[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Khu du lịch Trà Cổ thuộc tp Móng Cái và cách trung tâm tp Hạ Long khoảng 200 km. Được đánh giá là địa điểm du lịch độc đáo và hấp dẫn, nên hàng năm thu hút đông đảo du khách gần xa tới thăm quan.  Đến Trà Cổ, có rất nhiều điểm để bạn tham quan, du lịch, mua sắm như: Chợ biên Móng Cái, Đảo Ngọc, Hải Đăng, Bãi biển .... Có thể bỏ qua một vài địa điểm, nhưng 03 địa điểm dưới đây thì bạn không nên bỏ qua khi bạn tới Trà Cổ!


1. Bãi biển Trà Cổ

Không bị lấn biển bởi các công trình xây dựng, bởi các khu vui chơi giải trí, hàng phu lao vi vu trước gió, sóng biển rì rào, bãt cát dài - rộng mênh mông, Trà Cổ ngày nay vẫn hiện nguyên nét hoang sơ của tự nhiên như vốn có của nó. Một điểm du lịch mà bạn nên đến trước khi quá muộn vì sự phát triển không quy hoạch trên dải đất chữ S này!
Được mệnh danh là “bãi biển trữ tình nhất Việt Nam”, bãi biển Trà Cổ sẽ khiến cho bất cứ ai cũng phải “yêu” ngay từ cái nhìn đầu tiên khi đi du lịch Trà Cổ. Các bãi tắm ở Trà Cổ nổi bật với bãi cát trắng mịn, phẳng và rộng cùng làn nước xanh biếc in bóng hàng dương xanh. Hầu hết các du khách đi du lịch Móng Cái đều đến đây để được hòa mình vào làn nước  trong xanh, mát rượi.



2. Bãi đá đen Trà Cổ

Bạn yêu thích thiên nhiên hoang sơ  và sự tĩnh lặng thì bãi đá đen chính là địa điểm du lịch Trà Cổ thú vị, độc đáo giành cho bạn.

Chỉ cách khu vực trung tâm TP Móng Cái khoảng hơn chục cây số bãi biển Ngọc Sơn (hay thường gọi là bãi Đá Đen) hầu như vẫn còn giữ nguyên nét hoang sơ mà không phải du khách nào đến Móng Cái cũng đều biết.

Nằm nép mình dưới chân núi Ngọc, những phiến đá đen xếp thoải chồng lên nhau rất độc đáo mang lại vẻ đẹp khác lạ, hấp dẫn cho cảnh sắc thiên nhiên nơi đây.

Ngoài những bãi đá đen Trà Cổ đặc sắc, đến đây bạn có thể đi dạo trên đường bờ biển dài với những bãi cát trắng mịn cùng làn nước trong xanh mát lạnh.





Bãi Đá Đen (Móng Cái) với những phiến đá màu đen như những ngón tay của núi Ngọc vươn ra ôm lấy biển cả.

Gọi là bãi Đá Đen vì ở đây có rất nhiều phiến đá màu đen xếp thoải dài trên cát. Nét độc đáo này của tự nhiên đã mang lại một vẻ đẹp khác lạ và hấp dẫn cho điểm du lịch này. Những phiến đá màu đen trông giống như những ngón tay của núi Ngọc vươn ra muốn ôm trọn lấy bãi biển trong xanh. Đặc biệt hơn là nước biển nơi đây dường như trong hơn, cảm giác như có thể nhìn thấy tận đáy biển vậy.

3. Mũi Sa Vĩ

Mũi Sa Vĩ là nơi bắt đầu hình chữ S thiêng liêng của nước ta trên bản đồ thế giới. Có tọa độ 21°29’33″ bắc, 108°4’5″ đông thuộc phường Trà Cổ, thành phố Móng Cái.

Móng Cái-Vùng địa đầu đất nước nếu tính theo đường biển. Tuy nhiên nếu tính chi li hết điểm đầu tiên chấm bút vẽ hình chữ S chính là mũi Sa Vĩ nằm ngay trên bãi biển Trà Cổ cách trung tâm thành phố Móng Cái khoảng 7 km.

“Sa” là cát, “Vĩ” là đuôi gọi là Sa Vĩ. Mỗi khi thủy triều xuống ở đây nổi lên một doi cát dài.

Đến đây bạn có thể đến thăm khu nhà trưng bày văn hóa các dân tộc Việt Nam  được thiết kế theo hình những chiếc lá dương biển rất độc đáo. Đây là nơi ngắm toàn cảnh Mũi Sa Vĩ từ trên cao đồng thời du khách tới đây còn được xem những tấm ảnh cỡ lớn thể hiện văn hóa đặc trưng các vùng miền.

Thật đẹp biết bao đó chính là cung đường đến với mũi Sa Vĩ. Cung đường lên thật thênh thang trải nhựa thẳng tăm tắp, thế rồi hai bên có những bãi sú mênh mông. Khi chúng ta đi thêm một đoạn nữa là bắt gặp ngôi làng biển cổ kính nức tiếng một vùng – Đình Trà Cổ. Đối diện là rừng dương xanh ngắt như đang ngả vào lòng biển một cách nhẹ nhàng và êm ái.


Trong suốt cuộc hành trình, du khách cũng có thể thấy những ngôi nhà nhỏ nhắn xinh xinh. Ở đó chính là những bức tường rêu phong theo năm tháng, nhiều ngôi nhà dường như cứ nằm sát bên cửa biển vẫn vững chãi. Chưa hết, du khách cũng có thể nhận thấy mái đình đã in hằn vị mặn mòi của biển cả, như đình Trà Cổ đã ngót 500 năm tuổi sừng sững giữ đất trời.

Có lẽ rằng, trải nghiệm cảm xúc đầu tiên khi du khách đặt chân đến Mũi Sa Vĩ đó là tự hào. Cái cảm giác như hai miền cực Bắc và cực Nam ngắn lại như đang xâm chiếm du khách, đây chính là cột mốc đánh dấu địa đầu Đông Bắc nước ta.

Trên bức phù điêu hình 3 ngọn thông như vươn mạnh mẽ thẳng lên trời xanh nơi đây và câu thơ tha thiết của nhà thơ cách mạng – Tố Hữu:  

“Từ Trà Cổ rừng dương.
Đến Cà Mau rừng đước”

chính là một sự như đã ghi nhận thật nhất của biết bao nỗi lòng có dịp ghé thăm nơi đây.
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top