[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 Ai cũng biết rằng có nguồn thu nhập thụ động sẽ mang lại rất nhiều lợi ích. Tuy nhiên việc tạo nguồn thu nhập thụ động không hề dễ dàng như nhiều người nghĩ.

Thu nhập thụ động giúp cuộc sống của mỗi người trở nên thoải mái, thuận tiện hơn rất nhiều. Tuy nhiên, việc tạo ra nguồn thu nhập thu động không hề dễ dàng, nó đòi hỏi quá trình quản lý tài chính cá nhân dài hạn. Bài viết bên dưới đây sẽ cùng bạn tìm hiểu cách có thể tạo ra nguồn thu nhập thu động nhé!

Tạo ra nguồn thu nhập thụ động không hề dễ dàng

Thông thường, những gì mọi người nghĩ về thu nhập thụ động là một cách nói khác của thu nhập kinh doanh. Tuy nhiên, thu nhập kinh doanh khác xa so với thu nhập "thụ động". Số tiền bạn có thể kiếm được từ thu nhập kinh doanh có thể không giới hạn, nhưng nó không đảm bảo cho bạn. 

Mức độ tự do tài chính cao nhất trong cuộc sống của mỗi người là có đủ thu nhập thụ động để trang trải mọi chi phí sinh hoạt. Khi đạt được đến mức độ đó, bạn có thể làm bất cứ điều gì khiến mình hạnh phúc. Việc tạo ra đủ thu nhập thụ động là một quá trình dài, phải mất nhiều năm, thậm chí có thể lên đến hàng thập kỷ. 

Ví dụ, bạn 30 tuổi, kiếm được 50.000 USD/năm. Chi phí sinh hoạt hàng là 40.000 USD/năm. Điều này có nghĩa là mỗi năm bạn có 10.000 USD dùng vào việc đầu tư, mang lại khoảng 3,5% thu nhập thụ động.

Tuy nhiên, để trang trải tất cả chi phí sinh hoạt 40.000 USD bằng nguồn thu nhập thụ động, bạn sẽ cần phải đầu tư 1.143.000 USD. Như vậy, nếu bạn tiết kiệm 10.000 USD/năm thì sẽ mất khoảng 38 năm, tức là đến năm 68 tuổi, bạn mới có đủ thu nhập thụ động để trang trải chi phí sinh hoạt của mình. 

Cách để tạo ra nguồn thu nhập thụ động như thế nào?

Dưới đây sẽ là cách tạo ra nguồn thu nhập thụ động mà bạn có thể tham khảo:

Cắt giảm tối đa chi phí

Mục tiêu cuối cùng của quá trình quản lý tài chính cá nhân chính là thu nhập thụ động lớn hơn chi phí sinh hoạt. Như vậy, để đạt đến tự do tài chính, bạn có thể chọn cách tăng thu nhập thụ động hoặc giảm chi phí sinh hoạt. 


Thực tế cho thấy rằng, việc giảm chi phí sinh hoạt sẽ tốt hơn là tăng thu nhập thụ động vì:

Chi phí sinh hoạt của bạn càng thấp, bạn càng cần ít khoản thu nhập thụ động.

Mỗi đồng chi phí sinh hoạt bạn cắt giảm được chuyển sang tiết kiệm sẽ giúp bạn đạt được tự do tài chính nhanh hơn.

Vẫn tiếp tục ví dụ trên, nếu bạn bị giảm chi tiêu hàng năm từ 40.000 USD xuống còn 30.000 USD thì bạn chỉ cần 857.000 USD thay vì 1.143.000 USD như trước. Như vậy, bạn đang tiết kiệm được 20.000 USD/năm và sẽ chỉ mất 23 năm để tạo ra đủ thu nhập thụ động trang trải chi phí sinh hoạt của mình.

Tăng thu nhập giúp đẩy nhanh quá trình tự do tài chính

Khi bạn đã cắt giảm tối đa chi phí sinh hoạt của mình mà vẫn cảm thấy thoải mái, bạn có thể tìm cách tăng thu nhập để đẩy nhanh tiến độ. Đặc biệt, nếu bạn có thể kiếm tiền bằng công việc yêu thích thì khoảng thời gian để bạn có nguồn thu nhập thụ động thoải mái sẽ ngắn hơn đáng kể.

Như ví dụ trên, việc bạn giảm chi phí sinh hoạt từ 40.000 USD xuống 30.000 USD/năm là đã tiết kiệm được 857.000 USD. Bên cạnh đó, bạn có tăng thêm thu nhập khoảng 10.000 USD/năm từ một công việc tay trái là bạn đã tăng số tiền tiết kiệm của mình lên thêm 30.000 USD/năm. Như vậy, chỉ cần khoảng 18 năm, bạn đã có thể đạt được nguồn thu nhập thụ động dư giả.

Tóm lại, cách thiết thực mà bạn có thể áp dụng để rút ngắn thời gian và đạt được tự do tài chính khi còn trẻ bao gồm:

Cắt giảm chi tiêu đến mức thấp nhất mà bạn cảm thấy đủ sống thoải mái.

Tăng nguồn thu nhập bằng cách làm thêm các công việc tay trái.

Tìm kiếm một công việc yêu thích bởi mỗi đồng tiền bạn kiếm được khi làm điều mình yêu thích là một đồng bạn có thể cắt giảm cho nguồn thu nhập thụ động.

Ý nghĩa, sự cần thiết của việc tạo nguồn thu nhập thụ động

Hiểu một cách đơn giản, thu nhập thụ động là nguồn tiền kiếm được mà không phải dùng quá nhiều sức lao động. Cũng tương tự như nhiều dạng thu nhập khác, nếu nguồn thu nhập thụ động được đa dạng hóa, bạn sẽ có thêm nhiều nguồn tiền. Điều này giúp bạn giảm bớt căng thẳng khi gặp thất bại, cho phép bạn đưa ra những quyết định kinh doanh hoặc đầu tư tốt hơn. 

Không chỉ vậy, nguồn thu thụ động còn có thể giúp bạn củng cố mục tiêu tài chính và bảo vệ bản thân khỏi bị mất hoàn toàn thu nhập. Hơn nữa, việc có nguồn thu nhập thụ động còn cho phép bạn nghỉ hưu sớm hơn, khiến cuộc sống của bạn trở nên vui vẻ hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thử các hình thức đầu tư mạo hiểm, giúp mang lại lợi nhuận cao hơn nguồn thu nhập cũ. 

Tuy nhiên, thu nhập thụ động là cách kiếm tiền hiệu quả nhưng sẽ không khiến bạn trở nên giàu có nhanh chóng. Bạn cần phải đầu tư đủ thời gian và công sức mới có thể tạo ra những nguồn thu thụ động ổn định trong thời gian dài.

Hy vọng những thông tin qua bài viết trên sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về cách tạo nguồn thu nhập thụ động, từ đó chuẩn bị cho bản thân kế hoạch quản lý tài chính cá nhân hiệu quả.

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top