[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Khẩu trang chống bụi, chống độc là một giải pháp tốt, nhưng vấn đề là không thể sử dụng chúng tại nhà. Không khí trong nhà trông có vẻ sạch sẽ nhưng nếu để ý màn hình laptop, TV, điện thoại sau một thời gian không sử dụng sẽ bụi như thế nào. 

Điều đó khiến nhiều người, nhiều anh em sẽ nghĩ đến việc lắp đặt máy lọc không khí. Nhưng đây hoàn toàn không phải là một khoản đầu tư nhỏ, khi mà giá của mỗi hệ thống lọc không khí rơi vào khoảng từ 4 - 10 triệu đồng, thậm chí cả ngàn đô. 

"Tôi đã nghĩ rằng điều này thật nhảm nhí. Một bầu không khí an toàn thật sự có giá tận một ngàn đô sao?" - Trích lời Thomas Talhelm - một sinh viên ngành tâm lý học - nhà sáng lập Smart Air. Thomas gặp vấn đề với bệnh ho khan, và rồi anh ta đã tự tạo ra chiếc máy lọc không khí cho riêng mình bằng các nghiên cứu qua ... Wikipedia, sau đó là hơn 40.000 chiếc cho thị trường Trung Quốc, Ấn Độ và Phi-líp-pin.

Theo Thomas, bộ lọc không khí trên thị trường đều dùng tấm lọc HEPA (High-Efficiency Particulate Air - lọc khí hiệu xuất cao), HEPA có thể lọc đến 99% các chất từ không khí, có kích thước nhỏ đến 0.3 mm và kích thước to hơn (hoặc nhỏ hơn nữa). 

Những bộ lọc thần kỳ này được phát minh vào những năm 1940. Vì không ai đăng ký quyền sở hữu, nên tất cả mọi người đều có thể sản xuất nó. Và nó rẻ vì nó được làm từ những sợi tổng hợp, như chất liệu của những chiếc cặp sách hoặc áo phông. 

Xin chia sẻ cách mà Thomas Talhelm đã thực hiện.

Bắt tay vào làm thôi nào!

Bước 1: Chuẩn bị các nguyên liệu:
+ Một tấm màng lọc khí HEPA (Xem tại đây)
+ Một chiếc quạt hộp có mặt trước bằng phẳng.
Quạt để làm máy lọc không khí phù hợp nhất là loại quạt hộp vuông 51 cm × 51 cm, có kích thước tương tự với bộ lọc thông thường, nếu không sử dụng quạt hộp mà sử dụng quạt tròn thì quạt phải có gờ để bạn gắn bộ lọc, tuy không đẹp lắm nhưng vẫn có hiệu quả.


Tấm lọc HEPA (có giá thành khá hợp lý từ (300K) ba trăm đến (1M) một triệu VND và quan trọng là khá dễ tìm mua trên mạng  (Xem tại đây).

Bước 2: Tháo phần lưới nhựa bảo vệ an toàn phía trước quạt. Tháo luôn núm điều khiển (trong trường hợp núm nằm ở mặt trước, như vậy ta sử dụng bằng cách cắm và rút điện trược tiếp). Có thể tháo luôn thanh nhựa/ sắt gắn tấm bảo vệ (có thể lắp tấm HEPA vào phía sau để đỡ phải tháp lắp nhé)









Bước 3: Dùng dây đai (băng keo) cột chặt tấm lọc HEPA vào mặt trước của quạt bằng một đoạn dây có độ đàn hồi tốt nhằm cố định thật chắc chắn tấm màng lọc, tránh bị xê dịch khi quạt chạy ở công suất và tạo độ rung
Bước 4: Sử dụng.


Màng lọc có thể được tái sử dụng.

Các lưu ý vệ sinh màng lọc HEPA đúng cách

- Không dùng nước quá nóng để làm sạch màng lọc HEPA .
- Không sử dụng các chất tẩy mạnh vì có thể làm giảm tuổi thọ của màng lọc
- Tránh dùng các vật cứng và sắc để làm sạch các vết bám cứng đầu vì có thể làm rách màng lọc.
- Màng lọc HEPA khi lắp trên quạt hộp sẽ rất nhanh bẩn nên vệ sinh màng lọc HEPA thường xuyên khoảng 1 tháng một lần để có hiệu quả tốt nhất.

- Sử dụng vòi phun một cách nhẹ nhàng hoặc khăn mềm; không tác động lực mạnh vào màng lọc bởi nó có thể làm xô dịch kết cấu đan sẵn của màng lọc và gây việc lọc không khí kém hiệu quả.
- Cần để màng lọc khô hoàn toàn trước khi lắp lại vào quạt để đảm bảo an toàn và tránh màng lọc bị ẩm gây hư hỏng linh kiện hoặc mau chóng bị bám bụi.

Ngoài lề: Để chứng minh hiệu quả của sản phẩm, Thomas Talhelm ngay từ đầu còn cắn răng mua một máy đếm hạt trị giá 300$ và tiến hành theo dõi lượng hạt phân tử trong vòng 8 tiếng, theo dõi liên tục nhiều ngày với nhiều điều kiện. Tất cả đều cho thấy hiệu quả đáng kinh ngạc.

Đây là một trong những cách để chế cho gia đình 01 chiếc máy lọc không khí khá đơn giản - còn nhiều cách chế máy lọc không khí nữa bạn có thể tham khảo để tự làm cho mình một chiếc máy lọc hợp lý nhé!


Bạn có biết: Khẩu trang y tế, khẩu trang thường không lọc được bụi mịn?
Theo bác sĩ Nguyễn Phượng Hoàng - chuyên gia kiểm soát lây truyền lao quốc gia, Trưởng khoa Vi sinh, Bệnh viện phổi Hà Nội, các loại khẩu trang cotton hoạt tính, khẩu trang y tế chỉ có tác dụng ngăn bụi thô kích thước lớn, không thể ngăn bụi mịn dưới 2,5 micromet, loại bụi mà mắt thường không thể nhìn thấy và có ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Lý do là các loại khẩu trang này chỉ được làm từ sợi vải dệt đơn thuần, khoảng cách sợi vải lớn, vì thế bụi mịn vẫn có thể dễ dàng lọt qua.
Bác sĩ Hoàng cho biết, những loại khẩu trang đạt tiêu chuẩn của Viện quốc gia về an toàn và sức khỏe nghề nghiệp Mỹ (NIOSH), có ký hiệu N95, N99 hoặc đạt tiêu chuẩn chuẩn châu Âu có ký hiệu FFP2, nếu dùng đúng cách có thể lọc được 85-99% hạt bụi có kích thước chỉ 0,3 micromet, ngăn được cả vi khuẩn, virus. (Xem tại đây để lựa chọn và mua)
Liên quan
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top