[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Giờ đây, chỉ với mạng Internet, một chiếc điện thoại thông minh hay máy tính bảng là bố mẹ đã có thể “rinh” ngay một bộ học cụ “siêu cấp đỉnh” cho con để đón chào năm học mới.



Không còn điệp khúc “Lang thang sắm dụng cụ học tập”

Vào mỗi mùa tựu trường, không ít bố mẹ vẫn gặp phải tình trạng “ngao ngán” cảnh lang thang hết nhà sách này, hiệu sách nọ, cùng dắt díu nhau, kêu gọi í ới, mua sắm dụng cụ học tập cho bé. Bao nhiêu nỗi lo cùng lúc “ập” đến – nào là lo lắng không mua đủ dụng cụ cho con, nào là lo lắng mua nhầm đồ dùng không cần thiết cho chương trình học. Chưa kể, còn có không ít bậc phụ huynh còn gặp phải tình trạng “dở khóc dở cười” khi mua đồ về các con mè nheo, không chịu dùng vì chê xấu, không có màu sắc đẹp, không có hình dáng đáng yêu như các bạn cùng lớp.

Mẹ trẻ thời đại 4.0 chác chắn sẽ phải ráo riết tìm ra một giải pháp mới để xóa tan mọi lo toan cho mùa nhập học của trẻ. Vậy thì hãy cùng tìm hiểu ngay bộ học cụ Mùa Tựu Trường vừa được nhãn hàng Điểm 10 ra mắt lần đầu tiên trong mùa tựu trường năm nay nhé!

>> Liên quan: Quà tặng cho bé!

Bộ học cụ Điểm 10 đang "làm mưa làm gió”

Tháng 8 năm nay, nhãn hàng Dụng cụ học tập Điểm 10 của Thiên Long đã chính thức cho ra mắt bộ học cụ được thiết kế riêng cho các khối thuộc cấp Tiểu học. Việc định hướng mua sắm các dụng cụ cần thiết cho trẻ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều vì bộ học cụ Điểm 10 gồm đầy đủ các dụng cụ cần thiết theo từng khối lớp, được thiết kế bắt mắt, thích hợp với sở thích của từng độ tuổi. Chính nhờ sự tiện dụng, hữu ích này mà bộ học cụ Điểm 10 đang cực kì “được lòng” các ông bố bà mẹ trẻ, bố mẹ đang tích cực mách nhau về bộ học cụ này.

MC Diệp Chi đã quyết định sắm ngay một bộ Điểm 10 dành cho con gái Sumo trước thềm năm học mới. Cũng gặp phải những khó khăn như những bà mẹ khác khi phải đi nhiều nơi, mất nhiều thời gian để gói ghém hành trang cho em đến trường, MC Diệp Chi đã lập tức “xiêu lòng” trước bộ học cụ Điểm 10 đầy tiện ích. Từ nay Sumo đã có thể cùng rèn những nét chữ thật đẹp với chiếc bút chì gỗ TP-GP021 màu hồng cực xinh mà bé yêu thích đấy!









Hay theo chia sẻ từ mẹ Trần Phương Anh, bạn Bi hiếu động nhà mình đang rất háo hức đếm từng ngày để được quay lại trường học. Mẹ Phương Anh bật mí, một trong những động lực khiến cậu bạn phấn khích như vậy chính là việc được nhanh chóng sử dụng ngay bộ học cụ lớp 2 mà mẹ Phương Anh vừa sắm cho đấy! Hi vọng rằng với sự trợ giúp đắc lực của Điểm 10, đặc biệt là chiếc bút gel xóa được TP-GEL E01 trong bộ học cụ, Khánh Bi sẽ luôn giữ gìn vở thật sạch đẹp và hái được nhiều điểm tốt.

Bộ học cụ dành cho học sinh khối lớp 3 bao gồm đầy đủ các dụng cụ cần thiết giúp bé hoàn thành thật tốt các môn học: từ toán, tập viết, đến hội họa. Với “Điểm 10”, bé tha hồ thỏa sức sáng tạo cùng màu sắc và trí tưởng tượng của riêng mình. Bút máy TP-FTC03 với 3 màu xanh, hồng, vàng, cùng cấu trúc ngòi mài nông cải tiến chất lượng cao, nét bút êm trơn giúp tạo ra những con chữ nét thanh nét đậm thật rõ ràng.

Dành cho hai khối lớp “anh cả” của trường – khối lớp 4 và lớp 5 với những thử thách “khó nhằn” nhất, bộ học cụ “Điểm 10” đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu từ những môn học phức tạp, sẵn sàng cùng bé chiến đấu và săn thật nhiều điểm tốt. Bộ đôi bút máy TP-FTC09 và bút gel TP-GEL 01 xứng đáng là những “trợ thủ” đắc lực giúp các em hoàn thành nhiệm vụ cho những năm Tiểu học một cách đầy tự hào.

hật vậy, ở thời đại 4.0 chuyện gì cũng khác, chỉ bằng 1 thao tác click chuột là bố mẹ đã có thể chuẩn bị đủ cho con những đồ dùng cần thiết để bước vào năm học mới. Mọi thao tác từ việc lựa chọn sản phẩm, đóng gói hàng hóa, vận chuyển về nhà đều được thực hiện rất dễ dàng và nhanh chóng. Các sản phẩm được đề xuất lựa chọn theo gói mua hàng, sau khi đủ giá trị đơn hàng, bộ học cụ sẽ được đóng gói với bao bì bắt mắt, như một món quà trao tận tay cho trẻ.

Đặc biệt với ưu đãi cực hot chỉ có riêng ở mùa tựu trường năm nay -  mẹ và bé sẽ được nhận ngay một hộp quà xinh xắn với tất cả các hóa đơn trên 400,000 đồng. Còn chần chừ gì nữa, mẹ và bé hãy click ngay đây và sẵn sàng chào đón năm học mới!

Bộ học cụ Mùa Tựu Trường được xem như là món quà ý nghĩa thay cho lời chúc tốt đẹp mà nhãn hàng Điểm 10 mong muốn dành tặng cho các bé trong năm học mới. Và để lan tỏa tinh thần “Cùng vui tựu trường, sẵn sàng học tốt” đến các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn, mùa tựu trường năm nay, nhãn hàng Điểm 10 cũng đặc biệt thực hiện chuỗi hoạt động thiện nguyện, đến thăm và trao quà cho các bé.

Theo đó, vào ngày 15/08, diễn viên/MC Ốc Thanh Vân đã đồng hành cùng với nhãn hàng Điểm 10 đến thăm Trung tâm Nuôi dưỡng Bảo trợ trẻ em Linh Xuân, quận Thủ Đức, và trao gửi cho các bé những phần quà là những bộ học cụ thiết thực, hữu dụng và xinh xắn, góp phần chuẩn bị cho các bé có một năm học mới với một hành trang thật đủ đầy. Điều này được xem như là một sự chia sẻ của Điểm 10 dành cho cộng đồng và xã hội, và cũng như để đáp lại sự tin yêu của nhiều bậc phụ huynh và con trẻ đã dành cho nhãn hàng Điểm 10 nói riêng và Tập đoàn Thiên Long nói chung trong suốt nhiều năm qua.

Liên quan
==>> Bộ dụng cụ học tập 
==>> Quà tặng cho bé!


Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top