡ… Đôi vai gầy không giữ nổi trái tim em.

12. Khi mà mọi sự xa cách đếm được vẫn chỉ là vấn đề thời gian và địa lí, chỉ sự cách xa lúc đo bằng kỷ niệm mới là khoảng không vĩnh viễn khó lấp đầy… thì chia tay, dù đau, nhưng chưa bao giờ là điều buồn nhất.

13. Đừng mơ ước những ai ngoài tầm với, mây của trời… hãy để gió cuốn đi.

14. Tôi không hối hận về quá khứ, nó làm tôi mạnh mẽ hơn, nhưng tôi hối hận vì khoảng thời gian mất đi tôi đã dành cho một người không đúng.

15. Tình yêu giống như hai người cùng kéo một sợi dây thun. Nếu một người buông, người còn níu giữ sẽ đau đớn.

16. Mắt không thấy thì tim không đau, giá mà mình đừng biết nhau thì tim đã không rơi nước mắt.

17. Sợ lắm cái cảm giác tưởng chừng như ôm trọn yêu thương… Rồi bỗng nhiên biến mất như chưa từng tồn tại…

18. Gặp một người xa lạ bỗng nhớ một người, gặp lại một người quen bỗng thấy mình xa lạ. Chẳng có loại tẩy nào có thể xoá sạch được những gì đã có. Và chẳng có loại bút nào có thể vẽ lại những gì đã mất!

19. Yêu đơn phương giống như đi trên cát vậy… Bước rất nhẹ nhưng vết lún vẫn rất sâu.

20. Đến một lúc nào đó bạn chợt nhận ra rằng: Có những người chỉ có thể ở trong tim bạn chứ không thể cùng bạn đi đến hết cuộc đời…

Status thất vọng trong tình yêu giúp bạn giãi bày tâm sự buồn

1. Vì em đã hy vọng quá nhiều nên thất vọng cũng quá lớn. Sự thất vọng ấy khiến em phải gục ngã. Nó khiến em không còn dám đặt niềm tin vào bất kì chỗ nào nữa. Chính vì vậy mà ngay lúc này - lúc mà nỗi buồn đang ôm trọn lấy em thì lại chẳng một ai bên cạnh.

2. Một mình em đối diện với mọi thứ... Và rồi thất vọng cứ chồng chất thất vọng cuối cùng thì nó đã trở thành tuyệt vọng tự bao giờ. 

3. Thời gian rồi sẽ chữa lành nhưng liệu rằng những vết sẹo nó để lại có thể xoá bỏ? Như vậy là quá đủ rồi! Em không muốn mạo hiểm đặt niềm hy vọng với bất kỳ ai nữa. Em không muốn lại phải thất vọng rồi lại để sự tuyệt vọng hành hạ em thêm lần nào nữa! Đến đây thôi... Kết thúc đi anh.

4. Cuộc sống vốn dĩ không bao giờ bình lặng, vậy nên bất cứ ai cũng không thể tránh khỏi những nỗi đau khổ, buồn phiền, thất vọng trong cuộc sống. Nhiều người luôn tự cho mình là người kém may mắn trong cuộc sống, nhưng thật ra hoàn cảnh của họ còn may mắn hơn.

5. Những đau khổ, buồn phiền, thất vọng chỉ là một phần trong cuộc sống, chứ không phải là tất cả cuộc sống của bạn. Sao bạn không nghĩ rằng, những đau khổ mà bạn đang phải chịu đựng chỉ là những thử thách trên con đường vươn tới hạnh phúc.

6. Cuộc đời ngắn ngủi lắm. Nên đừng lãng phí thời gian của mình dành cho những người không có thời gian dành cho bạn.

7. Đôi khi bạn phải chấp nhận lãng quên một số người trong quá khứ. Bởi vì lí do đơn giản là họ không thuộc về tương lai của bạn, và họ nhất nhất không muốn xuất hiện trong cuộc sống của bạn mà thôi.

8. Thất vọng trong tình yêu, khi mà con người ta yêu thương quá nhiều. Hy vọng và tin tưởng quá nhiều, nhưng lòng người thay đổi, sự thật bao giờ cũng khó chấp nhận.

9. Cái lạnh nhất không phải là cơn gió khi trời sang đông mà là sự vô tâm của một người mà bạn xem là tất cả. Thà yêu một người bình thường để cảm thấy mình đặc biệt. Còn hơn là yêu một người quá đặc biệt để rồi bị cho là tầm thường.

10. Rồi một ngày anh sẽ nhận ra, không phải ánh nắng nào cũng đẹp, cơn mưa nào cũng nhẹ, ngọn gió nào cũng mát. Và không phải người con gái nào cũng yêu anh như em đã yêu anh.

11. Đôi khi bạn biết rằng người đó đang lừa dối bạn. Song bạn vẫn giả vờ như mình không hề hay biết gì hết. Nhưng sâu thẳm trong thâm tâm, đó là cách mà bạn lặng lẽ chọn để tha thứ.

12. Chuyện buồn càng nhiều, nỗi thất vọng càng lớn, thế rồi thất vọng đến một lúc nào đó sẽ chuyển thành tuyệt vọng. Chúng ta rồi sẽ trơ lỳ với tất thảy những gì xảy ra, đối diện với đau thương một cách vô cảm.

13. Khi phải chờ đợi quá lâu trong tuyệt vọng, năm năm tháng tháng trôi đi, tự dưng sự chờ đợi đó thay đổi, không phải là chờ một ai đó quay về, mà là chờ cho một thứ tình cảm nào đó phai đi.

14. Thất vọng trong tình yêu là một cách để bản thân có thể trưởng thành hơn, dù cách trưởng thành này hơi đau đớn.

15. Làm gì có ai muốn cô đơn. Chỉ là... không muốn phải thất vọng mà thôi.

Status an ủi người thất tình - vị cứu tinh giúp kẻ thất tình vượt qua sự bi lụy
1. Sao phải dằn vặt rồi tự trách cứ bản thân làm gì? Ngay từ đầu kết quả đã là như thế rồi. Người ta không muốn thay đổi kết quả chẳng qua là tình yêu chưa đủ lớn.

2. Cố chấp là dại dột. Buông bỏ đúng lúc là khôn ngoan.

3. Không phải là cậu có chỗ nào không tốt, mà là do kẻ đó tạm thời bị "đui" nên không nhìn ra được giá trị của cậu thôi. Sẽ có người khác, chắc chắn là sẽ có người khác!

4. Chỉ là trở về thời kỳ độc thân thôi mà, có gì lạ lẫm lắm đâu. Hãy nghĩ đơn giản là yêu sai người chẳng thà không yêu còn hơn. 

5. Sao đến tận bây giờ mới chia tay? Sức chịu đựng của cậu đúng là vô địch thiên hạ, đáng ra phải chia tay sớm hơn từ lâu rồi chứ!

6. Ta bên nhau là duyên phận trời cho, chia tay là duyên phận đã không còn.

7. Tình yêu đôi ta kết thúc như chiếc cốc đã vỡ, thà bỏ đi còn hơn nhặt lại sẽ khiến ta bị đau vì những mảnh vỡ của nó.

8. Bạn nên nhớ rằng chỉ có tình yêu chọn lựa ta. Việc của chúng ta nên làm là hãy đón nhận tình yêu với tất cả những điều kì diệu của nó. Khi tình yêu đi ta không có nhiều sự hụt hẫng.

9. Từ bỏ tình yêu không phải là sự yếu đuối mà ngược lại bạn đã đủ mạnh mẽ để buông tay ai đó.

10. Hãy yêu thương trong tình yêu thật nồng nhiệt, tuy rằng bạn có thể bị tổn thương nhưng đó là cách bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị của tình yêu.

11. Nếu ta yêu một tình yêu đơn phương thầm kín hãy cứ nhẹ nhàng với bản thân vì ta không làm gì sai. Tất cả chỉ đúng người nhưng sai thời điểm mà thôi.

2. Chỉ cần mất đi của một người cũng đủ khiến thế giới trở nên trống trải, cô liêu.

13. Hãy mang tình yêu đến cho những người cô đơn cho những ai thiếu thốn tình cảm đó là tình yêu đích thực mà nhiều người hằng mơ ước.

14. Bức tranh tình yêu cần đến hai người, thiếu đi một, bức tranh sẽ vô hồn.

15.  Sau mỗi lần thất tình người ta lại trở nên xinh đẹp và giỏi giang hơn. Vậy nên đây được coi như là điềm lành rồi, thời kỳ tuyệt nhất chính là thời kỳ này đây!

Đời người ai cũng trải qua một lần thất tình để giúp ta trưởng thành và chín chắn hơn trong tình yêu. Như đã nói thất tình là một bất hạnh trong tình yêu nhưng bạn nên nhìn nỗi bất hạnh đó với một cái nhìn tích cực, hãy xem nó như một bài học quý giá trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Nếu bạn bị không may rơi vào hoàn cảnh này, thì những dòng status thất tình phía trên sẽ giúp bạn nói lên nỗi lòng của mình và cùng bạn vượt qua khoảng thời gian tồi tệ ấy.

(Nguồn: Sưu tầm)

-ST-

Bạn thấy bài viết hữu ích thì nhớ đánh giá "ĐÁNG XEM" và "CHIA SẺ" để bạn bè cùng đọc nhé!
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top