[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Máy trợ giảng là một thiết bị nhỏ và cực kì gọn nhẹ được dùng để thay thế cho hệ thống loa to lớn mà chúng ta vẫn thường dùng. Với sự tiện dụng của nó thì cực kì phù hợp với ngành giáo hay ngành du lịch. Để bảo vệ cho giọng nói của bạn, bởi với nghề giáo, giong nói là đồ nghề theo bạn suốt đời thì việc trang bị một chiếc máy trợ giảng là điều nên làm.
Máy trợ giảng hoạt động dùng pin sạc và có thể mang theo bên người. Khi đã có pin thì cũng không cần phải dựa vào nguồn điện nó vẫn có thể hoạt động được.
Đứng trước nhiều sự lựa chọn trong vô vàn thương hiệu thiết bị trợ giảng đến từ các quốc gia khác nhau, người dùng thường hay bị choáng ngợp và không biết nên chọn mua cái nào.

Dưới đây là Top 10 máy trợ giảng chất lượng nhất hiện nay được giáo viên hay sử dụng để giảng bài và hướng dẫn viên du lịch sử dụng khi đi dẫn Tour (Phần 1 - 5 máy)

01. Máy Trợ Giảng Takstar E17

MÁY TRỢ GIẢNG TAKSTAR E17 sẽ là sản phẩm lý tưởng nhất cho công việc của bạn. Là một giáo viên, bạn liên tục phải đứng lớp hàng giờ, làm thế nào để vẫn giữ được âm lượng của giọng nói mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. Máy trợ giảng takstar E17 có thiết kế kiểu dáng tiện dụng với sự kết hợp 3 loại micro không dây: cài áo, cầm tay và cài đầu, giúp bạn sử dụng một cách linh hoạt trong nhiều trường hợp khác nhau

Tính năng nổi bật của máy trợ giảng Takstar E17:

- Chức năng nghe nhạc Mp3 từ USB của thiết bị trợ giảng này giúp bạn có thể mở một bài hát hay một câu chuyện trước khi vào học, sẽ giúp học sinh thư giãn, thoải mái, tiếp thu bài giảng tốt hơn.

- Hỗ trợ đài FM chức năng tự động tìm kiếm, nhiều kênh khác nhau có thể được lưu - đó là điểm thông minh của máy trợ giảng takstar này.

- VHF hệ thống không dây 

- Hai kênh và cung cấp với máy phát cầm tay và máy phát-pack cơ thể 

- Dài tầm hoạt động lên đến 30m hoặc hơn 

- Chất lượng âm thanh tuyệt vời và đáp ứng tần số rộng với sản lượng điện 35W tầm hoạt động 80 - 180 mét vuông 

- Khối lượng điều chỉnh, giai điệu và hàm echo

- Điều chỉnh âm thanh, âm lượng và chức năng tiếng vang AUX-IN AUX-OUT ổ cắm giúp máy trợ giảng takstar E17 kết nối thuận tiện với các thiết bị phát âm thanh khác

- Built-in tự động nạp
02. Máy trợ giảng Mega A3 Aris


Máy trợ giảng Mega A3 Aris nổi bật với nhiều màu sắc độc đáo (hồng, vàng gold, xám), máy trợ giảng tựa như những chiếc hộp nhỏ xinh xắn với trọng lượng nhẹ gọn chỉ bằng 142g rất phù hợp để mang theo bên mình khi di chuyển, dễ dàng sử dụng cho nghề hướng dẫn viên du lịch, hay quảng bá sản phẩm cho một nhóm người, sử dụng để giảng dạy phù hợp cho phòng từ 40 - 70 người (diện tích 200m2 - 300m2). 

Máy trợ giảng Mega A3 Aris hoạt động với công suất 18W (Max 25W) thể hiện chi tiết âm thanh. Màng loa được phủ một lớp vải có sự bổ trợ về loa phát, giúp âm thanh được vang vọng và ấm hơn. 

Máy đọc được USB và TF Card đáp ứng nhu cầu sử dụng cho bất cứ ai, bạn có thể nghe nhạc hay tài liệu thật đơn giản với những cổng vào thông dụng như thế này. Bên cạnh đó, máy còn cho phép bạn ghi âm chỉ với một nút bấm, cho phép bạn thu lại những bài học.

Bộ sản phẩm chính hãng gồm: Thân máy A3 + Pin + Micro gài tai + Bộ sạc pin + Dây đeo máy + Phiếu bảo hành chính hãng.

Máy trợ giảng Mega A3 Aris sử dụng micro gài tai để phát loa, đây là phương thức truyền thanh hữu dụng, nhờ đó mà bạn không phải nói lớn tiếng mà vẫn đủ truyền đạt được mọi thông tin đến tai người nghe. 

Máy sử dụng Li-ion 2000 mAh với thời gian sạc nhanh chóng 3 tiếng và có tới 12 giờ để sử dụng.




03. Máy trợ giảng Aepel FC-430

Máy trợ giảng Aepel FC-430 là phương tiện truyền thông tin hữu hiệu đi xa mà người giảng viên hay thuyết trình ngoài trời, quảng cáo sản phẩm luôn cần có. 

Sản phẩm nhỏ gọn trong lòng bàn tay chỉ với 280g thích hợp để mang theo sử dụng bất cứ đâu. Công năng mà nó đem lại sẽ làm bạn phải ấn tượng với khả năng vượt trội của bộ khuyếch đại âm thanh. Máy trợ giảng Aepel FC-430 có thể đáp ứng cho căn phòng rộng lớn 40 - 80 người.

Micro sử dụng với loa trợ giảng bằng cách gài qua đầu, thiết kế tinh tế và mỏng nhẹ không tạo bất cứ một khó chịu nào khi sử dụng. 

Máy trợ giảng Aepel FC-430 vượt trội hơn các sản phẩm đồng hạng khác, nhờ việc sử dụng pin Lithium 2.000mAh/7.4V cho thời gian sử dụng liên tục suốt 20 giờ, và thời gian chờ từ 3 - 5 ngày. 

Pin sạc nhanh chóng chỉ từ 2 - 3 giờ nên khả năng hết pin giữa chừng thật họa hoằn lắm mới có thể xảy ra, chỉ trừ khi bạn lười sạc mà vẫn dùng xuyên suốt nhiều ngày. Pin có độ bền lớn với khả năng sạc khoảng 3.000 lần.

Máy trợ giảng Aepel FC-430 là sản phẩm ưu ái người dùng bởi cổng vào tích hợp với thiết bị ngoài: Điện thoại, máy tính, laptop, MP3 player, CD player, Tab, iPad...để có thể phát nhạc như một chiếc loa thông thường


04. Máy Trợ Giảng Sony Electronics SN-898


Máy Trợ Giảng Sony Electronics SN-898 đang được rất nhiều nơi sử dụng cho những nhu cầu đào tạo, sự kiện, giải trí...Loa có kích thước khá gọn gàng, âm thanh mạnh mẽ , trầm ấm, thiết bị có thể nghe đến 50m, loa sử dụng pin rời nên rất dễ thay thế.

Loa Trợ Giảng Electronics Sony SN-898 được thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng thời trang thuận tiện cho người sử dụng. Sony SN-898 là sản phẩm vô cùng phù hợp với những giáo viên, giảng viên, hướng dẫn viên du lịch, nhân viên quảng bá sản phẩm,... giúp bạn trông chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

Loa Trợ Giảng Electronics Sony SN-898 được thiết kế kích thước vừa phải dễ dàng khi mang theo người. Ưu điểm này giúp máy có kích thước nhỏ gọn, nhẹ để người dùng dễ sử dụng, mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi cũng như không gây cảm giác nặng khi đeo vào.


Máy có chức năng khuếch đại giọng nói tự nhiên và rất rõ ràng, không bị nhiễu hay rè. Trang bị Aux-in chức năng kết nối các thiết bị âm thanh khác, tần số mic bắt nhạy. Micro thiết kế đeo tai để cho đôi tay bạn được thoải mái, không bị mỏi khi sử dụng. 

Máy trợ giảng Sony SN-898 còn tích hợp hát nhạc qua USB, thẻ nhớ MicroSD, FM rất tiện dụng, các ban có thể tải một vài bài beat hay để hát cùng bạn bè, thích hợp với người làm nghề hướng viên dẫn du lịch, giáo viên, giảng viên, bán hàng ngoài trời ,thuyết trình, hội thao  v.v.. giúp bạn không cần tốn sức mà giọng vẫn lớn, rõ ràng, dễ nghe

Loa Trợ Giảng Electronics Sony SN-898 là thiết bị cần thiết cho công việc , thậm chí có thể sử dụng trong mục đích nghe nhạc, giải trí trong gia đình....

Với những tính năng ưu việt, loa trợ giảng sẽ là một sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua!





05. Máy trợ giảng Unizone 9580 F3


Máy trợ giảng Unizone 9580 F3 là loa trợ giảng không dây vô cùng cần thiết trong ngành giáo dục, cho hướng dẫn viên du lịch hay làm loa bán hàng, hội thảo, thuyết trình, hội chợ, bán hàng lưu động.

Máy trợ giảng dùng pin sạc 3.7V, thời gian sạc pin 3 giờ cho thời gian sử dụng lên tới 6 - 8 giờ. Ngoài ra, Unizone 9580 F3 còn có thể ghi âm bài giảng, FM radio, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ, USB, cổng out để kết nối với loa ngoài nên sử dụng được không gian rộng hơn với nhiều người hơn hoặc dùng để nghe nhạc.

Máy trợ giảng Unizone có mức volume sử dụng tốt nhất từ 20 - 25 (tương đương RMS 10W - 15W). Mức volume này sẽ giúp loa đỡ hú và sôi hơn, âm thanh tốt hơn và màng loa bền lâu hơn.Mức volume cao nhất 30W (RMS 20W) thường được dùng khi khoảng cách giữa micro và máy trợ giảng không dây Unizone 9580 F3 từ 5m - 8m trở lên (để giảm độ sôi, hú do bắt sóng không dây). Trường hợp thật cần thiết trong không gian rộng hay đông người và nhiều tiếng ồn mới nên dùng mức volume này, còn lại hạn chế dùng để màng loa được bền hơn và giảm bớt tiếng sôi khi micro đến gần máy trợ giảng.

Tính năng kết nối không dây giúp người dùng chỉ cần đeo micro trên tai và di chuyển mà không phải mang máy theo bên người.

Những tính năng cải tiến mới của máy trợ giảng Unizone 9580 F3 (phiên bản 3): Unizone 9580 F3 (phiên bản 3) vẫn có kiểu dáng như trước với đầy đủ các chức năng: FM, ghi âm, hỗ trợ USB, micro không dây... Ngoài ra, loa trợ giảng không dây Unizone 9580 F3 (phiên bản 3) còn được trang bị thêm một số chức năng mới sau:

Hỗ trợ cổng out: Để phát ra loa phụ lớn hơn nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng khi mà phải truyền đạt số lượng người nghe lên đến vài trăm người hoặc ngoài không gian ngoài trời rộng lớn.

Thiết kế then chốt micro không dây: Thiết kế micro xoáy chặt chẽ hơn nên khi sử dụng không sợ bị rơi

Hộp đựng máy: Được thiết kế với màu sắc mới tạo nên điểm nhấn cho sản phẩm mới, cũng như sự sang trọng, đẳng cấp của sản phẩm.


Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top