[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 Agriseco cho rằng nhà đầu tư hạn chế mua đuổi trong các nhịp tăng điểm hưng phấn và duy trì tỷ trọng tiền mặt cao trong danh mục.


VN-Index đóng cửa phiên 17/1 giảm nhẹ 0,59 điểm (tương đương 0,05%) xuống mốc 1.162 điểm, dù phần lớn thời gian giao dịch trong sắc xanh.

Nhận định về thị trường phiên tới, các CTCK đa phần cho rằng thị trường có rủi ro điều chỉnh gia tăng và nhà đầu tư chỉ nên mua mới khi VN-Index lùi về hỗ trợ quanh 1.130 điểm.

Rủi ro ngắn hạn gia tăng

Chứng khoán Yuanta

Thị trường có thể sẽ tiếp tục đà tăng trong phiên kế tiếp và chỉ số VN-Index vẫn còn biến động hẹp quanh mức hiện tại trong phiên kế tiếp. Đồng thời, thị trường vẫn đang trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn cho nên đồ thị giá của chỉ số VN-Index có thể sẽ chưa thể vượt hoàn toàn mức kháng cự 1.169 điểm trong phiên kế tiếp.

Tuy nhiên, rủi ro ngắn hạn có dấu hiệu gia tăng lên nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn cho thấy nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn có thể sẽ còn điều chỉnh trong những phiên giao dịch tới. Ngoài ra, chỉ báo tâm lý tăng nhẹ nhưng vẫn đang trong vùng bi quan cho thấy các nhà đầu tư vẫn còn thận trọng trước thời điểm đáo hạn phái sinh.

Chứng khoán SHS

Trong ngắn hạn, thị trường tiếp tục duy trì nền tích lũy. Nếu VN-Index hình thành nhịp tăng mới thì sẽ tạo ra nhịp tăng đầu tiên trong kênh tích lũy trung hạn trong đó ngưỡng cản lần lượt tại các vùng 1.080 điểm, 1.200 điểm và xa hơn là cản trên của kênh tích lũy tại 1.250 điểm.

Chứng khoán BSC

Thanh khoản vẫn thấp cho thấy tâm lý dè chừng và dòng tiền có xu hướng luân chuyển qua các nhóm ngành. Trong những phiên giao dịch tới, thị trường cần một cây nến chỉ hướng với sự ủng hộ của thanh khoản để bật lên khỏi vùng kháng cự 1.160 – 1.170.

Chỉ mua mới khi VN-Index về 1.130 điểm

Chứng khoán KBSV

Mặc dù cơ hội tiếp tục đi lên vẫn được để ngỏ với vùng kháng cự kế tiếp đặt tại 1.185 (+-10), nhịp hồi phục không được đánh giá cao do phe bán đang thể hiện sự quyết liệt hơn tại các vùng cản. NĐT được khuyến nghị chỉ tham gia mua trading tỷ trọng thấp tại vùng hỗ trợ gần quanh 1.140 (+-5) và ngược lại, bán giảm tỷ trọng với các mã đang nắm giữ tại các nhịp tăng chớm vượt đỉnh/chạm kháng cự.

Chứng khoán Agriseco

Agriseco Research nhận định, áp lực bán có thể trở lại trong một vài phiên tới khi thị trường xác nhận tạm thời chưa thể bứt phá được ngưỡng kháng cự quanh vùng 1.170 - 1.180 điểm. Nhà đầu tư hạn chế mua đuổi trong các nhịp tăng điểm hưng phấn và duy trì tỷ trọng tiền mặt cao trong danh mục. Với xu hướng giảm điểm trong trung hạn vẫn đóng vai trò chủ đạo, việc quản trị rủi ro vẫn cần được đặt lên hàng đầu và chỉ mua mới với tỷ trọng thấp khi chỉ số lùi về vùng hỗ trợ quanh 1.130 điểm.

Tự doanh CTCK bán ròng gần 400 tỷ trong phiên 17/1, bán mạnh một cổ phiếu ngân hàng

Chứng khoán ghi nhận phiên 17/1 đầy rung lắc. Lực cầu tích cực xuất hiện giúp chỉ số VN-Index tăng tốt vào khoảng giữa phiên, sát mốc 1.170 điểm. Tuy nhiên đà tăng không thể giữ vững và chỉ số đóng cửa tại 1.162,53, giảm 0,59 điểm, tương đương 0,05% so với phiên trước. Khối ngoại mua ròng phiên thứ 5 liên tiếp trên HoSE với giá trị hơn 140 tỷ đồng.

Trong khi đó, giao dịch nhóm tự doanh CTCK bán ròng gần 388 tỷ đồng trên toàn thị trường.

Trên sàn HoSE, tự doanh CTCK ghi nhận bán ròng 368 tỷ đồng, trong đó bán ròng 178 tỷ đồng trên kênh khớp lệnh và bán ròng gần 190 tỷ đồng tại kênh thoả thuận.

Cụ thể, giao dịch của các CTCK tập trung bán ròng EIB với 267 tỷ đồng, trong đó chủ yếu là bán ròng thoả thuận đột biến với 264 tỷ. Bên cạnh đó, các cổ phiếu bị bán ròng trong phiên hôm nay còn có FPT, VPB, ACB, MWG…

Ngược lại, nhóm CTCK tiếp tục mua ròng mạnh nhất tại chứng chỉ quỹ FUEVFVND với 73 tỷ đồng. Theo sau, cổ phiếu VIX và PNJ được mua ròng với giá trị lần lượt là 50 tỷ đồng và 28 tỷ đồng. Bên cạnh đó, PVD, HAH, VOS.. cũng được mua ròng trong phiên.

Trên HNX, tự doanh CTCK mua ròng nhẹ gần 1 tỷ đồng, trong đó mua ròng nhẹ tại IDC và PVS.

Trên UPCoM, tự doanh CTCK bán ròng hơn 20 tỷ đồng, trong đó tâm điểm bán ròng tại ACV với gần 23 tỷ, ngược lại BSR được mua ròng gần 1 tỷ đồng.


Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top