[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký


 Sau nhịp mở gap tăng điểm đầu phiên, VN-Index dần suy yếu và điều chỉnh xuống dưới ngưỡng tham chiếu. Thị trường đóng cửa phiên 29/2 với mức giảm 1,82 điểm tại 1.252 điểm, thanh khoản tiếp tục cải thiện với giá trị khớp lệnh trên sàn HOSE đạt trên 24.300 tỷ đồng.

Nhận định về thị trường trong những phiên tới các CTCK đưa ra những quan điểm có phần trái chiều, nhiều nhận định cho rằng VN-Index có thể hướng đến những vùng điểm mới, song cũng không loại trừ khả năng nhịp giằng co sẽ kéo dài. 

VN-Index tiến lên 1.280-1.300 điểm

Chứng khoán BSC

Hiện tại, VN-Index đang chững lại sau ba phiên tăng điểm mạnh trước đó. Tuy nhiên, thanh khoản đang trở lại và ủng hộ đà tăng của chỉ số trở về vùng kháng cự 1.280 – 1.300.

Chứng khoán Agriseco

 Với xu hướng tăng điểm trong trung và dài hạn vẫn đang đóng vai trò chủ đạo, VN-Index nhiều khả năng sẽ tiếp tục mở rộng đà tăng điểm tích cực và hướng lên vùng đích kỳ vọng quanh 1.275 - 1.280 điểm. Agriseco Research khuyến nghị nhà đầu tư tiếp tục duy trì tỷ trọng cổ phiếu/tiền mặt ở mức an toàn, chỉ gia tăng một phần tỷ trọng trading ngắn hạn trở lại đối với các cổ phiếu đang tích lũy chặt chẽ gần nền giá với thanh khoản giảm dần. Một số nhóm ngành đáng lưu ý có thể kể đến như chứng khoán, thủy sản, bất động sản và xây dựng.

Liên quan

Chứng khoán Yuanta

Thị trường có thể sẽ tiếp tục đà tăng và chỉ số VN-Index hướng về mức 1.268 điểm trong phiên kế tiếp. Đồng thời, áp lực điều chỉnh có dấu hiệu gia tăng khi các dấu hiệu phân kỳ giảm đang hình thành trên các chỉ báo kỹ thuật cho nên nếu chỉ số VN-Index không thể vượt được mức kháng cự 1.268 điểm trong phiên tới thì các nhà đầu tư nên tạm thời dừng mua mới. Tuy nhiên, cơ hội mua mới trong ngắn hạn tiếp tục gia tăng.

Thị trường cần nhịp rũ bỏ mạnh

Chứng khoán SHS

Xét dưới góc nhìn ngắn hạn, VN-Index nhiều khả năng sẽ tiếp tục có những vận động bất thường trong thời gian tới khi đang giao dịch tại vùng kháng cự mạnh quanh 1.250 điểm. Thị trường cần những nhịp rũ bỏ mạnh và tích lũy lại trước khi có thể hướng tới các vùng giá cao hơn. Về góc nhìn trung hạn, thị trường đang vận động để hình thành kênh tích lũy rộng trung hạn trong vùng 1.150 điểm - 1.250 điểm. Hiện tại VnIndex đã tiệm cận vùng cản trên của kênh tích lũy này.

Chứng khoán KBSV

Tín hiệu đảo chiều xuất hiện với sự chững lại của lực cầu khi chớm vượt mức đỉnh ngắn hạn đã hình thành 1 bẫy tăng giá điển hình, đi kèm cùng thanh khoản tăng, báo hiệu khả năng bước vào nhịp điều chỉnh ngắn hạn của thị trường. 


Mặc dù nhiều khả năng VN-Index sẽ tiếp tục đối mặt với áp lực rung lắc quanh ngưỡng 1.250 (+-5), lực cầu được kỳ vọng sẽ cho phản ứng gia tăng trở lại quanh các vùng hỗ trợ gần. NĐT được khuyến nghị tránh mua đuổi trong các nhịp tăng sớm, chỉ trải lệnh mua từng phần khi chỉ số hoặc các mã mục tiêu quay xuống các vùng hỗ trợ, đặc biệt là các điểm đỡ tương ứng với vùng quanh 1.180 (+-10) của VN-Index.

Tự doanh CTCK trở lại mua ròng gần 200 tỷ trong phiên 29/2, mua mạnh chứng chỉ quỹ

Nhóm CTCK mua ròng mạnh nhất tại hai chứng chỉ quỹ FUEVFVND và E1VFVN30 với 116 tỷ và 80 tỷ.
Sau ba phiên tăng liên tiếp, thị trường chứng khoán tiếp tục mở cửa phiên 29/2 trong sắc xanh. Tuy nhiên áp lực bán mạnh khiến chỉ số VN-Index quay đầu giảm điểm. Kết phiên, VN-Index giảm 1,82 điểm (-0,15%) xuống 1.252,73 điểm. Giao dịch khối ngoại là điểm trừ khi bán ròng 420 tỷ đồng trên toàn thị trường.

Trong bối cảnh đó, tự doanh CTCK trở lại mua ròng 187 tỷ đồng.


Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top