[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 Vào ngày 18 tháng 3, một trong những ví Web3 hàng đầu tại châu Á Bitget Wallet đã công bố ra mắt BWB – token hệ sinh thái chính thức của mình – cùng với sự kiện airdrop BWB Points hấp dẫn. Đánh dấu một cột mốc quan trọng trong cam kết của nền tảng này đối với việc tăng cường sự tương tác của người dùng và thúc đẩy một hệ sinh thái cộng đồng sôi động.

Giới thiệu Bitget Wallet

Tổng quan ví 

Bitget Wallet, trước đây gọi là Bitkeep, là ví tiền điện tử lớn nhất ở khu vực Châu Á với hơn 19 triệu người dùng trên toàn cầu. Ví cung cấp một loạt tính năng toàn diện bao gồm quản lý tài sản, dữ liệu thị trường thông minh, giao dịch, Launchpad, khắc dữ liệu (inscribing) và duyệt các ứng dụng phi tập trung (DApp).


Là sự lựa chọn hàng đầu cho người dùng Web3 mong muốn khám phá tài sản và cơ hội mới, Bitget Wallet cung cấp phân tích xu hướng toàn thị trường, xếp hạng và thông tin thông minh về tiền điện tử để hỗ trợ giao dịch trao đổi. Các tính năng Fair LaunchPool, Launchpad và inscribing của ví trở thành nền tảng tốt nhất cho người dùng tương tác với các dự án mới và sở hữu tài sản mới từ sớm. 


Giới thiệu về token BWB và sự kiện Airdrop

Token BWB là tài sản nền tảng và là token vốn chủ sở hữu của hệ sinh thái phi tập trung Bitget Wallet, BWB trao quyền cho chủ sở hữu những lợi ích độc quyền. Chúng bao gồm các quyền quản trị trong cộng đồng, xác nhận khả năng đủ điều kiện nhận các đợt airdrop của hệ sinh thái và cổ tức tiềm năng khi Bitget Wallet mở rộng.

Theo thông báo, tổng nguồn cung của token BWB là 1 tỷ, với 5% được dành riêng cho các sự kiện airdrop cộng đồng. Các airdrop này sẽ được phân phối dưới dạng BWB points, cung cấp cho người dùng cơ hội trong tương lai có thể đổi point thành các token BWB thực tế. Động thái chiến lược này nhằm mục đích kích thích cộng đồng và tăng cường sự tham gia.


Để thu hút đa dạng người dùng của mình, Bitget Wallet đã triển khai một chiến dịch airdrop kéo dài 6 tuần từ ngày 18 tháng 3 đến ngày 28 tháng 4. Sáng kiến này được chia thành hai phần chính: “Initial Airdrop” – thưởng cho người dùng trung thành, và “Task Airdrop” – thưởng khi người dùng hoàn thành các hoạt động nhất định. Tiếp cận cơ bản này nhằm mục đích tăng cường sự tham gia trên tất cả các mặt.

Thời gian tham gia và điều kiện nhận Airdrop BWB

Thời gian tham gia airdrop

Bắt đầu từ 17:00 ngày 18 tháng 3 đến 17:00 ngày 28 tháng 4 (theo giờ Việt Nam)

Thông tin Airdrop

Tổng số BWB lưu hành là 1.000.000.000, 5% sẽ được phân phối cho cộng đồng

Airdrop BWB sẽ được phân phối tới cộng đồng dưới dạng BWB point, point này có thể được chuyển đổi thành BWB khi TGE

BWB Airdrop bao gồm 2 sự kiện chính là “BWB point ban đầu” và “Hoàn thành nhiệm vụ để kiếm BWB point”

Airdrop dành cho cả người dùng mới và người dùng hiện tại

Điều kiện nhận airdrop

Sự kiện 1: BWB Point Initial Airdrop

Sự kiện này dành cho người dùng hiện tại của Ví Bitget

BWB Point được phân phối dựa trên đánh giá toàn diện về các giao dịch Swap, số lượng token đang nắm giữ và việc tham gia vào các hoạt động nền tảng của người dùng. 

Airdrop cho các giao dịch trên chuỗi

Airdrop được trao cho người dùng đã hoàn thành giao dịch Swap trên các ví Web3 nổi bật, chẳng hạn như MetaMask, Trust Wallet hay Coinbase Wallet… Tải app Ví Bitget và nhập địa chỉ ví của bạn để nhận các điểm airdrop này.

Airdrop dành cho người dùng mới

Bất kỳ người dùng mới nào tải app Ví Bitget và tạo ví trong thời gian diễn ra sự kiện sẽ nhận được BWB Point. Những điểm này có thể được mở khóa sau khi người dùng tích lũy các giao dịch Swap hàng ngày với tổng trị giá ≥ $100 trong 3 ngày bất kỳ trong thời gian diễn ra sự kiện.


Sự kiện 2: Hoàn thành nhiệm vụ để kiếm BWB Point

Kiếm point bằng cách hold token 

Bitget Wallet tiến hành chụp hình/snapshot vào thời điểm ngẫu nhiên trong ngày để xác định số dư nắm giữ của bạn mỗi ngày. BWB Point sẽ được airdrop vào ngày hôm sau, dựa trên số lượng nắm giữ tại thời điểm chụp hình/snapshot.

Mỗi khoản nắm giữ tương đương 500 USDT sẽ kiếm được một số point nhất định, tối đa giới hạn hàng ngày là 20 point. Số tiền nắm giữ tối đa được hưởng điểm là 5.000 USDT. Nếu vượt quá hạn mức này, bạn sẽ không kiếm được thêm point.

Các tài sản đủ điều kiện để airdrop bao gồm token gốc của các mạng chính được Ví Bitget hỗ trợ, cùng với USDT và USDC.

Kiếm point bằng Swap

Mỗi giao dịch trị giá 100 USDT sẽ kiếm được một số point nhất định, tối đa giới hạn hàng ngày là 100 point . Số tiền hoán đổi tối đa được hưởng cho điểm là 1.000 USDT. Nếu vượt quá số tiền này, bạn sẽ không được thêm point.

Lưu ý, nếu bạn swap những token được cảnh báo là “Token chưa được kiểm toán. Hãy để phòng rủi ro” thì bạn sẽ không nhận được point. 

Kiếm point bằng cách mời bạn bè

Mời bạn bè tải app Bitget Wallet. Nếu người được mời tích lũy ≥ 100 point từ các nhiệm vụ giao dịch Holdings và swaps, người mời sẽ nhận thêm 10% số point của người được mời làm phần thưởng. (Lưu ý: Tỷ lệ phần thưởng là 15% và không bị giới hạn cap mỗi ngày cho các đối tác Ví Bitget được chọn.)

Những người được mời tích lũy 100 point đầu tiên từ nhiệm vụ giao dịch nắm giữ và hoán đổi sẽ được thưởng thêm 20 point .

Hard-cap point hàng ngày

Để đảm bảo nhiều phần thưởng hơn sẽ được phân phối cho người dùng thực, nền tảng đặt giới hạn cứng 1000 point hàng ngày cho mỗi người dùng

Thời gian phân phối point

Mỗi ngày, nền tảng sẽ tính toán dữ liệu ngày hôm trước của người dùng và phân phối số point tương ứng vào Tài khoản Phần thưởng.

Lịch trình chuyển đổi point thành BWB sẽ được thông báo trước BWB TGE.

Hướng dẫn tải và thiết lập Bitget Wallet

Bước 1: Truy cập vào website của ví và chọn hệ điều hành của bạn (Android / iOS).

Link đăng ký

Mã mời cả 2 cùng được airdrop: erXjaf

Bước 2: Khởi chạy ứng dụng Bitget Wallet vừa tải về và chọn “Tạo Ví”. Bạn cũng có thể chọn nhập một ví hiện có, trong trường hợp đó, bạn sẽ cần nhập cụm từ ghi nhớ liên quan để kích hoạt ví trên ứng dụng Bitget Wallet của bạn.

Bước 3: Đặt mã PIN bảo mật gồm 6 số.

Bước 4: Chọn kích hoạt thông báo để theo dõi tình hình hoạt động giao dịch từ Bitget Wallet của bạn.


Link đăng ký

Mã mời cả 2 cùng được airdrop: erXjaf
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top