[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

Theo Yuanta, rủi ro ngắn hạn vẫn ở mức thấp và thị trường có thể chỉ xảy ra nhịp điều chỉnh kỹ thuật và các nhóm cổ phiếu có thể sẽ phân hóa, trong đó nhóm cổ phiếu ngân hàng vẫn có thể sẽ còn điều chỉnh, trong khi đó dòng tiền có thể tìm kiếm đến các nhóm cổ phiếu khác.


Thị trường chứng khoán vừa có phiên tăng điểm thứ 6 liên tiếp với lực kéo từ nhóm vốn hoá lớn, đặc biệt là "họ" Vingroup, trừ nhóm ngân hàng, chứng khoán điều chỉnh nhẹ. VN-Index đóng cửa phiên 19/2 với mức tăng 15,27 điểm (+1,26%) lên 1.224 điểm.

Thanh khoản cũng tăng đột biến với giá trị khớp lệnh trên sàn HoSE đạt gần 23.000 tỷ đồng. Khối ngoại mua ròng đột biến 1.812 tỷ đồng trên toàn thị trường, chủ yếu qua giao dịch thỏa thuận tại mã BHI. Riêng trên HOSE, khối ngoại mua ròng với giá trị xấp xỉ 138 tỷ đồng.

Nhận định về thị trường trong những phiên tới, các CTCK đa phần đưa ra những nhận định lạc quan:
Tiếp nối đà tăng

Chứng khoán SSI: VN-Index tiếp tục vượt qua vùng 1.213 - 1.215 với các chỉ báo kỹ thuật RSI và ADX ở trạng thái tích cực, thể hiện sức mạnh xu hướng duy trì. Chỉ số VN-Index có thể tiếp nối đà tăng hướng đến vùng 1.227 - 1.229 trong ngắn hạn.

Quán tính tăng điểm chiếm ưu thế

Chứng khoán KBSV: VN-Index tăng điểm với biên độ được mở rộng về cuối phiên 19/2. Dòng tiền tiếp tục có sự lan tỏa tích cực trong nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn, đóng vai trò dẫn dắt chính cho chỉ số và tạo hiệu ứng giao dịch tích cực lên toàn bộ thị trường.

Tín hiệu kỹ thuật cho thấy trạng thái giao dịch có phần quá mua và rủi ro xuất hiện nhịp điều chỉnh ngắn hạn vẫn hiện hữu nhưng KBSV kỳ vọng quán tính tăng điểm vẫn có phần chiếm ưu thế hơn với động lực chính từ nhóm cổ phiếu trụ và thanh khoản gia tăng.

Tiếp tục tăng

Chứng khoán Yuanta: Thị trường có thể sẽ tiếp tục đà tăng trong phiên kế tiếp và VN-Index hướng về mức 1.245 điểm. Đồng thời, rủi ro ngắn hạn vẫn ở mức thấp và thị trường có thể chỉ xảy ra nhịp điều chỉnh kỹ thuật và các nhóm cổ phiếu có thể sẽ phân hóa, trong đó nhóm cổ phiếu ngân hàng vẫn có thể sẽ còn điều chỉnh, trong khi đó dòng tiền có thể tìm kiếm đến các nhóm cổ phiếu khác.

Nhìn chung, dòng tiền chưa có dấu hiệu rút khỏi thị trường, nhưng điểm tiêu cực là đà tăng của thị trường ảnh hưởng nhiều từ nhóm cổ phiếu Vingroup, điều này có thể sẽ khiến đà tăng của thị trường khó bền vững và gây ra tâm lý chốt lời ở các nhóm cổ phiếu khác.

Duy trì xu hướng tăng

Chứng khoán SHS: VN-Index tiếp tục duy trì xu hướng tăng và đang hướng tới tiệm cận cản trên của kênh tích lũy trung hạn kỳ vọng, tương ứng quanh 1.250 điểm. Về trung hạn, VN-Index duy trì vận động trong khu vực cân bằng để hình thành nền tích lũy mới và SHS kỳ vọng thị trường sẽ hình thành nền tích lũy trong biên độ 1.150 điểm- 1.250 điểm.

Hướng đến kháng cự 1.250 điểm

Chứng khoán BSC: Phiên tăng tốt ngày 19/02 có sự ủng hộ của thanh khoản là bước đệm cho VN-Index tiếp tục trở về ngưỡng kháng cự 1.250 điểm.

Năm Dòng Kẻ

Đời sống Pháp luật

Góc nhìn chuyên gia: Dòng tiền hưng phấn sẽ đưa VN-Index "công phá" đỉnh cũ, cơ hội vẫn còn tại nhóm cổ phiếu chưa tăng mạnh

Thị trường chứng khoán Việt Nam khởi đầu năm mới với 2 phiên giao dịch đầy hứng khởi. Chỉ số VN-Index liên tục tăng điểm, vượt mốc 1.200 điểm và duy trì đà tăng trên mốc này. Kết tuần, chỉ số VN-Index bật tăng 11,17 điểm lên 1.209,7. Nhìn chung, với thanh khoản tốt và độ rộng lan tỏa, đây là khởi đầu tích cực cho thị trường chứng khoán Việt Nam trong năm Giáp Thìn. Giá trị giao dịch trên ba sàn tăng mạnh 20,2% so với tuần trước đó nhờ tâm lý tích cực sau Tết, đạt giá trị 20.637 tỷ/phiên. Khối ngoại tiếp tục bán ròng, với giá trị bán ròng xấp xỉ 770 tỷ đồng trên cả 3 sàn.

Với diễn biến hưng phấn, hầu hết các chuyên gia nghiêng về kịch bản thị trường sẽ tiếp diễn đà tăng sau kỳ nghỉ Tết kéo dài nhờ dòng tiền tích cực, hướng về đỉnh cũ. Nhà đầu tư được khuyến nghị có thể tham gia mua các nhóm cổ phiếu xuất hiện điểm mua và chưa tăng giá quá mạnh trong giai đoạn qua.

Xu hướng chính vẫn là tăng, câu chuyện cơ bản từng nhóm ngành hiện không quan trọng bằng câu chuyện dòng tiền

Đánh giá về bối cảnh hiện tại, ông Bùi Văn Huy – Giám đốc Chi nhánh TP.HCM Chứng khoán DSC nhận định chứng khoán thế giới nói chung đang tương đối tích cực khi thị trường Mỹ tiếp tục phục hồi mạnh, vào vùng quá mua, các thị trường châu Á tích cực, thị trường Trung Quốc cũng hãm đà rơi. Các yếu tố tích cực hiện tại còn là những kỳ vọng về chính sách nới lỏng với lãi suất của nước ta đang ở mức rất thấp, sự phục hồi của nền kinh tế được cải thiện trong năm mới, kỳ vọng vào quá trình nâng hạng... từ đó dẫn đến tâm lý của nhà đầu tư trong nước đang rất hưng phấn.

Theo ông Huy, các điểm mua mới có thể cân nhắc tại nhóm cổ phiếu mà dòng tiền chưa lan tỏa vì các phiên đầu năm đã cho thấy dòng tiền đang chuyển hướng sang các nhóm chưa tăng. Trong khi đó các nhóm đã tăng mạnh như ngân hàng và các cổ phiếu đang trong vùng quá mua thì nên cân nhắc không mua thêm, nắm giữ hoặc chốt lời khi đạt mục tiêu ngắn hạn.

Bàn về động thái bán ròng của khối ngoại trong những phiên sau Tết, chuyên gia đến từ DSC nhận định đà bán chốt lời hình thành sau khi thị trường tiếp tục tăng mạnh. Thị trường tiếp tục tăng lên những ngưỡng mới và NĐT ngoại tiếp tục có động thái chốt lời chưa quá đáng ngại, tuy nhiên cần lưu ý theo dõi thêm đến diễn biến về liên thị trường cũng như tỷ giá.

Trong kịch bản thị trường tiếp tục lên cao và qua sóng đầu năm thì xác suất điều chỉnh sẽ càng tăng lên nhưng trong ngắn hạn, dòng tiền hiện tại vẫn tích cực, hưng phấn, nhà đầu tư vẫn đang có cơ hội giao dịch. Nhà đầu tư có thể cân nhắc các nhóm cổ phiếu chưa tăng giá; thực hiện giao dịch khi có dòng tiền lan tỏa mới và xuất hiện các điểm mua. Cần tránh giao dịch mua đuổi với các cổ phiếu đã tăng nhiều. Câu chuyện cơ bản từng nhóm ngành ở thời điểm hiện tại không quan trọng bằng câu chuyện dòng tiền.

Chưa có dấu hiệu đảo chiều, nhà đầu tư có thể tiếp tục nắm giữ cổ phiếu

Theo quan điểm của ông Đinh Quang Hinh, Trưởng Bộ phận vĩ mô và Chiến lược thị trường VNDirect, dòng tiền của nhà đầu tư đúng như kỳ vọng đã sớm quay trở lại thị trường chứng khoán sau kỳ nghỉ Tết và giúp chỉ số bứt phá khởi ngưỡng tâm lý 1.200 điểm. Độ rộng của thị trường cũng tích cực hơn khi nhiều nhóm ngành luân phiên tăng điểm và giữ nhịp thị trường thay vì chỉ tập trung vào nhóm ngân hàng như giai đoạn trước nghỉ lễ. Tâm lý của nhà đầu tư trong nước hiện khá hưng phấn nhờ những thông tin hỗ trợ tích cực về vĩ mô trong nước, đặc biệt là số liệu về PMI, xuất nhập khẩu, FDI trong tháng 1, cũng như bức tranh kết quả kinh doanh quý IV/2023 của các doanh nghiệp niêm yết đã có sự phục hồi rõ rệt. Điều này củng cố cho tâm lý thị trường hướng tới một mùa đại hội cổ đông năm 2024 và mùa báo cáo KQKD quý I năm 2024 với gam màu tươi sáng hơn.

Tổng hợp những yếu tố trên, chuyên gia VNDirect cho rằng chưa có dấu hiệu nào có khả năng "làm đảo chiều" xu hướng tăng hiện nay của thị trường. Nhà đầu tư có thể tiếp tục nắm giữ cổ phiếu khi các chỉ báo thị trường vẫn đang ủng hộ xu hướng tăng tiếp diễn. Chỉ số VN-Index có thể hướng tới vùng đỉnh cũ quanh 1.240 điểm (+/- 10 điểm). Đây mới là vùng kháng cự mạnh và đủ sức thử thách xu hướng tăng của thị trường.

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top