[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Chiều 31/7/2019, theo giờ Washington (rạng sáng 1/8/2019 giờ Hà Nội), Ngân hàng Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) đã thông báo hạ lãi suất cơ bản từ biên độ 2,25-2,5% xuống biên độ 2-2,25%. Đây là lần hạ lãi suất cơ bản lần đầu tiên kể từ năm 2008.


Không có đột biến - chỉ giảm 0.25 % lãi suất - 

Trong thông báo đưa ra sau cuộc họp kéo dài hai ngày tại thủ đô Washington, Ủy ban Thị trường Mở Liên bang (FOMC) trực thuộc Cục dự trữ liên bang Mỹ (FED) thông báo sẽ giảm lãi suất cơ bản xuống còn từ 2% - 2,25%, tức giảm 0,25 điểm phần trăm, trong nỗ lực bảo vệ nền kinh tế Mỹ trước sự suy giảm toàn cầu.
Phát biểu tại buổi họp báo, Chủ tịch FED Jerome Powell cho rằng triển vọng của nền kinh tế Mỹ vẫn thuận lợi và việc giảm lãi suất được thiết kế để hỗ trợ tăng trưởng.
“Biện pháp giảm lãi suất nhằm chống lại những rủi ro từ sự tăng trưởng kinh tế toàn cầu yếu và sự bất ổn của chính sách thương mại, giúp bù đắp những tác động tiêu cực mà các nhân tố đó đang gây ra đối với nền kinh tế Mỹ. Tất cả điều đó sẽ giúp đạt được mục tiêu tổng quát là duy trì một thị trường lao động mạnh và tỷ lệ lạm phát gần với mục tiêu của chúng tôi là mang lại lợi ích cho tất cả người dân Mỹ”

Đáp ứng kỳ vọng của giới kinh doanh

Việc cắt giảm lãi suất được trông đợi rộng rãi, sau khi ông Jerome Powell và các quan chức ngân hàng cấp cao đề nghị Ngân hàng Trung ương Mỹ giảm các chi phí vay mượn nhằm chống lại những tác động tiêu cực của suy giảm kinh tế toàn cầu.

Ông Jerome Powell và các đồng nghiệp đã bày tỏ những quan ngại với việc đầu tư kinh doanh đang chậm lại và sự tổn hại tiềm ẩn từ những căng thẳng thương mại tiếp diễn, sự bất ổn về kinh tế và tình trạng suy thoái kinh tế đang hiện ra lờ mờ ở Trung Quốc và châu Âu.


Đồng USD giảm hơn là điều sẽ được Tổng thống Donald Trump hoan nghênh, bởi ông đã gây sức ép để FED giảm lãi suất trong nhiều tháng qua. Cùng ngày, Tổng thống Trump đã bày tỏ “rất thất vọng” với FED sau khi tỷ lệ giảm lãi suất được thông báo và bày tỏ mong muốn một “mức giảm lớn hơn”./.









Không phải bắt đầu một chu kỳ giảm

Ông Powell cũng nhấn mạnh FED không bắt đầu một chu kỳ cắt giảm lãi suất kéo dài, điều người ta vẫn thấy trong một cuộc suy thoái. Chủ tịch FED cũng mô tả một quá trình chuyển đổi chính sách của FED bắt đầu từ lần tăng lãi suất vào tháng 12 năm ngoái trước khi tạm dừng và tiến đến cắt giảm lãi ở mức 25 điểm phần trăm.


"Hãy để tôi nói rõ. Đây không phải khởi đầu của một loạt những lần cắt giảm lãi suất kéo dài. Tôi không nói sẽ có một lần cắt giảm khác hay điều gì tương tự như thế. Khi bạn nghĩ về chu kỳ cắt giảm lãi suất, chúng thường diễn ra trong một thời gian dài. Tuy nhiên, Ủy ban thị trường mở liên bang không thấy cần thiết phải làm điều đó", ông Powell nhấn mạnh.



Để ngỏ khả năng giảm thêm một lần nữa trong năm 2019 nhưng "nằm trên bàn"

Các nhà hoạch định chính sách để ngỏ khả năng tiếp tục cắt giảm lãi suất một lần nữa, sớm nhất là vào cuộc họp tháng 9. Tuy nhiên, tất cả các lựa chọn đều "nằm sẵn trên bàn" chứ không chỉ có phương án cắt giảm lãi suất.

Các nhà đầu tư đã đặt cược vào khả năng FED cắt giảm lãi suất trong năm nay và có thể giảm thêm một lần nữa vào tháng 1/2020. Điều này đã giúp chứng khoán Mỹ xác lập kỷ lục mới trong tuần trước trong khi lợi suất trái phiếu kho bạc 2 năm đã giảm tới 2% kể từ tháng 5.

Quyết định hạ lãi suất được FED đưa ra trong bối cảnh nền kinh tế Mỹ đang rất mạnh. Tuy nhiên, sự bất ổn định trong mối quan hệ thương mại Mỹ - Trung cùng sự tăng trưởng chậm lại của kinh tế toàn cầu khiến FED mạnh tay nhằm duy trì đà tăng trưởng kỷ lục của kinh tế Mỹ. Chiến tranh thương mại cũng được cho là nguyên nhân khiến sản xuất chậm lại và đầu tư kinh doanh sụt giảm lần đầu tiên kể từ năm 2016.

Việc FED cắt giảm lãi suất có thể tạo ra một làn sóng tương tự trên quy mô toàn cầu. Các Ngân hàng trung ương của Ấn Độ, Nam Phi và Australia là một trong những nơi giảm lãi suất trong năm 2019. Ngân hàng Trung ương châu Âu cũng cho biết họ sẽ có động thái tương tự vào tháng 9 tới.

Tuy nhiên, điều này lại làm các nhà hoạch định chính sách cảm thấy lo lắng. Việc giảm lãi suất sẽ khiến họ có ít "đạn dược" hơn để chống lại các cuộc suy thoái nghiêm trong. Nó cũng đồng nghĩa với việc các chính phủ sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều khi nền kinh tế của họ gặp khó khăn.

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top