[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Là người đóng vai trò định hướng cho học sinh, giáo viên cần lưu ý những điều nên tránh để không ảnh hướng xấu việc học tập, sự hình thành nhân cách và tương lai của các em.


Lãng phí thời gian của học sinh

Theo Huffingtonpost, trên thực tế, nhiều học sinh, sinh viên đang mắc kẹt ở trường với lịch học dày đặc. Giáo viên nhầm tưởng rằng, họ sắp xếp thời gian của học sinh như thế nào không quan trọng vì dù sao, các em cũng chưa biết cách quản lý thời gian. 

Đây là một sai lầm nghiêm trọng. Thời gian của mọi người đều quý giá như nhau. Vì thế, thầy cô đừng phí phạm chúng hay buộc học sinh lãng phí thời gian vào những việc không giúp ích gì cho các em.

Giáo viên thường chú trọng những học sinh năng động, học tập tốt hoặc cán bộ lớp và bỏ qua những bạn học yếu kém. Tuy nhiên, họ quên mất rằng, điều tồi tệ nhất đối với học sinh là các em trở thành "người vô hình" trong mắt thầy cô, bạn bè. Bỏ qua những người học kém

Đương nhiên, giáo viên không bắt buộc phải tương tác thường xuyên với tất cả học sinh trong lớp. Nhưng ít nhất, họ phải để các em cảm nhận được sự quan tâm từ thầy cô.

Yêu cầu quá nhiều và quá gấp

Sự ganh đua không chỉ tồn tại giữa các học sinh. Giáo viên vẫn thường nhìn vào thành tích từ lớp của đồng nghiệp để phấn đấu. Tuy nhiên, đây cũng là cơn ác mộng đối với học sinh khi giáo viên liên tục tạo áp lực, buộc các em phải học tập nhiều, tiến bộ nhanh để vượt qua học sinh lớp khác.

Thay vào đó, thầy cô nên tập trung cho lớp mình, động viên học sinh học tập vì chính tương lai các em. Thành tích của giáo viên cũng sẽ tự nhiên tăng lên.


Bỏ qua những nhu cầu xác đáng

Công việc của giáo viên tương đối bận rộn. Họ dễ dàng bỏ qua những nhu cầu xác đáng của học sinh vì chúng thường phát sinh tại thời điểm không thích hợp.

Tuy nhiên, là người chịu trách nhiệm dẫn dắt học sinh những bước đầu tiên trong đời, giáo viên nên cố gắng quan tâm đến nhu cầu của các em nhiều nhất có thể. 

Đặt câu hỏi một cách đối phó

Đặt câu hỏi là một phần quan trọng trong quá trình giảng dạy. Thông qua đó, giáo viên có thể khám phá khả năng của học sinh và có cơ hội lắng nghe những gì các em muốn nói.







Tuy nhiên, nhiều người chỉ đặt câu hỏi một cách đối phó và không quan tâm đến câu trả lời. Thực tế, những người làm nghề giáo thường có tâm lý bỏ qua những câu nói không đầu không cuối, không mang ý nghĩa rõ ràng. 

Vì thế, giáo viên nên đặt câu hỏi phù hợp, xuất phát từ mục đích muốn nhận câu trả lời từ học sinh.Trong khi đó, chúng ta không thể trông đợi quá nhiều vào việc một đứa trẻ 6 tuổi biết cách diễn đạt rõ ràng suy nghĩ của bản thân. Các em thường nói theo cách mà người lớn vẫn coi là lộn xộn, phi tuyến tính. Việc giáo viên bỏ qua câu trả lời của học sinh sẽ khiến các em hình thành suy nghĩ ở bậc học cao hơn rằng, chúng không cần phải bày tỏ những gì đang nghĩ vì dù sao, không ai quan tâm đến nó.

Đề cao cái tôi

Nhiều người tưởng chừng đây là điều nhỏ nhặt nhưng thực ra, nó tạo cho học sinh cảm giác bức bối mỗi khi đến trường. Giáo viên mắc sai lầm nghiêm trọng khi nghĩ hoặc nói rằng: "Tôi là giáo viên, tôi có quyền chỉ đạo các em. Các em chỉ cần im lặng, tôn trọng và làm theo những gì tôi nói".

Cách suy nghĩ này hiếm khi mang lại hiệu quả tích cực, đặc biệt khi thầy cô áp dụng nó trong thời gian dài.

Không để học sinh phát huy

Năng động, nhiệt tình, sôi nổi là ưu điểm của giáo viên. Tuy nhiên, thầy cô nhiệt tình quá cũng khiến học sinh không thở nổi. Vì vậy, giáo viên nên dành lại không gian để học sinh phát huy hay thư giãn trong lớp học.

Đánh giá sai

Học sinh nhiều khi làm tổn thương bạn bè bằng những lời trêu chọc vô tâm. Bạn học béo không có nghĩa là các em có quyền gọi bạn ấy là "Mập ú". Đây không chỉ là lời khuyên đối với học sinh mà giáo viên cũng cần lưu ý điều này. Thầy cô nên đối xử tốt và rộng lượng hơn với học trò dù các em thậm chí đã bỏ mặc bản thân vì tự ti.

Giả khiêm tốn

Một số giáo viên thường không coi bản thân là người giảng dạy mà thích đóng vai trò học sinh thông minh nhất lớp. Điều này tạo cho họ cảm giác thần bí. 

Họ tỏ ra khiêm tốn và không bộc lộ trực tiếp những ưu điểm của bản thân nhưng lại cố gắng tìm cách để học sinh phát hiện rằng họ rất tốt đẹp. Thực tế, học sinh sẽ có thiện cảm hơn với những điểm tốt của giáo viên khi các em tự phát hiện ra nó, theo Huffington Post. 

Nguyễn Sương
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top