[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Máy lọc không khí loại bỏ bụi và vi khuẩn bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Tuy nhiên bạn không cần phải mua những loại máy lọc không khi đắt tiền, các bạn tự chế tạo máy lọc không khí rất đơn giản trong bài viết dưới đây!



Chế tạo máy lọc không khí bằng xô nhựa

Lựa chọn dụng cụ

Để làm máy lọc bằng xô nhựa bạn cần sử dụng một chiếc quạt tròn và xô có nắp. Quạt sẽ được cố định vào xô tạo thành máy lọc không khí. Ngoài ra bạn cần mua một tấm màng lọc không khí HEPA. Tấm màng lọc này dùng để thay vào các máy lọc không khí sau một thời gian sử dụng. Vì vậy, máy của bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng không khí! (Xem màng lọc tại đây)



Các bước thực hiện

Đầu tiên bạn đo đường kính của mặt quạt sau đó trừ đi 1,3 cm để chắc chắn quạt không rơi ra khỏi nắp xô khi gắn quạt.

Sử dụng số đo vừa đo để cắt một vòng tròn trên nắp xô nhựa, bạn cắt cẩn thận để không làm hỏng các cạnh bên ngoài nắp xô.


Trên thân xô bạn dùng máy khoan khoan các lỗ nhỏ để không khí có thể đi qua. Các lỗ này có  chu vi khoảng 4 cm, khoảng cách giữa các lỗ là 1,5 cm, trên mỗi hàng bạn khoan khoảng 5 lỗ. Sau khi khoan xong bạn dùng giấy nhám chà lại cho mịn.

Hoàn thành
Bạn dùng bộ lọc HEPA, đo vị trí trên cùng của lỗ khoan trên thân xô rồi cắt bộ lọc bằng với lỗ khoan này. Sau đó cuộn bộ lọc lại, cố định nó vào bên trong để bộ lọc che kín hết các lỗ khoan.
Trên miệng xô bạn cắt một lỗ nhỏ để dây điện của quạt có thể luồn qua được khi gắn quạt vào xô. Cuối cùng bạn lắp quạt vào nắp xô với cánh quạt hướng lên trên, nửa trên của quạt nhô ra ngoài để thổi không khí vào phòng.


Cố định quạt vào xô, luồn dây điện qua lỗ đã cắt, sau đó cắm điện để quạt bắt đầu hoạt động. Bạn cũng lưu ý thay thế bộ lọc sau một thời gian sử dụng.
Trên đây là hướng dẫn làm bộ lọc không khí cho gia đình. Hy vọng bạn sẽ có thể tự tạo cho gia đình một chiếc máy lọc không khí phù hợp
Xem cách làm khác tại đây








Lưu ý:
Các loại máy lọc không khí tự chế giúp tiết kiệm chi phí nhưng không thể so sánh với máy lọc không khí chuyên nghiệp.
Tự làm máy lọc khá mất thời gian, hoạt động gây ồn hơn, tốn điện hơn và không phải ai cũng có đủ dụng cụ như máy cưa, máy khoan,... để làm chúng.
Bên cạnh đó, máy lọc không khí chuyên dụng còn có khả năng cân bằng độ ẩm, một số còn có khả năng diệt muỗi, tạo ion,... mà máy lọc tự chế không thể làm được.


Bạn có biết: Khẩu trang y tế, khẩu trang thường không lọc được bụi mịn?

Theo bác sĩ Nguyễn Phượng Hoàng - chuyên gia kiểm soát lây truyền lao quốc gia, Trưởng khoa Vi sinh, Bệnh viện phổi Hà Nội, các loại khẩu trang cotton hoạt tính, khẩu trang y tế chỉ có tác dụng ngăn bụi thô kích thước lớn, không thể ngăn bụi mịn dưới 2,5 micromet, loại bụi mà mắt thường không thể nhìn thấy và có ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Lý do là các loại khẩu trang này chỉ được làm từ sợi vải dệt đơn thuần, khoảng cách sợi vải lớn, vì thế bụi mịn vẫn có thể dễ dàng lọt qua.
Bác sĩ Hoàng cho biết, những loại khẩu trang đạt tiêu chuẩn của Viện quốc gia về an toàn và sức khỏe nghề nghiệp Mỹ (NIOSH), có ký hiệu N95, N99 hoặc đạt tiêu chuẩn chuẩn châu Âu có ký hiệu FFP2, nếu dùng đúng cách có thể lọc được 85-99% hạt bụi có kích thước chỉ 0,3 micromet, ngăn được cả vi khuẩn, virus. (Xem tại đây để lựa chọn và mua)


Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top