[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Người mệnh Thổ mang trong người những tố chất riêng khác với người mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa. Với mỗi mệnh khác nhau như vậy ta cần phải chọn cho mình những thứ vật dụng, phụ kiện thời trang phù hợp để đảm bảo được sự hài hòa cần thiết cho một cuộc sống an lành.


Người mệnh Thổ cần phải chọn cho mình những thứ phù hợp với hành của bổn mệnh.

Vòng tay phong thủy mệnh Thổ là một sự lựa chọn phù hợp cho những người mệnh Thổ bởi nó là một loại phụ kiện thời trang vừa hiện đại lại vừa truyền thống hiện rất được ưa chuộng trên thị trường.

Vòng tay phong thủy với những chất liệu hoàn toàn tự nhiên mang tính thẩm mĩ rất cao và còn có lợi cho sức khỏe nhờ đặc tính cân bằng các luồng khí lưu thông. Đặc biệt các vòng tay làm từ đá quí còn thể hiện được đẳng cấp địa vị của người đeo.

I. Người mệnh Thổ sinh năm nào?
1. Mậu Dần
– Năm sinh dương lịch: 1938,1998
– Năm sinh âm lịch: Mậu Dần
– Ngũ hành: Thành Đầu Thổ (Đất trên vách) – Mệnh Thổ

2. Tân Sửu
– Năm sinh dương lịch: 1961 sinh Từ 15/02/1961 đến 04/02/1962.
– Năm sinh âm lịch: Tân Sửu.
– Ngũ hành: Bích Thượng Thổ ( Đất Tò Vò) – Mệnh Thổ.
3. Canh Ngọ
– Năm sinh dương lịch: 1990 sinh từ 27/01/1990 đến 14/02/1991 .
– Năm sinh âm lịch: Canh Ngọ.
– Ngũ hành: Lộ Bàng Thổ ( Đất Ven Đường) – Mệnh Thổ.
4. Kỷ Mão
– Năm sinh dương lịch: 1939,1999
– Năm sinh âm lịch: Kỷ Mão
– Ngũ hành: Thành Đầu Thổ (Đất trên vách) – Mệnh Thổ
5. Mậu Thân
– Năm sinh dương lịch: 1968 Từ 29/01/1968 đến 15/02/1969.
– Năm sinh âm lịch: Mậu Thân.
– Ngũ hành: Đại Trạch Thổ – Đại Dịch Thổ ( Bãi đất rộng) – Mệnh Thổ.
6. Tân Mùi
– Năm sinh dương lịch: 1991 tính từ ngày 15/2/1991 đến ngày 3/2/1992.
– Năm sinh âm lịch: Tân Mùi.
– Ngũ hành: Lộ Bàng Thổ (Đất ven đường) – Mệnh Thổ.
7. Bính Tuất
– Năm sinh dương lịch: 2006 sinh từ ngày 29/1/2006 đến 17/2/2007.
– Năm sinh âm lịch: Bính Tuất.
– Ngũ hành: Ốc Thượng Thổ (Đất trên mái nhà) – Mệnh Thổ.
8. Kỷ Dậu
– Năm sinh dương lịch: 1969 Từ 16/02/1969 đến 05/02/1970 theo dương lịch.
– Năm sinh âm lịch: Kỷ Dậu.
– Ngũ hành: Đại Trạch Thổ – Đại Dịch Thổ ( Bãi đất rộng) – Mệnh Thổ.
9. Đinh Hợi
– Năm sinh dương lịch: 2007 sinh từ ngày 17/02/2007 đến 7/02/2008.
– Năm sinh âm lịch: Đinh Hợi
– Ngũ hành: Ốc Thượng Thổ (Đất trên mái nhà) – Mệnh Thổ.
10. Bính Thìn
– Năm sinh dương lịch: 1976 từ ngày 31/1/1976 17/2/1977 theo dương lịch
– Năm sinh âm lịch: Bính Thìn
– Ngũ hành: Sa Trung Thổ (Đất trong cát) – Mệnh Thổ
11. Canh Tý
– Năm sinh dương lịch: 1960 sinh Từ 28/01/1960 đến 14/02/1961.
– Năm sinh âm lịch: Canh Tý.
– Ngũ hành: Bích Thượng Thổ ( Đất Tò Vò) – Mệnh Thổ.
12. Đinh Tỵ
– Năm sinh dương lịch: 1977từ ngày 18-2-1977 đến ngày 7-2-1978 dương lịch
– Năm sinh âm lịch: Đinh Tỵ
– Ngũ hành: Sa Trung Thổ (Đất trong cát) – Mệnh Thổ

Lựa chọn phòng tay phong thủy cho người mệnh Thổ

Để chọn lựa vòng tay một cách chính xác nhất cho người mệnh Thổ phát tài và gặp nhiều may mắn; các bạn cần chú ý tới sự tương sinh; tương khắc; hòa hợp  trong ngũ hành.
Cần lựu ý màu sắc của từng loại:
Màu sắc tương sinh:
 Hỏa sinh Thổ. Những người mệnh Thổ nên sử dụng loại đá quý tự nhiên có màu đại diện cho ngọn lửa. Lửa đốt mọi vật thành tro thành đất, tiêu biểu là màu đỏ;

1. Vòng tay đá phong thủy may mắn mã não đỏ cho mệnh Thổ và mệnh Hỏa
Vòng tay đá phong thủy may mắn mã não đỏ cho mệnh Thổ và mệnh Hỏa
Hoặc

Mã não đỏ cam có sự tương thích với chakra gốc cột sống nên loại tinh thể này rất tiện lợi để giữ tỉnh táo và thiết lập kết nối mạnh mẽ với mặt đất. Nó rất tốt để xua tan những nỗi sợ hãi và có thể được đeo trên người nhằm tạo ra một vòng bảo vệ chắc chắn.

Mã não đỏ còn được dùng để “đốt”, hủy hoặc chuyển hóa cái cũ, mở đường cho cái mới. Nếu mệnh Thổ  muốn thay đổi triệt để một điều gì đó trong cuộc sống, đây là tinh thể bạn sẽ cần để “đốt” những chướng ngại vật đang chắn đường. Tinh thể này cũng rất tốt khi bạn muốn nạp năng lượng khi cảm thấy mệt mỏi.

2. Vòng đá san hô đỏ cho người mệnh thổ-Hút tài lộc vào mình


Vòng đá san hô đỏ

Hoặc
San hô đỏ là san hô quý hiếm trong phong thuỷ. Trong Phật Giáo, Phật thánh tiên hiền đạo là vô tạp niệm, có tâm thanh tịnh trong sạch. Nên những vật báu san hô đỏ mới có khả năng chiêu cảm được thần thức . Vòng tay san hô mang lại nhiều may mắn cho người mệnh Thổ.

Với màu sắc mạnh mẽ ở bên trong từng viên đá. Chúng khiến chủ nhân trở nên mạnh mẽ hơn, có chính kiến, lập trường vững vàng. Khi đeo vòng tay đá san hô đỏ sẽ giúp thu hút tài lộc cho mệnh Thổ.

3. Vòng tay đá mặt trời tự nhiên
Vòng tay đá mặt trời tự nhiên
Hoặc

Trong rất nhiều truyền thuyết về cướp biển (hay còn được gọi là những người Viking), “đá mặt trời” và “giác quan thứ sáu” được nhắc đến như những yếu tố thần thánh giúp người đi biển tìm đường, đặc biệt dùng để xác định phương hướng trong những ngày mưa bão trước khi la bàn xuất hiện. Đá mặt trời tượng trưng cho thần mặt trời của Hy Lạp. Nó có tác dụng nâng đỡ tâm hồn, đem lại cho bạn tình yêu, nụ cười, sự tự tin, tự trọng và lạc quan cho người mệnh Thổ.

Trong trị liệu, nó được dùng để chữa rối loạn ăn uống và giúp giảm cân, rất tốt cho các bệnh sinh lý liên quan đến sinh sản. Nó còn hỗ trợ làm sạch thận, bàng quang và ruột cũng như các bệnh về xương khớp. Trong bộ môn Yoga và Thiền định, người ta sử dụng chuỗi hạt đá mặt trời trong việc hỗ trợ luyện tập để mở các Luân-xa về thần kinh.







4.  Vòng đá thạch anh tóc đỏ

Hoặc
Thạch anh tóc có khả năng tăng cường thiên nhãn và các giác quan

Năng lượng mạnh giúp trừ tà khí, đẩy luồng khí xấu quanh cơ thể hoặc nơi đi đến ( bệnh viện, bãi tha ma, nhà xác, bãi rác) đặc biệt tốt chống lại các tia xấu phát ra từ máy móc ( máy tính – máy chụp chiếu tia X …vv)

 Các bạn gái nếu không đủ lòng nhiệt tình, chủ động và có hiện tượng lãnh cảm, dù có vẻ ngoài xinh đẹp, cũng không được chồng, bạn trai yêu quý, đề nghị nên đeo nhiều thạch anh tóc đỏ, để tăng cường sức sống, sức hấp dẫn, và sự thân thiện. Thạch anh tóc đỏ rất tốt cho mệnh thổ .

5. Vòng đá mắt hổ đỏ tự nhiên




Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng năng lượng của đá mắt hổ đỏ tác động đến hệ thống thần kinh, làm cho con người tăng cảm giác tự tin, sẵn sàng trong hoạt động nhằm đạt được mục đích cá nhân. Tăng tính thực tế, giúp đầu óc minh mẫn hơn trong việc quyết định các vấn đề cho mệnh Thổ.

Trong văn hóa phương Đông, đá mắt hổ đỏ được cho là mang đến may mắn, thịnh vượng, tượng trưng cho tiền tài trong phong thủy.

Trong thiền học, các thiền sư thường sử dụng đá mắt hổ đỏ để hấp thu năng lượng, khai mở luân xa thứ 3.

6. Vòng đá thạch anh hồng tự nhiên


Thạch anh hồng cũng được cho là có tác động lên cơ và xương. Đặc biệt đối với người già dùng đá thạch anh hồng để kéo dài tuổi tuổi thọ. Năng lượng của thạch anh hồng giúp tăng sự sáng tạo. Mang lại cảm giác thư thái, đặc biệt cho những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật.

Đối với người trẻ tuổi, chúng làm xoa dịu các vết thương trong tình cảm và quá khứ. Là biểu tượng của tình yêu và tuổi thanh xuân nên chúng cũng giúp thu hút vận may trong tình duyên cho người mệnh Thổ.

Trong cuộc sống hôn nhân gia đình, chúng giúp tăng sự gắn kết và hạnh phúc vợ chồng, hạn chế xung đột, tạo giấc ngủ ngon. Trong các mối quan hệ xã hội và trong kinh doanh, thạch anh hồng giúp kết nối các mối quan hệ, tạo sự thân thiện, tin tưởng và bền vững.

7. Vòng đá thạch anh tím



Về mặt sức khoẻ: Thạch anh tím (amethyst) bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp là amethytos có nghĩa là không say. Bỏ viên đá trong nguồn nước uống sẽ mang lại năng lượng tốt cho nguồn nước. 

Về mặt tâm linh:Trong kinh Vệ Đà ấn độ “Aurveda” nói thạch anh tím giúp kiểm soát được cảm xúc, xoa dịu âu lo, làm cho con người có ý nghĩa tốt lành. Các nhà trường sinh học cho rằng thạch anh tím là loại đá trực cảm, cực nhạy. Giúp con người mệnh Thổ giao tiếp với thế giới siêu nhiên mà nhiều nhà tiên tri đã sử dụng.

Nhóm Màu sắc tương hòa với người mệnh thổ

Trong phong thủy thì tương hòa được coi là đại cát. Nếu như mọi thứ của bạn vốn dĩ đang rất tốt, hãy lựa chọn sự tương hòa. Bình hòa chính là sự bình ổn, là sự thịnh vượng cho mệnh Thổ năm 2019 .

Thổ với Thổ , đất bồi đất ngăn dòng nước lớn. Hòa hợp với những người mệnh Thổ gồm màu vàng, nâu như đá mắt hổ vàng, đá thạch anh tóc vàng, đá mắt hổ vàng nâu, đá thạch anh vàng,…

8. Vòng tay đá thạch anh tóc vàng
Dùng đá thạch anh tóc vàng để gần vùng thần kinh thái dương, và tư duy, có tác dụng tăng chí tiến thủ, gan dạ, sáng suốt, phát huy tính sáng tạo, có dũng khí tiếp nhận những thách thức, thử nghiệm và xác định được những việc làm, để có hiệu quả thành công nhất cho người mệnh Thổ .

Đối với người cả tin, mềm lòng trước những lời khẩn cầu, van xin của người khác, thường làm nhiều việc đi ngược lại lợi ích của bản thân, thì trong khi hội đàm hãy cầm thạch anh tóc vàng, có tác dụng giữ vững lập trường, mà không hứa tuỳ tiện.

9. Vòng tay đá mắt hổ vàng


Hoặc

Trong thạch trị liệu học, chúng được cho là mang đến cảm xúc vững vàng, tâm lý ổn định cho con người. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng năng lượng của chúng tác động đến hệ thống thần kinh, làm cho con người tăng cảm giác tự tin giúp đầu óc minh mẫn hơn trong việc quyết định các vấn đề.
Rất tốt cho mệnh Thổ

10. Vòng Tay Phong Thủy Mắt Hổ Ánh Trăng Tỳ Hưu Vàng 24 K - Hợp Mệnh Thổ , Kim - Tăng Vượng Khí - Chiêu Tài Bốn Phương

Hoặc
Chất liệu đá: Mắt Hổ Ánh Trăng

Kích cỡ đá : 08 ly ; 10 ly ; 12 ly ; 14 ly

Hợp Mạng : Thổ ; Kim

Cách sử dụng:  Đeo tay ; Quà Tặng Ý Nghĩa
Giá sản phẩm: Tùy theo kích cỡ đá

Cách sử dụng:  Đeo tay, Free Size ,

 Nữ đeo: 08 , 10 ly ; Nam đeo : 12 , 14 ly.

Chiều dài dây : 8 ly - 15 cm ; 10 ly  - 16 cm : 12 ly - 16,5cm ; 14 ly - 17 cm

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top